ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sarainfel Dormitory

    ลำดับตอนที่ #3 : WM03 [+] ??? :: เดวีล่า โรซาเรีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      6 ก.พ. 54

     

    นาม :+; คิอาริ  ซากุระ / เดวีล่า  โรซาเรีย

    นามใช้เรียก :; จะเรียกอะไรก็ได้ข้าไม่ถือ

    เพศ :;  หญิง

    ฉายา :+; ???

    ถิ่นฐานเดิม :;    ดินแดนลึกลับบนภูเขาสูง

    เผ่าพันธ์ :;แวมไพร์

    นิสัย :;  ก็ร่าเริงอะน่ะสบายๆ แต่ถ้าเวลาจริงจังหรือโกรธก็จะเปลี่ยนไปถ้าจริงจังก็จะมุ่งมั่นพยายามหากว่าโกรธ อืม เอาเป็นว่าไม่บอกละกัน ข้านะโกรธยากพวกท่านคงไม่ได้เห็นเวลาข้าโกรธง่ายๆหรอก

    ประวัติ :; ในตอนแรกข้ามี2ชื่อใช่มั้ยละไม่ต้องสงสัยไป เพราะพ่อของข้าเป็นแวมไพร์อยู่ที่อังกฤษ ส่วนแม่เป็นแวมไพร์อยู่ที่ญี่ปุ่น แต่ตอนนี้พวกเราย้ายไปอยู่อังกฤษกันหมดแล้ว ข้าเป็นลูกสาวคนโต ข้าก็เลยค่อนข้างคุณหนูไปนิดนึง แต่ไม่ต้องห่วงข้าไม่ใช่คนเอาแต่ใจเพียงแต่ข้าอาจจะค่อนข้างขี้กลัวไปนิดเท่านั้นเอง

    สิ่งที่ชอบ :+;เลือด  ดอกไม้   ขนมหวาน

    สิ่งที่เกลียด :+; คนทรยศ  ไม่ซื่อสัตย์/ไม่รักษาสัจจะ

    สิ่งที่กลัว :+; แมลงสาบ  สัตว์เลื้อยคลานชนิดต่างๆ

    ความสามารถพิเศษ :;  ใช้เสียงบังคับสิ่งของ /  ควบคุมจิตใจคน /ทำร้ายคนก็ประมาณนี้

    ประเภทอาวุธ :; ไม่มีหรอกข้าเคยใช้ไหนข้าใช้ก็โดนท่านพ่อท่านแม่ว่ากันพอดี

    ชื่ออาวุธ :;  อยากให้มาสเตอร์ มาดามช่วยหาอาวุธที่เหมาะสมให้ข้าด้วย

    รูปอาวุธ :;

    เป้าหมายในชีวิต :+; อยากไปเที่ยวรอบโลก

    เหตุผลของเป้าหมาย :+; อยากไปชิมอาหารนานาชนิดจากทั่วโลก

    สิ่งที่อยากบอกทุกคน :; ......

    ขอพรได้หนึ่งอย่าง (จะทำให้ถ้าไม่เกินความสามารถ) :;  ช่วยหาอาวุธที่เหมาะสมให้ข้าที

    Yu
    Ki


    หาเครื่องดนตรีมาสิ... ช่วยตั้งฉายาตัวเองด้วย ไม่งั้นข้าตั้งให้นะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×