คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : BOYS OVER FLOWER ___: ) '' > FORM MS 2 ( นางเอกแจจุง )
>>____: มันคือใบสมัครของ MS . 2 ( คำตอบสี น้ำตาล และลบวงเล็บออกทุกอันนะคะ ! )
ส่วนของผู้สมัคร
ชื่ออะไรคะ :
อายุเท่าไหร่เอ่ย :
พี่น้องปู่ย่าตายายหรือเป็นอะไรกับเรย์ เรย์อายุ 19 นะคะ :
เคยดู Boys Over Flower รึเปล่าคะ ? :) :
ขอบคุณนะคะ ที่มาช่วยออ ~:
ส่วนของตัวละคร
ชื่อตัวละคร : ( คำอ่านภาษาไทยพร้อมภาษาอังกฤษนะคะ )
บทที่ได้รับใน BOF : มิน ( บังคับนามสกุลมิน เพิ่มชื่ออีกสองพยางค์ด้วยค่ะ )
นิสัย : ( ขอ 4 บรรทัดขึ้นไปนะคะ ขอเนื้อ ๆ )
บุคลิก : ( ขอ 2 บรรทัดขึ้นไปค่ะ )
ข้อดี :
ข้อเสีย :
อาชีพ : นักแสดง ( เพิ่มเติมได้นะคะ แต่ไม่ต้องลบนักแสดงออก )
ความสามารถพิเศษ :
ครอบครัว :
ประวัติการทำงาน : ( ณ ที่นี้ คุณไม่เคยทำงานเกี่ยวกับงานละครนะคะ )
รางวัลที่ได้รับ : ( สาวสวยหมวยอึ๋มดีเด่นประจำปี เป็นต้น - - )
อิมเมจคุณ : ( 4 รูปขึ้นไปค่ะ )
อิมเมจคู่ของคุณ : ( แจนั่นแหละ เอารูปให้เท่ากับรูปคุณนะ )
ชื่ออิมเมจของคุณ :
คำถาม
** คุณจะต้องเรียกแจจุงว่า แจจุงโอป้านะคะ ~
และ แจก็จะแทนตัวเองว่า โอป้าด้วย
1. เมื่อตอนเด็ก ๆ คุณกับแจจุงได้โตขึ้นมาด้วยกัน เนื่องจากอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน จนต่อมา แจจุงได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องของค่าย SM Ent. ทำให้เขาต้องเข้าไปในเมืองโซล และยังได้เดบิวต์เป็นนักแสดงจากเรื่อง Postman Heaven จนได้รับความนิยมมากมาย และในที่สุด ก็มีข่าวออกมาว่าแจจุงนั้นกำลังจะแสดงซีรีย์เรื่องใหม่ ที่ชื่อว่า Boys Over Flower โดยที่ทาง BOF ได้ประกาศออกหานักแสดงเพื่อออดิชั่นเป็นบทคู่ของแจจุง คุณไม่รีรอที่จะไปสมัครออดิชั่นทันที ตั้งแต่ที่คุณรู้ คุณฝึกซ้อมแสดงอย่างหนัก จนในที่สุด คุณก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง BOF ทว่า เมื่อเข้ากองจริง ๆ แจจุงกลับเมินเฉยกับคุณ ทำตัวไม่สนใจคุณ และจะสนใจคุณเมื่อเข้ากล้องเท่านั้น คุณจะบอกกับเขายังไงว่าเพราะอะไร ทำไมถึงไม่พูดกับคุณ ? : ( เขียนบรรยายพร้อมบทสนทนา คุณจะต้องเรียกแจจุงว่า แจจุงโอป้า นะคะ น่ารักดี ~ )
2. คุณอยากเข้าถึงแจจุงให้มากกว่านี้จึงอยากชวนเขาไปเที่ยวด้วย คุณจะชวนเขายังไงดีนะ ? แถมเขายังตกลงกับคุณซะด้วย ? : ( บรรยายพร้อมบทสนทนา ณ ที่นี้ แจจะยอมไปเที่ยวกับคุณนะคะ )
3. แจจุงยอมไปกับคุณแล้ว งานนี้คุณไปเที่ยวที่ไหนล่ะ ? :
4. ในที่สุด คุณก็สารภาพรักกับแจจุง แต่แจจุงปฏิเสธ ทำให้คุณเสียใจมาก แจจุงบอกว่าเขามีคนที่เขาชอบแล้ว และคนคนนั้นก็คือ ( MS . 1 ) แต่คุณรู้ว่า MS . 1 ชอบซีวอน โดยที่แจจุงยังไม่รู้ เขาไปสารภาพรักกับ MS . 1 ซึ่งก็ถูกปฏิเสธกลับมา คุณเลือกที่จะปลอบใจเขายังไง เมื่อที่เขา ร้องไห้ : ( บรรยายพร้อมบทสนทนา )
ส่วนของไรท์เตอร์
ขอบคุณอีกล้านครั้งค่ะ โปรดรับจูจุ๊บจากเรย์ด้วย ! > 3 < :
ถ้าออติดจะไม่ทิ้งกันนะ เรย์ไม่ทิ้งรีดเดอร์ทุกคนเด็ดขาด ><V :
สัญญานะ ! :
อยากพูดอะไรกับเรย์ซักติ๊ดนึงมั๊ย ? :
ขอบคุณอีกครั้ง ! :
ความคิดเห็น