ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo ] Secret รักระหว่างเรา krisdo

    ลำดับตอนที่ #10 : ::Secret 7:: 100

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      12 ต.ค. 58




    7

    ฮยอง  เปิดประตูหน่อยครับ

     

     

    ....

     

     

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากคนข้างในห้องเลย  เซฮุนได้แต่ถอนหายใจ  ตั้งแต่เขาพาดีโอฮยองกลับมา ฮยองก็เข้าไปในห้อง และไม่เคยเปิดประตูออกมาอีกเลย จนถึงตอนนี้  ซึ่งก็จะหมดไปอีกวันแล้ว  ฮยองยังไม่ได้ทานข้าวดื่มน้ำเลยสักนิด 

     

     

    เซฮุน   คยองซูเป็นไงบ้าง”   ซูโฮที่พึ่งกลับมาจากการซ้อมร้องเพลงถามเซฮุนที่ทำหน้าเครียด

     

     

     

    ยังไม่ออกมาจากห้องเลยพี่  ข้าวปลาก็ไม่ได้กิน  ผมเคาะประตูก็แล้ว เรียกก็แล้ว ฮยองก็ไม่ตอบกลับมาเลย

     

     

     

    แล้วจะทำไงดีล่ะเนี่ย พรุ่งนี้มีซ้อมใหญ่ด้วย  เออ จริงด้วย เดี๋ยวพี่ไปขอกุญแจสำรองจากพนักงานให้ละกัน

     

     

    หลังจากนั้น ซูโฮก็ลงลิฟท์ไปชั้นล่างเพื่อไปขอกุญแจสำรองขึ้นมา ระหว่างทางก็เจอแบคฮยอนกับชานยอลกำลังขึ้นลิฟท์เหมือนกัน

     

     

    อ้าว พี่ซูโฮ  คยองซูเป็นไงบ้าง/ดีโอเป็นไงบ้าง  แบคฮยอนกับชานยอลถามพร้อมกัน แน่นอนว่าทุกคนต่างก็รู้ว่าทำไมดีโอถึงเป็นแบบนั้น  แต่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง  เพราะปกติดีโอเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง เงียบๆ ไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่  และดูเหมือนคนที่เป็นห่วงมากสุดในตอนนี้ ที่มากกว่าเซฮุน ก็คงเป็นชานยอล...

     

     

    พี่ซูโฮ  ผมถามว่าดีโอเป็นไงบ้าง

     

     

    ตั้งแต่เมื่อคืนก็ยังไม่ได้ออกจากห้องเลย  พี่เลยมาขอกุญแจสำรองจากพนักงานเนี่ย

     

     

    ณ ตอนนี้ ชานยอลกำลังคิดไปต่างๆนาๆ เกี่ยวกับดีโอ  ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเป็นไงบ้าง  ดีโอยังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย  ถ้าดีโอฆ่าตัวตายขึ้นมาจะทำยังไง!! ชานยอลได้แต่รอลิฟท์ให้ไปถึงชั้นที่พวกเขาอยู่

     

    ติ๊ง!

     

     

    พี่ เอากุญแจมานี่!”

     

     

    ชานยอลแย่งกุญแจจากซูโฮ แล้วรีบวิ่งเข้าห้อง  ไปเปิดประตูให้เร็วที่สุด  เซฮุนที่ตอนนี้ก็ยังอยู่หน้าประตูห้องนอนของคยองซู เกือบจะโดนชานยอลชนเข้าให้ แต่โชคดีที่ถอยกลับมาทัน  ตอนนี้ชานยอลกำลังรีบเปิดประตู  และสิ่งที่เขาได้เห็นหลังจากนั้น

     

     

    ดีโอ!!!”

     

     

     

    เนื้อตัวของดีโอ เต็มไปด้วยรอยขีดข่วน และภาพที่ทำให้ชานยอลต้องรีบมาห้ามดีโอไว้

     

     

     

    ดีโอกำลังจะกรีดข้อมือตัวเอง...

     

     

    ดีโอหยุดเดี๋ยวนี้นะ!”  ชานยอลวิ่งมาแล้วรีบเอาคัตเตอร์ที่ดีโอถือไว้ขว้างออกไปให้ห่างตัวดีโอที่สุด

     

     

     

    ชานยอล   พี่คริสเขาไม่รักฉันแล้วใช่มั้ย  ฮึก...ทำไมเขาถึงทำกับฉันแบบนี้ ฮึก  ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกแล้ว ปล่อยฉัน  ฉันอยากตาย!!” 

     

     

    ดีโอทั้งตบทั้งตีชานยอล ข่วนแขนของเขาจนเลือดซิบ  แต่ชานยอลไม่มีทีท่าจะปล่อยดีโอไป  ชานยอลกลับกอดดีโอแน่นกว่าเดิม

     

     

    ไม่ดีโออย่าทำแบบนี้เลย   อย่าเอาชีวิตตัวเองมาทำแบบนี้  แค่ผู้ชายคนเดียวทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย

     

     

     

    เพราะฉันรักเขา  ถ้าไม่มีเขาฉันก็อยู่ไม่ได้  เขาคือคนสำคัญ...ฮึก คนสำคัญ  ดีโอกล่าว  ดูเหมือนว่าเขาจะค่อยๆอ่อนกำลังลง ไม่ทุบตีชานยอล แต่น้ำตาก็ยังไหลอยู่

     

     

    ไม่เป็นไรแล้วนะดีโอ  ฉันอยู่ตรงนี้  ได้ยินมั้ยว่าฉันยังอยู่ตรงนี้   ถึงนายจะไม่รักฉัน ฉันก็ยังอยู่ตรงนี้เป็นเพื่อนนายเสมอนะ...

     

     

    เพล้ง!

     

     

     

    ดีโอ ดีโอ!/ฮยอง!”

     

     

     

    ณ     โรงพยาบาล

     

     

     

    คนไข้ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ  แต่มีโอกาสที่เขาจะความจำเสื่อม...

     

     

     

    ว่าไงนะครับหมอ!?”  ผู้จัดการตกใจกับคำพูดของหมอเป็นอย่างมาก  เมมเบอร์ทุกคนในวงก็เช่นกัน

     

     

     

    เรื่องนี้ผมคงช่วยไม่ได้นะครับ  มีโอกาส 20% ที่คนไข้จะไม่ความจำเสื่อม

     

     

    .

     

     

     

    เดี๋ยวฉันจะไปคุยเรื่องนี้กับผู้บริหาร ส่วนพวกเธอกลับไปนอนไป พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน” 

     

     

     

    แล้วผู้จัดการก็เดินออกไปจากห้องด้วยอารมณ์หงุดหงิด

     

     

     

     

    เดี๋ยวผมอยู่เป็นเพื่อง ดีโอฮยองเองครับ  ไคพูดขึ้น 

     

     

     

    ไม่ต้อง เดี๋ยวฉันอยู่เป็นเพื่อนดีโอเอง  นายน่ะกลับไปนอนไป พึ่งกลับมาจากซ้อมไม่ใช่หรือไง

     

     

     

    ชานยอลพูด  แล้วเดินเข้าห้องคนไข้ที่ดีโอนอนอยู่  โดยไม่ฟังคำท้วงจากไคเลยสักนิด   ชานยอลนั่งลงตรงข้างๆดีโอที่กำลังหลับอยู่

     

     

     

    ชานยอลรักดีโอ...

     

     

     

     

     

    รักมาตั้งนานแล้ว  ทุกคนในวงต่างก็รู้ยกเว้นคริสและดีโอ  ทุกคนรู้แต่เขาบอกกับทุกคนแล้วว่าไม่ให้พูด

    ตอนแรกเขาช็อกมากที่ดีโอคบกับคริส  เขาไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าทำไมถึงคบกันได้  แต่ที่รู้คือเขาเจ็บ  เจ็บมากจน

    อยากร้องไห้  แต่ทำไงได้ในเมื่อดีโอรักคริส  ชานยอลก็ได้แต่พูดอวยแซวสองคนนั้น  ถึงเขาจะเสียใจแค่ไหน

    แต่เขาก็ยอมเพื่อจะได้เห็นคนรักของเขามีความสุข  ทุกๆครั้งที่เห็นสองคนนั้นอยู่ด้วยกัน  หัวใจเขาก็ปวดร้าว

    ทุกครั้งแต่ก็ทำได้แต่ยิ้มเท่านั้นและเขาก็ไม่คาดคิดว่าจะมีวันนี้ วันที่คริสออกจากวง วันที่คริสหักหลังดีโอ   พอรู้เรื่องเขาโกรธมาก และยิ่งเห็นสภาพในดีโอตอนนี้มันทำให้เขาโกรธจนอยากจะฆ่าคริสให้ตายคามือ

     คริสทำให้ดีโอร้องไห้  คริสทำให้ดีโอทำร้ายตัวเอง   คริสทำให้ดีโอจะฆ่าตัวตาย....

     

     

     

    เขาจะไม่ยอมให้คริสเอาดีโอไปอีกแล้ว!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     












    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×