คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
ถึง รุ่นพี่คยองซูสุดน่ารักของผม
ตั้งแต่ที่ผมเห็นรุ่นพี่ครั้งแรก ผมก็เกิดอาการหัวใจสั่นคล้ายจะเป็นลมต้องขอยาดมด่วน รุ่นพี่ไปทำอะไรมาถึงน่ารัก น่ากินจังครับ ช่วยบอกผมที~ พอผมเห็นรุ่นพี่ทีไรผมก็ใจเต้นแรงตลอดเลย ผมรักรุ่นพี่ที่สุด รัก รัก และก็รัก อยากได้พี่มาเป็นเมียเหลือเกิน เพราะฉะนั้นมาหาผมที่ดาดฟ้าหน่อยนะครับ จุ๊บๆ
จาก น้องเซฮุนสุดหล่อ
ผมกำจดหมายแน่น แล้วฉีกมันออกมาเป็นชิ้นๆ ไอ้น้องเวร! มึงต้องการยาดมใช่มั้ย? เดี๋ยวกูยัดให้ทั้งสองรูจมูกเอาให้มันเย็นตายไปเลย แล้วมึงว่าใครน่ารัก? กูน่ะทั้งหล่อ ทั้งแมน กูไม่ต้องการรักจากมึง ไปรักคนอื่นไป๊! แล้วขอโทษนะ มึงไปหาเมียที่อื่นไป! กร๊าซซซซส์ ของขึ้นครับของขึ้น ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จนพอขึ้นมัธยมปลายอยู่ดีๆมันก็มีจดหมายอยู่ในล็อกเกอร์ผมตลอดทุกวัน แถมไอ้จดหมายนั่นก็มีแต่ข้อความเสี่ยวๆ มีมันคนเดียวแหละที่ทำ ไม่เบื่อมั่งหรือไง?
“จดหมายจากน้องโอลั้ลล้าอีกแล้วเหรอมึง” ไคเพื่อนสนิทผมพูด มันรู้เรื่องของผมหมดทุกเรื่องครับ ถ้าถามว่าทำไมไคถึงเรียกเซฮุนคนที่ส่งมาให้ว่า โอลั้ลล้า เพราะได้ข่าวมาว่าเด็กบ้านี่มันอินดี้ มันกวนทีน ไงครับ
“เดี๋ยววันนี้กูจะไปดาดฟ้า เพื่อจัดการไอ้เด็กนี่ เป็นแบบนี้ตลอดปีการศึกษากูไมเกรนขึ้นตายกันพอดี” ผมพูดพร้อมกับทำหน้าหงุดหงิด ผมจะไม่ทน! จากนั้นไคก็มาตบบ่าผมเบาๆ ก่อนจะพูดว่า
.
.
.
“โชคดีนะ ระวังถูกจับกดนะมึง J”
ดูมันพูดครับ ให้กำลังใจกันมากอ่ะ!
ผมเดินขึ้นบันไดไปจนถึงชั้นห้า ชั้นบนสุดของตึกซึ่งถ้าขึ้นบันไดไปอีกนิดก็จะถึงดาดฟ้าแล้วครับ ผมไม่ค่อยได้ไปบนดาดฟ้าสักเท่าไหร่ ยกเว้นช่วงที่ผมเครียดๆก็จะไปสูดอากาศที่นั่น นั่งรับลมเย็นๆสบายๆ
แอ๊ดดดดดด~
ผมเปิดประตูออก และได้สัมผัสถึงกลิ่นอากาศที่บริสุทธิ์ ฮ่า~ มันช่างรู้สึกสบายอะไรแบบนี้ ผมพยายามหายใจลึกๆเพื่อสูดอากาศอันบริสุทธิ์นั้นเต็มที่
“ในที่สุดรุ่นพี่ก็มาสักที” เสียงคนที่ผมตั้งใจจะมาหาดังขึ้น เซฮุนเดินออกมาจากมุมอีกด้านหนึ่งแล้วก็ยิ้มให้ผมอย่างสดใส เขาเป็นคนตัวสูง ผิวขาว หน้าก็หล่ออยู่นะ แต่ผมตะหงิดๆอยู่อย่างหนึ่ง คือ...
ทำไมหน้ามันคุ้นจังวะ???
ความคิดเห็น