ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sarainfel Dormitory

    ลำดับตอนที่ #7 : DA07 [+] Carmina "Angel of Death" Banner :: ไวท์เทอเนต เกรย์ริเอล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      7 ก.พ. 54


     

    นาม :+; ไวท์เทอเนต เกรย์ริเอล

    นามใช้เรียก :;ไวท์/คุโระ

    เพศ :; หญิง

    ฉายา :+; Carmina "Angel of Death" Banner
    ถิ่นฐานเดิม :;  เมืองทางเหนือ
    เผ่าพันธ์ :; ยมทูต

    นิสัย :; ร่าเริงแจ่มใส พูดเก่ง ใจร้อนแต่ก็เย็นชาเหมือนกัน ขี้โกรธแต่ส่วนใหญ่จะโกรธไม่รุนแรง ถ้าโกรธรุนแรงอาจจะ...(ไม่ขอบอกดีกว่าค่ะ เพราะมันเกิดยากมาก) ขี้เล่น ตั้งใจเรียน แยกเวลาได้ดี โหด ซาดิสม์นิดหน่อย เป็นมิตร จริงใจและจริงจัง เป็นคนรักเพื่อนมาก ปากจัด แต่ถ้าไม่ทำให้อารมณืขึ้นก็จะสุภาพ กล้ามเนื้อกระตุกบ่อย(มือไวมาก และแรงด้วย) ชอบเที่ยว หาตัวจับยาก มีความรับผิดชอบสูง เต็มที่กับงานที่ได้รับมอบหมาย

    ประวัติ :; เป็นลูกลาวตระกูลมาเฟียที่มีชื่อเสียง และตระกูลนี้มีเชื้อสายของยมทูตอยู่ทั้งตระกูล ทางครอบครัวเลี้ยงมาแบบคุณหนู เคยโดนแมวต้องสาปกัดตอนเด็กๆ เลยทำให้มีหูและหางแมวงอกออกมา และเคยโดนฝึกมาให้เป็นมาเฟีย และเรียนรู้กฏของยมทูตทุกอย่าง โดนฝึกมาอย่างหนักจนตอนนี้มีความคล่องแคล่วว่องไวมาก จับยาก และโดนจับให้นั่งเรียน(บังคับให้เรียน)จนตอนนี้ฉลาดเป็นกรด

    สิ่งที่ชอบ :+;ช็อกโกแลต ชีสเค้ก เค้ก เคียวยมทูต

    สิ่งที่เกลียด :+; คางคก วานิลลา วิชาที่ต้องใช้กำลังกายเยอะๆ

    สิ่งที่กลัว :+; การฆ่ากันอย่างเลือดเย็น(ในสภาพศพที่เละมากๆ)

    ความสามารถพิเศษ :;สามารถควบคุมวิญญาณของคนอื่นได้ ถ้าโกรธจัดจะทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดได้เลย สามารถใช้อาวุธได้ทุกประเภท

    ประเภทอาวุธ :; เคียว

    ชื่ออาวุธ :;Angel of Death

    รูปอาวุธ :;

    ด้านจับยาว2ม. ใบมีดยาว1.7ม.


    เป้าหมายในชีวิต :+;เป็นผู้คุมดวงวิญญาณทั้งหมดได้ ทีเดียวกันหลายๆดวง(ประมาณ100ดวงขึ้น)

    เหตุผลของเป้าหมาย :+;ฉันเป็นยมทูตที่มีฝีมือมากพอที่จะทำเป้าหมายที่หวังให้เป็นจริงได้ และเป็นเป้าหมายที่ทางตระกูลต้องการ

    สิ่งที่อยากบอกทุกคน :;สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก มาเป็นเพื่อนกันนะคะ ^^

    ขอพรได้หนึ่งอย่าง (จะทำให้ถ้าไม่เกินความสามารถ) :;อยากเป็นนักเรียนดีเด่น(ล้อเล่นๆ แต่ถ้าได้ก็ดีนะคะ)

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×