ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AUDITION __' ACTRESS _* BOYS OVER FLOWER V. SJ + TVXQ :)''

    ลำดับตอนที่ #7 : BOYS OVER FLOWER ___: ) '' > FORM MS 3 ( นางเอกยุนโฮ )

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 52


    >>____: มันคือใบสมัครของ MS . 3 ( คำตอบสี ฟ้า และลบวงเล็บออกทุกอันนะคะ !  )

    ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่ออะไรคะ :

    อายุเท่าไหร่เอ่ย :

    พี่น้องปู่ย่าตายายหรือเป็นอะไรกับเรย์ เรย์อายุ 19 นะคะ :

    เคยดู Boys Over Flower รึเปล่าคะ ? :) :

    ขอบคุณนะคะ ที่มาช่วยออ ~:

     

    ส่วนของตัวละคร

    ชื่อตัวละคร : ( คำอ่านภาษาไทยพร้อมภาษาอังกฤษนะคะ )

    บทที่ได้รับใน BOF :  ( แต่งเองเลยค่ะ  : )’’ เช่น จองวอนคุก อะไร ว่า ไป )

    นิสัย : ( ขอ 4 บรรทัดขึ้นไปนะคะ ขอเนื้อ ๆ )

    บุคลิก : ( ขอ 2 บรรทัดขึ้นไปค่ะ )

    ข้อดี :

    ข้อเสีย :

    อาชีพ : นักแสดง ( เพิ่มเติมได้นะคะ แต่ไม่ต้องลบนักแสดงออก )

    ความสามารถพิเศษ :

    ครอบครัว :

    ประวัติการทำงาน : ( เต็มที่ค่ะ คุณเคยเล่นซีรีย์ที่ไหนบ้าง บลา ๆ ๆ แต่เน้น ซีรีย์ห้าวๆ นะคะ )

    รางวัลที่ได้รับ : ( สาวสวยหมวยอึ๋มดีเด่นประจำปี เป็นต้น - - )

    อิมเมจคุณ : ( 4 รูปขึ้นไปค่ะ )

    อิมเมจคู่ของคุณ : ( ยุนนั่นแหละ เอารูปให้เท่ากับรูปคุณนะ )

    ชื่ออิมเมจของคุณ :

     

    คำถาม

    1.      คุณเป็นนักแสดงรุ่นพี่มือโปรของวงการนี้ แต่น่าแปลกใจที่คุณกลับเป็นสาวโสดที่ไม่มีใครมาจีบคุณเลย ซีรีย์ส่วนใหญ่ที่คุณเล่น จะเป็นซีรีย์เกี่ยวกับการบู๊ล้างผลาญหรือว่าซีรีย์รักหวานแหววที่มีคุณเป็น นางร้าย !! แต่แล้ว ก็มีข่าวจากต้นสังกัดมาว่ากำลังจะมีการถ่ายทำละคร Boys Over Flower โดยที่ตอนนี้ยังขาดนักแสดงนำอีก 1 คนที่จะรับบทนางเอกของ ซอง อู บิน ( ยุนโฮ ) คุณไม่รีรอที่จะรีบไปออดิชั่นดู ปรากฏว่าคุณได้เป็นนางเอกของ อูบินจริง ๆ ทว่า เมื่อเข้ากอง คุณกลับพบว่าคู่ของคุณนั้น น่ารำคาญที่สุดในโลก เมื่อเห็นเขาควงผู้หญิงมาเข้ากองด้วยอย่างน้อยวันละ 5 คน แถมเจ้าตัวยังคุยอีกว่าฟันมาหมดแล้ว จนคุณรู้สึกโมโหที่เขาไม่ให้เกียรติผู้หญิง คุณจะด่าจะตบเขายังไง อธิบาย : ( บรรยายพร้อมบทสนทนา )

     

    2.       ยุนโฮมักจะล้อคุณว่า ยัยอืดขึ้นคาน ซึ่งคุณไม่ชอบเอาซะเลย คุณหาฉายาเด็ด ๆ ให้เขาได้มั๊ยล่ะ ? :

     

    3.      ยุนโฮเริ่มรู้สึกสนใจคุณ จึงได้ชวนคุณออกเดท ซึ่งตอนแรก ๆ คุณก็ปฏิเสธ แต่เอาไปเอามาคุณก็ใจอ่อนยอมไปเดทด้วย แต่มันเป็นเดทแรกที่แย่ที่สุดของคุณเลยทีเดียว เมื่อยุนโฮควงผู้หญิงมาด้วยอีกสามคน ซึ่งก็คือนางร้ายในเรื่อง BOF นั่นเอง ( มิแรนด้า ซันนี่ จอจิน ) และเพราะอะไรไม่รู้คุณถึงรู้สึกโมโหขึ้นมาตงิดตงิด ด้วยความที่เป็นสาวปากแกร่ง คุณจึงแย้บด่ายุนโฮจนไม่มีชิ้นดี บรรยายหน่อย : ( บรรยาย + บทสนทนา )

     

    4.      คุณเริ่มเปิดใจยอมรับยุนโฮมากขึ้น หลังจากที่เขาสัญญากับคุณว่าจะไม่ทำตัวเป็นคาสโนว่าอีก  คุณคิดว่า คุณไปทำอะไรให้เขาสำนึกได้ ? : ( บรรยาย )

     

     

     

     

    ส่วนของไรท์เตอร์

    ขอบคุณอีกล้านครั้งค่ะ โปรดรับจูจุ๊บจากเรย์ด้วย ! > 3 < :

    ถ้าออติดจะไม่ทิ้งกันนะ เรย์ไม่ทิ้งรีดเดอร์ทุกคนเด็ดขาด ><V :

    สัญญานะ ! :

    อยากพูดอะไรกับเรย์ซักติ๊ดนึงมั๊ย ? :

    ขอบคุณอีกครั้ง ! : 

    M' ay

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×