ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SaRainFel Office แกนกลางแห่งทุกสิ่ง

    ลำดับตอนที่ #14 : ทางวงกตแห่งจิตใจ [+] W&D :: ไวท์จิน&ดาร์คจิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      7 ก.พ. 54

    + +

    นาม :ไวท์จิน&ดาร์คจิน


    นามใช้เรียก :White&Dark

    เพศ :W:หญิง D:ชาย

    อายุ :;พันกว่าปี

    ฉายา : W&D ; White&Dark

    ถิ่นฐานเดิม : ปราสาทรัตติกาลเมืองDeathBell

    เผ่าพันธ์ :; W:แวมไพร์ D:ยมทูต

    ธาตุ : ตามชื่อเลยละ=w=

    สายหลัก :; W:มูซิชาน/อานิมาเลอร์ D:เนโครแมท/อานิมาเลอร์
    นิสัย : W:ร่าเริง เอาแต่ใจ เป็นคนมีน้ำใจ ห่วงใยคนรอบข้าง D:เฉยๆ เรียบง่าย เอาการงาน รักสนุก คบคนง่าย

    ประวัติ :; เรื่องมัน...ย๊าววยาววว~ เริ่มเลยแล้วกัน ณ.ปราสาทนั้น(ไปดูชื่อเอาเอง) ได้มีเจ้าชายและเจ้าหญิงคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกัน ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน อยู่ด้วยกันมาตลอด จนกระทั่งวันที่ทั้ง2อายุได้700ปี ได้มีการจัดงานขึ้น นั่นคืองานประลองระหว่างพี่น้องคู่นี้ คนที่ชนะจะได้ครองเมืองนี้ กติกานั้นแสนง่าย(แต่ทำยาก)นั่นคือการฆ่าอีกฝ่ายนั่นเอง ซึ่งตอนแรกดาร์คคิดไว้แล้วว่าจะยอมเป็นฝ่ายแพ้แต่คืนก่อนวันแข่งนั้น ระหว่างที่เดินไปหาพี่ ได้ยินคนพูดขึ้นว่า "ท่านดาร์คจะยอมสู้ชนะจริงๆหรือ ทั้งที่รักพี่สาวซะขนาดนั้น" "ต้องชนะสิ ถ้าเราจะวางกับดักไว้ฆ่านาง ยังไงนางก็ต้องตายไม่มีใครที่ให้พวกมีพลัง ผ่าเหล่าผ่ากอ พรรค์นั้นมาเป็น ราชินีของเมืองปิศาจของเราหรอก"
    เมื่อได้ยินดังนั้น เราทั้งสองจึงพากันแอบหนีออกมาก่อนรุ่งสาง เดินทางไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย จนกระทั่ง....มาเจอร.ร.นี้ละ =w=(รุว่าซิลชอบอ่าน แต่งสดให้เลย)

    สีที่ชอบ : W:ดำ D:ขาว (=w=แปลกละซิ555+)

    สิ่งที่ชอบ :W:ของหวาน เวลาน้ำชา-เวลาของว่าง D:เรื่องสนุกๆ เกมส์

    สิ่งที่เกลียด :W:คนนิสัยไม่ดี ทุกอย่างที่ขัดกับเวลาน้ำชา-ของว่าง D:เรื่องเศร้า คนที่นิสัยไม่ดี

    สิ่งที่กลัว :+;

    วิชาที่จะสอน : W:ของวิเศษอาคม ทฤษฎีอานิมาเลอร์ D:ทฤษฎีเนโครแมทกับวาจิทาเลอร์ สมุนไพร

    หน้าที่เสริม : W:อ.พญาบาล D:อ.ดูแลหอพัก

    ห้องใช้สอน :ห้องของทางโรงเรียน

    ข้อมูลห้องสอน :ใช้ห้องโรงเรียนแต่งชื่อห้อง(ตั้งดีๆละ-0-)

    ชื่อพื้นที่อาศัย :ทางวงกตแห่งจิตใจ

    ความสามารถพิเศษ : เวทอัญเชิญ เวทรักษา เวทลับสำหรับราชวงศ์

    ประเภทอาวุธ :เหมือนเดิมนะ

    อาวุธ ::

    โฮลี่แอโร:

    ดาบต้องสาป(สีดำ):


    (สีขาว)ไลท์สวอร์ด:


    M.Glacier:


    ความลับที่ไม่บอกใครไม่ได้ :เดี๊ยวส่งให้ทีหลัง - -

    สิ่งที่อยากบอกนักเรียน :We com back ^w^.

    ขอพรได้หนึ่งอย่าง (จะทำให้ถ้าไม่เกินความสามารถ) :ขอให้ร.ร.เป็นเหมือนเดิม ย้ายโกดังมาให้ด้วย- -+เสียดาย(แต่ไม่ต้องเงียบเหงาเหมือนเดิมนะ- -)


    ขอบใจที่แต่งให้อ่าน แต่ข้าชื่อคิว ชื่อเวอมิคคิวไลท์ ไม่ใช่เรียกนามสกุล ซิล (ซินาบาร์)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×