ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Black Ace

    ลำดับตอนที่ #1 : Demon #1 ความทรงจำของวันวาน

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 57


    วัน บ่ายๆของนักเรียน นายแม็คลืมตาขึ้นมาสลึมสลือ การนั่งกลางห้องแต่ครูกับไม่ค่อยสนใจในการกระทำของนักเรียน แม็คเริ่มโงหัวขึ้นมา พร้อมกับจับสร้อยที่เป็นเคียวอันเล็กๆ ที่ห้อยอยู่ทีคอไม่ไห้สั่นไปสั่นมาวันๆทุกวันที่น่าเบื่อตลอดๆ ทุกวันคนเมืองนี้ตื่นเช้า มาเรียน หรือทำงานเย็นกลับบ้าน ทุกอย่างเป็นอย่างงี้ทุกวันดำเนินไปเรื่อยๆไม่หยุดไม่หย่อน แม็คลำพิงอยู่ในใจระหว่างเดินกับบ้าน เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่า ชีวิตของเขาเริ่มมาที่ตรงไหน เขาจำได้แค่ว่ารู้ตัวอีกทีทุกอย่างก็เป็นอย่างงี้อยู่แล้ว อยู่ในโรงเรียนกลับบ้านไปเรื่อย จนกระทั่ง วันหนึ่ง เดม่อนหลับลงระหว่างการเรียนอีกครั้ง เดม่อนลืมตามาอีกโลกหนึ่ง โลกที่ว่างปล่าว ไร้เรื่องราว ไร้สีไร้แสง สิ่งที่เขาพบเจอคือกระดูกหลายชิ้นใหญ่ เขาตระหนักแต่ก็ระลึกได้นี่เป็นแค่ความฝัน แต่กลับมีภาพของตัวเขาเองที่ถือเคียวอันยาวที่ปลายเป็นเหมือนเหล็กแหลม ตวัดไปมาอย่างคล่องแคล่วใส่พวก ...สัตว์ประหลาดน่าตาต่างๆ ภาพเริ่มเลืองเขากำลังจะกลับเข้าสู่ความจริง เขาลืมตาขึ้นมาแต่สิ่งที่เขากลับพบคือ เขามองเห็น...บางอย่างในตัวเพื่อนร่วมห้องของเขา มันคือ......... เป็นสัตว์ประหลาดตัวต่างๆ เขาเริ่มตกใจเรื่อยๆ แม็คเริ่มหลาดระหวั่นมองซ้าย มองขวาอย่างลุกลน คุณครูผู้หญิงเริ่มหันมาถามแม็ค เป็นอะไรรึเปล่าจ้ะแม็ค พอพูดจบคุณครูก็เปลี่ยนร่างเป็นแมงมุมยัก พุ่งเข้ามาหาแม็ค แม็คหลบด้วยความพริ้ว เขามองไปรอบๆตัวแต่นักเรียนคนอื่นๆกลับนั่งนิ่งๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น "นี่มันอะไรกันวะเนี่ย" แม็คคิดในใจพร้อมกับหลบการฟาดฟันของแมงมุงยักษ์แมงมุมยักษ์ตัวนั้นได้ ชายจากโลกหลัง "เจ้ายังไม่ตายอีกหรอข้าเนี่ยละจะสังหารเจ้าเอง " แมงมุมยักษ์พูดขึ้น "โลกหลังอะไรไม่รู้จักหวะ" แม็คพูดแม็คเริ่มปรับความเข้าใจทีละนิดไปเรื่อย แม็คคว้าสร้อยที่คอที่เป็นเคียวอันเล็กๆกลับกลายมาเป็นเคียวขนาดใหญ่ขึ้น เขาฟาดฟันห่ำหั่นกับแมงมุมยักไปเรื่อยๆ แม็คยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาทำทุกอย่างได้อย่างไร การหลบ หรือตวัดเคียวไปมา จนกระทั่งเขาสามารถฟันแมงมุงตัวนั้นไปเรื่อยๆจนตายได้ แมงมุงยัษ์ล้มลง "แกตื่นขึ้นมาแล้วพวกมัน...กำลัง...จะมา..หา..แก..." แมงมุมยักษ์พูดก่อนที่ร่างจะหายไปในอากาศ ห้องเรียนทุกอย่างที่พัง ทุกอย่างกลับเป็นเหมือนเดิม เขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แม็คเริ่มวิ่งออกจากห้องเรียน ออกจากโรงเรียน ไปเรื่อยๆผ่านผู้คน ที่แม็คมองเห็นข้างในบางคนก็เป็นสัตว์ประหลาด บางคนก็ไม่มีอะไรอยู่ข้างใน เลย เดม่อนเริ่มเดินไปเรื่อยๆ จากฝูงคน...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×