ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love me แกล้งฉันนัก งั้นรักฉันสิ

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3 วันยุ่งๆของฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 56


    3

    วันยุ่งๆของฉัน

    เมื่อฉันจับมือกับโชตะก็ลากมันเดินมาหายัยแมมทรี่ซึ่งมันโคตรเป็นเรื่องยากเนื่องจาก... =_____=

    นี่เธอจะลากฉันไปไหนเนี่ย!!!’

    ก็จะไปหายัยแมททรี่เพื่อนฉันอ่ะสิ ฮึ่ย! แม่นะแม่ นายก็รีบตามมาเร็วๆสักทีได้ปะ!’

    ฉันจะไปดูห้องเรียนของฉันก่อน เธอน่ะต้องตามฉันมา!’ เอ๊ะ! ไอ้นี่! = =; ดื้อด้านจริง

    ไม่ได้นายต้องมากับฉัน >O< ห้องเดี๋ยวพอไปเดี๋ยวก็รู้เองแหละวะ!!’

    ไม่เอา!!!’

    ผลสุดท้ายก็ต้องใช้ไม้ตาย =….=

    ถ้านายไปฉันจะเลี้ยงข้าวนายเดือนนึงเลย เอ้า!’

    งั้นโอเคเลย ^ ^ ไปกันเถอะ

    ฉันพูดอะไรลงไป TT^TT  ค่าขนมก็แทบจะไม่มีอยู่แล้วนะ แงๆ บ้านมันก็รวยมันยังอุตส่าห์ตอบตกลงอีกนะ(ก็แกยื่นข้อเสนอเองไม่ใช่เรอะ!) =*=

    แล้วตอนนี้ฉันก็อยู่ที่โรงอาหาร ซึ่งก็คือที่สิงสถิตของฉันในตอนเช้านั่นเอง

    เฮ้! นางแมททรี่ ฉันมาแล้ววฉันโบกมือไปมาเพื่อส่งสัญญานให้ยัยแมทรี่เพื่อนสุดเลิฟจนอยากฆ่า!  รับรู้ว่าฉันจะมาสิงสถิตอยู่แล้ววว >O<  แต่แมททรี่ดันทำหน้ามู่ทู่ซะงั้น

    อ่าวแกเป็นอะไรวะ ตอนเช้าขี้ไม่ออกเหรอ O_O”  ยัยแมทรี่ยิ่งทำหน้าแบบนั้นใหญ่เลย  อะไรกัน ฉันพูดอะไรผิดอ้ะ!

    ไอ้บ้า!    ฉันไม่ได้ขี้ไม่ออกเฟ้ย ทีหลังอย่าเรียกฉันว่านางนะเพราะฉัยยังนางสาวอยู่ย่ะ! ยังไม่ได้แต่งงาน

    อ่าวงั้นเหรอ งั้นเรียกว่าชะนีแมททรี่ได้ปะ

    เอิ่ม แกเรียกนางต่อไปเถอะ =___= แล้วนั่นใครล่ะน่ะ ใช่เพื่อนแกเมื่อวานปะ  ยัยแมทรี่ทำตาเป็นประกายจนฉันแสบตา   ไอ้โชตะนี่มันหล่อตรงไหนฟะ?  มองดูยังไงมันก็ไม่เห็นจะหล่อเลยก็แค่บ้านมันรวยแค่นั้นเอง ( มันตาบอด (_ _) )  

    อืมม โชตะนายแนะนำตัวดิ๊ฉันหันไปพูดกับโชตะ แต่คำตอบของโชตะทำให้ฉัน...

    ฉันจะแนะนำตัวทำไมก็เธอแนะนำตัวให้ฉันแล้ว =____=” หงายเงิบเลยค่าพี่น้อง!!!  โอ้วมายก๊อดกล้วยทอดปิ้งย่าง!  อีตานี่บังอาจย้อนเดี๋ยววันนี้มันต้องเจอดี! หึ! ไม่รู้จักเส้นเล็กนางพญา จนพยาบาลต้องเงิบ ซะแล้ว กลับไปบ้านเมื่อไหร่ฉันจะฟ้องพี่เส้นใหญ่ >O<

    เอิ่ม ฉันหมายถึงให้นายแนะนำตัวแบบละเอียดน่ะ แหะๆ

    อ้อ! งั้นเอง สวัสดีครับ ผมชื่อ ฟุจิอิ โชตะ ครับ เกิดวันที่   2 ตุลาคม  พ.ศ. 2538 กรุ๊ปเอ พ่อผมชื่อ อุ๊บส์ฉันรีบเอามืออุดปากโชตะ เพื่อไม่ให้เขาแนะนำมากไปกว่านี้  นี่แกจะให้มันรู้ถึงชื่อพ่อแม่เลยเรอะ!

    นี่นาย ฉันว่านายแนะนำตัวเยอะไปหน่อย...มั้ง ฉันกระซิบบอกกับโชตะ  อยู่ดีๆโชตะ ก็ยิ้มแบบกวนๆแล้วบอกกับฉันว่า...

    อ้าว ก็เธอบอกเองไม่ใช่เหรอ ว่าให้ฉันแนะนำตัวแบบละเอียดอ่ะ

    เอิ่ม อันนี้มันละเอียดมากไปแล้วย่ะก่อนที่พวกเราจะได้กัดกัน ยัยแมททรี่ก็โพล่งขึ้นมาว่า

    อ้าว งี้ก็แสดงว่าแก่กว่าเธอหนึ่งปีอ่ะดิ

    เออ  แต่ให้ตายยังไงฉันก็ไม่นับเป็นพี่ล่ะนะ =^=”  อยู่ดีๆ ยัยแมททรี่ก็หัวเราะขึ้นมาเป็นไรของมันวะ = =

    ฮะๆ ไม่นับเป็นพี่แต่ก็นับเป็นแฟนใช่มั้ยล่ะ เห็นจับมือกันซะแน่นเชียว เฮ้ย! เราสองคนหันมามองหน้ากันและหันไปมองที่มือที่ตอนนี้กำลังจับกันซะโคตรแน่นจนกระดูกแทบหัก T^T ผู้ชายภาษาอะไรวะ บีบซะแรงเลย โอย~  ไอ้บ้าเอ้ย!

    เฮ้ย ไม่ใช่นะ อ่า ความจริงมันใช่มั้ง = =;  พอดีว่ามีเรื่องนิดหน่อยอ่ะ เดี๋ยวฉันค่อยเล่าให้แกฟังทีหลังนะ

    กริ๊งงงงงง~

    ในที่สุดกระดิ่งบอกเวลามาเข้าแถวได้แล้วจ้าไม่มาเดี๋ยวแม่ตีก้น = =;  ทำไมฉันรู้สึกเช้านี้มันเหนื่อยมากเลยนะ เฮ้ออ~ รู้สึกลางสังหรณ์ไม่ค่อนดียังไงก็ไม่รู้แฮะ  อืม ชั่งเถอะ

    กระดิ่งแล้ว ไปได้แล้วนายน่ะ เดี๋ยวฉันก็ไปเข้าแถวไม่ทันหรอก ถ้าฉันเข้าแถวไม่ทันนายต้องรับผิดชอบ!”

    เออๆ ไปแล้วๆ =___= ทีอย่างงี้ล่ะไล่กันเชียวนะ

    แล้วไงอ่ะ ไปได้แล้วไป๊ = 3 =”  ในที่สุดโชตะก็วิ่งไปเข้าแถวส่วนฉันก็จะรออะไรล่ะค่ะ เชื่อมั้ยว่าเพื่อนฉันมันแม่งโคตรเลว แม่งไปเข้าแถวก่อนฉันซะอีก ไม่เคยรอเล้ย!   เฮ้อ เรียนอีกละ  เบื่อออ~  ว่าแต่วันนี้ฉันยังไม่เห็นนางแพทตี้เลยแฮะ ยีนส์ก็ยังไม่เห็นแสดงว่ามันไม่มาแหง วันนี้มันช่างเป็นวันโชคดีอะไรอย่างนี้ >O<  อ่า แต่ฉันว่าไม่ใช่ละล่ะ เพราะฉันเห็นแพทตี้เดินอีโด่อีเด่มาเข้าแถวละ  

    ตอนเที่ยง~ จุกรู้ๆ

    เที่ยงนี้ฉันก็ต้องเป็นคนไปรับโชตะมานั่งทานข้าวด้วย ซึ่งมันก็เหนื่อยมาก อยู่ตั้งชั้นห้าแน่ะ  ฉันว่าโรงเรียนน่าจะสร้างลิฟท์ไว้หน่อยก็คงดี  คิดแล้วก็สงสารพวก ม.6 จริงๆ ที่ต้องเดินขึ้นไปตั้งชั้นห้าแน่ะ ส่วนฉันอยู่ ม.5 อยู่แค่ชั้นสอง แต่ที่มันน่าเหนื่อยใจนี่ก็คือ

    เอิ่ม เราจะจับมือกันไปอีกนานเท่าไหร่เนี่ย =___=;” ฉันหันไปถามเจ้าตัวที่จับมือฉันอยู่ก็พอเข้าใจอยู่นะว่าแม่ให้พวกเราจับมือกันตลอดแต่ว่า... มาจับตอนฉันจะเอาข้าวเนี่ยนะ!!!

    ก็แม่บอกให้พวกเราจับมือกันไม่ใช่เหรอ

    โหย! ไอ้บ้า! ฉันจะเอาข้าวแล้วนายมาจับมือฉันแบบนี้ฉันจะเอายังไงเล่า ฉันรู้สึกว่าหมอนี่ไอคิวประมาณ 90 ด้วยซ้ำ โชตะนายโง่มากกกนะในที่นี้ ส่วนเรื่องการเรียนฉันไม่นับ!

    เออ นั่นสิเนอะมันพึ่งมารู้ตัว =*= สุดท้ายโชตะก็ปล่อยมือฉันเพื่อให้ฉันได้เอาข้าวและพวกเราก็เดินมาที่โต๊ะที่มีนางแมททรี่ดื่มน้ำคลอโรฟีลล์บ้าบออะไรของมันก็ไม่รู้ 

    อ้าว มากันแล้วเหรอจ้ะ โชตะ ยัยเส้นเล็ก

    แกเห็นอยู่ตรงนี้มั้ยล่ะ

    ไม่เห็น!” แล้วแมททรี่ก็มองไปทางอื่น  =*= ยั่วโมโหยิ่งนัก!

    กวน =___=”

    อ่า...เอ่อ ฉันเห็นแล้วๆ แหะๆยัยแมททรี่หันมามองที่ฉันแล้วยิ้มแห้งๆมาให้

    เอ้ามากินกันได้แล้ว นายก็รีบๆนั่งดิโชตะฉันหันไปพูดกับโชตะที่กำลังถือชามก๋วยเตี๋ยวอยู่

    คร้าบๆ นั่งแล้วๆ เธอก็นั่งดิมายืนทำหน้าบอกบุญไม่รับฝากอยู่นั่นแหละฮึ่ม! อีหมอนี่มันชอบย้อนนัก! ฉันนั่งลงแล้วทานอาหารทันที แต่ไม่นาน ยีนส์ก็มาหาที่โต๊ะฉันก่อนที่จะวางแก้วน้ำที่มีน้ำสีดำๆคงจะเป็นน้ำโค้กล่ะมั้ง

    มีอะไรเหรอยีนส์ฉันถามยีนส์ส่วนยีนส์ก็ยืนก้มหน้าอยู่นั่นแหละ จะก้มทำไมอ่ะ หน้าไปโดนน้ำกรดมาเรอะ

    อ่า พอดีว่าฉันเอาโค้กมาให้น่ะ

    อ่า ขอบใจนะ ว่าแต่นายมีอะไรรึป่าว?”  ฉันพูดอย่างเป็นห่วงในฐานะแฟนเก่า ความจริงฉันก็แอบรักยีนส์อยู่เหมือนกันตอนแรกๆ แล้วยีนส์ก็มาขอคบกับฉัน ฉันก็ไม่คิดเลยว่าเราจะได้คบกัน แต่อยู่ดีๆหมอนั่นก็เลิกไปซะดื้อๆ 

    อ่าไม่มีหรอก แล้วนี่ใครน่ะแฟนเหรอยีนส์ชี้มาที่โชตะที่ซึ่งเป็นแฟนปลอมๆเหตุผลเนื่องจากกลัวแม่หักเงินค่าขนม =___=

    อืม...มั้ง (มันยังมามีมั้ง =*=)

    อือ งั้นเหรอขอให้รักกันนานๆนะงั้นฉันไปล่ะแล้วยีนส์ก็วิ่งแจ้นหายไปทันตา

    นั่นใครน่ะโชตะหันมาถามฉัน

    ยีนส์แฟนเก่าฉันน่ะ โชตะทำท่าตกใจประมาณว่าฉันไม่อยากจะเชื่อ!

    เฮ้ย จริงอ่ะ ไม่เห็นจะรู้เลยว่าเธอมีแฟนด้วย =O=”

    เออ ช่างมันเถอะกินข้าวสักที  ฉันมีงานต้องทำต่อนะฉันพูดพรางหยิบแก้วน้ำที่ยีนส์พึ่งให้มาเอามาดื่ม

    เอ๊ะ! ฉันรู้สึกว่ากลิ่นมันแปลกๆ =.,= ช่างเถอะๆ สงสัยกลิ่นมันคงเหลือจากครั้งที่แล้วล่ะมั้ง

    อึกๆ

    พรวด!

    อะไรเนี่ย!  ทำไมมันเค็มอย่างงี้ นี่มันน้ำปลาชัดๆกรี๊ดด! ไอ้ยีนส์บ้าแกเอาน้ำปลามาให้ฉันดื่มทำไมเนี่ย โอยย

    เฮ้ย!แกเป็นไรอ่ะเส้นเล็ก

    ยีนส์อ่ะดิ เอาน้ำปลามาให้ฉันดื่ม ยัยแมททรี่เบิกตาโต

    ไหนๆลองเอามาให้ฉันชิมดิ๊โชตะหยิบแก้วน้ำแล้วเอาไปดื่ม

    เฮ้ยเดี๋ยว!” เอิ่ม ไม่ทันแล้วสินะ =___=

    พรวด!

    และสุดท้ายโชตะก็ได้พุ่งน้ำออกมาทันใด สมน้ำหน้า!

    นี่มันน้ำปลาจริงๆด้วย แค่กๆ โอ๊ย~”

    โทษทีฉันจะห้ามแล้วแต่มันไม่ทัน =______=”

    เหรอ!”

    เออ! ก็นายดันหยิบไปดื่มก่อนแล้วนี่

    ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายีนส์จะทำกับแกแบบนี้ แต่ปกติมันเป็นคนสุภาพไม่ค่อยแกล้งใครไม่ใช่เหรอ

    แมททรี่หันมาถามฉัน นั่นสิ ปกติตอนที่ฉันอยู่กับยีนส์ตอนแรกๆก็ดูแลฉันดีมากเลยนะแต่มาตอนช่วงหลังๆเนี่ยแหละที่เขาเปลี่ยนไป

    นั่นสิ แต่ช่างเถอะ ฉันคงทำอะไรไม่ถูกใจเขาล่ะมั้ง  ฉันไปบ้วนปากก่อนนะ

    ฉันไปด้วย  จะอ้วกอยู่แล้วเนี่ย

    อือ กลิ่นมันแรงมากจริงๆแหละ =___=;” แต่พอฉันลุกขึ้น

    ซ่าา!

    โอ๊ย! ร้อนน TTOTT กรี๊ดดด! ร้อนๆ ใครวะ! ฉันหันไปมองก็พบกับใครสักคนที่คุ้นเคย

    ยัยแพทตี้!!!”  นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ยย!!!

    ...................................................................................................................................................................

    อ่านแล้วอย่าลืมคอมแม้นนะจ๊า จุ๊บๆ >3< รักทุกคนที่เข้ามาอ่าน 555+ ขอโทดที่อัพช้านะ TT^TT

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×