ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Santaholic High School [ ย้ายไปเวลคิน ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


      



      




    ระบบหน่วยงาน

    หอนอก = ฝ่ายทะเบียน และอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับภายนอกโรงเรียน (รวมไปถึงการพานักท่องเที่ยวชมโรงเรียน)
    หอกลาง = ฝ่ายบริหาร วิชาการ ธุรการ บุคคลากร
    หอใน = ฝ่ายข้อสอบ ศาลโรงเรียน การเลื่อนขั้นนักเวทย์



    ระบบขั้นนักเวทย์

    ปี 1 = นักเวทย์ขั้นฝึกหัด
    ปี 2 = นักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์
    ปี 3 = นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์



    ระบบชมรมและกิจกรรมของโรงเรียน

    - ชมรมจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ 1. นักเรียนสร้างขึ้นเอง และ 2. โรงเรียนสร้างให้
    - ชมรมทุกชมรมต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษา หากไม่มีหรือหาไม่ได้ภายใน 3 สัปดาห์ ชมรมนั้นๆจะถูกยุบทันที
    - นักเวทย์ขั้นฝึกหัดสามารถอยู่ได้เพียงคนละ 1 ชมรม และไม่สามารถสร้างเองได้
    - นักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์สามารถสร้างชมรมได้คนละ 1 ชมรม และอยู่ได้คนละไม่เกิน 3 ชมรม แต่หากชมรมไหนมีนักเรียนไม่ถึง 6 คน ภายใน 2 สัปดาห์จะถูกยุบทันที
    - นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์สามารถสร้างชมรมได้คนละ 2 ชมรม และอยู่ได้ไม่เกิน 4 ชมรม แต่หากชมรมไหนมีนักเรียนไม่ถึง 6 คนภายใน 2 สัปดาห์จะถูกยุบทันที
    - นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์สามารถเสนอให้สร้างกิจกรรมได้คนละ 2 กิจกรรม และสามารถเป็นผู้ควบคุม/ตัดสินกิจกรรมได้ โดยผ่านการโหวต


    ระบบพี่รหัสน้องรหัส

    - จะมีการเล่นกิจกรรมพี่รหัสน้องรหัสเมื่อได้เลื่อนขั้นเป็นนักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์ / ขั้นจอมเวทย์
    - เมื่อได้พี่รหัส / น้องรหัสแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
    - หากคู่ใดเข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด มีความสามัคคีมากที่สุด จะได้รับรางวัล 'คู่หูดีเด่น'
    - หากคู่ใดไม่เข้าร่วมกิจกรรมเกิน 2 กิจกรรม จะถูกตัดออกจากระบบพี่รหัสน้องรหัสทันที
    - หากคู่ใดมีปากเสียงกัน จะถูกตัดออกจากระบบพี่รหัสน้องรหัส
    - หากพี่รหัส / น้องรหัสหาย กรุณาแจ้งที่อาจารย์ที่ปรึกษา








    "ไม่เข้าใจเจ้าจะสอบถามข้าก็ได้นะ!"
    ผอ.เฮลีนา โรเซรา
    กฏและข้อบังคับของนักเวทย์แต่ละขั้น

    Infinite
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×