คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ::Secret 1::
1
“เขยิบเข้าไปอีกนิดได้มั้ยครับ ใช่ครับ นั่นแหละครับ”
เสียงช่างตากล้องพูดขึ้น หลังจากที่พวกเขาไปถ่ายรายการกันเสร็จ ก็มาถ่ายแบบหน้าปกนิตยาสารกันต่อ คริสที่ตอนนี้กำลังพัก หลังจากถ่ายเสร็จ กำลังมองดูคยองซูที่กำลังถ่ายคู่กับไค ในตอนนี้เขารู้สึกหึง...
มันใกล้กันไปป่ะ ตากล้อง!
คริสเชื่อมั่นในตัวคยองซู ว่ายังไงเขาก็ไม่นอกใจตัวเองแน่ๆ แต่เป็นห่วงคยองซูตรงที่ว่า ซื่อเกินไปหรือเปล่า เขาก็เข้าใจอยู่ว่าเด็กก็ซื่อแบบนี้แหละ ยังรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่บางทีก็น่าจะรู้ตัวมั่งนะ! ก็ไอ้คนที่ถ่ายกับเด็กเขาน่ะมันกำลังลวนลามคยองซูอยู่! คริสที่นั่งอยู่กับแบคยอนกำลังทำสีหน้าไม่พอใจ แบคฮยอนที่หันมาเห็นพอดีก็ยิ้มอย่างเข้าใจว่าคนตัวสูงที่นั่งข้างๆเขาคิดอะไรอยู่
“หึงคยองซูหรือไง พี่คริส”
“ก็เอออ่ะดิ ดูสิไอ้ไคโอบซะขนาดนั้นยังยิ้มได้อยู่อีก”
“มันก็แค่ถ่ายปกนิตยาสารน่าพี่คริส ก็ช่างกล้องเขาให้ทำแบบนั้นจะทำไงได้ บางทีเราก็ต้องทำใจมั่งนะพี่”แบคฮยอนพูด แล้วเอามือตบบ่าคริส เป็นการปลอบใจ คริสที่กำลังทำหน้าเคร่งขรึมอยู่ในตอนนี้กำลังคิด...
ถ้าถึงหอเมื่อไหร่จะลงโทษซะให้เข็ดเลย!
ทางด้านของคยองซูที่กำลังถ่ายรูปอยู่ ตอนนี้กำลังรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในภาวะอันตรายซะแล้ว
เมื่อไหร่จะถ่ายเสร็จเนี่ย?
เมื่อสัมผัสได้จากมือของไคที่กำลังโอบเอวของเขาอยู่ แต่ดูเหมือนมันจะเป็นการลูบไร้ซะมากกว่า คยองซูหันไปมองไคเป็นเชิงปรามให้พอได้แล้ว แต่ไคก็ยังไม่หยุด
คยองซูในตอนนี้กำลังฝืนยิ้มในการถ่ายปกนิตยาสารและภาวนาให้การถ่ายนี้เสร็จเร็วๆ หันไปมองคริสที่กำลังนั่งอยู่กับแบคฮยอน ร่างเล็กส่งสายตาอ้อนวอนให้ร่างสูงเพื่อขอความช่วยเหลือ
“พี่ครับ ผมว่าพอได้แล้วมั้งครับ”คยองซูถอนหายใจเบาๆ แล้วกระทุ้งศอกใส่ท้องของไค ก่อนจะวาดสายตาไปมองอย่างโกรธแค้น กล้าดียังไงถึงมาโอบเอวเขาซะขนาดนั้น เฮอะ! คยองซูเดินไปหาคริสแล้วยิ้มให้
“ขอบคุณนะ”
“ลืมอะไรไปหรือเปล่าเด็กน้อย” คริสทำหน้าน้อยใจนิดหน่อย เด็กนี่ลืมไปได้ยังไงนะ!
คยองซูคิดอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะนึกขึ้นมาได้ว่าเขาลืมอะไรไป
“ขอบคุณนะ คริสฮยอง”
“ดีมาก”
คริสลูบหัวคยองซูเบาๆ แต่...
เห็นคยองซู แล้วอยากแกล้งจัง
“แต่พี่ยังไม่หายโกรธหรอกนะ พี่หึงมาก รู้ตัวรู้เปล่า”
“อ่า...”
“กลับหอไป พี่จะลงโทษคยองซูให้หนักเลย”
“ไม่น้า คยองซูไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย พี่คริสอ่ะ!” คยองซูจากตอนแรกที่ยิ้ม ตอนนี้กลายเป็นทำหน้าขมวดคิ้ว แล้วโวยวายเหมือนเด็ก จนคริสอยากจะจับไปฟัดสักที
คยองซูน่ารักเกินไปแล้ว
“ไม่ได้ทำอะไรผิดได้ไง โอบซะขนาดนั้นยังยิ้มได้อยู่อีก”
“ก็คยองกำลังถ่ายภาพอยู่นี่ จะให้คยองทำหน้าบึ้งใส่กล้องเหรอ” คยองซูทำปากจู๋ใส่คริส เขาไม่ได้ผิดซะหน่อย ก็สถานการณ์มันทำให้ต้องเป็นแบบนั้นเองนี่นา อีกอย่างคยองซูเองก็ไม่ได้อยากถ่ายซะหน่อย
คยองไม่ผิดนะ!!!
คยองซูที่กำลังทำปากจู๋อยู่นั้น ดูเหมือนจะไม่รู้ว่าภายหน้าจะเกิดอะไรขึ้นซะแล้ว...
จุ๊บ!
คริสที่เห็นคยองซูปากจู๋ ก็เริ่มอดใจไม่ไหว รีมฝีปากรูปหัวใจสีชมพูอวบอิ่ม มันน่าลิ้มลองจริงๆ ในตอนนี้เขาอาจจะทำได้แค่การแตะกันของรีมฝีปากสั้นๆ แต่ในภายหน้าเขามั่นใจว่ามันต้องมีโอกาสที่จะเพิ่มเวลาและเอาลิ้นสอดเข้าไปในโพรงปากของตัวเล็กเพื่อหาความหวานแน่ๆ
ขนาดแค่ปากของเราแตะกันแป๊ปเดียว คริสยังรู้สึกว่ามันหวานเลย!
คยองซูเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆเมื่อรู้ว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น เขาเขิน วันนี้จุ๊บมาสองครั้งแล้วนะ! ปกติคยองซูมักจะโดนแกล้งเสมอ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่โต้ตอบกลับไปซะหน่อย เพราะฉะนั้น...
“คยองงอนพี่คริสแล้ว!”
แล้วคยองซูก็เดินไปออกไปข้างนอกทันที ปล่อยให้คริสยืนอยู่คนเดียว คริสกำลังงงกับท่าทีของเด็กน้อยคนนี้
แค่แกล้งนิดหน่อยก็งอนซะแล้ว
แล้วแบบนี้เราต้องง้อคยองซูใช่ป่ะ??
.............................................................................................................................................................................................................................
ครบ 100 เปอร์แล้ว เย่ ถ้ามีคำผิด ก็บอกไรท์เตอร์ได้นะคะ เพราะว่าลงตอนนี้ไรท์เตอร์ไม่ได้เช็คอีกที รู้สึกว่าตัวเองอัพดึกมาก 5555 ขอสามคำให้กับพี่คริสค่ะ อิอิ
ความคิดเห็น