ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo ] Secret รักระหว่างเรา krisdo

    ลำดับตอนที่ #4 : :: Secret 2::

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 57


    2

    สมน้ำหน้า!!!”

     

     





    แกอย่ามาตอกย้ำฉันได้ป่ะวะ

     






    ไม่ได้ว่ะ แกนี้ไม่รู้หรือยังไงว่า ดีโอน่ะเป็นคนจริงจังมากแค่ไหน

     

     






    ฉันรู้...แต่ฉันไม่คิดว่าคยองซูจะงอนฉันแทนคริสที่หลังจากกลับมาจากสถานที่ถ่ายทำ ตอนนี้กำลังมานั่งปรึกษาปัญหา ผัวเมีย กับลู่ห่าน แต่แทนที่จะได้คำแนะนำดันได้คำตอกย้ำกลับมาแทนซะงั้น  ความจริงเรื่องแบบนี้ก็เคยเกิดกับคริสและดีโออยู่แล้วแหละ  เป็นแฟนกันมาตั้งกี่ปี มันคงไม่มีคู่รักคู่ไหนที่ไม่งอนกันแบบนี้

     

     





    แล้วใครให้แกไม่แกล้งดีโอ ระวังนะ ในระหว่างตอนที่พวกนายงอนกันอยู่ อาจจะมีคนเอาคยองซูของนายไปกิน

     







    โป๊กกก!

     






    ไม่โว้ยย! ฉันไม่ยอมหรอก ใครหน้าไหนก็ไม่มีวันแย่งคยองซูจากฉันได้หรอก!”  

     





    18.00 น.






    ทางด้านคยองซู  ที่ตอนนี้กำลังอารมณ์ดีผิดปกติ เขารู้สึกดีมากที่ได้แกล้งคนตัวใหญ่  และเขาก็กำลังรอให้คนตัวใหญ่มาง้อด้วย

     







    แน่นอนว่าเขาจะ เล่นตัวให้ถึงที่สุด J

     






    คยองซูฮยอง  ไปซื้อชาไข่มุกกับผมหน่อยดิเซฮุน มักเน่ของวง ภายนอกอาจจะดูเท่ หล่อ แต่ความจริงเซฮุนเป็นคนที่มุ้งมิ้งมากก  และบางทีเขาก็จะดื้อและงอแงใส่พวกพี่ๆในวง แต่กับดีโอ น้อยครั้งที่จะทำแบบนั้น เพราะเขารู้ว่าถ้าทำแบบนั้นจะได้อะไรกลับมาจากคยองซู

     

     




    ทำไมไม่ไปกับพี่ลู่หานล่ะ

     

     





    ผมหาพี่ลู่หานไม่เจออ่ะ สงสัยคงคุยกับพี่คริสล่ะมั้ง 

     





    อะไรกัน  แทนที่จะมาง้อคยอง แต่ไปคุยกับพี่ลู่หานซะงั้น คยองซูน้อยใจแล้วนะ!

     





    อือ จะไปหรือยัง เดี๋ยวกลับมาดึกนะ







    เดี๋ยวผมไปเอากระเป๋าตังค์ เดี๋ยวนะ

     




     แล้วเซฮุนก็วิ่งกลับไปที่ห้อง ปล่อยให้คยองซูที่ตอนแรกๆยืนอยู่ชักเมื่อยเลยไปนั่งที่โซฟารอ  เสียงตะโกนโหวกเหวกดังมาจากห้องของแบคฮยอน

     





    อีตาแบคฮยอนเล่นเกมอีกแล้วสินะ... เล่นเกมเงียบๆไม่เป็นหรือไงฟะ

     







    ทำอะไรอยู่ครับ

     






    ในระหว่างที่ดีโอกำลังหัวเสียกับเสียงที่ดังโหวกเหวกของแบคฮยอน คริสที่พึ่งออกมาจากห้องเดินเข้ามาหาดีโอแล้วพูดเบาๆที่ข้างหู จนทำให้ดีโอขนลุกและตกใจ

     

     



    คริส...

     

     





    บอกแล้วไงว่าให้เรียกว่า คริสฮยอง

     

     




    ไม่เรียก จะทำไม

     






    งอนพี่เหรอเรา คริสยีหัวของคยองซูก่อนจะหยิกแก้มเบาๆ 

     





    เปล่าซะหน่อย

     




    เล่นตัวเหรอ

     

     




    แน่ะ...รู้ทันอีก เชอะ

     

     




    พี่เห็นเซฮุนมั้ย   มันบอกจะไปเอากระเป๋าไม่เห็นมาซักที”  คยองซูที่เหมือนคำถามของคริสถาม

     

     




    เซฮุนไม่มาหรอก  พี่บอกว่าจะไปซื้อให้...แน่นอนว่ากับ คยองซูของพี่

     

     




    ทำไมต้อง ของพี่ด้วย  งื๊ออออ~ ตอนนี้เรางอนอยู่นะ ต้องห้ามแสดงอาการให้เขาเห็นเด็ดขาดนะ!

     

     ......................................................................................................................40................................................................................................
    ไรท์กลับมาอัพแล้วนะค๊าา แต่ขอ 40 เปอร์ไปก่อน เพราะช่วงนี้ไรท์ยุ่งมากๆ  อัพร้อยเปอร์อาจจะช้านิดนึงนะคะ เพราะว่าไรท์ต้องอัพของ ฮุนโด้ก่อน  จะพยายามอัพไวๆนา้าา ขอบคุณสำหรับการติดตามค่า   1 เม้น  1 กำลังใจ น้าา

    ต่อค่าาา

     

    ผมไม่ไป!”

     

    แล้วคยองซูก็เดินกลับห้องตัวเอง แล้วปิดประตู แต่ก็มีมือหนาขั้นกลางระหว่างประตูอยู่  คริสพยายามดันประตูให้เปิด ส่วนคยองซูก็พยายามดันให้ปิดเช่นเดียวกัน

     

    โอ๊ยย!”

     

    พี่คริส!”

     

    คยองซูเมื่อเห็นว่าคริสเจ็บจึงรีบเปิดประตูแล้วจับมือเพื่อดูอาการ  แล้วก็ได้เห็นว่ามือของคริสนั้นมีเลือดออกมา

     

    พี่คริสเป็นอะไรหรือเปล่า เจ็บมากมั้ย คยองขอโทษนะ  คยองซูเอามือมาลูบมือคิดเบาๆ ก่อนที่จะพาคริสไปที่ห้องครัวแล้วหากล่องปฐมพยาบาลของพี่ซูโฮ

     

     

    พี่ไม่เป็นไรหรอก เจ็บนิดหน่อยเอง

     

     

    นิดหน่อยได้ยังไง พี่เลือดออกนะ  เพราะคยองเอง คยองขอโทษ ฮึก...

    แล้วน้ำตาของคยองซูก็ไหลมาตามใบหน้าสวยนั้น เขาเสียใจที่ทำให้คนรักของตนเองต้องมาเจ็บ เขามันเอาแต่ใจเอง เขามันไม่ได้เรื่อง...

     

    คริสที่เห็นภาพของคนร้องไห้ก็ตกใจใหญ่ แต่ก็ยิ้มให้กับเด็กน้อยตรงหน้า คริสดีใจที่ได้เห็นคนตัวเล็กร้องไห้เพราะเขา คริสยืนขึ้นจากเก้าอี้แล้วดึงคยองซูเขามากอดอย่างอ่อนโยน

     

    ไม่ร้องนะครับ คนดีของพี่  คยองซูไม่ได้ผิดหรอก พี่ผิดเองที่ทำให้คยองซูโกรธ  คยองซูรำคาญพี่ใช่มั้ยล่ะไม่รู้เหตุใดจึงดลใจให้คริสพูดอย่างนั้น  เขาพูดเองก็เจ็บปวดเอง

     

     

    บางทีคยองซูอาจจะเบื่อแล้วรำคาญเขาเข้าแล้วก็ได้

     

    ไม่ใช่นะ คยองไม่ได้รำคาญพี่คริสเลยซักนิด คยองแค่...คยอง

     

    ดีโออึกอักกับคำพูดของตัวเอง...เขาจะพูดออกไปดีมั้ยนะ ว่าเขาน่ะแค่อยากแกล้งคริสก็เท่านั้นเอง

     

    แค่?”

     

    อยากแกล้งพี่คริส  เท่านั้นเองนะ

     

     

    คยองซูทำท่าอ้อนๆใส่คริส อย่างน้อยก็หวังว่ามันอาจจะช่วยทำให้คริสหายโกรธบ้าง

     

    นี่แกล้งพี่เหรอ? เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อยนะ

     

     

    โหยย~  พี่คริสเลือดไหลเยอะกว่าเดิมอีก  ให้คยองซูทำแผลก่อนเร็ว

     

    คยองซูที่เริ่มจะรู้ถึงชะตากรรมชีวิตของตัวเอง ก็พยายามเปลี่ยนเรื่องกลบเกลื่อน แต่ยังไงก็ไม่สามารถทำให้คริสละจากเรื่องเมื่อกี้ได้เลย

     

    แผลกายน่ะค่อยทำ  แต่พี่ขอเคลียร์แผลใจก่อน

     

    คริสโอบคนตัวเล็กเข้ามาใกล้เรื่อยๆ  จนหน้าห่างกันแค่ไม่กี่คืบเท่านั้น  ตอนนี้หน้าของคยองซูแดงเหมือนลูกตำลึง

     

    งื๊ออออ~ คยองไม่น่าบอกความจริงกับพี่คริสเลยย

     

    พี่คริส~ นี่มันในครัวนะ

     

    แล้วไง  พี่ไม่แคร์

    แต่คยองแคร์ หยุดเดี๋ยวนี้เลย งั้นคยองงอนจริงๆด้วยนะ!”

     

    คยองซูดันหน้าอกของคิดออกแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะพละกำลังของคยองซูมันก็เป็นแค่เศษเสี้ยวเล็กๆของคริส  คริสไม่กลัวว่าคยองซูจะต่อยเขา เพราะเขารู้หมดแล้วว่าคยองซูจะมาทางไหน 

     

     

    พี่ขอทำโทษคยองก่อน  พอเสร็จแล้วค่อยงอนละกันนะ

     

    แล้วคริสก็โน้มตัวลงมาช้าๆ ก่อนที่จะประทับริมฝีปากลงบนปากรูปหัวใจของคยองซู  แล้วเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ คริสใช้ลิ้นดุนปากของคยองซู ตอนแรกคยองซูขัดขืน พอนานขึ้นก็เริ่มยอมให้ร่างสูงสอดลิ้นเข้ามาหาความหวานฉ่ำในโพรงปาก

     

    อื้ออ~ พี่คริสพอก่อน

     

    ขออีกนิดน่า...

     

    คริสทำท่าจะจูบร่างบางอีกครั้งแต่ก็ดันมีคนมาขัดจังหวะซะได้

     

    นี่ชานยอล ฉันว่าวันนี้ห้องครัวมดขึ้นแน่เลยว่ะ

     

    ไมวะ แบค

    มันหวานอ่ะดิ  แถมหวานร้อนแรงซะด้วย หึหึ

     

    ชานยอลและแบคฮยอนที่ซุ่มดูอยู่นานพูดขึ้น  คนตัวเล็กเมื่อได้ยินก็เกิดอาการไม่พอใจ และใบหน้าแดงที่เต็มไปด้วยความโปรธและเขิน

     

     

    ไอ้พวกบ้า!  ฉันจะฆ่าพวกนายให้หมดเลย มานี้เดี๋ยวนี้นะ

     

    แล้วคยองซูก็วิ่งไล่ตีชานยอลกับแบคฮยอน ปล่อยให้คริสอยู่ในห้องครัวคนเดียว  คริสเอามือมาลูบปากตัวเองก่อนที่จะยิ้มอย่างมีเลศนัย...

     

     

     

    การลงโทษมันยังไม่จบเท่านี้หรอก!

     

    ............................................................................................................100..............................................................................................

    มาอัพ ร้อยเปอร์แล้วน้า ถ้าอ่านแล้วงงๆก็ขอโทษด้วยนะคะ  1 เม้น 1 กำลังใจ  ของสี่เม้น ไรท์ถึงจะอัพนะ                                          
    ฝากเพจด้วยนะค๊าา   พึ่งเปิดใหม่เป็นเพจ อัพเดตฟิคที่กำลังจะแต่งนี่แหละค่ะ

    Vana'fic  

         

     

     

     

     

     

     


     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×