ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AUDITION __' ACTRESS _* BOYS OVER FLOWER V. SJ + TVXQ :)''

    ลำดับตอนที่ #5 : BOYS OVER FLOWER ___: ) '' > FORM MS 1 ( นางเอกซีวอน )

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 52


    >>____: มันคือใบสมัครของ MS . 1 ( คำตอบสี ชมพู และลบวงเล็บออกทุกอันนะคะ !  )

    ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่ออะไรคะ :

    อายุเท่าไหร่เอ่ย :

    พี่น้องปู่ย่าตายายหรือเป็นอะไรกับเรย์ เรย์อายุ 19 นะคะ :

    เคยดู Boys Over Flower รึเปล่าคะ ? :) :

    ขอบคุณนะคะ ที่มาช่วยออ ~:

     

    ส่วนของตัวละคร

    ชื่อตัวละคร : ( คำอ่านภาษาไทยพร้อมภาษาอังกฤษนะคะ )

    บทที่ได้รับใน BOF : กึมจันดี (  ไม่ต้องเปลี่ยนนะคะ )

    นิสัย : ( ขอ 4 บรรทัดขึ้นไปนะคะ ขอเนื้อ ๆ )

    บุคลิก : ( ขอ 2 บรรทัดขึ้นไปค่ะ )

    ข้อดี :

    ข้อเสีย :

    อาชีพ : นักแสดง ( เพิ่มเติมได้นะคะ แต่ไม่ต้องลบนักแสดงออก )

    ความสามารถพิเศษ :

    ครอบครัว :

    ประวัติการทำงาน : ( มั่วแหลกเลยค่ะ ประมาณว่า เคยเล่นซีรีย์เรื่องไหนบ้าง บลาๆๆ )

    รางวัลที่ได้รับ : ( สาวสวยหมวยอึ๋มดีเด่นประจำปี เป็นต้น - - )

    อิมเมจคุณ : ( 4 รูปขึ้นไปค่ะ )

    อิมเมจคู่ของคุณ : ( ฉ่อยนั่นแหละ เอารูปให้เท่ากับรูปคุณนะ )

    ชื่ออิมเมจของคุณ :

     

    คำถาม

    1.      คุณเป็นนักแสดงคนนึงที่มีชื่อเสียง แต่ละครที่คุณเล่นส่วนใหญ่จะเป็นละครย้อนยุค และคุณก็ไม่เคยเล่นละครวัยรุ่นแบบ Boys over flower มาก่อน สาเหตุที่คุณอยากลองเล่นละครแนวนี้ขึ้นมาคืออะไร ? : ( บรรยาย 4 บรรทัด ขึ้นไป )

     

    2.      เมื่อเข้าแรกกับซีวอน คุณรู้สึกว่าเขาไม่ตั้งใจแสดง แถมยังแสดงท่าทีฮึดฮัดใส่คุณ และคุณเองก็ไม่พอใจมาก ๆ ที่ต้องถ่ายทำหลาย ๆ เทค คุณจะทำยังไงต่อไป ? : ( บรรยายพร้อมบทสนทนา ยิ่งยาวยิ่งดี )

     

    3.      ระหว่างที่คุณเดินทางไปถ่ายละคร Boys Over Flower วันหนึ่ง คุณรู้สึกเหนื่อยกับตารางงานที่มากมายจนคุณไม่มีเวลาพักมาก แต่ด้วยสปิริต คุณจึงถ่ายมันต่อจนจบ แต่แล้ว ระหว่างทางกลับ คุณกำลังจะโดนรถชนเข้า ปรากฏว่าซีวอน ได้ช่วยคุณไว้ แต่นั่น ทำให้กระดูกข้อเท้าของซีวอนแตก และก็จำเป็นที่ซีวอนจะต้องพักงานอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อเชื่อมกระดูกให้พอเดินได้ ซีวอนพักงานเป็นระยะเวลาถึงสองอาทิตย์ และก็ทำกายภาพบำบัดทุกวัน เพื่อที่เขาจะได้หายเร็ว ๆ และกลับมาถ่ายละครต่อกับเพื่อน ๆ คุณได้เห็นความตั้งใจในการถ่ายละครของเขาเข้าจริง ๆ คุณก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่คุณทำไปทั้งหมด คุณจะเอ่ยขอโทษเขายังไง ? : ( บรรยายพร้อมบทสนทนา )

     

    ส่วนของไรท์เตอร์

    ขอบคุณอีกล้านครั้งค่ะ โปรดรับจูจุ๊บจากเรย์ด้วย ! > 3 < :

    ถ้าออติดจะไม่ทิ้งกันนะ เรย์ไม่ทิ้งรีดเดอร์ทุกคนเด็ดขาด ><V :

    สัญญานะ ! :

    อยากพูดอะไรกับเรย์ซักติ๊ดนึงมั๊ย ? :

    ขอบคุณอีกครั้ง ! : 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×