ไฟใกล้เชื้อ(ตอนที่34) - นิยาย ไฟใกล้เชื้อ(ตอนที่34) : Dek-D.com - Writer
×

    ไฟใกล้เชื้อ(ตอนที่34)

    "ฉันไม่ใช่แฟนนายนายไม่มีสิทธิ์มาหอมฉัน ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะกอดรู้เอาไว้ด้วย" "แค่กอดกับหอมเรื่องจิ๊บจ๊อยผมเคยทำมากกว่านี้อีก" "แล้วทำไม วันนี้เกิดอยากจะทำแบบนั้นขึ้นมาอีกรึไงถึงได้มาหา"

    ผู้เข้าชมรวม

    215,407

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    215.4K

    ความคิดเห็น


    2.71K

    คนติดตาม


    141
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  54 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 54 / 19:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

    รกันดา

    คุณหนูไฮโซคนสวยเอาแต่ใจแต่แฝงไว้ด้วยความอ่อนไหวในส่วนลึก 
    หญิงสาวผู้ไม่เคยสัมผัสความรักที่แท้จริง แต่เมื่อได้มาใกล้ชิดเขา ก่อเกิด
    ความอบอุ่นในหัวใจ ความรักที่หายไปเธอโหยหามันจากเขา
    เพียงคนเดียว
    ภาวัฒน์

    ภาวัฒน์

    ชายหนุ่มผู้แสนจะธรรมดาแต่ก็มีความรักความอบอุ่นอยู่เต็มหัวใจ 
    เขาอาศัยอยู่ภายใต้ร่มเงาคฤหาสน์ภาวิลาส ที่ซึ่งทำให้เขาได้พบเจอเธอ
     รกันดา ความใกล้ชิดก่อกำเนิดประกายไฟเล็กๆ แต่กว่า
    จะรู้ตัวไฟนั้นกลับโหมกระพือกลายเป็นไฟรักที่ลุกโชน
     


     





     




    รีไรท์เวอร์ชั่นลงจนจบค่ะ

    ถ้าไม่สะดวกติดตามที่นี่มีอีกหนึ่งช่องทางค่ะ

    http://maytawan.bloggang.com


    มีความคิดว่าจะลงที่นี่ต่อดีมั้ยเพราะน่าเบื่อมากถึงมากที่สุด แต่มันติดที่ว่าที่นี่มีคนอ่านเยอะช่องทางที่ทำให้คนรู้จักก็เยอะตาม พอคนเยอะเรื่องมันก็เยอะตามอีก แอบทำอะไรลับหลังเราน่าจะเขียนไว้ก่อนว่าถ้าไม่พอใจอะไรให้หลังไมค์มาบอกทำอย่างนี้ไม่ชอบเพราะเนื้อเรื่องมันเหมือนถูกสปอยเป็นสิ่งที่เราไม่ชอบมากที่สุด ไอ้ตัวเราก็ไม่ใช่คนดังถ้าลงเฉพาะบล็อคตัวเองใครจะเข้าถึงมากมาย

    หงุดหงิดมากถ้าพูดจาไม่ดีไปบ้างก็ขออภัยนะคะเรามันก็แค่คนๆ นึงมีอารมณ์โมโห แต่คิดว่าเดี๋ยวก็คงหายพอดีว่าตอนนี้แต่งยากมากแล้วเป็นแบบนี้เลยหงุดหงิด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไฟใกล้เชื้อ"

    (แจ้งลบ)

    ความจริงแล้วก็ไม่อาจหาญจะวิจารณ์ใครเพราะตัวเองก็ไม่ได้เขียนนิยายดีมากมายไม่มีที่ติแต่ว่าพอได้หลงเข้ามาอ่านไฟใกล้เชื้อ พอได้ลงมืออ่านจริงๆ ไฟใกล้เชื้อกลับเป็นนิยายอีกเรื่องที่หาอ่านไม่ได้ง่ายๆในเด็กดีสักเท่าไหร่ถ้าเทียบกับนิยายที่ติดทอปทั่วไป เรื่องนี้จะออกแนวผู้ใหญ่หน่อยๆ ตัวละครทุกตัวสามารถหาได้ง่ายๆจากชีวิตจริงๆเพราะไม่มีใครดีและเลวไปเสียหมด บอกไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ความจริงแล้วก็ไม่อาจหาญจะวิจารณ์ใครเพราะตัวเองก็ไม่ได้เขียนนิยายดีมากมายไม่มีที่ติแต่ว่าพอได้หลงเข้ามาอ่านไฟใกล้เชื้อ พอได้ลงมืออ่านจริงๆ ไฟใกล้เชื้อกลับเป็นนิยายอีกเรื่องที่หาอ่านไม่ได้ง่ายๆในเด็กดีสักเท่าไหร่ถ้าเทียบกับนิยายที่ติดทอปทั่วไป เรื่องนี้จะออกแนวผู้ใหญ่หน่อยๆ ตัวละครทุกตัวสามารถหาได้ง่ายๆจากชีวิตจริงๆเพราะไม่มีใครดีและเลวไปเสียหมด บอกไม่ถูกว่าสงสารใครเพราะเรื่องของความรู้สึกเป็นสิ่งที่ละเมียดละไมเหลือเกิน นางเอกเป็นคนที่มีพื้นเพและพื้นฐานอารมณ์ของคนที่ขาดความรัก ในชีวิตไม่เคยมีใครห่วงใยดูแล พอมีคนรักก็ไปรักคนผิดคือรักคนที่มีเจ้าของแล้วจบความรักครั้งแรกไปแบบมีรอยแผลในหัวใจพอมาเจอพระเอก คนที่ไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกแต่ก็ข้องใจว่าทำไมใครๆถึงได้รักผู้ชายคนนี้ไปเสียหมดจึงอยากพิสูจน์ดูแล้วก็ได้รู้คำตอบด้วยความดี ความอาทรต่อคนทุกคนของเขา นี่เป็นครั้งแรกที่ทำให้รู้สึกว่าโลกใบนี้ไม่ได้โหดร้ายนัก ความรักจึงก่อเกิดขึ้นจากความประทับใจแต่ก็ต้องหักห้ามเอาไว้เพราะเขามีเจ้าของแล้ว ไม่ได้ต้องการยื้อแย่งแต่ขอแค่รักได้ไหม นี่เป็นความกล้าหาญสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งกล้าที่จะรัก แม้รู้ว่าจะไม่ได้อะไรเลย พระเอก ผู้ชายที่ไม่ได้เพอแฟกต์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทอง แต่เขาก็ใช้ชีวิตได้ในรูปแบบของเขา มีความฝันและสร้างทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง เจอนางเอกด้วยความไม่ประทับใจเช่นกัน พร้อมกับคำถามทำไมใรๆจึงตามใจคุณหนูคนนี้นัก แต่พอได้สัมผัสผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ร้ายกาจอย่างที่คิด ก็แค่คนที่น่าสงสารคนหนึ่งที่ต้องการความรักและคนเข้าใจ ตัวเขาเองเป็นผู้ชายพ่อเสียแม่แต่งงานใหม่ความรู้สึกเหงาแบบนี้เขาเข้าใจดี แต่เธอเป็นผู้หญิงเรื่องแบบนี้จึงร้ายกาจกว่าหลายเท่า นั่นหละเรื่องมันเริ่มจากความสงสารและเห็นใจ ไม่ได้อยากเป็นคนที่ทิ้งเธอเอาไว้เหมือนคนอื่นๆไม่ได้รักเพราะมีคนที่รักมากอยู่แล้ว เพียงแต่ความรักที่ขาดการเอาใจใส่เพราะคนรักไม่มีเวลาให้มันไม่ได้ถูกพัฒนาเป็นความรักที่ถูกวางเอาไว้เหมือนความตั้งใจดีที่ว่าในที่สุดแล้วจะรักผู้หญิงคนนี้ตลอดไป มีแต่ความเข้าใจ ห่วงใยดูแลและซื่อสัตย์แต่กับนางเอก บอกตัวเองว่าไม่ได้รักแต่กลับร้อนรนทุกครั้งที่เธอเป็นทุกข์ ไม่เคยเต็มใจช่วยแต่ไม่เคยปฏิเสธได้เลย รันทพรน่าสงสารเพราะไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ก็เหมือนคนที่ไม่ได้ดูแลสิ่งที่มีให้ดีและมองข้ามอะไรหลายๆอย่างไปแม้แต่ความรัก   อ่านน้อยลง

    นัยน์นภางค์ | 22 ก.พ. 52

    • 62

    • 3

    "ชอบ เรื่อง นี้ มาก ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบ เรื่อง นี้ มาก ค่ะ ขอส่งกำลังใจ ให้ผู้ แต่ง ที่ เอา เรื่อง ดี ดี น่า ติดตาม มา ให้ผู้ อ่าน ที่ น่ารัก ทั้ง หลาย ได้ แบ่ง ปั่น ความสนุก และ แง่ คิด ต่าง ๆ มาก มาย ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบ เรื่อง นี้ มาก ค่ะ ขอส่งกำลังใจ ให้ผู้ แต่ง ที่ เอา เรื่อง ดี ดี น่า ติดตาม มา ให้ผู้ อ่าน ที่ น่ารัก ทั้ง หลาย ได้ แบ่ง ปั่น ความสนุก และ แง่ คิด ต่าง ๆ มาก มาย ค่ะ  

    ไวน์เลเบิล | 5 เม.ย. 52

    • 23

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "5 ดาวเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบนิยายเรื่องนี้มากๆค่ะ บรรยายดีเนื้อเรื่องก็ดี อย่างนี้ต้อง 5 ดาวค่ะ 55+ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบนิยายเรื่องนี้มากๆค่ะ บรรยายดีเนื้อเรื่องก็ดี อย่างนี้ต้อง 5 ดาวค่ะ 55+  

    >♥< ~จ | 9 เม.ย. 52

    • 14

    • 1

    "นิยายคุณภาพ"

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวชอบเนื้อเรื่องเรื่องนี้มาก จะบอกว่าตัวเองหลงเข้ามาอ่านก็ได้ค่ะ ชอบคำโปรย ฮาๆ ไมได้เก่งแต่อย่างใด แต่อยากขอชมจากใจว่าสื่ออารมณ์ออกมาให้รับรู้ได้ดีมากๆๆ เลยค่ะ ภาษาก็สวยงาม และ ก็เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก มันทำให้เข้าใจได้ดีเชียวเลยค่ะว่าหัวใจของคนที่เป็นคนกลางเป็นอย่างไร อย่างภาส และ หัวใจที่ไปรักคนมีเจ้าของอย่างรกันดา หรือแม้กระทั่งหัวใจของ ... อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวชอบเนื้อเรื่องเรื่องนี้มาก จะบอกว่าตัวเองหลงเข้ามาอ่านก็ได้ค่ะ ชอบคำโปรย ฮาๆ ไมได้เก่งแต่อย่างใด แต่อยากขอชมจากใจว่าสื่ออารมณ์ออกมาให้รับรู้ได้ดีมากๆๆ เลยค่ะ ภาษาก็สวยงาม และ ก็เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก มันทำให้เข้าใจได้ดีเชียวเลยค่ะว่าหัวใจของคนที่เป็นคนกลางเป็นอย่างไร อย่างภาส และ หัวใจที่ไปรักคนมีเจ้าของอย่างรกันดา หรือแม้กระทั่งหัวใจของรันที่ต้องสูญเสียแฟน โดนหักหลัง เรื่องนี้หากพบกเจอกับความจริง เราก็จะคิดว่ารันน่าสงสารที่สุด หากแต่นักเขียนก็ทำให้เราได้รู้ความรู้สึกของคนที่ไปรักหรือแย่งแฟนคนอื่นมาได้อย่างดี และ ทำให้เข้าใจอะไรได้มากขึ้น ขอบคุณที่เขียนเนื้อเรื่องคุณภาพแบบนี้นะคะ แล้วก็หวังว่าจะรีบมาอัพนะคะ รออยู่ค่ะ ^_^ เรื่องนี้ยกนิ้วให้เลยจริงๆ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    PinKu | 7 เม.ย. 52

    • 16

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น