ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tell To Him!! บอกเขาเรารักกัน

    ลำดับตอนที่ #3 : แขกมิได้รับเชิญ= =^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      4 มิ.ย. 53

     Dr. FuDr. Fu ตอนที่3


           ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูอันไพเราะ(เพราะคนเคาะน่ารัก>///<)ดังขึ้นจากหน้าประตูห้องของนางเอกกะรูมเมทอย่างโนบุหรือโนบุจังเพื่อนสุดเลิฟสุดหวงแหนและนี่คือหอในร.ร.ที่วิเศษ มั่วแต่พรรณาเรื่องไร้สาระอยู่นั้นแหละไปเปิดปะตูเร็วๆหน่อยสิ

    "ค่าเปิดเดี๋ยวนี้ล่ะค่า"ฉันพูดเพื่อให้เป็นธรรมชาติที่สุดปิดบังความตื่นเต้นในใจที่มีอยู่อร๊ายคืนนี้ฉันจะได้

    นอน(ร่วมห้อง)กะรุ่นพี่สุดฮอตอันดับหนึ่งอย่างรุ่นพี่ยูริโนะหรือที่เขาให้เรียกยูริโนะซังเพราะอยากสนิท
    ด้วย>//<(และไม่อยากดูแก่)

    แอ๊ดด~(เสียงเปิดประตู)แต่พอเปิดออกมากลับไม่ใช่ยูริโนะซังแต่กลับเป็น...

    "ไง ยัยอ้วน"ผู้ที่ไม่ได้รับเชิญมาทำไม=_=แล้วดูคำทักมัน

    "อะไรตาถึกไม่เจอและไม่อยากเจอกันนานแล้วเนอะ มาทำไม ไม่ได้จุดธูปเชิญสักหน่อย"ฉันพูด

    สะใจดีจังฮ่าฮาฮา นายนี่คือแฟนของโนบุหรือโนบุจังน่ะและไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมไอนี่มันถึงเข้ามา

    ในหอได้ก็เพราะว่ามึนเป็นลูกผอ.ร.รนี้กะร.ร.ข้างๆอย่างร.ร.ฮินิโมกิซึ่งเป็นร.ร.ชายล้วน

    "อ๋อ ฉันไม่ต้องการธูปหรอกฉันแค่ต้องการมาหาแฟนสุดที่รักของฉันที่หลงมาคบเพื่อนที่อ้วนเป็นหมูตอนอย่างเธอไง"นายถึกนี่ปากจัดชะมัดไม่อยากเชื่อเลยว่าเพื่อนที่แสนดีอย่างโนบุจังของฉันต้องไปเป็นแฟนตาถึกปากจัดนี่ด้วยนะ= =^

    "เหอะ เสียใจด้วยย่ะ แฟนนายกลับกลับบ้านไปแล้วย่ะ สงสัยรีบกลับเพราะไม่อยากเจอหน้าแฟนอย่างนายไง"ฉันตอบในเรื่องไม่จริงฉันต้องโดนพระเจ้าลงโทษแน่เลยT^Tพระเจ้าค่ะที่หนูทำไปเพราะห่วงเพื่อนนะค่ะไม่ใช่ความผิดใช่ไหมค่ะTT^TT

    "นี่ ยัยอ้วนเธอฟังฉันอยู่ป่ะเนี่ยแล้วก็หยุดทำหน้าเหมือนหิวนมลิงได้แล้วมันสยองเฟ้ย"

    กรี๊ด ไอบร้า นี่มันกล้าว่าใบหน้าของฉันที่พระเจ้าปั้นมาอย่างสุดฝีมือว่าเหมือนหิวหน่มน้มลิงงั้นหรอมันจะมากไปแล้วนะ

    T^Tสงสัยจะต้องใช้แผนเด็ดที่ได้ผล100%อย่าง...

    "ฮึก ฮือ อืม ใช่นี่ฉันมันยัยหมูอ้วนหน้าตาก็ไม่น่ารักเหมือนโนบุ ทำอาหารก็ไม่เก่งเหมือนโนบุ แถมเอาใจไม่เก่งเท่าโนบุด้วยนี่ฉันมันไม่มีอะไรดีสักอย่าง ฮือ ฮือ ฮึก แง แง งอแง งอแง"

    นี่คือแผนที่ยังไงก็ใช้ได้ผลเพราะผู้ชายทุกคนเมื่อเห็นน้ำตาผู้หญิงก็ต้องใจอ่อนอยู่แล้วฮ่าฮาว่าแล้วก็บีบน้ำตาต่อ

    "เหอะ รู้ตัวก็ดีแล้ว วันหลังก็หัดทำหน้าให้เหมือนคนหน่อยแล้วกันเพื่อจะได้มีคนหลงมาชอบเธอมั่ง"อ๊าก

    ไอบร้านี่ นิ ทำไมต้องพูดความจริงด้วย เอ๊ย ไม่ใช่ทำไมไม่รู้จักขอโทษมั่งฟ่ะแถมอย่างฉันไม่ต้องหลง(ต้องตามองไม่เห็นด้วย)ก็มีคนมาชอบฉันเยอะย่ะ(ไปบ้านคนพิการบ่อยไง)

    "ชิ นายกลับไปได้แล้วไปเพราะว่าแฟนของนายไม่ได้อยู่ที่นี่ถ้าอยากเจอก็วันอาทิตย์นู่นย่ะ"ฉันพูดแต่ดูยังไงก็ไล่อย่างออกนอกหน้า

    "อืม ฉันว่าจะมานอนที่นี่คืนนึงอ่ะ"

    "อ๋อ เรื่องแค่นี้เอง เฮ้ยไม่ได้เว้ย นายรีบกลับไปเดี๋ยวนี้เลยนะ"ฉันไล่

    "อะไรฉันมานอนที่นี่ออกบ่อยทำไมคืนนี้จะนอนไม่ได้ฟ่ะ"ตานี่พูด

    "ก็คืนนี้ไม่ได้ไง วันนี้ฉันอยู่คนเดียวถ้าเกิดคอนมืดๆนายเกิดลุกขึ้นมาทำมิดีมิร้ายฉันจะว่าไง"ฉันพูด

    "เธอไม่ต้องกลัวไปหรอกหน้าเหมือนลิงหิวนมอย่างเธอแค่ฉันเห็นก็หมดอารมณ์แล้วล่ะ"
    กรี๊ด ไอนี่นิ

    "ก็ถ้าเกิดตอนนั้นนายเกิดทนไม่ไหวจริงๆจะทำไงล่ะแบบไม่เลือกอะไรประทาณนี้"ฉันพูด เหมือนด่าตัวเองยังไม่รู้

    "ไม่รู้ล่ะฉันจะนอนที่นี่ใครก็ห้ามไม่ได้"อีตานี่พูดพร้อมกลับขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างสบายใจ ชิ ไอนี่นิ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก จู่ๆเสียงเคาะประตูดังขึ้น ช่างไม่ดูสถานะการเลย จริงๆและลองเดาดูครั้งนี่น่าจะเป็นเสียงเคาะที่รับ

    เชิญแต่ตอนนี้ไม่อยากให้มาเลยT^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×