ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alice in a Loverland ดินแดนแห่งรักของฉันและเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : [INTRO]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      11 ก.พ. 57

                                                 

                                  



                                  [INTRO]

      

    อาณาจักรซิลลิเวีย ที่มีความเป็นมานับหมื่นปี มีแคว้นทั้งหมดสี่แค้วนด้วยกัน ได้แก่ แคว้นโรสควีน แคว้นเมจิกเชี่ยน แคว้นโรมันเนีย และแคว้นมาชี่ แค้วนทั้งสี่แคว้นแบ่งแยกตามสถานภาพของแต่ละคน แคว้นโรสควีน คือแคว้นสำหรับเหล่าบุคคลชั้นสูงทั้งหลายแหล่ ที่เหมาะสำหรับเจ้าชายอาณาจักรอื่นจะมาศึกษาค้นคว้าหาความรู้กัน แค้วนที่สอง แคว้นเมจิกเชี่ยน แคว้นเกี่ยวกับเวทย์มนต์ของผู้วิเศษที่เกิดมามีเวทย์มนต์ติดตัว แคว้นที่สาม แคว้นโรมันเนีย แคว้นแห่งการสู้รบเหมาะสำหรับผู้มีเลือดนักสู้อันเข้มข้น แคว้นสุดท้าย แคว้นมาชี่ แคว้นแห่งนักพยากรณ์ ผู้ทำนายความเป็นไปของอาณาจักร เด็กที่เกิดมาจะถูกส่งแบ่งไปตามความสามารถที่ติดตัวมา และนั้นหมายถึงการแยกเด็กกับพ่อแม่ออกจากกันด้วย ถ้าเด็กคนนั้นไม่ได้มีสายอาชีพอย่างตน และอาณาจักรซิลลิเวียจะมีพื้นที่พิเศษ ที่มีชื่อว่าแบล็คโอเชี่ยน เป็นเพียงหอนาฬิกาขนาดใหญ่และพื้นที่บริเวณรอบ พื้นที่นี้ไม่มีแคว้นใดเป็นเจ้าของ พื้นที่นั่นคือเขตต้องห้าม สำหรับคนที่ไม่ใช่ผู้นำของแคว้น...
     

     แม้ว่าอาณาจักรซิลลิเวียจะมีสี่แคว้น แต่แต่ละแคว้นนั้น กลับไม่ได้เกลียดชังกันเลย หนำซ้ำยังเป็นเพื่อนกันเสียด้วยซ้ำ แต่การที่ประชาชนจะผ่านแคว้นแต่ละแคว้นไปได้ ต้องใช้เงินไม่ใช่น้อย ประชาชนจึงไม่นิยมการผ่านแค้วนต่างๆ ทั้งสี่แคว้นเป็นมิตรสหายกัน


           ผู้นำแห่งแค้วนโรสควีนเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวย นามว่าลอรีน่า แต่เมื่อกลายเป็นผู้นำทุกคนจึงเรียกเธอว่าโรสควีนซึ่งเป็นชื่อตำแหน่งแทน ชื่อจริงๆของเธอ เธอเป็นหญิงสาวธรรมดาที่มีความรัก ความสดใส เมื่อเธอไม่ได้ยืนอยู่บนตำแหน่ง เธอจึงกลายเป็นเด็กสาวธรรมดาคนนึงเท่านั้น
           ผู้นำแคว้นเมจิกเชี่ยน มีนามว่าอเล็กซ์ หนุ่มรูปงาม เขาเกิดมามีเวทย์มนต์วิเศษที่ยิ่งใหญ่จึงได้ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่ยังเด็ก เขามีนิสัยเด็กกว่าที่คิด ซน น่ารัก มุ้งมิ้ง
           ผู้นำแคว้นโรมันเนีย มีนามว่าล็อค เขาเป็นคนใจร้อน ขี้โวยวายตามประสาคนชอบใช้กำลัง เขาเป็นคนหล่อที่หล่อแบบโหดๆเถื่อนๆ โดนใจสาวมาโซคิสต์เสียจริง มักแสดงออกในด้านความรักไม่เก่ง
           ผู้นำแคว้นมาชี่ ชื่อว่าหลุยส์ ถ้าใครที่คิดว่าล็อคเจ้าชู้ที่สุด คุณคิดผิด เขาคนนี้เจ้าชู้ เจ้าสเน่ห์กว่าที่คุณคิด แถมเขายังมีมุมที่เงียบจนน่ากลัว บางทีก็เปลี่ยนอารมณ์ไวจนคนตามเขาไม่ทันเลยทีเดียว

           ท่านผู้นำทั้งสี่ของยุคนี้ไม่เคยทะเลากันเลย หรืออาจจะเคยแต่ไม่มีใครเคยเห็น เรียกได้ว่าความสัมพันธ์แน่นแฟ่น แต่ทว่าความสัมพันธ์ระหว่างชายสามหญิงหนึ่งทำให้ผู้คนสงสัยนักว่า ราชินีโรสควีนทรงชอบใครเป็นพิเศษหรือเปล่า คำตอบก็คือ...ความเงียบ เธอไม่ตอบเหมือนว่าจะตอบนัยๆว่า เธอชอบท่านผู้นำจริง แต่เพียงไม่บอกว่าเป็นใคร นั่นจึงเป็นความสงสัยของผู้คนจนกลายมาเป็นปัญหาสำคัญในวันข้างหน้า.....

     

     

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



     เป็นยังไงกันบ้างค่าาาา เม้นช่วยกันหน่อยน้าา ><  บทที่หนึ่งจะมาในเร็วๆนี้นะคะ ^^


     

     

     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×