ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo ] Secret รักระหว่างเรา krisdo

    ลำดับตอนที่ #5 : ::Secret 3::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      1
      22 ต.ค. 57

     

    3

    อ๊า~  พี่คริส  ไม่เอา ตรงนี้ไม่ได้ อื้ออ~” 

     








    คยองซูที่ตอนนี้กำลังโดนคริสลวนลามซักไซ้คออยู่ในห้องซ้อมเต้น ร่างบางใช้มือน้อยๆของตน ผลักคริสอย่างสุดแรง แต่มันก็ไม่ได้ผลกับคนร่างหนาเลยสักนิด  

     

     






    นี่พี่กำลังลงโทษเราอยู่นะ  จะขัดขืนบทลงโทษเหรอ  หืมม~” 

     

     





    คยองไม่ได้  อื้ออ~”

     








    เมื่อคยองซูพูดได้ไม่กี่คำก็โดนคริสขโมยริมฝีปากหวานไป ลิ้นตวัดกันไปมาแลกความหวานให้กันและกัน จากที่คยองซูขัดขืนก็กลายเป็นคล้อยตามคริสไปซะงั้น  พวกเขาจูบกันเนิ่นนาน ในที่สุดคริสก็ถอนจูบออกมาช้าๆ  แล้วกอดร่างบาง  ก่อนที่จะกัดหูคนตัวเล็กเบาๆ

     

     



    การลงโทษมันยังไม่จบเท่านี้นะ คยองซู

     

     





    ไม่นะ พี่คริสอ่า  คยองผิดไปแล้วว เลิกลงโทษคยองเถอะนะ น้า~”

     









    คยองซูที่ไม่อยากถูกทำโทษอีกในครั้งต่อไป  ร้องงอแงดึงเสื้อคริสไปมาเหมือนเด็กน้อยไม่ได้ของเล่น  แล้วก็ทำท่าอ้อนใส่คริส  คยองซูจะรู้มั้ยว่าทำแบบนี้

     

     

     





    มันทำให้คริสอยากลงโทษมากกว่านี้อีก!

     

     







    ไม่ได้  ในเมื่อคยองทำผิดก็ต้องลงโทษให้ครบทุกบาททุกสตางค์ทุกหยดสิครับ

     

     





    คยองไม่ใช่สตางค์นะ!   พูดซะเว่อร์   คยองไปซ้อมร้องเพลงกับพี่ซูโฮดีกว่า ชิ

     







    แล้วคยองซูก็เดินออกไปจากห้อง  และคริสที่พึ่งออกมาจากห้องซ้อมเต้นกำลังเดินไปซื้อน้ำก็ได้เจอกับชานยอลและแบคฮยอน

     






    อ้าว เฮียคริสจะไปไหนเหรอ

     






    เฮียจะไปซื้อน้ำอ่ะ พวกนายจะเอาด้วยเปล่า เดี๋ยวเฮียไปซื้อให้ก็ได้

     

     






    จริงเหรอเฮีย งั้นผมขอนมนะ  ส่วนยอล นายจะเอาไร นานทีเฮียจะอาสาไปซื้อให้นะโว้ยย” 

     

     





    เอ่อ....

     





    ติ๊ด  ติ๊ด  ติ๊ด

     





    ชานยอลที่กำลังคิดเมนูเครื่องดื่ม อยู่ดีๆก็มีโทรศัพท์ของใครคนหนึ่งดังและนั่นก็คือคริส   คริสหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะดูชื่อที่อยู่บนหน้าจอ

     

     






    ‘Mom’

     

     







    คริสกดรับโทรศัพท์นั้นทันทีเมื่อรู้ว่าเป็นแม่ของเขา

     






    ครับแม่

     






    (คริสแม่มีเรื่องจะบอก)

     





    ว่าไงครับแม่

     

     








    (กลับมาที่จีนเดี๋ยวนี้...)





     

    ทางด้านคยองซูที่รออยู่ในห้องซ้อมร้องเพลงกับพี่ซูโฮกำลังนั่งรอคริสอย่างใจจดใจจ่อ  จนผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เห็นเลยไปถามชานยอลและแบคฮยอนที่พึ่งกลับมาได้ไม่นาน

     

     






    ชานยอล เห็นพี่คริสมั่งมั้ย

     

     





    ฉันเห็นพี่คริสรับโทรศัพท์จากใครสักคน น่าจะเป็นแม่มั้ง แล้วก็เดินหนีไปที่อื่นน่ะ

     

     




    แล้วรู้มั้ยว่าเดินไปทางไหน...

     





    ทุกคนแย่แล้ว!!!”  พี่ซูโฮที่โดนผู้จัดการเรียกตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เปิดประตูมาด้วยสภาพเหงื่อเกาะเต็มตัสและเสียงหอบที่แสดงว่าซูโฮกำลังเหนื่อยและสีหน้าที่เคร่งเครียด  ทุกคนที่อยู่ในห้องซ้อมหันมามองซูโฮเป็นตาเดียว รวมถึงคยองซูก็ด้วย

     

     





    มีอะไรพี่ อะไรแย่?” เซฮุนถาม

     

     





    ผู้จัดการบอกว่า จะลาออกจากวงแล้วกลับไปที่ประเทศจีน!”


     

     



    ไม่จริงหรอก  พี่คริสไม่มีทางทำแบบนั้น”  คยองซูพูด แล้วควักโทรศัพท์มือถือจากกระเป๋ากางเกงของเขากดโทรไปหาคริส 

     

     






    ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด...

     

     





    ไร้เสียงตอบรับจากคนที่โทรไป

     






    พี่คริสทำไมไม่รับโทรศัพท์คยอง...

     

     





    คยองซู อย่าเศร้าไปเลยมันอาจจะเป็นแค่การเข้าใจผิดเฉยๆก็ได้นะ

     

     




    คยองซูพยักหน้าให้กลับคำพูดของลู่หาน  แล้วพวกเขาก็มารวมตัวกันเพื่อปรึกษาปัญหาของคริสในห้องซ้อมร้องเพลง  ว่าจะแก้ปัญหายังไงดี ถึงแม้ว่าคริสอาจจะไม่ได้ลาออก แต่ตอนนี้เขาก็ไม่อยู่ และพวกเราก็ต้องขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในอีกไม่นาน  

     




    2:00 น.

     




    คยองซูที่ร่างกายเต็มไปด้วยหยดเหงื่อนั่งกอดเข่าอยู่ในห้องนอน  เขากำลังคิดถึงคนๆหนึ่ง คนที่เขารักมากคนหนึ่งซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก  คริส...  ภายในหัวของคยองซูยังสับสนและพยายามหาเหตุผลตลอดเวลา





    แต่ตอนนี้คยองซูรู้สึกเหงามาก  เมื่อก่อนห้องที่มีเราสองคนในตอนนี้กลายเป็นว่ามีแค่คยองซูคนเดียว  สองเดือนก่อนที่พี่คริสของร้องผู้จัดการว่าขอให้คริสได้นอนกับคยองซูแค่สองคนทั้งๆที่ความจริงต้องมีห้องละสามคน 

     




    ~นอเอ เซชางงึโร ยอริน พารามึล ทาโก~

     

     



    จู่ๆโทรศัพท์ของคยองซูก็ดังขึ้น






     ‘Kris’

     





    ติ๊ด!

     





    เมื่อคยองซูเห็นก็รีบกดรับทันทีด้วยหน้าตาที่ดีใจ คยองซูรู้สึกหายห่วงเพราะอย่างน้อยคริสก็โทรมาหาเขา

     

     

     

    คริส!!!”

     

     



    (บอกแล้วไงครับ ว่าให้เรียกพี่ว่าอะไรน่ะ หืมม?)

     

     




    คริสฮยอง   พี่หายไปไหนมา รู้มั้ยว่าคยองเป็นห่วงแทบแย่

     

     




    (ตอนนี้พี่อยู่ที่จีน คยองซูคือพี่...คือ)   

     

     





    สรุปมันคือความจริงเหรอพี่คริส...ที่....พี่คริสจะออกจากวง คยองซูพูดด้วยเสียงที่ไร้ความมั่นใจเอาซะเลย เขากลัวว่าที่พี่ซูโฮพูดนั้นจะเป็นความจริง  คยองซูกลัวเหลือเกิน ในตอนนี้คยองซูได้แต่ภาวนาขอให้มันไม่ใช่ แต่...

     





    (ช...ใช่  คือพี่โดนแม่เรียกกลับบ้านด้วยเหตุที่มัน เอ่อจะ...)

     





    มันอะไร  พี่คริสจะทิ้งคยองซูไปงั้นเหรอ ฮึก... น้ำตาของคยองซูไหลรินลงมาอาบแก้มขาวของเขา

     

     





    (ไม่ใช่อย่างนั้น คือว่าแม่พี่บอกกลับพี่ว่า อยากให้พี่กลับมาเพราะว่า คิดถึงน่ะ...แล้วก็เอ่อ ไม่มีคนพาไปช็อปปิ้ง...)

     

     




    ฮะ   พี่ว่าอะไรนะ  นี่คือเหตุผลที่พี่ทำแบบนี้เหรอ  เหตุผลแค่นี้พี่ถึงกับทิ้งผมไปงั้นเหรอ”  คยองซูรู้สึกแปลกใจและตลกเนื่องจากเหตุมันค่อนข้างจะ  เอ่อ...ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้พี่คริสทำแบบนี้อ่ะนะ

     

     




    (พี่ไม่ได้ทิ้งคยองซูหรอกนะ   ที่พี่ต้องทำแบบนี้เพราะว่า แม่พี่บอกกับพี่ว่าถ้าไม่ออกจะไม่ให้พี่คบกับคยองซู  เพราะแม่พี่บอกว่ามันจะดูไม่ดีถ้าเขารู้ว่าเรารักกัน)

     





    จะว่าไปก็ใช่อยู่หรอกที่มันอาจจะดูไม่ดี  เพราะยังไงเข้าความลับของพวกเราก็น่าจะถูกเปิดเผยเข้าสักวัน  แล้วแฟนคลับก็คงรู้สึกไม่ดีที่ว่าเราเป็น  ชายรักชาย...

     





    แล้วพี่คริสออกจากวงไปอยู่ที่จีน แล้วเราจะเจอกันยังไงล่ะ  หรือแบบรักทางไกลโทรหากันหรือไงคยองซูพูด ถึงแม้เขาจะดีใจที่พี่คริสไม่ได้จากไปไหน และเหตุผลที่เขาต้องทำ แต่มันก็มีผลกระทบต่อวงอยู่ดี ป่านนี้ที่บริษัทคงวุ่นวายกันใหญ่แล้ว

     

     



    (ฮะๆ ถ้าทำแบบนั้น พี่คงเป็นบ้าคิดถึงแต่คยองซูน้อยของพี่น่ะสิ   เดี๋ยวไม่นานพี่ก็จะกลับเกาหลีแล้วแหละ คงต้องซ่อนตัวสักพัก  ว่าแต่...พวกเพื่อนเราและบริษัทเป็นไงบ้าง)

     

     




    ก็วุ่นวายกันใหญ่น่ะสิ  พี่คริสเล่นไปไม่บอกไม่กล่าวแบบนั้นนี่นา

     

     




    (พี่ฝากขอโทษพวกเราด้วยที่ทำให้ต้องเป็นห่วง)

     

     



    อื้อ  เดี๋ยวคยองจะไปบอกพวกเขาให้

     

     




    (พี่ไม่อยู่  อย่าคิดไปมีกิ๊กอื่นล่ะ  ไม่งั้นโดนหนักแน่ รู้มั้ย)   คริสทำเสียงดุที่แอบแฝงไปด้วยความหึงหวง บางทีการที่เขามาอยู่ที่จีน อาจจะทำให้เกิดช่องโหว่ให้สำหรับคนที่กำลังจ้องจะกินคยองซูอยู่ก็เป็นได้  แม่ของเขาก็เหลือเกิน เหตุผลมันช่าง....

     




    ไม่มีหรอกน่า  คยองมีแค่พี่คริสคนเดียวเท่านั้นแหละ  พี่คริสก็รีบกลับมานะ ไม่งั้นคยองจะไปมีกิ๊กให้ดู!”

     

     




    (ถ้าคยองซูมีกิ๊ก  พี่ก็จะมีกิ๊กเหมือนกัน  ทำไงดีน้า พี่ยิ่งเสน่ห์แรงซะด้วยสิ)

     

     




    พี่คริสอ่ะไม่คุยด้วยแล้ว ดึกแล้วไปนอนเลยๆ เชอะ

     

     



    (ฮ่าๆ  ครับ  พี่รักคยองซูนะ)

     





    คยองก็รักพี่เหมือนกัน

     

     





    (ฝันถึงพี่ด้วยนะ ฝันดีครับ คยองซูที่น่ารักของพี่)

     






    ฝันดีฮะ  พี่คริสสุดหล่อของผม

     

     

     




    ..............................................................................................................................................................................................................

    เย้เฮททท  ในที่สุดก็ครบร้อยเปอร์แล้ว แหะๆขอโทษสำหรับความล่าช้านะคะ ปีนี้คาดว่าจะยุ่งทั้งปี แต่ไรท์ก็อยากจะอัพให้จบเพราะคู่นี้เป็นคู่แรกที่ไรท์ จิ้นตั้งแต่ชอบวงนี้มา ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ 


    คราวนี้ขออัพตอนเม้น  25 นะคะ   1 เม้น 1 กำลังใจ อย่าลืมน้าา

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×