ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] cute boy รักนะ นายตัวสูง! hundo

    ลำดับตอนที่ #10 : ::cute boy 8:: 100%

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 58


    8

     


    ดโย  ดโยยยยยย~   หิวววววที่รักครับ ผมหิวว~”

     
     

     


    รู้แล้วน่า  รอแป๊ปนึงสิ  ถ้าอยากให้มันเสร็จเร็วๆก็มาช่วยกันทำดีกว่ามั้ยฮะ  ผมพูดกับเซฮุนที่ตอนนี้ เอาแต่นอนอยู่บนโซฟาตั้งแต่เช้าแล้ว  นี่คือบ้านพักต่างอากาศของเซฮุนที่พ่อของเขาได้ซื้อไว้  แล้วมันเป็นช่วงวันหยุดของโรงเรียนพอดี  เซฮุนก็เลยชวนผมมาค้างคืน

     

     



    นอนแยกห้องกันนะครับ  อย่า คิดอะไรแบบ...เป็นอันขาด

     

     



    ฮุนทำกับข้าวไม่ค่อยเป็นอ่า~”

     

     




    ข้อแก้ตัวชัดๆ

     

     




    โหยยดโยบ่นอยู่ได้เดี๋ยวกับข้าวก็ไม่เสร็จหรอก”   เซฮุนที่ลุกจากโซฟาได้ก็เข้ามาใกล้ๆ หม้อไฟที่กำลังเดือดปุดๆ  

     

     

     

    มันต้องรอเวลาให้มันสุก  เพราะฉะนั้นตอนนี้ฉันบ่นได้นะ”  ผมยักคิ้วให้กับคนตัวสูง ที่พูดอะไรไม่คิดจะไตร่ตรอง หึหึ  ถ้านายทำให้มันสุกได้นอกจากรอ ฉันจะไม่บ่นนายเลยนะ เด็กฮุน!

     

     

     

    ม่ายยย  อย่าบ่นเลยนะครับที่รัก  เปลืองน้ำลายเปล่าๆนะ เซฮุนที่เห็นว่าผมจะบ่นต่อก็รีบเอามือมาปิดปากผมไว้แน่น แล้วทำหน้าอ้อนๆใส่ผม 

     

     

     

    ไม่เห็นจะน่ารักเลยสักนิด!

     

     

     



    ไม่น่ารักจริงๆนะ







    เสร็จแล้ว   เซฮุนนายเอาไปไว้บนโต๊ะเลย นายไม่ได้ช่วยฉันทำอะไรอ่ะ

     

     

     




    คร้าบบบ”  เซฮุนทำท่าตะเบ๊ะ เหมือนตำรวจใส่ผมแล้วเอาหม้อไฟไปวางไว้บนโต๊ะ  ตามคำสั่งของผม  มีแฟนเด็ก มันก็ดีอย่างเงี้ยแหละครับ  แต่บางทีเด็กมันก็ดื้อกับเรา กวนตีนใส่จนผมอยากจะถีบอะไรประมาณนี้

     

     

     

    เซฮุนอ่า   มาเอาน้ำไปด้วย!”

     

     

     




    คร้าบบ

     

     

     




    ตอนนี้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของร้านอาหารจัง...

     

     

     




    มันร้อนอยู่นะ เป่าก่อนกินด้วยล่ะ”  ผมบอกเซฮุนที่กำลังคีบเนื้อหมูออกมาจากหม้อไฟ   เซฮุนเงยหน้ามามองผมแล้วยื่นตะเกียบที่คีบหมูให้ผม 

     

     

     

     


    ดโย เป่าให้หน่อย  แล้วก็ป้อนฮุนด้วย

     

     

     



    เซฮุนอ้าปาก รอเนื้อหมูจากผม  แต่คิดเหรอว่าผมจะให้เซฮุนได้กิน

     

     

     




    อั้ม!

     

     

     



    มันต้องเข้าปากตัวเองก่อนสิครับ อิอิ

     

     

     



    ถ้าผมป้อน มันก็ไม่ต่างอะไรกับคู่แต่งงานใหม่เลยนะ - -

     

     

     

    กริ๊ง~

     

     




    จู่ๆก็มีเสียงข้อความจากโทรศัพท์เข้ามา

     

     

     




    ไปสวีทกับมันอีกแล้วใช่มั้ย   นี่ไม่เห็นหัวพี่เลยเหรอ หืมม!?’

     

     

     




    หืมม!?  แล้วนี่เบอร์ใครล่ะเนี่ย!




     



    ไม่มีอะไรหรอก  ก็แค่ข้อความ  ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”  ผมปิดโทรศัพท์แล้วเก็บมันเข้ากระเป๋ากางเกง ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ  แต่มันก็ดันมีไอ้เจ้าร่างผอมแต่ตัวโคตรสูงมากั้นทางเข้าห้องน้ำไว้เนี่ยสิ

     

     

     



    แถมทำหน้าอย่างกับไปหงุดหงิดใครมาอีก!

     

     

     



    อะไรของนาย  ฉันจะเข้าห้องน้ำ หลบไปสิ” 

     

     

     



    ไม่ให้เข้า  ถ้าดโยไม่บอกว่าใครส่งข้อความมา”     เอ๊ะ! ไอ้นี่หนิ

     

     

     



    เออ  เอาไป ใครก็ไม่รู้ฉันไม่รู้จัก  ถ้าจะถามอะไรก็ค่อยถามทีหลัง ฉันขอเข้าห้องน้ำก่อน

     

     

     



    หลบไปสักทีดิวะ  กูปวดฉี่!!

     

     

     

     

    หลังจากที่ผมผ่านกำแพงสูงใหญ่มาแล้ว ผมก็รีบตรงดิ่งไปห้องน้ำทันที

     

     

     


    ฮ่า~~  ที่เซฮุนยังไม่หลบผมอีก บางทีต้อนนี้อาจจะมีรอยเท้าอยู่บนหน้าเซฮุนเลยก็เป็นได้

     

     

     

     

     

    ดโย  นี่ใครส่งมา

     

     

     

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน  ไม่กี่วันฉันก็ได้มา แต่เป็นจดหมาย อาจจะแค่คนโรคจิตก็ได้มั้ง

     

     

     



    นั่นสิเนอะ แต่ถ้ามันตามดโยตลอดแบบนี้  แล้วดโยจะปลอดภัยเหรอเนี่ย  เพราะฉะนั้นดโย ต้องอยู่กับเค้าตลอดทุกเวลา 24  ชั่วโมงนะ!”

     

     

     

     

     เซฮุนพูดแล้วเดินมากอดด้านหลังของผม  ก่อนจะคางมาเกยหัวผม เพื่อให้รู้ว่าผมนั่นเตี้ยแค่ไหน - -

     

     

     



    นายจะบ้าหรือไง ถ้าฉันอยู่กับนายตลอด 24 ชั่วโมง  ฉันมีหวังประสาทกินตายพอดีน่ะสิ

     

     

     



    อยู่กับผมนี่มาน่าปวดหัวขนาดนั้นเลยหรือไง หืมม!?  พูดแบบนี้ผมเสียใจนะรู้หรือเปล่า”  ระหว่างที่เซฮุนพูด ก็กอดผมแล้วโยกตัวผมไปมา  นี่มันอย่างกับคู่รักหวานแหววเลยไม่ใช่เหรอ...

     

     

     


    ก็นายมันทั้งดื้อ  ขี้อ้อน  เอาแต่ใจนี่นา  ฉัน...

     

     

     




    ฟอด~

     

     

     


    ทำไมคนชื่อ  โด คยองซู  น่ากินจัง”  หลังจากที่เซฮุนพูด ก็ดูเหมือนว่าเซฮุนชักจะมือไม้ไม่อยู่กับที่แล้วล่ะครับ 

     

     

     


    ผมจะตัดจบเลยดีมั้ยนะ...หรือต้องบรรยายเอ่อตอนนั้น...

     


    จะให้บรรยายหรือไม่นั้น ก็แล้วแต่ท่านผู้อ่านค่ะ ถ้าท่านอยากแล้วก็จะสนองให้ค่ะ 555



    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×