คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ทำลายล้าง
Llenn “ด... เดี๋ยว!!!”
ประตูถูกทำลายเหล่า Agent และ Grunt ได้เข้ามาเป็นจำนวลมากแต่ไม่ใช่ปัญหาของน้อง P90 เพราะถ้าใครเคยดูก็จะรู้ดีว่าน้องวิ่งโคตรไว ไวกว่าหมาหน้าปากซอยกูอีก แต่ก็มี Agent คนนึงที่ตัวมีแสงกระพริบเป็นสีแดงก่อนจะมีสัญลักษณ์เกิดขึ้นที่ตัวของ Llenn พร้อมหมุนเร็วขึ้นและเมื่อสัญลักษณ์ดังกล่าวได้รวมกัน Agent ก็ยิงไปหนึ่งนัดและมันก็โดนน้องเต็มๆ และใช่แล้วนี่คือการ Focus Attack เป็นการโจมตีที่แม่นยำแต่ใช่เวลามากและเมื่อถูกโจมตีต่อให้ไม่ถึงตาย Focus Attack ก็จะถูกยกเลิกทันทีแต่เมื่อโจมตีออกไปกระสุนนั้นจะโดน Player แบบ 100% และจะสร้างความเสียหายต่อเลือดโดยไม่สนเกราะหรือโล่แต่ก็มีวิธีหลบอยู่คือการกระโดดให้ถูกจังหวะหรือรีบฆ่ามันก่อน
Llenn “อัก...”
Fukaziroh “เป็นอะไรรึเปล่า”
Llenn “Ok ยังไหวอยู่ๆ ”
ตัวประกอบ “ถ้าไม่มีอะไรแล้วก็ไปต่อได้”
Llenn “ไปกันต่อเถอะ”(ใช้ยาฟื้นฟู)
ห้องต่อไปพวกเขาได้เจอกับศัตรูประเภทใหม่คือ Engineer มันใส่หน้ากากและมีสิ่งที่เป็นเหมือนไพ่สีแดง 4 อันเป็นเหมือนเกราะพิเศษและเลือดสีเหลืองแถมหน้ากากของมันยังกันกระสุนได้นิดหน่อยด้วยแต่ก็นะ ยังไงก็ไม่ต่างอะไรจากตัวประกอบอยู่ดี
Engineer
Engineer ขว้างลูกระเบิดออกไปและยิงปืนลูกซองเข้าใส่กลุ่ม Player แต่การตัดสินใจนั้นเป็นความคิดที่ห่วยแตกสุดๆ แค่ Engineer หนึ่งคนจะไปทำอะไรกับ Player เป็นสิบได้สุดท้ายเลยโดยยิงจนตายแต่ก็ดรอปของอยู่นั่นคือหน้ากากของ Engineer
ตัวประกอบ “ก็ไม่เท่าไหร่นิ”
ปัง!!!x12
กระสุนปืน SMG ได้ยิงเข้าใส่ Player ที่เป็นตัวประกอบนายนึงจนเขาตกรอบไปและเจ้าของกระสุนดีงกล่าวก็ได้กระโดดลงมาจากเพดานนั่นคือ Soldat
Soldat
Soldat สองนายกระโดดลงมาพร้อมกับระเบิดแสงทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ชั่วคราวและ Take Cover กับกำแพงที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งนี่เป็น Mini Boss ทำให้ไม่ตายง่ายๆ เหมือน A.A.H.W. ตัวอื่นๆ แต่ก็ยังไม่ต่างอะไรไปจากตัวประกอบเหมือนเดิมแต่เกมก็เหมือนจะไม่พอใจเพราะมันได้มี A.A.H.W. ตัวนึงซึ่งตัวใหญ่กว่า A.A.H.W. คนอื่นๆ และนี่เป็นศัตรูที่แทบจะเก่งกว่า Mini Boss ก่อนหน้านั้นอีก
G03LM
G03LM ไม่สามารถได้รับความเสียหายจากปืนได้นอกจากหน้ากากที่จะหลุดก็ต่อเมื่อใช้อาวุธประชิดโจมติไปเรื่อยๆ
G03LM “...”
G03LM ยิงปืนใส่เหล่า Player และ Player ก็ไม่สามารถยิงปืนใส่ได้เพราะติดเกราะหมดแต่ระเบิดก็ยังพอจะจัดการได้อยู่
ตัวประกอบ “ยิงไม่เข้าเลยรึไงวะ”
ปัง
Fukaziroh ยิงลูกประเบิดออกไปแต่ G03LM ในเกมนี้จะได้รับความเสียหายต่ำแต่ก็อย่าลืมว่าน้องมีเครื่องยิงระเบิดสองกระบอกเลยสามารถกำจัด G03LM ได้หนึ่งตัวต่อการยิง 1 แม็ก(x2 กระบอก)
Fukaziroh “ถึกเอาเรื่องเลยนะ”
ตัวประกอบอีกตัว “ไปต่อเถอะห้องต่อไปก็เป็นห้อง Boss แล้ว”
Llenn “ฮ๊ะ ทำไมมันไวจัง O^O”
TO BE CONTINUED
ความคิดเห็น