คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ::cute boy 4::100%
4
“ฉ...ฉัน”
“พี่พูดว่า นอกจากผมใช่มั้ย” เซฮุนจับไหล่ผมแล้วถามผม
ไอ้บ้าคยองซู! นายพูดอะไรออกไปเนี่ย!
“จะบ้าเหรอ นายฟังผิดแล้วล่ะเซฮุน”
“เอ~ ผมว่าผมยังไม่แก่นะ”
นายน่ะแก่นะ แก่แดด! -////-
“บางทีมันก็มีหูฝาดกันบ้าง อะไรบ้าง” อยู่ดีๆเซฮุนก็เดินเข้ามาหาผม ส่วนผมก็เขยิบไปข้างหลัง คือตอนนี้เซฮุนทำหน้าแบบ...จะกินเลือดกินเนื้อผมเลยอ่ะ
“ย่าห์ เซฮุนนายจะทำอะไร”
เซฮุนที่ต้อนผมมาจนชนกำแพงแล้วเอาแขนดันกำแพงไว้ ส่วนอีกข้างก็โอบรอบเอวผม เดี๋ยวนะ ได้ข่าวว่าตอนนี้เราอยู่ในบ้านผีสิงไม่ใช่เหรอ! แล้วทำไมมันกลายเป็นแบบนี้ได้...
“ผมรอความจริงจากปากพี่อยู่นะ”
“ความจริงอะไรของนาย เราจะออกไปได้หรือยัง นี่เราอยู่ในบ้านผีสิงจะเกือบชั่วโมงแล้วนะ” ผมที่พยายามเบี่ยงเบนความสนใจไปเรื่องอื่น แต่มันก็ยังไม่ได้ผลกับเซฮุนเลยสักนิด แล้วเซฮุนก็โอบเอวผมดึงมาใกล้ชิดกว่าเดิมอีก
“รอเป็นสิบชั่วโมง ผมก็ยอม ถ้าจะได้รู้ว่าเมื่อกี้พี่พูดว่าอะไร”
“อ๊า~ เซฮุน ไม่เอาหยุดเดี๋ยวนี้เลย” แล้วเซฮุนก็มาจูบที่ซอกคอของผมอย่างแผ่วเบาแต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกขนลุก และจั๊กจี้มาก เซฮุนเริ่มไซร้คอผมแล้วจูบเรื่อยๆขึ้นมาตรงคาง แก้ม จมูก หน้าผาก
แล้วปิดท้ายด้วย
ปาก...
“จะยอมรับหรือยังว่าพี่พูดว่าแค่ผมน่ะ...หืมม?”
“ย...ยอมแล้ว แฮ่ก... พี่ยอมแล้ว”
“เด็กดี ^ ^ รักผมก็ไม่บอก รู้งี้จะได้สวีทกันตั้งแต่เนิ่นๆ”
“อะไรของนาย ออกไปกันได้แล้ว -///-”
หลังจากนั้ผมก็พาเซฮุนออกไปจากบ้านผีสิง และในระหว่างทางที่เดินออกมาก็เจอผีนับไม่ถ้วนซึ่งแทนที่เซฮุนจะกลัว แต่เซฮุนกลับ...
“พี่ผีครับ นี่แฟนผมนะ”
เซฮุนพูดกับผีทุกตัวที่โผล่ ผมนี่หมดอารมณ์กลัวเลยจริงๆนะ กลายเป็น อายแทนซะได้ สุดท้ายผมเลยตีแขนเซฮุนเพื่อสั่งสอนเขาเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้พวกเราออกมาจากบ้านผีสิงแล้วกำลังคิดว่าจะไปกินข้าวกัน แล้วผมก็บอกว่าผมเอาทำข้าวกล่องมา เซฮุนก็ทำท่าดี๋ด๋าใหญ่เลย แซวผมตลอดทาง ผมกับเซฮุนตัดสินใจกินข้าวกันตรงสนามหญ้าที่คนน้อยๆ
“อยากเห็นอาหารที่ ที่รักทำจัง”
“ที่รักอะไรของนาย พอเลยๆ กินข้าวได้แล้ว”
“เราเป็นแฟนกันแล้วน้า~”
“ฉันยังไม่ได้ตกลงเลยนะ”
“งั้นเรามาตกลงกันตอนนี้เลยดีมั้ย”
เซฮุนเขยิบเข้ามาใกล้ๆ ผมที่เขยิบห่างออกไป ก็โดนเซฮุนจับมือไว้ไม่ให้หนี อีกมือนึงก็จับหน้าผมให้หันมาสบตากับเขา เราสบตากันเนิ่นนาน หน้าของเซฮุนเข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนปลายจมูกเราชนกัน และก็เข้ามาใกล้จนริมฝีปากของเราแตกกัน จูบนี้เป็นจูบที่ไม่ได้ร้อนแรงอะไร มันก็แค่ปากแตะปาก แต่ทำไมผมรู้สึกว่ามันนเป็นจูบที่พิเศษมากกว่าครั้งอื่นๆ...
หลังจากที่เราจูบกัน เซฮุนก็ถอนจูบแล้วก็จับมือผม พร้อมกับจูบไปที่มือเบาๆ
“พี่จะรับผมเป็น ‘สามี’ มั้ยครับ”
“ก็...ได้มั้ง”
“เย้เฮทททท! พี่เป็นเมียผมแล้ว หึหึ คราวนี้ก็จะได้...”
เพี๊ยะ!
“ไม่ต้องคิดอะไรลามกเลย ไอ้เด็กนี่หนิ!” ผมตีแขนเขาไปแรงๆ เซฮุนเอามือมาลูบแขนป้อยๆ สมน้ำหน้า ถึงแม้เซฮุนยังพูดไม่จบผมก็รู้แล้วว่าเขาจะพูดอะไร ตั้งแต่คำอุทานของมันแล้วล่ะครับ
“ผมยังไม่ได้พูดเลยน้าว่าจะอย่างงั้นอ่ะ ที่รักคิดเองเออเองทั้งนั้นเลยย~”
เออ กูผิดเอง กูมันลามกเอง - -
“มากินข้าวกันสักทีเหอะ จะได้มีเวลาไปเดินต่อ”
“ป้อนผมหน่อยสิครับ”
-////-! ไอ้ท่าอ้อนๆนี่มันอะไรกัน ผมก็ทำตามที่เซฮุนขอเช่นกัน...ความจริงผมก็แค่อยากให้เสร็จเร็วๆเท่านั้นเองนะ! ผมตักข้าวใส่ปากเซฮุนเรื่อยๆ
“อ้ามม~”
พอข้าวเข้าปากเซฮุนก็อมยิ้มและก็มองมาที่ผมอยู่นั่นแหละ เขินเว้ย! โปรดเข้าใจกูบ้างง และแล้ว...มือปลาหมึกของเซฮุนก็เลื้อยมาจับเอวผมสอดมือเข้าไปข้างใต้เสื้อ เฮ้ย!
“เซฮุนหยุดเดี๋ยวนี้เลย ฉันไม่เล่นด้วยหรอกนะ เอามือออกไปเลย” แล้วผมก็จับมือปลาหมึกของเซฮุนออกมาจากเสื้อ เซฮุนเริ่มทำหน้ามุ่ย ก่อนจะมานอนหนุนตักผมแทน เอานิ้วมือเขี่ยผมของผมอย่างสนุกสนาน
เอิ่ม...ผมกูใช่ของเล่นมั้ย!?
“มาหาคำเรียกแทนตัวกันดีมั้ย?” เซฮุนถามผมทั้งๆที่ยังเขี่ยผมเล่นอยู่อย่างนั้น
“คำเรียกแทนตัวอะไรของนาย”
“ก็แบบว่าอย่างเช่น ตัวเอง ที่รัก ฮันนี่อะไรแบบเนี้ย”
“เรียกได้ แต่อย่าหวานแหววเกินไปล่ะ ฉันไม่ชอบ อย่างน้อยฉันก็เป็นผู้ชายนะ”
และกูก็ไม่รู้ว่าเริ่มชอบผู้ชายตั้งแต่เมื่อไหร่...ทั้งที่เมื่อก่อนหัวเด็ดตีนขาดผมก็เกลียดไอ้รักร่วมเพศที่สุด
“งั้นผมจะเรียกพี่ว่า ดโย~ แล้วพี่ล่ะ”
“ฉันก็จะเรียกนายว่า เซฮุน เหมือนเดิม” ผมลูบหัวเด็กตัวใหญ่ที่นอนหนุนตักผมอยู่ เมื่อเซฮุนได้ยินก็ทำท่าไม่พอใจใส่ผมใหญ่ ทำแก้มป่อง ซึ่งมันไม่เหมาะกับหน้าเขาสักเท่าไหร่ สาเหตุที่ผมยังเรียกชื่อเขาเหมือนเดิมหนึ่งผมคิดไม่ออก เพราะไม่ผมไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก น่ารักบ๊องแบ๊ว เหมือนเขา สรุปผมแมนครับ! (แน่ใจ?)
“ทำไมทำแบบนี้ อย่างงี้ไม่แฟร์นี่นา ดโยอ่า”
“นายรู้ไหม ว่าทำไมฉันถึงเรียกนายว่าเซฮุน”
“ทำไมครับ”
“เพราะนายคือเซฮุน”
“และเซฮุนคือคนที่ฉันรักยังไงล่ะ...”
.................................................................................................................................................................................................................
5 เม้น แล้วไรท์จะมาอัพ ใครจะทวงฟิคหรือพูดคุยเกี่ยวกับคู่ชิปต่างๆ ไปที่เพจได้น้าาา
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น