ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางมารร้ายหลงรักหนุ่มเจ้าชู้

    ลำดับตอนที่ #1 : วันเปิดเทอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      16 พ.ย. 49

    เช้าวันใหม่กับวันเปิดเรียนวันแรกในฐานะเด็กม.ปลายอ่ะพล่ามซะยาวเชียวลืมแนะนำตัวเลยชั้นชื่อ ชมพู คะ ชั้นอยู่โรงเรียนเดิมที่อยู่ตั้งแต่สมัยอนุบาล จนถึงในตอนนี้ก็เรียนม.ปลายแล้ว โชคดีจังที่ได้อยู่ห้องเดียวกันกะเพื่อนๆ "ชมพูหวัดดีจ๊ะ มานานหรือยังจ๊ะ" เพื่อนสนิทของชั้นเอ่ยถามขณะที่กำลังเดินเข้ามาในโรงเรียน อันที่จริงแล้วชั้นก็มีเพื่อนอยู่หลายคน แจง นิว และยีนส์ แต่ชั้นจะสนิทและไว้ใจออมมากที่สุดเพราะเราเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาล แต่ก็มีเพื่อนอยู่คนนึงที่ชั้นไม่ค่อยชอบหน้ามันเท่าไหร่ ข้อหาดระแดะเกินเหตุ อีนังนี่มันมีชื่อว่า เค้ก (ชื่อเหมือนหมาที่บ้านคนเขียนเลย) "พึ่งมา ออมป่ะเราไปหาที่นั่งกันสายแล้ว เดี๋ยวไม่ได้นั่งด้วยกันนะ" ชั้นพูดพลางเดินไปหาออม เมื่อมาถึงห้องเรียนโต๊ะในห้องเรียนกว่า 50 โต๊ะ ไม่มีโต๊ะในเลยที่ว่างเป็นคู่พอที่จะให้เราได้นั่งใกล้กัน ชั้นสอดส่ายสายตาหาที่นั่งและก็ไปสะดุดกะที่นั่งตัวนึงที่อยู่หลังติดหน้าต่าง ชั้นชอบนั่งหลังห้องเพราะเวลาที่ชั้นหลับอาจารย์ก็จะไม่เห็น "ออมๆ ชั้นจะนั่งตรงนั้นอ่า" ชั้นพูดพลางชี้นิ้วไปที่โต๊ะว่างหลังห้อง "อ่อ จ๊ะ งั้นเรานั่งตรงนี้นะ" ที่ๆออมเลือกนั้งถดจากที่ชั้นประมาณ 2โต๊ะ ก็ยังดีกว่านั่งกันคนละฟาก "นี่ๆออมแล้วพวกนั้นมันนั่งไหนกันอ่า" "นั่งข้างหน้ากันหมดเลย ดูนั่นดิกระเป๋าพวกนั้นใช่ป่ะ" "ใช่ จิงๆด้วย พวกนี้คงพากันมาแต่เช้าเนอะ ลงไปเข้าล่างกันเถอะไปเข้าแถวกกัน ใกล้ได้เวลาแล้ว" ชั้นบอกออม และเดินนำหน้าออมออกจากห้อง เมื่อมาถึงแถวชั้นก็เจอเพื่อนที่กำลังเข้าแถวกันอยู่ ชั้นจึงเดินเข้าไปหาและคุยกันต่างๆนาน จนแถวเลิก วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ แล้วเจอกันวันใหม่ จะแต่งให้ยาวๆกว่านี้ค่ะ คอมเม้นต์ให้ด้วยนะคะดีไม่ดีก็ค่อยแก้กันไป ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×