ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love me แกล้งฉันนัก งั้นรักฉันสิ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่หนึ่ง 1 ของขวัญแสนพิเศษ(อาจจะสั้นไปหน่อยน้า)

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 56


    1

    ของขวัญแสนพิเศษ

    คิดหรือว่าเราขึ้นมาบนรถแล้วมันจะหยุดเถียงกัน?   ไม่มีทางค่ะ!  ชาติหน้า ชาติไหน ในเมื่อไม่มีใครชนะก็จะไม่หยุดทั้งนั้นเพราะฉะนั้นพวกเราก็เถียงกันอยู่ในรถจนถึงบ้านของฉันเนี่ยแหละ  แล้วสรุปใครชนะ?  โชตะอีกตามเคยค่ะ TT^TT  ตั้งแต่รู้จักกันมันฉันชนะโชตะแค่ไม่กี่ครั้งเอง  แต่แน่นอนค่ะครั้งนี้ฉันชนะแน่นอน หึหึ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะก่อนที่โชตะจะมาวันนึง ฉันได้เตรียมการไว้แล้ว หุหุ กลับบ้านไปมันได้เปียกทั้งตัวแน่ เพราะอะไรน่ะหรอคะ เพราะฉันทำกับดักไว้แล้วไง =w=   ฉันฉลาดมั้ยล่ะ โฮะๆ(หัวเราะอย่างชั่วร้าย)  แม่โชตะรู้แล้วด้วยซ้ำว่าฉันทำไว้ แต่คุณแม่เขาก็บอกกับฉันว่า

    แหม~ คู่รักสมัยนี้รักกันก็ต้องแกล้งกันเป็นธรรมดาสิเนอะ  สงสัยเรียนจบต้องจัดงานแต่งเลยแหง

    เอ่อ... คุณแม่คะ ที่หนูทำไปแบบนั้นก็เพื่อความสะใจค่ะ โปรดกรุณาเข้าใจด้วยค่ะ อีกอย่างชาติหน้าเถอะค่ะถึงหนูจะแต่งกับโชตะ!

    ขอบคุณที่มาส่งนะคะ คุณลุงคนขับรถ ^ ^” ฉันไหว้ให้กับคุณลุง แล้วก็เดินเข้าบ้านแต่โชตะก็ตระโกนตามหลังขึ้นมาว่า

    แล้วฉันอ่ะไม่ขอบคุณเลยเรอะ!!!”  เออ! =__= 

    ก็นายไม่ได้เป็นคนขับหนิ นายเป็นแค่คนนั่งธรรมด๊า ธรรมดา ฉันก็ต้องขอบคุณคนขับดิ ใช้สมองส่วนไหนคิด ฮึ!” ฉันพูดแล้วแลบลิ้น แบร่ๆให้โชตะ  แล้วต่อไปทำไงเหรอคะ? วิ่งเข้าบ้านสิคะ ถ้าฉันไม่วิ่ง ฉันก็จะไม่ชนะในการเถียงครั้งนี้จริงมั้ยคะ ใครมันจะโง่ให้มันเถียงต่อล่ะ

    เออ! จำไว้เลยนะขอโทษนะจ้ะ โชตะคุงจ๋า ฉันมีสมองเอาไว้รีเมมเบอร์สิ่งที่มีความรู้และสาระต่างๆนานาชาติ(?)  ตอนนี้ฉันไม่สนใจใครทั้งนั้นเป้าหมายในครั้งนี้ก็คือ ฟ้องพี่เส้นใหญ่สุดที่รัก~ เพราะพี่เส้นใหญ่เป็นคนที่มีอำนาจที่สุดในบ้าน พ่อยังกลัว แม่ยังกลัว  ขนาดหมาหน้าบ้านมันยังกลัวหัวหดกันเป็นแถว =.,=   อีกอย่างพี่เส้นใหญ่รักน้องมากมายจ้าหวงน้องมากมาย โฮะๆ แต่ทำไมพี่ถึงไม่จัดการเรื่องหมั้นของโชตะกับฉันน่ะหรือ? ก็เพราะพี่เส้นใหญ่ยังไม่รู้น่ะสิ  แล้วถ้าเทียบกับยัยเส้นหมี่พี่เส้นใหญ่คนนี้รักฉันกว่ามันซะอีกก >3<  ไม่รอช้า ต้องรีบเข้าบ้านไปหาพี่เส้นใหญ่แว้วว~

    ปัง!

    สวัสดีค่ะคุณพ่อ คุณม...แม่ เฮ้ยย!”

    ซ่า! ไม่ทันที่ฉันจะได้พูดสวัสดีจบ อยู่ดีๆก็มีน้ำราดใส่หัวฉัน พอฉันเงยไปก็เห็นกระถัง ฮึ่มม ฝีมือนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อีตาโชตะ กร๊าซซซส์

    อ้าวกลับมาแล้วหรอลูก อุ๊ย! ลูกแม่อย่าบอกนะว่าได้รับของขวัญจากโชตะแล้วสินะแม่ยิ้มกริ่ม แม่คะคิดยังไงถึงบอกว่านี่คือของขวัญ  นี่มันไม่ใช่ของขวัญแล้วโว้ยย!

    แม่คะ อย่าบอกนะว่านี่คือ

    ใช่จ้ะของขวัญของโชตะ โชตะพึ่งทำให้เมื่อเช้านี้เอง ^-^ โชตะนี่เค้าน่ารักจริงๆเนอะน่ารักบ้าบอไรกันฟะ!  กร๊าซซส์ ฉันเปลี่ยนเป้าหมายแล้ว พี่เส้นใหญ่จ๋า รอน้องเส้นเล็กสักครู่นะ เส้นเล็กขอจัดการกับอีของขวัญที่นายโชตะให้มาก่อนนะคะ พี่เส้นใหญ่ เพราะฉะนั้นจุดมุ่งหมายของฉันในตอนนี้จะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากโทรศัพท์ ย๊ากก แกตายแน่ตาโชตะบ้า!

    พึ่งได้เห็นหน้าตาของความรัก แท้จริงเป็นแบบนี้คือหน้าขอเธอ~” ใครโทรมานิ โอ๊ะโอ โชตะคุงสินะ หึหึสงสัยคงได้รับของขวัญแล้ว เชอะ! ทางนี้ก็ได้รับของขวัญจากนายเหมือนกัน!!!

    ฮาโหล อีตาโชตะ!”

    นี่เส้นเล็กใช่มั้ย!’ รู้สึกน้ำเสียงหมอนี่ดูจะโกรธอยู่เหมือนกัน แต่มันก็พอๆกับฉันแหละวะ =^=

    เออ!!! ขอบคุณสำหรับของขวัญนะจ้ะ! แล้วโชตะล่ะได้รับของขวัญของฉันรึยังเอ่ย~”

    เธอเองสินะ

    เธออะไรเหรอ~ =^=”

    หึ ฉันได้รับของขวัญจะเธอจนท่วมตัว มดจะขึ้นแล้วเนี่ย!’ ฮะๆ ใช่แล้วค่ะ ในของขวัญของฉันมันไม่ธรรมดา~  คิดว่าฉันจะเอาน้ำเปล่าใส่ถึงหรอคะ? ม่ายย~  โชตะกลับมาบ้านทั้งทีมันก็ต้องหวานหน่อยสิค้าฮ่าๆ สะจายย~

    โอ๊ะ จริงเหรอ แล้วชอบมั้ยล่ะจ๊ะ หึหึ

    อ๊ากก คอยดูนะพรุ่งนี้เธอตายแน่

    ถ้านายทำฉัน ฉันจะฟ้องพี่เส้นใหญ่!”

    ‘…’ เงียบค่ะเงียบ เพราะท่านผู้นี้ก็กลัวท่านพี่เส้นใหญ่แทบหดหัวเหมือนกัน =w=

    อ่าวนอน แล้วเหรอขอให้มีความสุขอบของขวัญน้า จุ๊บๆ = 3 =”  

    เดี๋ยว เฮ้ย!’ ไม่ทันแล้วค่ะคุณโชตะครั้งนี้ฉันชนะ วะฮ่าฮ่า  ส่วนพี่เส้นใหญ่ขี้เกียจอ่ะเอาเป็นว่าไปอาบน้ำนอนดีกว่าเดี๋ยวตอนเช้าค่อยบอกพี่เส้นใหญ่ก็ได้ ฮ่า~ วันนี้ชั่งเป็นวันที่รื่นรมย์เหลือเกิน

    .................................................................................................................................................

    พาร์ทนี้อาจจะสั้นไปหน่อยก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ T^T

    อ่านแล้วเม้นด้วยน้า ขอบพระคุณมากจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×