ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Шєlkiи High School

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Beginning ]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 55














    [ Beginning ]




    ณ เกาะร้างอันกว้างใหญ่ไพศาลแห่งวันเดอร์แลนด์ ถูกตั้งชื่อว่าเกาะ 'เฮลิค' ด้วยความมั่งคั่งทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะร้อน หนาว เย็น และสัตว์ ก็มีให้ล่าตลอดปี หากแต่ทุกปีๆจะมีมังกรมาลอบขโมยอาหาร สเบียง และผลผลิตของชาวบ้านไป ชาวบ้านต่างก็ย้ายออกไปเป็นจำนวนมากจนเหลือชนกลุ่มน้อยที่มีความมุ่งมั่นเพื่อจะใช้ชีวิตต่อที่เกาะร้างผู้คนแห่งนี้ ทุกๆปีเขาก็จะเก็บผลผลิตเอาไว้เป็นอาหาร อีกส่วนหนึ่งจะแบ่งเอาไว้แล้วรอเวลาที่เหล่ามังกรหลากเผ่าพันธุ์มาเอาไป ซึ่งมันก็พอดิบพอดีราวกับถูกคำนวณไว้แล้ว พวกเขาจึงอยู่ได้อย่างสงบสุข จนผ่านไป 100 ปี เกาะเฮลิคยังคงเป็นเกาะร้างผู้คนนอกเสียจากตระกูล 'เวลคิน' ที่อยู่ที่นี่ได้จากรุ่นสู่รุ่น เมื่อวันเวลาผ่านไปนานวันเข้า พวกเขาเริ่มเหงาและรู้สึกหว้าเหว่ จึงเริ่มหาพันธมิตร แต่ด้วยความที่เป็นเกาะร้างห่างไกลผู้คน พวกเขาจึงได้แต่พูดคุยกับต้นไม้ ป่าเขา และธรรมชาติ จนกระทั่งมังกรนานาพันธุ์ได้มาที่เกาะแห่งนี้อีกครั้ง พวกเขาจึงเกิดความคิดอยากลองที่จะเป็นมิตรกับเหล่ามังกร โดยมีมังกรพิการสายพันธุ์ 'วอลกอนา' มังกรสายน้ำ ซึ่งแฝดสามตระกูลเวลคิน นามว่า 'วิริน' พี่คนโต 'เฮลีนา' พี่คนรอง และ 'แซด' น้องคนสุดท้องได้ผูกพันธมิตรไปเรื่อยๆ โดยการช่วยเหลือบ้าง และฝึกสอนบ้าง จนวอลกอนาที่ถูกตั้งชื่อว่า 'เกล' ก็กลายเป็นมิตรกับสามแฝดอย่างรวดเร็ว พวกเธอเริ่มเข้าใจวิถีชีวิตและลักษณะนิสัยของเหล่ามังกรมากขึ้น จนพวกเธอก็อยู่ร่วมกับเหล่ามังกรในที่สุด หากแต่ผู้คนภายในตัวเมืองมากมายยังคงเกลียด กลัว และคิดที่จะล่ามังกรเพื่อเป็นเกียรติยศอยู่มาก ด้วยความคิดที่ว่ามังกรนั้นเป็นสัตว์ดุร้าย หากผู้ใดล่าและได้มาเป็นสัตว์เลี้ยงก็จะกลายเป็นผู้กล้า พวกเธอตั้งใจจะเปลี่ยนความคิดนี้ จึงก่อตั้งโรงเรียนที่ศึกษาเรื่องเกี่ยวกับมังกรขึ้น นามว่า 'เวลคิน'






     



    Infinite
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×