ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sarainfel Dormitory

    ลำดับตอนที่ #10 : LA10 [+] Lady Froid :: แบมโบล่า เฟย์ไฮฟ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      9 ก.พ. 54

    ++ ++
     

     

    นาม :+;  แบมโบล่า  เฟย์ไฮฟ์

    นามใช้เรียก :; แบมโบล่า

    เพศ :; หญิง

    ฉายา :+; Lady Froid

    ถิ่นฐานเดิม :; ปราสาทในเมืองหลวงทางตะวันออก

    เผ่าพันธ์ :; มนุษย์

    นิสัย :; เธอเป็นเลดี้เต็มตัวที่มีอุปนิสัยเยือกเย็นเหมือนน้ำแข็ง ชอบการเอา ชนะ ค่อนข้างเย่อหยิ่ง ตัดสินใจเด็ดขาดไม่ว่าการตัดสินใจนั้นจะถูกหรือจะผิดก็ตาม เป็นคนที่เฉลียวฉลาด เจ้าเล่ห์ ชอบวางแผน เข้าใจความรู้สึกยากจนไม่มีใครมองออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มง่ายแต่เป็นรอยยิ้มที่เสแสร้งทั้งนั้น และน้อยคนที่จะเห็นรอยยิ้ม(ที่จริงใจ)จากเธอ

    ประวัติ :; เธอ เป็นลูกหลานตระกูลที่มีชื่อเสียงมากในฝรั่งเศส,อังกฤษและเป็นผู้นำตระกูลคน แรกที่เป็นหญิง(แต่ยังไม่เป็นผู้นำที่เต็มตัว) มีคุณสมบัติดีพร้อมทุกด้าน พ่อแม่ของเธอนั้นหายไปอย่างเป็นปริศนา ทำให้เธอต้องอยู่เพียงลำพังกับสัตว์เลี้ยงของเธอ(ไม่รวมคนใช้นับร้อย)ใน ปราสาท มักถูกคนบอกว่าเธอไม่สามารถเป็นผู้นำตระกูลได้เพราะเธอเป็นหญิงและมีอายุ น้อย เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ที่ยอมรับในสายตาคนอื่น

    สิ่งที่ชอบ :+; ตุ๊กตา สัตว์ตัวเล็กๆ

    สิ่งที่เกลียด :+; ความแพ้ การดูถูกเหยียดหยาม

    สิ่งที่กลัว :+; มด(?)

    ความสามารถพิเศษ :; มีไหวพริบด้านการต่อสู้สูง สามารถใช้อาวุธได้ทุกรูปแบบอย่างคล่องแคล่ว

    ประเภทอาวุธ :; โซ่ติดเคียว

    ชื่ออาวุธ :;  Diable de l'Enfer

    รูปอาวุธ :;

     

     

    เป้าหมายในชีวิต :+; การเป็นที่ยอมรับในสังคมในการเป็นผู้นำตระกูล


    เหตุผลของเป้าหมาย :+; เพื่อให้ความต้องการของตัวเองเป็นจริง และไม่ให้ใครมาดูถูกว่าไม่มีความสามารถในการเป็นผู้นำ

    ความลับที่ไม่บอกใครไม่ได้ :+;

    สิ่งที่อยากบอกทุกคน :; คิก..อย่ามากวนใจชั้นให้มากน๊าาา แล้วอย่าหาว่าชั้นไม่เตือน

    ขอพรได้หนึ่งอย่าง (จะทำให้ถ้าไม่เกินความสามารถ) :; ขอนำสัตว์เลี้ยง
    ตัวนี้ เข้ามาอยู่ด้วยได้มั้ยค๊ะ

    สัตว์เลี้ยงสามารถนำเข้ามาได้ แต่ต้องเป็นสายอานิมาเลอร์เท่านั้น ซึ่งเจ้าก็อยู่สายนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×