ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : โชว์2!~
พบกับแอดมินโซระอีกครา !!!!
โชว์กันหน่อยรูปที่2 นะคะ^^
โอ้! ลืมบอกมีแอดมินใหม่นะคะ
ชื่อคุณเมดคิลเล่อร
เด๋วเค้าจะมารายงานตัวค่ะ^^
แอดเมดรายงานตัวคร้าาา^[ ]^!!!
ยินดีที่ได้รู้จักสมาชิกทุกคนนะค่ะ..เมดเป็นแอดมินที่พึ่งเข้ามาใหม่
อันที่จริงเมดก็ไม่รู้หรอกนะว่าท่านโซระเขาให้รายงานตัวที่ตรงไหน- -;..ส่งข้อความไปถาม
ท่านก็ออฟไปซะแล้ว ซวยพะยะค่ะ...เมดก็เลยตัดสินใจมารายงานตัวตรงนี้แทน
(ท่านโซระคงไม่ว่าเมดนะค่ะ..เมดใสซื่อไม่รู้จริงๆ)
เอาเป็นว่าทุกคนรู้จักเมดกันพอสมควร(?)ถ้าอยากจะรู้จักกันมากกว่านี้ก็แอดมา
ถ้าอยากคุยก็ส่งข้อความมาหากันได้นะค่ะ..คุยกับเมดได้นะค่ะเมดไม่กัด
>>Add me<< >>Qmsg<<
รู้สึกว่าเมดพล่ามเยอะเหลือเกิน(พึ่งรู้สึกเร๊อะ) ยังไม่ได้บอกเลยว่าเมดมีหน้าที่อะไรในกรุ๊ป
งั้นบอกเลยแหละกันว่า เมดมีหน้าที่แต่งหน้ากรุ๊ปทุกอย่าง..ถ้าใครสังเกตเห็นว่าหน้ากรุ๊ปทำไมมันเปลี่ยนไปมันก็เป็นเพราะเมดเป็นคนแต่งให้ใหม่เองนะค่ะ
ถือว่าจบการรายงานตัวนะค่ะเพราะทุกคนรู้หน้าที่เมดแล้ว(แค่เนี๊ย!!)
เมดก็ขอลาไปก่อน..แล้วพบกันใหม่เมื่อโลก(?)ต้องการคร้าาา^o^!!
ปล.เมดจะแต่งกรุ๊ปใหม่ยังไงตามอารมณ์เมดนะแจ๊ะ(บางวันแต่งทั้งวันนะขอบอก)
ปล2.แถมรูปที่เมดวาดเองสักนิด(ฝากติด้วยเน้อ)
ปล3.ใครอยากโชว์รูปที่ตัวเองคิดว่ามันสวยที่สุดหรือสวยมากกว่า
ของเมดกับท่านโซระก็เอามาโพสกันได้ที่นี้เลยนะแจ๊ะ
"ทุกคนรอดูภาพของท่านอยู่นะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น