ลุ้นรัก (ตีพิมพ์ สำนักพิมพ์ Sugar Beat ในเครือสถาพรฯ วางแผง ต.ค.60) - นิยาย ลุ้นรัก (ตีพิมพ์ สำนักพิมพ์ Sugar Beat ในเครือสถาพรฯ วางแผง ต.ค.60) : Dek-D.com - Writer
×

    ลุ้นรัก (ตีพิมพ์ สำนักพิมพ์ Sugar Beat ในเครือสถาพรฯ วางแผง ต.ค.60)

    เมื่อท่านประธานรูปหล่ออย่างอรรค ตกหลุมรัก ลูกสาวเจ้านายวัยสิบเจ็ดเข้าจังเบ่อเร่อ...คำว่าโคแก่กินหญ้าอ่อน ดูจะซอฟท์ไปซะด้วยซ้ำ

    ผู้เข้าชมรวม

    140,045

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    104

    ผู้เข้าชมรวม


    140.04K

    ความคิดเห็น


    1.4K

    คนติดตาม


    2.19K
    จำนวนตอน : 42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 60 / 11:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อรรค อัครนันท์ ดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการธนาคาร บินกลับมารับตำแหน่ง ประธานบริษัทวิริยะทรัพย์ ในวัยสามสิบ โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่านอกจากเขาจะต้องทุ่มเทแรงกาย ในการบริหารงานให้ราชสกุลวิริยา เขายังจะต้องมอบหัวใจให้บุตรสาวคนสาวของเจ้าของบริษัทอีกด้วย 

    หม่อมหลวงพชรหทัย วิริยา ทายาทคนเล็กสุด ของหม่อมราชวงศ์พชรฉัตร นักเศรษฐศาสตร์มือหนึ่ง เจ้าของบริษัทบริหารหลักทรัพย์ชื่อดังของเมืองไทย กับคุณปวรศา เจ้าแม่บ่อน้ำมัน สวยจับตา หุ่นน่าเซี๊ยเกินวัย จนคนที่คุณพ่อจ้างมาทำงานแทนแทบจะขาดใจตายตอนรู้ว่าคุณเป๊ปเปอร์ที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นมีวัยแค่สิบเจ็ดปี !!! 

    คนที่คิดว่าจะขอชมความสวย มองความงามของลูกสาวเจ้านายให้ชื่นใจไปวันๆ กลับต้องยอมรับตัวเองว่าการเอาคุณเป๊ปเปอร์มาไว้ใกล้ๆตัว เป็นการทำร้ายตัวเองอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำเอาสมาธิเขาแตกกระเจิง ยังทำให้หัวใจเขาเต้นไม่เป็นสับตลอดเวลาอีกต่างหาก...ถ้าจะทำกันแบบนี้ ก็จะไม่ปล่อยให้ไปไหนแล้ว !!!


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น