ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sarainfel Dormitory

    ลำดับตอนที่ #1 : DN01 [+] กุหลาบลากเลือด :: ลิม่า คลาส ฟลาโคเดสโก้

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 54


     


    นาม :+; Lima Class Fracodesco

    นามใช้เรียก :; ลิม่า

    เพศ :; ชาย

    ฉายา :+; กุหลาบลากเลือด & เจ้าชายไวน์

    ถิ่นฐานเดิม :;   ยอดเขาเอเวอเรส ธิเบต

    เผ่าพันธ์ :; แวมไพร์ (ไม่กินเลือด กินแต่ไวน์)

    นิสัย :;  ก็แบบว่า ไม่แคร์ใคร แคร์เฉพาะคนที่ดีด้วย และชอบไวน์เป็นที่สุด (ไม่หลงตัวเองด้วย)

    ประวัติ :; เกิดมาจากแวมไพร์ตระกูลFRACODESCO โดยที่มีพ่อเป็นมนุษย์ แม่เป็นแวมไพร์แต่ต่อมา แม่อยากให้เป็นปิศาจเต็มตัวเลยกินเลือดมนุษย์ในร่างไปทั้งหมดและถ่ายเลือดของแวมไพร์ให้ ก็เลยตาย ต่อจากนั้นอีก15ปีต่อมา ได้โดนตระกูลเนรเทศไป โดยที่หาว่าเป็นตัวต้นเหตุให้ผู้นำตระกูลหลายๆคนตาย โดยก่อนที่จะออกไป ได้บอกกับทุกคนในตระกูลว่า "อย่ามาก้มหัวให้ฉันล่ะกัน เมื่อเจอความจริงอันน่าใจหาย" แล้วเขาก็จากตระกูลไป หนีไปอยู่ยอดเขาเอเวอเรส แล้วแอบทำยอดเขาเป็นบ้านของเขาเอง ทำห้องบ่มไวน์ เพื่อหาทางกลับไปกู้ชื่อเสียง และเขาก็กู้ได้ และพาผู้ภักดีของเขาทั้งหมดไปอยู่ด้วย แต่ให้ไปอยู่ที่โรซาริโอ้แทน

    สิ่งที่ชอบ :+; ไวน์  ถังหมักไวน์ แก้วไวน์ All about is vine

    สิ่งที่เกลียด :+;แมลงสาป

    สิ่งที่กลัว :+; เฮดิส

    ความสามารถพิเศษ :หมักไวน์อย่างเดียวครับ

    ประเภทอาวุธ :;  คทา

    ชื่ออาวุธ :;
    คทาไฮเซเทอร์ เซไนล์



    รูปอาวุธ :; 
     

    เป้าหมายในชีวิต :+; อยากถูกคนทั้งโลกเรียกว่า เจ้าชายแห่งไวน์ทั้งปวง และอยากลงประกวดไวน์ระดับโลก

    เหตุผลของเป้าหมาย :+;  ความว่าชอบและรัก ทำให้มีเหตุผลในชีวิตเป็นอย่างนี้

    ความลับที่ไม่บอกใครไม่ได้ :+; (ส่งทางข้อความลับ ,เอาไว้เล่นกิจกรรม ,อยากได้แบบที่มันดีๆ เช่นพวก เป็นลูกราชา มีพลังแฝง เคยฆ่าคน)

    สิ่งที่อยากบอกทุกคน :; ผมเป็นคนไม่ธรรมดา ผมเป็นคนที่สามารถสรรหาความสุขให้ทุกคนได้ ผมสามารถมอบไวน์คุณพาคุณกลับบ้านได้นะ แค่เรียกหรือนึกถึงผม กระผมจะไปหาทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็นใคร ผมไปหาได้หมด

    ขอพรได้หนึ่งอย่าง  :; อยากได้ไวน์เลือดแฟรี่ (หวังสูง)

    + +

    ปลายคทาของเจ้าสามารถแทงศัตรูตายได้เลยสินะ
    ส่วนเลือดแฟรี่ เดี๋ยวรอให้โรงเรียนเรามีงบมากกว่านี้ก็ละกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×