ลำดับตอนที่ #20
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : ป่านิทรา [+] Time Turner :: กิเซลล่า เรตัส
นาม :+;กิเซลล่า เรตัส
นามใช้เรียก :;มาดามเรตัส
เพศ :;หญิง
อายุ :;..?..
ฉายา :+; Time Turner
ถิ่นฐานเดิม :; ทางเหนือของหมู่เกาะไอริช
เผ่าพันธ์ :; แพทย์สมุนไพร
ธาตุ :+; พิษ
สายหลัก :; เนโครแมท,วาจิทาเลอร์
นิสัย :; เงียบ เก็บตัว ขี้เกรงใจ พูดน้อย ทว่าเฉียบขาด และยึดมั่นในความคิดของตัวเอง
ประวัติ :;เร ตัสเป็นตระกูลแพทย์ตระกูลเดียวในไอริชที่ศึกษาและปรุงยาพิษขึ้นเพื่อต้านและ ระงับพิษ และกิเซลล่าก็เป็นทายาทลำดับสุดท้ายของตระกูลก่อนที่ตระกูลแพทย์ทั้งหลายบน เกาะจะถูกกวาดล้างโดยเหล่าผู้ใช้เวทย์พิษ ซึ่งการกวาดล้างได้เกิดขึ้นหลังเธอเกิดได้เพียง 7 ปี ทำให้เธอถูกนำตัวไปซ่อนไว้ยังห้องใต้ดินของคฤหาสน์ กิเซลล่าในวัยเด็กสั่งสมความแค้นไว้ประจุอกเธอใช้ชีวิตอยู่ในห้องใต้ดิน เพื่อศึกษาตำราสมุนไพรที่เหล่าบรรพบุรุษของเธอได้เขียนไว้ เพื่อหวังว่าสักวันเธอจะได้ล้างแค้นเหล่าผู้ใช้เวทย์ และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอไม่พิศมัยผู้ใช้เวทย์สักเท่าไร
สีที่ชอบ :+; ฟ้า
สิ่งที่ชอบ :+; พืชสมุนไพร และตำรายา
สิ่งที่เกลียด :+; เสียงดังๆ
สิ่งที่กลัว :+; สัตว์ทุกชนิดที่มีจงอยปากและกรงเล็บ
วิชาที่จะสอน :+; สมุนไพร
หน้าที่เสริม :+; บรรณารักษ์
ห้องใช้สอน :+; ห้องของทางโรงเรียน
ข้อมูลห้องสอน :+; เรือนกระจก
ชื่อพื้นที่อาศัย :+; ป่านิทรา
ความสามารถพิเศษ :; การจดจำตำรายา
ประเภทอาวุธ :; คฑา
ชื่ออาวุธ :; -
รูปอาวุธ :;
ความลับที่ไม่บอกใครไม่ได้ :+; (ส่งทางข้อความลับ ,เอาไว้เล่นกิจกรรม ,อยากได้แบบที่มันดีๆ เช่นพวก เป็นลูกราชา มีพลังแฝง เคยฆ่าคน)
สิ่งที่อยากบอกนักเรียน :; ทุกครั้งที่เราพบกันในเรือนกระจกขอให้นักเรียนทุกท่านอยู่ในความสงบ เนื่องจากศาสตร์สมุนไพรที่จะสอนนั้นมักเป็นสมุนไพรที่มีพิษ หรืออันตราย และเนื่องจากการเรียนสมุนไพรจะมีการปฎิบัติด้วย ดังนั้นในหนึ่งภาคเรียนเราจะมีการสอนสดกันหรือเป็นการเรียนปฎิบัติผ่านทาง หน้าต่างแชท ซึ่งหนึ่งภาคเรียนมีเพียงคาบเดียวเท่านั้นขอให้นักเรียนทุกท่านพยายามอย่า ขาดคาบนี้เนื่องจากเป็นคาบทำคะแนน และที่สำคัญที่สุด "จะไม่มีการใช้พลังวิเศษใดๆในคาบนี้!"
ขอพรได้หนึ่งอย่าง (จะทำให้ถ้าไม่เกินความสามารถ) : ขอแชทหนึ่งอันไว้ในเรือนกระจกได้มั้ยคะ ขอเป็นแชทแยกที่ไว้สำหรับเรือนกระจกโดยเฉพาะอ่ะค่ะ เพราะจะมีการสอนสดหากมีโอกาส ขอบคุณค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น