ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] cute boy รักนะ นายตัวสูง! hundo

    ลำดับตอนที่ #4 : ::cute boy 3:: 100%

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 57


    3

    คยองซู  ทำไมไม่ทำข้าวกล่องไปด้วยล่ะ

     

     

     

     เสียงแม่ของผมที่อยู่ในครัวดังขึ้น  วันนี้เป็นวันที่ผมกับเซฮุนต้องไปสวนสนุกกัน  แล้วด้วยความที่ว่าเทามันปากมากครับ มันเลยไปบอกแม่ว่าผมมีเดท  แถมกับผู้ชายอีกด้วย ตอนแรกผมจะดีใจสักหน่อยคิดว่าแม่จะรับไม่ได้ แต่ที่ไหนได้...แม่ดันเห็นด้วยซะงั้นครับ

     

     

     

    ร้านข้าวแถวนั้นก็มีขายครับแม่ ไม่ต้องทำหรอก

     

     

     

    ไม่ได้! การเดทครั้งแรกมันเป็นอะไรที่สำคัญมากเลยนะลูก ยังไงลูกก็ต้องมาทำข้าวกล่องเดี๋ยวนี้เลย แล้วผมก็ต้องไปทำข้าวกล่องตามท่านแม่สั่งครับ ขัดไม่ได้ครับ เดี๋ยวบ้านบึ้มผมขี้เกียจมาเก็บกวาดเศษแก้ว  อาหารที่ผมจะทำไปคือ สปาเกตตี้เพราะผมคิดว่ามันเป็นอาหารที่ผมทำได้ดีที่สุดแล้ว หลังจากที่ผมเตรียมอาหารใส่กล่องเรียบร้อย  ผมก็หยิบร่มมาใส่กระเป๋าแล้วเตรียมตัวออกไป

     

     

     

    ผมไปแล้วนะแม่ สวัสดีครับ

     

     

     

    ไปดีมาดีนะลูก  เอ้อ! แม่ลืมถามไป  หนูเซฮุนเขาหล่อมั้ยลูก

     





    ก็ฮอตอยู่นะครับ ทำไมเหรอครับ

     

     





    อุ๊ย! จริงเหรอ แม่ดีใจจัง แม่จะได้ลูกเขยหล่อๆแล้ว!”

     

     






    เอ่อ...แม่ครับ แม่ไม่ค่อยเลยนะ - -

     





    วันนี้ผมใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขาสั้นสีฟ้า ความจริงผมอยากจะใส่สีดำมาอ่ะแหละ แต่โดนแม่บังคับให้ใส่ เขาสั่งอะไรก็ต้องทำครับ เพราะแม่คือ เพชรฌฆาตแห่งบ้านผมนั่นเอง... 

     

     







    ณ สวนสนุก Never Land






    ไม่นานผมก็มาถึงสวนสนุก ที่นี่เป็นสวนสนุกที่พึ่งเปิดใหม่ได้ไม่กี่เดือนนี่เอง ผมมองหาคนที่นัดผมมาในวันนี้ แต่ก็กลับไม่เจอ  ผมเลยยืนรออยู่ตรงหน้าสวนสนุก

     

     






    ฮืออออออ! ลูกโป่งของป๋มมม!” ห่างจากผมไปไม่มาก มีเด็กผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่งกำลังร้องไห้ เนื่องจากว่าลูกโป่งของเขา ไปติดอยู่ตรงต้นไม้  ผมที่กำลังเดินเข้าไปช่วยก็หยุดอยู่ชะงักลง เมื่อเห็นผู้ชายที่หน้าตาคุ้นเคยเดินเข้ามาหาเด็ก

     

     






    เป็นอะไรครับเด็กน้อย

     

     








    ลูกโป่งของผม มันติดอยู่บนนั้น ฮือออ

     

     







    ไม่เป็นไรนะ  เดี๋ยวพี่ชายจะไปเอามาให้เอง

     







    เซฮุนเดินไปที่ต้นไม้แล้วยื่นมือไปเอาลูกโป่งที่อยู่บนต้นไม้ ก่อนจะกลับมาพร้อมกับยื่นมันเคยให้กับเด็ก

    แล้วลูบหัวเบาๆ

     







    เป็นเด็กดีนะ ^^”

     






    ขอบคุณฮับ!”   แล้วเด็กน้อยคนนั้นก็วิ่งไปจากไป เซฮุนที่พอเห็นผมก็ยิ้มให้

     

     






    อ้าว รุ่นพี่ 

     

     






    เซฮุนยิ้ม...อย่างอ่อนโยน ซึ่งมันเป็นยิ้มที่ผมไม่เคยเห็น เวลาที่เขายิ้ม วันนี้เขาดูอบอุ่นผิดจากเมื่อก่อน

     

     

    สวัสดี

     

     





    ครับ สวัสดี พี่รอนานหรือยัง

     

     





    ไม่หรอก นายแหละรอนานมั้ย

     

     






    ไม่หรอกครับ เพื่อพี่มันไม่นานเลย ไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมรู้สึก ว่าเซฮุนเปลี่ยนไปมาก

     







    เซฮุน ไม่ใช่คนเดิม...

     






    ทำไมน้ำเสียงนายถึงดูเศร้าขนาดนั้น ย่าห์! เอาเซฮุนคนเดิมกลับมาเดี๋ยวนี้นะ!” ผมต่อยที่ไหล่ของเซฮุน แล้วก็จับหน้าเขายืดหดไปมา เซฮุนยิ้มแต่ตอนนี้ไม่ใช่ยิ้มอ่อนโยน มันคือยิ้ม...

     

     






    แบบขี้เล่น -////-

     

     






    อยากให้เซฮุนคนเดิมกลับมาจริงๆเหรอ

     

     






    ก็จริงน่ะสิ นายเป็นแบบนี้ฉันอึดอัดนะ

     

     







    หอมแก้มผมก่อนสิ  เซฮุนคนเก่าบอกว่าถ้าไม่หอมแก้มเขาจะไม่กลับมาน้า~”

     

     






    ไม่เอา

     







    รุ่นพี่ครับแล้วเซฮุนก็มาในหมวดขรึมอีกแล้ว...

     

     





    ผมล่ะเกลียดอีท่าทางแบบนี้จริงๆ

     







    ทำก็ได้...

     

     












    จุ๊บ!

     






    พอใจยัง

     

     






    รุ่นพี่น่ารักที่สุดเลย!” แล้วเซฮุนก็มาจุ๊บแก้มผมอีก  เอ่อ เดี๋ยวนะ นี่มันวันที่เราต้องดูใจกันไม่ใช่เหรอ

     

     





    แล้วทำไมผมรู้สึกว่าตอนนี้ เราสองคนหวานแหวนกันจัง

     

     






    ไม่จริงงงงงงง!

     

    .......................................................................................................50...............................................................................................................
    .ไรท์มาอัพแล้วน้า ขอโทดที่อาทิตที่แล้วไม่ได้อัพนะคะ ช่วงนั้นเตรียมสอบอยู่  เดี๋ยวพน.ไรท์ มาอัพร้อยเปอร์ให้น้า ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ  1 เม้น 1 กำลังใจ งุงิ

    ลงรูปหน่อย อิอิ



    รูปนี้ทำเอาไรท์ฟินข้ามวันข้ามคืนค่ะท่าน  น่ารักมากกก


    ต่อละน้าา

     





    เล่นอะไรดีครับ  หลังจากที่พวกผมคุยกันเสร็จก็เดินเข้ามาภายในโซนของเครื่องเล่น  สวนสนุกแห่งนี้เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไวกิ้ง ม้าหมุน  เฮอร์ริเคน

     

     






    บ้านผีสิง ผมที่ชอบเข้าบ้านผีสิงมาตั้งแต่เด็กๆ บอกกับเซฮุน  แล้วเซฮุนก็น่าซีดไปนิดนึง

     

     









    ฮันแน่กลัวผีล่ะซี่~

     

     








    พี่แน่ใจนะ ว่าจะไปบ้านผีสิงอ่ะ ไม่กลัวเหรอ

     







    ไม่หนิ  หรือว่านายกลัวผมจ้องตาไปหาเซฮุน แล้วก็ทำท่าน่ากลัวใส่

     

     



    อยากโดนจูบก่อนเข้าหรือไง

     





    พอผมได้ยินดังนั้นผมก็เก็บมือแล้วเปลี่ยนสีหน้าไปเป็นเหมือนเดิม ใครอยากจะโดนไอ้เด็กนี่จูบกันล่ะ แค่เมื่อตอนเช้าก็อายจะแย่ละ  แล้วเราก็เดินไปบ้านผีสิงด้วยกัน โดยที่ระหว่างทางไม่ได้พูดอะไรกันเลยสักคำ หลังจากที่เซฮุนซื้อตั๋วเสร็จแล้ว  เราก็เข้าไปในบ้านผีสิง และผมรู้สึกว่า...มีใครมาจับแขนผม

     

     








    นี่ เซฮุนนายจะมาจับแขนฉันทำไมฮะ

     

     






    ก็ผมกลัวนี่ พี่รีบๆเดินเลย

     







    เซฮุนที่ตอนแรกๆเดินนำผม กลายมาเป็นเกาะผมแทนซะงั้น  เฮ้อออ~  เด็กหนอเด็ก  ตลอดทางที่เดินมาก็มีผีโผล่ออกมา ผมที่เอาแต่สวัสดีพวกเขาจนลืมดูคนข้างหลัง ซึ่งตอนนี้หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้...

     









    เซฮุนหายไป!

     





    เซฮุน  เฮ้! นายอยู่ไหน ได้ยินพี่มั้ยย!”

     






    “….”

     








    ได้แต่ความเงียบสงับกลับมาหาผม เขาหายไปไหนแล้วนะ  ตอนแรกๆยังอยู่ข้างหลังผมเลยนี่นา  ผมเดินหาเซอุนและตะโกนเรียกเขาไปเรื่อยๆ แต่ไม่เคยได้ยินเสียงที่คุ้นหูนั้นตอบกลับมาเลยสักครั้ง

     






    เซฮุน! นายอยู่ไหน!”

     





    เสียงของผมเริ่มสั่น ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมน้ำตาของผมถึงไหลออกมา

     





    เซฮุน...นายทิ้งฉันเหรอ?

     







    เซฮุน นายอยู่ไหน ออกมาเดี๋ยวนี้นะ คนบ้า!”

     







    ฮึก   นายกล้าทิ้งฉันเหรอ ไอ้เด็กบ้า...

     




    หมับ

     







    อยู่ดีๆก็มีคนเข้ามากอดผมจากด้านหลัง ผมไม่รู้ว่าเป็นใครเพราะว่ามันมืดมากๆ แล้วเขาก็หันตัวผมมาเผชิญหน้าแล้ว ประกบริมฝีปากผมอย่างแผ่วเบา และเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ คนตรงหน้ากำลังตักตวงความหวานจากปากของผม ผมที่ตอนนี้ทุบเอาของคนตรงหน้าเนื่องจากเริ่มหายใจไม่ออก  และแล้วน้ำตาผมก็ไหลมากขึ้นกว่าเดิม  เซฮุนหายไป  แล้วยังมาโดนใครก็ไม่รู้มาจูบอีก

     






    ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ

     






    คยองซู...

     





    เมื่อได้ยินเสียงเรียกจากร่างสูงที่ได้จูบผมไปเมื่อกี้ทำให้ผมได้รู้ว่าเขาคือ เซฮุน

     






    เซฮุน เด็กบ้า!  ใครให้นายมาจูบฉัน

     

     

    ผมขอโทษ…”

     







    นายหายไปไหนมา รู้มั้ยว่าฉันเป็นห่วงแทบแย่ ฉันคิดว่านายทิ้งฉันไปแล้วซะอีก!”

     







    ผมไม่ทิ้งพี่หรอก  ต่อให้ตายผมก็ไม่ทิ้ง

     






    แล้วนายจูบฉันทำไม

     





    ผมขอโทษ

     






    นายรู้มั้ยว่าฉันคิดว่าจะโดนผู้ชายลวนลามซะอีก  นายก็รู้ว่าฉันจูบใครไม่ได้นอกจากนาย!”

     








    ฮะ...เมื่อกี้พี่พูดว่าอะไรนะ!”

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×