ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sarainfel Dormitory

    ลำดับตอนที่ #9 : WA09 [+] สายตาพิฆาต :: โอนิการ์ เดอนัว วินเซนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      0
      15 ก.พ. 54


     


    นาม :+; โอนิการ์ เดอนัว วินเซนต์
    นามใช้เรียก:; โอนิกซ์
    เพศ :; หญิง
    ฉายา :+; สายตาพิฆาต
    ถิ่นฐานเดิม :; หมู่บ้านทางตอนเหนือ อยู่ลึกเข้าไปในหุบเขา

     เผ่าพันธุ์ :; มนุษย์
    นิสัย :; ใจเย็นมาก(ย้ำว่ามาก) เด็ดขาดทุกเรื่องแต่ยกเว้นอยู่เรื่องนึง...(?) เงียบ ไม่ชอบแสดงออกทางสีหน้า ชอบใช้สายตามากกว่าคำพูด ไม่โกรธใครง่ายๆ แต่ถ้าถึงขีดสุดรอบข้างก็เป็นจุณได้ เชื่อใจคนอื่นยาก ลึกๆแล้วก็อ่อนไหวเป็น(แต่ไม่ค่อยยอมรับ) รักสัตว์
    ประวัติ :; ยังคลุมเครือ เท่าที่จำได้คือข้าอยู่กับการรักษาชีวิตมาตลอด ถูกเลี้ยงดูมาโดยท่านแม่ที่เป็นหมอประจำหมู่บ้าน ข้ามักเป็นลูกมือให้ท่านเสมอ จนรู้เกือบทุกอย่างเกี่ยวกับการรักษา
    สิ่งที่ชอบ :+; ชอบอยู่ใกล้น้ำ อ่านหนังสือในที่สงบ ชอบดื่ม(น้ำชา,ไวน์ ,ของมึนเมา<<อันนี้ออกแนวนิสัยไม่ดี)
    สิ่งที่เกลียด :+; ของหวาน อากาศร้อน เด็กดื้อ และคนกวนประสาท
    สิ่งที่กลัว :+; อดีตที่เลวร้ายของตัวเอง
    ความสามารถพิเศษ :; ใช้เสียงเพลงควบคุมสิ่งต่างๆรวมไปถึงสิ่งมีชีวิตโดยผ่านการเป่าฟลุต สื่อสารกับสัตว์
    ประเภทอาวุธ :; ฟลุ๊ต
    ชื่ออาวุธ:; แสงจันทร์เสี้ยว
    รูปอาวุธ :;
     

    เป้าหมายในชีวิต : +; อยากรักษาให้เก่งขึ้น อยากช่วยชีวิตทุกชีวิตได้มากกว่านี้

    เหตุผลของเป้าหมาย: +; เพราะข้าไม่อยากเห็นใครตายต่อหน้าอีก...

    ความลับที่ไม่บอกใครไม่ได้: +; แล้วจะส่งตามไป
    สิ่งที่อยากบอกทุกคน: มาดื่มกันหน่อยมั้ย?
    ขอพรได้หนึ่งอย่าง (จะทำให้ถ้าไม่เกินความสามารถ); อยากได้คนมาละลายน้ำแข็ง (ไม่ใช่เอาไฟมาลนนะคะมาสเตอร์)


    กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ ส่วนคนมาละลายน้ำแข็ง ลองถามหาเพื่อนนักเรียนที่เป็นมาโซละกัน

    TN.pin ploy

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×