ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my boy maid นายรับใช้(หัวใจ)ของฉัน (1D Zarry Fic)

    ลำดับตอนที่ #6 : แมวยั่วสวาท พร้อม nc20+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      6
      7 มี.ค. 58

    Zayn's part
     
    ...พรึบ....
     
    ผมค่อยๆวางร่างที่ใหญ่กว่าไปยังเตียงสีขาวนุ่ม พยายามให้มันเบาที่สุด เพราะไม่อยากให้เขาต้องตื่น คุณรู้ไหมว่าตอนแฮร์รี่หลับเนี่ย มันน่ารักมากจริงๆ
     
     
    คิ้วที่ไม่ต้องขมวดเป็นปม ดวงตาโตๆที่อยู่ภายใต้เปลือกตาหนาซึ่งปิดสนิท ปากสีชมพูระเรื่อนั่นก็เป็นธรรมชาติ เขาเป็นผู้ชายที่สวย ใช่ครับ เขาสวยมาก 
     
    ตอนนี้ผมนั่งขนาบข้างร่างหนาที่หลับไม่รู้เรื่อง นิ้วชี้ยาวๆของผมก็เกลี่ยไปยังไรผมหยิกที่บังอาจปิดบังใบหน้าเรียวแฮร์รี่ไว้ แล้วเลื่อนนิ้วมาที่แก้มแดงๆจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ ผมเกลี่ยมันอย่างทะนุถนอม
     
     
    "จุ้บ"
     
    มันยากจะห้ามใจจริงๆ ที่จะบังคับไม่ให้ผมจูบไปยังหน้าผากเนียนนั่น
     
    "ฝันดีนะ ฉันหวังว่าสักวัน นายจะพูดประโยคนี้กับฉันก่อนนอนบ้าง แฮร์รี่"
     
    ผมพูดออกไปแล้วกำลังเอานิ้วออกมาจากแก้มแดง แต่ทว่า สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น!!
     
     
    ....หมับ...
     
    "นายกล้าดียังไงมาจูบหน้าผากฉัน คิดว่าจะหนีรอดเหรอ?"
     
     
    ดวงตาผมเบิกกว้างทันที เมื่อมือของแฮร์รี่จู่ๆก็คว้ามือผมไว้
    แล้วพูดเสียงอ้อแอ้อย่างคนเมาใส่
     
     
    "อะไรของนายเนี่ย แค่นี้ฉันทำไม่ได้หรอไง โอเค ฉันขอโทษละกัน นอนซะ เมามากละ"
    ผมพยายามแกะมือเขาแล้วพูดดีๆใส่
    จากนั้นผมก็ลุกจากเตียง
     
     
    "จะไปหนายยย ไม่ให้ไปนะเซน" 
    แฮร์รี่โวยขึ้น แล้วยันตัวเอื้อมมือมาจับมือผมอีกครั้ง
     
     
    "จะไปอาบน้ำ แล้วจะรีบกลับมา"
    ผมหันไปพูดกับเขา แต่ต้องตกใจกว่านาทีที่แล้ว เมื่อ....
     
     
     
    "นายน่ะ นอนซะ ถ้าไม่อยาก...เห้ย!"
     
    .....พรึบ.....
     
     
    ร่างทั้งร่างผมเทลงมาที่เตียงเต็มตัว จากแรงกระชากของแฮร์รี่นั่นเอง ตอนนี้ผมแทบกลืนน้ำลายไม่ลง เพราะสิ่งที่เห็นคือ...
     
     
    แฮร์รี่กำลังนั่งคร่อมตรงส่วนเป้าผมพอดี เอาตรงๆเลยว่า เพลย์บอยอย่างผม ไปไม่เป็นเลยครับ!
     
     
    สีหน้าเย้ายวนเคลื่อนมาใกล้ผม สิ่งที่ผมทำได้คือ นอนตาโต กับใจที่เต้นระส่ำ รอดูอย่างใจจ่ดใจจ่อว่า เขาจะทำอะไรต่อ
     
     
    "อืมมม"
    แฮร์รี่กดริมฝีปากมายังซอกคอผม แล้วขบเม้มมันอย่างนั้น ซึ่งถ้าเป็นปกติแล้ว ผมจะไม่ยอมให้ใครมาทำรอยเด็ดขาด 
     
     
    ปากเรียวสวยค่อยๆลากขึ้นมาบนหน้าผม ทำเอาตัวเกร็งไปหมด แต่ก็ตื่นเต้นดี ผมเหลือบไปเห็นเขากัดริมฝีปากที่โคตรเซ็กซี่ได้แปบเดียวเท่านั้น เพราะผมมาสนใจกับจูบที่ไร้ประสบการณ์ของเขา ณ ตอนนี้
     
    "อืมม "
    เขาครางและจูบเรื่อยๆ ส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบต้นขาทั้งสองของเขาไปมา แล้วเอาลิ้นสอดเข้าไป เพื่อสอนการจูบที่ชำนาญ
     
     
    "อืม แฮร์รี่ ปากนายหวานไม่เปลี่ยนเลย"
    ผมบอก แล้วเอามือกดท้ายทอยเขามารับจูบผมอีกรอบ
     
     
    แต่จู่ๆ...
     
    'ไม่ได้นะเซน แฮร์รี่ทำแบบนี้เพราะเมา เราต้องไม่ฉวยโอกาสเขา เราทำไม่ได้!'
    ผมคิดในใจ ซึ่งที่จริงก็อยากคว้าโอกาสนี้ไว้ แทบเเย่ แต่มันไม่ถูก 
     
     
    "พอแฮร์รี่!"
     
    ผมเอามือดันร่างที่คร่อมผมอยู่ให้ออกห่าง จากนั้นผมก็ยันตัวนั่ง แล้วจัดท่าของแฮร์รี่ให้ออกไปจากตัก เนื่องจากผมจริงใจกับเขา เลยไม่ต้องการแบบนี้
     
     
    "นายคงเมามาก นอนเหอะ"
    ผมหันหลังให้แฮร์รี่ พร้อมทนความปวดที่เป้ากางเกงอย่างสุดทน เมื่อมันพร้อมที่จะทำงานใจจะขาด
     
     
    "ทำไมละเซน นายไม่ชอบฉันหรอ?"
     
     
    "มันไม่ใช่แบบนั้นนะแฮร์รี่ นายก็รู้ว่าฉันชอบนายมาก เพราะงั้นฉันไม่อยากถูกนายเกลียด ที่จะล่วงเกินตอนนายเมา"
    ผมยังคงหันหลังพูดตอบกลับไป ไม่กล้าเผชิญหน้า กลัวจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้
     
     
    "ไม่จริง เซนฉันร้อน นายช่วยฉันทีนะ"
    แฮร์รี่พูดเสียงแหบพร่า แล้วเอื้อมมือมาจับใบหน้าคมเข้มของผมให้หันไปหาเขา
     
     
    "เห้ย! นายถอดเสื้อตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย?"
    ผมจ้องร่างเปลือยท่อนบนไม่ละสายตา 
     
    ...เอือก...
     
    น้ำลายหยดใหญ่กลืนเข้าคอผมอย่างลำบาก เพราะความขาวของแฮร์รี่ กับผิวเนียนละเอียดนั่น 
     
     
    "ในเมื่อนายไม่ช่วยฉัน ฉันเนี่ยละ จะเป็นคนทำเอง"
    แฮร์รี่พูดเสียงแน่วแน่ แล้วเหตุการณ์ก็เป็นยังไงน่ะหรอ?
     
     
    ผมก็.........
     
     
     
     
    ++++++++++++
     
    อะแฮ่มๆ แหม รู้นะว่ารีดเดอร์รอตอนนี้อยู่ 555 
    ผมก็.....
     
     
     
    สามารถเข้าไปอ่าน nc20+ ได้ที่เพจ 
    Secret snooky fiction 
    คลิกเข้าไปที่ facebox ที่แปะไว้ในหน้าแรก หรือจะเสริ์ชหาในเฟสบุ้คก็ได้นะ 
     
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นติละ กดไลค์ แชร์ หากคุณชอบ 
     
     
    ขอบคุณที่ติดตาม 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×