ดวงใจพัชร (ชื่อเดิม : บ่วงเล่ห์เสน่ห์รัก ตีพิมพ์สนพ.สถาพรบุ๊คส์ มี.ค.60) - นิยาย ดวงใจพัชร (ชื่อเดิม : บ่วงเล่ห์เสน่ห์รัก ตีพิมพ์สนพ.สถาพรบุ๊คส์ มี.ค.60) : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจพัชร (ชื่อเดิม : บ่วงเล่ห์เสน่ห์รัก ตีพิมพ์สนพ.สถาพรบุ๊คส์ มี.ค.60)

    คุณชายสายซอฟท์ ถึงกับมึนเมื่อเจอเสน่ห์เหลือร้ายของปวรศา เซเลบสาวสุดฮอท จากที่เคยนิ่งสยบความเคลื่อนไหวของผู้หญิงได้ทั้งแผ่นดิน วันนี้คุณชายพัชรคงต้องออกโรงแสดงความเป็นเจ้าของไม่ให้คุณเปรี้ยวหวานหนีไปซนที่ไหนได้อีกแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    314,224

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    314.22K

    ความคิดเห็น


    1.95K

    คนติดตาม


    2.4K
    จำนวนตอน : 66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 61 / 01:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         หม่อมราชวงศ์พชรฉัตร วิริยา พี่ใหญ่แห่งราชสกุล โอรสองค์โตทางยาทสายตรงของท่านชายโชติรัตน์ ที่มีดีกรีเป็นถึงประธานกรรมการบริหารของวิริยะทรัพย์ เป็นอันต้องคิดอะไรไม่ออกเมื่อเจอลูกล่าลูกชนแพรวพราว ของ ปวรศา หรือคุณเปรี้ยวหวาน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่ของวงสังคมไทย เปรี้ยวแซ่บเข็ดฟันชนิดที่เดินผ่านใครก็ทำให้ผู้ชายร้อนฉ่าขึ้นมาได้ทุกเมื่อ 
         ปวรศา คุณหนูแสนสวย ที่เขาว่ากันว่าเป็นผู้หญิงที่มีฟีโรโมนฟุ้งกระจาย เดินไปไหนทำผู้ชายตายศพสีชมพูได้เกลื่อนเมือง เกิดถูกใจคุณชายไม่พอ ท่านป้าของฝ่ายชายที่เอ็นดูคุณเปรี้ยวหวานหนักหนา ออกองค์ช่วยชง ช่วยจัดซะชนิดที่กามเทพต้องยอมแพ้
         ความเป็นสุภาพบุรุษ ละมุนละไม มีอันต้องแตกกระเจิงกันบ้างเมื่อเจอฤทธิ์เปรี้ยวหวานเข้าไป เพราะถ้าคุณชายไม่ออกแรงกำราบ มีหวังปวรศาดิ้นหนีเขาจนหลุดแน่ๆ !!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น