ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sarainfel Dormitory

    ลำดับตอนที่ #18 : LA17 [+] Thunderbolt :: ลูน่าเทีย แม็คโดเวล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      15 ก.พ. 54

     
    นาม :+; ลูน่าเทีย แม็คโดเวล

    นามใช้เรียก :; ลูน่า (เพื่อนกับคนปกติ) เทียร์ (เฉพาะคนที่รู้จักสมัยเด็กเท่านั้น เพราะฉะนั้นคงไม่มี ^^)

    เพศ :;  หญิง

    ฉายา :+; Thunderbolt

    ถิ่นฐานเดิม
    :; อังกฤษ

    เผ่าพันธ์
    :; มนุษย์

    นิสัย
    :; ค่อนข้างห้าว รักการผจญภัย สนุก เฮฮา ร่าเริง แถมยังกินจุ ต่างจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่าทนุถนอม

    ประวัติ :;  ลูน่าเทียเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขคนเดียวที่เหลือรอดอยู่และมีพลังของตระกูลที่ควบคุมพลังแห่งธรรมชาติได้ เหตุผลช่างมันเถอะ(ครอบครัวมีพลังก็ดูวิเศษ แต่บางคนก็หวาดกลัวไม่ก็หมั่นไส้กับอิจฉาใช่มั๊ยล่ะ นอกนั้นคิดเอง) เมื่อก่อนไม่พูดเพราะช็อค...(เงียบสนิท) ตอนนี้เธอเลยทั้วห้าวทั้งพูดมากเหมือนทดแทนที่ไม่ได้พูดตอนเด็ก เห็นแบบนี้เธอก็มีด้านที่เป็นผู้หญิงนะ

    สิ่งที่ชอบ
    :+; ของกิน โดยเฉพาะของหวานๆ โฮะๆๆ


    สิ่งที่เกลียด
    :+; ของขมๆ ของที่มันดึ๊กดึ๋ยแหยงๆ

    สิ่งที่กลัว
    :+; กลัวว่าจะได้เจอย่าทวด (ย่าทวดน่ากลัว = =)

    ความสามารถพิเศษ :; ควบคุมคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้ ,  อ่านใจได้(ผลพ่วงจากการควบคุมไฟฟ้า)

    ประเภทอาวุธ
    :;  เคียวเวทย์ ,  คทา

    ชื่ออาวุธ  
    :;  Lovely Scythe , Luna Stick [ลูน่าเทีย(กระซิบ) : นี่ถ้าไม่ใช่ของที่พ่อกับแม่ให้มาฉันไม่เก็บไว้หรอก สีชมพูแปร๋นซะขนาดนี้ ลายติ๋มอีกต่างหาก...)

    รูปอาวุธ
    :;

    Lovely Scythe

     

    Luna Stick
     

    เป้าหมายในชีวิต
    :+; อยากเรียนเก่งๆแล้วกลับไปช็อตคนที่บ้านสักที

    เหตุผลของเป้าหมาย
    :+; เพราะที่บ้านไม่มีใครชอบฉัน ฉันก็ไม่ชอบกลับบ้าง!

    ความลับที่ไม่บอกใครไม่ได้
    :+; เดี๋ยวส่งไปนะคะ

    สิ่งที่อยากบอกทุกคน
    :; สวัสดีค่า~ ^^

    ขอพรได้หนึ่งอย่าง (จะทำให้ถ้าไม่เกินความสามารถ)
    :; ความนี้ขอดีๆล่ะค่ะ...
    ขอสัตว์เลี้ยงสักตัวก็แล้วกัน หรือถ้าไม่ได้ก็ขออาวุธใหม่หน่อยค่ะ อันที่มีอยู่มันบริ้งๆมากกก


    คงหาให้ได้แค่สัตว์เลี้ยง เพราะข้าจะจัดให้เจ้าไปอยู่อานิมาเลอร์
    ส่วนอาวุธใหม่อย่าเลย เพราะข้าว่ามันก็สวยดีนะ
    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×