คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ::cute boy 2:: 100%
2
“เอ๊ะ! บอกแล้วไงว่าไม่เอา อื้ออ~”
“อยู่นิ่งๆได้มั้ย มันจะได้เสร็จๆกันสักที”
“มันเจ็บนะ!”
“เจ็บก็ทนหน่อยไม่ได้หรือไง ไอ้เด็กบ้านี้! หยุดมานี่เดี๋ยวนี้เลย สภาพแบบนี้ยังจะออกไปข้างนอกอีก”
ตอนนี้ผมกับเซฮุนอยู่ที่ห้องพยาบาล แล้วครูห้องพยาบาลก็ดันไม่อยู่ซะได้ ผมเลยต้องมานั่งทำแผลให้กับคนตัวสูงนี่ เนื่องจากว่าหลังจากที่ผม เอ่อ...จุ๊บกับเซฮุน พี่อึนอาก็เกินอาการบ้าคลั่งกว่าเดิม แล้วพี่อึนอาก็เดินมากระทืบเซฮุนซะน่วม ก็เลยต้องมานี่แหละครับ
สภาพเซฮุนในตอนนี้คือ อย่างกับไปคลุกขยะมาอ่ะครับ
“เพราะพี่อ่ะแหละ ทำให้ผมเจ็บแบบเนี้ย”
“ฉันเปล่านะ ใครให้นายบอกว่าฉันเป็นแฟนนายฮะ”
“แล้วไม่ได้เป็นจริงๆหรือไง”
“ไม่! ตอนนั้นฉันไม่ต่อยหน้านายก็ดีเท่าไหร่แล้วฮะ”
“ต่อยถึงเปล่าเหอะ หน้าน่ะ” เซฮุนพูดแล้วก็ยักคิ้วใส่ผม ฮึ่ม! มันน่านัก รู้งี้ให้พี่อึนอาต่อยจนเข้าโรงพยาบาลเลยดีกว่า
“นี่แน่ะ!” ด้วยความหมั่นไส้ผมเลยเอาสำลีจิ้มไปที่แผลอย่างแรง
“โอ๊ยยยย! พี่อ่ะ อยากกดแรงดี ช้ำหมดแล้วเนี่ย”
“ถ้านายยังโวยวายอีกนะ ฉันจะเอาเข็มมาจิ้มหน้าเลยคอยดู” ผมพูดพร้อมกับชี้ไปที่เข็มฉีดยา โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนที่มีอุปกรณ์การรักษาครบครัน จนผมเคยคิดอยู่ว่าตกลงมันเป็นโรงเรียนหรือโรงพยาบาลกันแน่วะ!?
“ไม่ว่ายังไงพี่ก็ต้องรับผิดชอบผมนะ -3-”
“รับผิดชอบอะไร”
“ไปเดทกับผมนะ”
“ฉันบอกกี่ครั้งแล้ว ว่าฉันไม่ชอบนาย! ฉันชอบผู้หญิงโว้ยย!” ทำไมผมรู้สึกว่าเซฮุนเป็นคนที่เข้าใจยากจังนะ แล้วเวลามันเรียนหนังสือมันเคยเข้าใจไม่เนี่ย
“แต่ผมชอบพี่นะ” ประโยคที่ฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ชอบ ชอบ และก็ชอบ คือในตอนนี้มันไม่มีความรู้สึกอะไรเลยอ่ะครับ ผมคุยกับเด็กนี่ผมเหนื่อยจริงๆนะ ทำไมถึงเข้าใจยากนักนะ!
“เซฮุน ฉันเหนื่อยที่จะพูดกับนายแล้วนะ นายไม่ต้องพูดว่าชอบฉันแล้ว ฉันรู้แล้วเข้าใจนะ”
“ผมขอโทษ” มันเป็นครั้งแรกที่เซฮุนขอโทษผม ผมไม่คิดเลยว่าเขาจะเอ่ยประโยคนี้ออกมา ผมไม่คิดจะพูดอะไรออกมา ผมเดินกำลังจะไปเปิดประตูออกไปจากห้องพยาบาล แต่ก็ดันถูกร่างสูงกอดมาทางด้านหลัง ตอนแรกผมจะหันไปด่าเซฮุน แต่ความคิดนั้นได้หยุดลงทันทีเมื่อผมสัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะบนไหล่ของผม
“ซ...เซฮุน”
“ขอโทษนะที่ทำให้ลำบากใจ แต่ขอแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวได้ไหม เดทกับผมเถอะนะ”
เซฮุนกอดผมแน่นกว่าเดิม ผมพูดแรงไปหรือเปล่านะ? ขนาดทำให้เด็กนี่ร้องไห้ได้
“พอ...”
“พรุ่งนี้ มันคือวันตัดสิน ผมจะถามพี่อีกครั้ง ถ้าพี่ยังยืนยันคำตอบเดิม ผมก็จะยอมจากไป”
ทำไมผมรู้สึกว่าตอนนี้เซฮุนเป็นเด็กที่น่าสงสารจัง ผมหันมาเผชิญหน้ากับเซฮุน แล้วเอานิ้วปาดน้ำตาให้เขา เจ้าขี้แยเอ้ย!จะยอมให้สักครั้งหนึ่งก็ได้
“เลิกร้องไห้ได้แล้ว ฉันจะไปกับนายก็ได้ ถ้านายทำให้ฉันเปลี่ยนใจได้ ฉันก็จะอยู่กับนายต่อ โอเคมั้ย”
“อื้อ”
บางทีหมอนี่ก็น่ารักดีนะ...เหมือนเด็กวัยห้าขวบที่ร้องไห้อยากได้ลูกอมเลยอ่ะ ฮ่าๆ
ณ บ้านดีโอ
“นี่เทา สมมติ ว่ามีคนมาชอบแกแต่แกไม่ชอบเขาแกจะทำไงวะ”
“ผมก็บอกไปว่าไม่ชอบดิพี่ ถามได้หัวสมองมีไว้ใช้ทำไรเนี่ย” อ้าว! ไอ้นี่วอนตีนก็ซะแล้ว เออ อันนั้นอ่ะกูทำแล้ว กูบอกเป็นร้อยกว่ารอบแล้วมั้งงงงง! อ่า...คงสงสัยว่าเทาคือใครสินะครับ เขาเป็นน้องผมเองครับ เป็นน้องที่ผมไปรอรับแล้วโดนไอ้เซฮุนนั่นมาขโมยจุ๊บนั่นแหละ พูดแล้วของขึ้นครับ มึงเป็นสาเหตุที่ทำให้กูมีเรื่องจนถึงทุกวันนี้รู้มั้ยวะ ไอ้เทา!!!
“อยากโดนตีนมั้ยเทา คือพี่ก็ไม่ได้โง่ขนาดนั้นหรอกนะเว้ย แต่คือพี่เจอคนแบบ พูดไม่รู้เรื่องเข้าใจยากชิบหายอ่ะ”
“เตะมันออกนอกโลกเลยพี่”
ขอบคุณสำหรับแนะนำครับ อาเมน...
“เอาดีๆดิวะ แล้วคือแบบว่าวันนี้ มันขอให้พี่ไปเดทอ่ะ แล้วพี่ก็ดันตกลงไปแล้วด้วย”
“นี่พี่โง่ป่ะวะ”
“ก็พี่สงสารนี่หว่า”
“งั้นก็ไปเดทเหอะ จบยัง ผมจะไปนอนแล้ว ง่วงง”
สรุปคือผมก็ต้องไปเดทอยู่ดีสินะ
::Sehun Talk::
ผมนั่งอยู่ตรงระเบียงบ้านของผม ผมแอบชอบคยองซูมาตั้งแต่แรกเจอ ความจริงแล้วผมเห็นเขามาตั้งนานแล้วล่ะ ผมจะมาที่สวนสาธารณะทุกวันเพื่อเจอคยองซู แต่สุดท้ายผมก็ไปขโมยจูบเขาจนได้ ในตอนนี้ผมอยากย้อนเวลากลับไปในตอนนั้น ผมน่าจะเดินเข้าไปหาเขาแล้วพูดคุยกัน มันน่าจะสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเรา แต่มันก็คงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ผมไม่มีไทม์แมชชีนที่จะย้อนเวลากลับไป
“ลูกฮุน เข้าบ้านมานอนได้แล้วลูก ไหนบอกพรุ่งนี้มีนัดไม่ใช่เหรอเรา”
“ครับ”
ผมคงได้แต่รอเวลาให้วันพรุ่งนี้มาถึง ผมไม่แน่ใจว่าผมจะเปลี่ยนใจเขา ลบทัศนคติของเขาที่มีแต่เรื่องแย่ๆของผมได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด
เพราะผมรักเขา
คยองซู...
..............................................................................................................................................................................................................................
ไรท์เตอร์มาอัพเต็มให้แล้วนะคะ อยู่ดีๆดราม่าเฉยเลย 5555 เอาใจช่วยน้องฮุนกันหน่อยเร้ววว ชักเริ่มสงสารติ๋มเต็มที กระซิกๆ
::ชี้แจง::
ไรท์จะอัพอาทิตละตอนนะคะ แต่เนื่องจากว่าอาทิตหน้าจะสอบกลางภาคแล้ว ก็เลยเลื่อนไปอีกอาทิตนึงนะคะ ณโอกาสนี้ไรท์ของพรหน่อยนิดนึง 5555 ช่วงนี้ฝนตกบ่อยระวังเป็นหวัดนะคะ
ความคิดเห็น