ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic all x taemin:sf yaoi ft. exo bap shinee

    ลำดับตอนที่ #2 : lutaem:i wanna love you1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      20 มี.ค. 57



    เปิดเพลงด้วยนะ เข้ากับนิยายด้วย ^ ^
     
        ซ่า ซ่า
    ในวันที่ฝนตกบางคนอาจจะชอบเพราะว่ามันทำให้อากาศร่มรื่น เย็นสบายและต่างๆมากมายตามความคิดของแต่ละคน แต่สำหรับเสี่ยว ลู่หานนั้นมันเป็นวันที่เขาเศร้าที่สุดและไม่ชอบมากที่สุด ดวงตากลมคล้ายกวางค่อยๆเปิดขึ้นช้าๆก่อนที่จะค่อยๆมองมาที่หน้าต่างตามปกติที่จะมีร่างนุ่มนิ่มมาเปิดผ้าม่านและเริ่มบ่นต่างๆนานา หวังว่าจะมีคนตัวบางมาปลุกเขาแต่พอลืมตาขึ้นก็พบกับความ....ว่างเปล่า

        ร่างสูงยันตัวลุกขึ้นเดินเข้าไปห้องน้ำอย่างช้าๆ ภาพต่างๆค่อยๆตีขึ้นมาในสมองดื้อๆ ภาพต่างๆที่เขาอยากจะลืมแต่ลืมไม่ลง ดวงตากลมมองไปที่อ่างอาบน้ำที่เมื่อก่อนจะมีน้ำอุ่นผสมไว้เรียบร้อยแล้วทุกครั้งที่เขาจะอาบน้ำแต่ตอนนี้ เหลือแค่....ความว่างเปล่า
         ร่างสูงอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่ขาเรียวจะพาเขาออกจากคอนโดไป

         กริ๊งงง 
    "ยอโบเซโย"
    //พี่ลู่!!! เมื่อไหร่พี่จะมาเนี่ย รากจะงอกถึงดินแล้ว//
    "อ่า เซฮุนเหรอ ขอโทษทีพอดีพี่ตื่นสายไปหน่อย"
    //พี่รีบมาเลยนะ ทุกคนเขามารอกันหมดแล้วเนี่ยเร็วๆเลยเดี๋ยวดูหนังไม่ทัน//
    "อืม เดี๋ยวพี่ไปเดี๋ยวนี้แหละ"
    //ครับๆ"

         ร่างสูงกดตัดสายก่อนจะรีบขับรถคู่ใจไปที่ห้างแห่งหนึ่งในย่านกังนัมโดยทันทีที่น้องคนสนิทโทรตาม

    ห้าง xxx
          ร่างสูงเดินไปที่กลุ่มขอเขาที่ยืนรออยู่หน้าโรงหนัง สายตาแต่ละคนที่มองเขานี่เตรียมด่าเขาเต็มที่
    "กูไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามึงจะตื่นสายเนี่ยลู่!!! ปกติมึงต้องมีคน..อุ๊ป!"แบคฮยอนที่ปากไวไปนิดๆพูดออกมาอย่างไม่ทันคิดก่อนที่จะโดนคยองซูเอื้อมมือไปปิดปากรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้านั่นทันที
    "แบค ปากหมานะมึงน่ะ หุบปากไปเลย"ชานยอลว่าก่อนจะส่งสายตาดุๆใส่แบคฮยอน
    "อ๋อโอ๊ด(ขอโทษ)"คยองซูปล่อยมือออกจากปากแบคฮยอนก่อนจะหันไปมองลู่หานที่ยืนก้มหน้า
    "เป็นอะไรไหม ลู่หาน"
    "ไม่เป็นไร รีบเข้าโรงเถอะว่ะเดี๋ยวอดดูนะ"
    "อ่าา"ทุกคนหันมามองหน้ากันอย่างงงๆที่เห็นปฏิกิริยาของลู่หาน เย็นชา นิ่ง เงียบและแฝงความเศ้าสร้อยไว้เต็มเปี่ยม

    โรงหนัง xx
        หนังที่ทุกคนตกลงดูคือหนังผีเพราะเพื่อนสนิทอย่างลู่หานเพิ่งอกหักเดี๋ยวให้ดูหนังรักโรแมนติกแล้วเดี๋ยวจะร้องไห้อีกก็เลยเลือกที่จะดูหนังผีแทนซะเลย

    'แกต้องตาย!!! ตายซะ!!!!!!'
    'กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด'
    ฉากหนังในเรื่องเดินต่อไปตามบทอย่างช้าๆสำหรับเพื่อนๆในกลุ่มเขาก็มีแต่คนเอามือปิดตาดูกันใหญ่แต่มันไม่เข้าหัวของลู่หานเลยแม้แต่น้อย หัวสมองคิดถึงแต่เรื่องเก่าๆแต่ทันใดนั้นสายตาก็เหลือบไปเห็นร่างบางคนหนึ่งที่นั่งเก้าอี้ถัดจาเขาประมาณสามถึงสี่ที่นั่งดวงตากวางสำรวจใบหน้าของชายหนุ่มหน้าหวานความรู้สึกคุ้นๆถูกตีขึ้นมาอีกครั้ง

    "แทมิน"







    "หนังแม่งโครตน่ากลัวเลยว่ะ พวกมึงว่างั้นไหม"แบคฮยอนขอความเห็นจากเพื่อนในกลุ่ม
    "น่ากลัวมากๆเลยถึงขนาดพี่ชานยอลเอนมาซบผมเลยอ่ะ"เซฮูนพูดก่อนที่จะทำสายตาล้อเลียนใส่ชานยอล
    "ไอ้เด็กบ้า หุบปากแกไปเลยไป"ความเงียบเกิดชึ้นอีกครั้งเมื่อลู่หานมองไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้าง
    "ไมวะ มึงอยากกินเหรอ"แบคฮยอนหันไปถามลู่หาน ลู่หานพยักหน้าตอบรับ
    "หิวยังวะพวกมึง"
    "หิว"
    "เออ งั้นแดกร้านนี้กันเหอะ กูหิวไส้จะขาดได้อยู่แล้ว"



    กลุ่มของลู่หานเดินเข้าไปในร้านอาหารก่อนที่จะหาที่นั่งพลันสายตาก็ไปปะทะกับที่นั่งที่หนึ่งที่หันหลังให้ร่างเล็ก
    "นั่งนูู่นเหอะว่ะ"ร่างสูงเดินเข้าไปนั่งที่ก่อนที่จะดูเมนูอาหารที่พนักงานร้านอาหารยื่นให้  
    "กินไรดีวะ เฮ้ย จาจังมยอนของชอบมึงไม่ใช่เหรอวะคยอง !#$&#^%#%@%$"และอีกมากมายที่แบคฮยอนพูดรายการอาหารแต่ลู่หานไม่สยใจอะไรทั้งนั้นนอกจากคนที่นั่งหันหลังให้เขาแค่คนเดียว
    "รออาหารซักครู่นะคะ"พนักงานร้านบอกก่อนจะก้มโค้งให้พวกเขา
    "ตอนอยู่ในโรงหนังกูแม่งโครตขำไอ้ยอลเลยว่ะ แม่งผีออกมา มันสะดุ้งซะป๊อปคอร์นกระเด็นใส่กูซะเต็มหน้าเลยว่ะ 555+"แบคฮยอนพูดไปขำไปก่อนที่จะมองหน้าลู่หาน
    "มึงเป็นไรวะ"
    "เปล่า"
    สิ้นคำร่างสูงก็ไม่ได้พูดอะไรอีกนับตั้งแต่นั้นมา
    "อาหารได้แล้วค่ะ ทานให้อร่อยนะคะ"
    "น่ารักว่ะ กูอยาก แอ๊กก!"
    "เลิกกะล่อนซักวันมันไม่ตายหรอกแบค"คยองซูพูดเสียงดุก่อนจะตบหัวแบคฮยอนไปอีกสองที
    "มือหรือตีนวะเนี่ย เจ็บชิบหายเลย"
    "สมควรแล้ว นายน่ะ"คยองซูแลบลิ้นใส่แบคฮยอนก่อนจะหันมาจัดการกับอาหารตรงหน้าทันที
    ร่างสูงกินอย่างเงียบๆก่อนที่หูเจ้ากรรมจะได้ยินประโยคที่คนที่หันหลังคุยกัน


    "แทมิน แกคิดว่าแกทำอย่างนนี้แล้วแกจะมีความสุขเหรอวะ"
    "หื้อ อะไร ฉันก็มีความสุขดีทุกอย่างนี่ ฉันดูเหมือนคนที่ไม่มีความสุขขนสดนั้นเลยเหรอ"
    "ตั้งแต่แกเลิกกับเขา แกยิ้มน้อยลง แกพูดน้อยลงและเวลาแกยิ้มแกไม่ได้จริงใจเหมือนเมื่อก่อน"
    "เราคงไปด้วยกันไม่ได้หรอก นิสัยฉันกับเขาต่างกันลิบลับ แกคิดว่าไปด้วยกันได้เหรอ"
    "แต่ฉันคิดว่าเขาก็รักแกดีนี่นา แทมิน แกกับเขาน่ะกลับไปคืนดีเถอะไป"
    "......."

    taemin part 

       สวัสดีฮะ ทุกคน ผม ลี แทมิน เป็นแฟนเก่าของลู่หานเองฮะ ทุกคนคงจะสงสัยว่าทำไมผมถึงเลิกกับเขาก็เพราะนิสัยของผมกับเขามันเข้ากันไม่ได้หรอก ผมร่าเริง เขาเย็นชา ผมชอบทำอาหาร ในขณะที่เขาไม่อยากให้ผมทำนอกจากเวลาอาหารเท่านั้น สมควรแล้วล่ะฮะที่ผมบอกเลิกเขา เฮ้อ ตอนนี้ผมนั่งกินอาหารอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างกับเพื่อนผมที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกาคนนี้เขาชื่อ คิม มินซอก เมื่อก่อนมันเคยอ้วนนะแต่ตอนนี้ผอมแล้วล่ะครับแถมสวยด้วยอีกต่างหากมันเป็นคนน่ารัก มีคนจีบมันหลายคนใช้ได้เลยล่ะแต่ก็น้อยกว่าผม
    "แล้วนี่แกจะทำยังไงต่อไป"
    "ไม่รู้สิ ระหว่างที่เลิกกันคงมีเวลาให้คิด"
    "เออ แล้วนี่กินเสร็จไปไหนต่อป้ะ"
    "ไปหาดูเสื้อผ้าหน่อยไหม เห็นช่วงนี้ออกใหม่นี่"
    "เค น้องครับเช็คบิลด้วยครับ!!"มินซอกตะโกนบอกพนักงานในร้านก่อนจะควักเงินออกมาจ่าย
    "มื้อนี่ฉันเลี้ยง ส่วนมื้อต่อไปแกเลี้ยง"
    "เออๆ"ผมรับคำก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไป แต่ถ้าตาผมไม่ผิดปกตินะเมื่อกี้เหมือนผมจะเห็นกลุ่มของลู่หานนะแต่ช่างเขาเถอะ ผมเดินออกไปแบบไม่สนใจก่อนจะไปเดินดูซื้อของต่อ

       ร่างบางเดินออกไปไม่มองหน้าของร่างสูงแม้แต่นิดเดียว ดวงตากลมสั่นระริกเหมือนอยากร้องไห้เต็มทน แต่แล้วแบคฮยอนที่เห็นลู่หานเศร้ามากขึ้นๆเลยทนไม่ไหวลุกขึ้นวิ่งตามร่างเล็ก
    ไปท่ามกลางสายตางุนงงของเพื่อนๆ
    "แทมินๆ!! เดี๋ยวก่อน!!!"แบคฮยอนตะโกนเรียกร่างเล็กก่อนที่จะวิ่งมาดักข้างหน้า
    "นี่นายเป็นใครเนี่ยถึงได้มาเรียกเพื่อนฉัน"
    "ฉันมีธุระจะต้องคุยกับแทมินไม่ใช่นาย ขอตัวแทมินซักแป๊ปนะครับ คนสวย"แบคฮยอนหันมาพูดกับมินซอกก่อนที่จะจูงมือแทมินเดินไปที่ห้องน้ำ
    "มีอะไรหรือเปล่า แบคฮยอน"
    "นายไม่รักลู่หานแล้วเหรอ"
    "......."
    "รู้ไหม ว่ามันเศร้าขนาดไหนที่ไม่มีนายอ่ะ"
    "......."
    "กลับไปหามันเถอะ ฉันขอร้อง"
    "นายคิดอะไรกับลู่หาน"
    "เพื่อนคนนึงที่ฉันเป็นห่วงมันมากเลย"
    "ไม่รู้สิขอเวลาฉันหน่อยแล้วกันนะ"
    "อืมม"
    ร่างเล็กกับแบคฮยอนเดินออกมาจากห้องน้ำท่ามกลางสายตาของมินซอกและพวกเพื่อนของแบคฮยอนที่เดินออกมา
    "คิดดีๆล่ะ แทมินถือว่าขอร้องแล้วกัน"แบคฮยอนหันไปพูดกับแทมินก่อนจะเดินไปหากลุ่มเพื่อนของตัวเอง
    "ตาบ้านั่นคุยอะไรกับนายเหรอ"
    "เปล่าหรอกไม่มีอะไร"
       






    คอนโด vvv

                 ร่างเล็กเดินเข้ามาในห้องก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มๆก่อนที่เปลือกตานุ่มจะค่อยๆปิดลง




             ลี แทมิน นายควรจะทำยังไงต่อไปดีนะ ควรจะทำยังไงต่อไป

     
    To Be Con


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×