ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo ] Secret รักระหว่างเรา krisdo

    ลำดับตอนที่ #7 : ::Secret 4 ::

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 57


    4



    เช้านี้เป็นเช้าที่อาจจะอึมครึมไปสักนิด เพราะใกล้ฤดูหนาวแล้ว  อากาศที่ชื้นแฉะ และเต็มไปด้วยหยดนำทำให้ได้รู้ว่า ฝนนั้นพึ่งตกไปหมาดๆ  ตอนนี้มีคนตัวเล็กกำลังนอนขดตัวห่มผ้ามิดถึงจมูก  จึงเห็นผิวขาวราวหิมะนั่นได้แค่นิดเดียว 

     

     







    ~นอเอ เซชางงึโร ยอริน พารามึล ทาโก~

     







    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ปลุกคนตัวเล็กให้ออกจากห้วงนิทรา

     

     





    ใครอ่ะ!”   คยองซูรับด้วยอารมณ์หงุดหงิด กล้าดียังไงมาขัดการนอนของเขา วันนี้อุตส่าห์ได้หยุดนะ!

     

     






    (พี่เอง  แฟนน้องคยองไงครับ)

     

     





    อ้าว  พี่คริสเองเหรอ คยองขอโทษที่พูดใส่อารมณ์ไปเมื่อกี้นะ คือพอดีว่า คยองเอ่อ...

     

     





    (นอนไม่เต็มอิ่มน่ะสิเราน่ะ)  พี่คริสยิ้มให้กับคยองที่กำลังแก้ตัวอยู่   เขาเดาถูก  เพราะเขาก็เคยโดนแบบนั้นบ่อยครั้ง เวลาคริสแกล้งคยองซูตอนนอน  

     

     





    ก็...อื้มม  พี่คริส สบายดีมั้ย”  คยองซูที่ตอนนี้ตื่นอย่างเต็มที่มานั่งอยู่ตรงเก้าอี้อีกด้านหนึ่งของมุมห้อง

     

     

     




    (พี่ไม่สบายเลยครับ พี่ป่วยใจ เพราะคิดถึงแต่เรา) คริสยิ้มให้กลับปลายสาย เขาคิดว่าคยองซูตอนนี้คงต้องหน้าแดงเป็นลูกตำลึงแล้วแน่ๆเลย  และนั้นก็เป็นความจริง...

     

     





    พี่คริสอ่ะ...

     

     





    (แล้วคยองคิดถึงพี่หรือเปล่า)

     

     





    คิดถึงมากก คยองคิดถึงพี่คริสที่สุดด!”



     

     

    (เดี๋ยวอีกสองวันพี่จะกลับเกาหลีแล้วนะ)  

     

     

    จริงเหรอ!”  คยองซูที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ก็ลุกขึ้นก่อนจะยิ้มอย่างดีใจ 

     

     

    คยองจะได้เจอพี่คริสแล้ว เย่!

     

     

     

    (รออีกนิดนะ เดี๋ยวพี่จะไปหาแล้ว...)

     

     

    อื้ม คยองจะรอพี่คริสนะ ถึงแม้ว่านานแค่ไหนคยองก็จะรอพี่คริส

     

     

    (ขอบคุณที่รอพี่นะครับ  แค่นี้ก่อนนะคยองเดี๋ยวพี่ไปช่วยคุณแม่ทำงานก่อนนะ บ๊ายบาย รักนะครับ)

     

     

    บ๊ายบายฮะ

     

     

     

    แล้วคริสก็วางสายไป ทำให้ในห้องของคยองซู ตกอยู่ในความเงียบ  แต่ไม่นานก็ได้ยินเสียงตะโกนของไค

     

     

     

    ฮยองง มาทำอาหารให้หน่อย หิวแล้วว

     

     

     

    เออๆ   แป๊ปนึง เดี๋ยวพี่ไปทำให้”  คยองซูลุกจากเก้าอี้ก่อนจะแต่งตัวให้เรียบร้อย  ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เรื่องของคริส  เพราะฉะนั้น

     

     

     

    ปิดปากให้สนิทนะคยองซู  จะได้ไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้น...

     

     

    คยองซูเดินออกมาจากห้องก็พบว่าตอนนี้มีแค่เซฮุน  เทา  และไค ที่อยู่ในหอเท่านั้น  ส่วนคนอื่นน่าจะไปเที่ยวกันมากกว่า  ภาพในตอนนี้ที่คยองซูเห็นคือ เซฮุนกับไคเล่นอะไรของมันก็ไม่รู้  ส่วนเทานอน...

     

     

    คยองซูส่ายหัวให้กับเด็กๆ เฮ้อ...เด็กแต่ละคน  พี่ซูโฮก็ไม่อยู่ นี่เค้าต้องมาดูแลเด็กแสบพวกนี้คนเดียวเลยเหรอเนี่ย  คยองซูเดินเข้าห้องครัวอย่างเงียบๆ ไปหยิบส่วนผสมที่ต้องทำออกมาจากตู้เย็น ความจริงวงของเราค่อนข้างยุ่ง บางทีก็แทบไม่ได้มาหอเลยด้วยซ้ำ เพราะต้องบินไปแสดงคอนหลายประเทศ   แต่เวลามีวันหยุด เราจะไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อมาทำอาหารกัน  เช้านี้คยองซูจะทำสปาเกตตี้ให้สามเด็กแสบ เพราะมันเป็นอาหารที่ทำง่ายๆ และน่าจะอร่อยที่สุด  

     

    เซฮุนที่เลิกเล่นกับไค เพราะไคมันจะนอน  เลยเข้ามาหาคยองซู ดูว่าวันนี้พี่ชายตัวเล็กของเขาจะทำอะไรให้กิน

     

    ฮยอง จะทำอะไรให้กินอ่ะ

     

     

    สปาเกตตี้

     

     

    เย่ๆ  แต่ฮยอง...ผมอยากกินชานมไข่มุกอ่ะคยองซูหันไปหาเซฮุน  แล้วคิด...

     

     

    จะมาบอกกูทำไมวะ?

     

     

    ก็ไปซื้อดิมาบอกพี่ทำไม

     

     

    เออ นั่นสิเนอะแล้วเซฮุนก็เดินออกไปจากห้องครัว  และไม่นานเทาก็เข้ามา หน้าตางัวเงียที่บ่งบอกว่าพึ่งตื่นมา ขอบตาที่คล้ำนั้นแสดงให้เห็นว่าเขาทำงานหนัก  แต่มันก็เป็นเพราะกรรมพันธุ์ส่วนนึง...

     

     

    ฮยอง อยากกินราเม็งอ่ะ

     

     

    ฉันกำลังทำสปาเกตตี้อยู่  นายมาบอกตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วล่ะเทา”  เทาเมื่อได้ยินที่คยองซูพูดก็เกิดอาการงอน เบ้ปาก และเริ่มที่จะงอแงใส่คยองซู   คยองซูถอนหายใจ

     

     

     

    พอซูโฮฮยองไม่อยู่ คยองซูรู้สึกว่าเหนื่อยกว่าเดิมเห็นๆ ...

     

    ณ  คอนโดของคริส

     

    คริสที่กำลังเช็คข่าวเกี่ยวกับวงว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง แล้วก็เซฟรูปคยองซูไปด้วย  เวลาทำงานหรือออกรายการอาจจะไม่ค่อยเห็นพวกเขาคุยหรืออยู่ใกล้กันบ่อยๆ  แต่ความจริงพอรายการจบ เราก็อยู่ใกล้กันตลอด คยองซูเป็นคนที่มีแฟนบอยเยอะมาก จนคริสแอบหวั่น เพราะคยองซูน่ารัก  น่าฟัด จนทำให้เขาต้องคอยดูอยู่ตลอด  ถึงแม้แฟนบอยจะเยอะ แต่แฟนบอยที่โชคดีที่สุดน่ะ

    .

    .

    .

    .

    .

    คือผมครับ J

     

     

    ถ้าถามว่าคริสกับคยองซูคบกันได้ยังไง   แน่นอนรักแท้แพ้ใกล้ชิด  หลังจากที่คริสบินมาเกาหลีก็ได้เจอกับคยองซู  เขาชอบคยองซูตั้งแต่แรกพบ คนในเมมเบอร์อาจจะมองว่าคยองซูเป็นคนที่น่ากลัว แต่ความจริงไม่ใช่เลยสักนิด  เขาก็แค่สายตาไม่ดีเท่านั้นแหละ ฮ่ะๆ (ส่วนเรื่องก่อนคบกันไว้จะมาเล่าในตอนพิเศษนะอิอิ)

     

     

    ก๊อก  ก๊อก

     



    ครับๆ จะไปเปิดเดี๋ยวนี้แหละครับ”  คริสที่ได้ยินเสียงเคาะประตูจึงรีบไปเปิดประตู  ตอนแรกคริสคิดว่าเป็นแม่ของเขาเองที่เคาะประตู แต่ความจริงไม่ใช่

     

     



    ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ พี่คริส”  ผู้หญิงที่คริสรู้จักเป็นอย่างดี และคาดไม่ถึงว่าเธอจะมา เข้ากระโดดกอดคริส  คริสพยายามดันตัวของเธอออก

     

     



    เหม่ยหลิง  เธอมาทำอะไรที่นี่”  คริสถามหลังจากที่ดันตัวออกมาจากเหม่ยหลิงได้สำเร็จ 

     

     



    แหม  ก็เหม่ยหลิงคิดถึงพี่คริสนี่คะ  เราไม่ได้เจอกันตั้งหลายปีแล้วนี่นาเหม่ยหลิงยิ้มให้คริส  ก่อนจะเอานิ้วลากไปตามหน้าอกของคริส จนคริสต้องรีบถอยห่าง

     

     





    โทษทีพอดีพี่งานยุ่ง  แล้วเธอเข้ามาได้ไงในเมื่อกุญแจอยู่ที่พี่กับ...คริสนึกได้ในทันที  เหม่ยหลิงต้องเอามาจากแม่ของเขาแน่ๆ  เหม่ยหลิงเป็นผู้หญิงที่สวยมาก และเธอก็เป็นนักแสดง คริสกับเหม่ยหลิงรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ  และเหม่ยหลิงก็ได้สารภาพรักกับเขา  แน่นอนว่าเขาปฏิเสธคำสารภาพนั้น

     

     



    พี่คงรู้แล้วสินะคะ  อิอิ  ตอนนี้พี่ลาออกจากวงแล้วนี่คะ เพราะฉะนั้นเรามาเล่นอะไรสนุกๆกันมั้ย

     





    ไม่  พี่ไม่ต้องการถึงแม้เหม่ยหลิงจะไม่ได้บอกเขาตรงๆ แต่เขาก็รู้ว่าเธอต้องการอะไร แน่นอนว่าเขาไม่ได้อยากที่จะทำเลยสักนิด   เพราะคนที่เขาอยากจะทำแบบนั้นด้วยน่ะ มีแค่คยองซูคนเดียวเท่านั้น

     

     

    เหม่ยหลิงได้ยินดังนั้นก็ทำท่ากระฟัดกระเฟียด  แต่ในใจก็ยังยิ้ม  เหอะ  ถึงแม้พี่คริสจะไม่ต้องการ แต่ยังไงเหม่ยหลิงก็จะทำให้ได้  เหม่ยหลิงสนิทกับคุณแม่ของคริส เรียกได้ว่าก่อนที่คริสจะได้เป็นศิลปิน เธอน่ะได้รับเป็นสะใภ้ในอนาคตเลยนะยะ  

     

     


    หึ  เพราะนังนั่นใช่มั้ยคะ

     

     



    นังนั่น?”  คริสงงกับประโยคที่เหม่ยหลิงพูด

     

     



    ก็นังดีโอไงคะ  อย่าคิดว่าเหม่ยหลิงไม่รู้นะว่า พี่คริสคบกับมันอยู่น่ะ 

     

     



    อย่ามาเรียกคยองซูแบบนี้นะ เหม่ยหลิงคริสเริ่มมีน้ำโห เมื่อได้ยินคำที่เหม่ยหลิงใช่เรียกแทนแฟนของเขา

     




    เหอะ รักมันมากเลยสินะคะ  ระวังเขาจะเกลียดพี่แทนนะคะ หึ

     

     



    เธอจะทำอะไรคยองซูฮะ เหม่ยหลิง!”

     

     



    ก็แค่ทำให้มันเกลียดพี่เท่านั้นแหละค่ะ”  คริสที่ได้ยินดังนั้นก็รีบวิ่งออกไปทันทีไม่สนใจเสียงของเหม่ยหลิงที่พูดออกมาเลยแม้แต่น้อย  เป้าหมายของเขาคือสนามบิน  แต่ก็โดนยามที่เฝ้าคอนโดจับไว้

     

     



    คุณอี้ฝานออกไปไม่ได้นะครับ

     

     




    ทำไมฉันจะออกไปไม่ได้ หลบไป!”  คำสั่งของคริสที่เต็มไปด้วยความโกรธพูด แต่ก็ไม่ได้เป็นผล

     

     



    คุณหญิงสั่งผมมา ผมคงขัดขืนคำสั่งของท่านไม่ได้

     

     



    คริสทรุดตัวลงกับพื้น แล้วกุมขมับ






    โธ่เว้ย!”

     




    แล้วน้ำตาก็ไหลอาบลงมาเรื่อยๆ...

     

     



    แม่หลอกผมทำไม...

     

     



    คยองซู  พี่จะทำไงดี  คยองซูอย่าเกลียดพี่เลยนะ ฮึก” 

     

     



    คริสร้องไห้อยู่อย่างนั้นจนเขาสลบไป...

    .............................................................................................................................................................................................................
    ไรท์เตอร์มาอัพร้อยเปอร์ให้แล้วน้าา ขอโทษที่ไม่ได้อัพนานมากกก ช่วงนี้ไรท์ยุ่งจริงไรจริงจะสอบเข้าแล้วว  เพราะฉะนั้นอาจจะช้าหน่อยเนอะ ลีดเดอร์จะรอไรท์มั้ยน้อ    ตอนนี้เป็นตอนที่ไรท์เตอร์แต่งแล้วน้ำตาซึมเลยก็ว่าได้  แต่งแอบสงสารพี่คริสเอง 

    เม้นถึง 33 อัพนะตัวเองง

    ฝากร้านขายของหน่อยน้า  พึ่งเปิดๆ  ต่อราคากันได้ค่า ตอนนี้มีกิจกรรมแจกริสแบนด์ด้วย ไปร่วมเล่นกันเยอะๆน้าา

    Vana Kpop'shop

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×