ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] cute boy รักนะ นายตัวสูง! hundo

    ลำดับตอนที่ #2 : ::cute boy 1:: 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 57


    1

    ผมจำได้แล้ว....ไอ้หมอนั่นมัน งื๊อออออออออออ!


    ไม่ได้เจอตั้งนานนะครับรุ่นพี่เซฮุนเดินเข้ามาหาผมช้าๆ ส่วนผมก็ถอยหลัง ไม่ช้าหรอกครับ ผมเร็วว้อยย!



    ออกไปให้ห่างๆฉันเลยนะ ไอ้เลว!” ผมชี้หน้าด่าเซฮุน ทุกคนคงไม่รู้สินะครับว่าทำไมผมด่ามันแบบนั้น ผมจะเล่าให้ฟัง...

        

        เมื่อตอนผมอยู่ม.2 ผมไปรอน้องที่สนามเด็กเล่นของสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง  ผมก็นั่งรอน้องมันเป็นตามปกติอ่ะครับ แต่บางครั้งก็เบื่อเลยไปซื้อไอติมมากินบ้าง แล้วมันมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังนั่งกินไอติมรสสตรอเบอร์รี่ของผมอยู่ แล้วก็มีเด็กผู้ชายอายุน้อยกว่าผมหนึ่งปี มันเดินเข้ามาหาผมครับ ผมก็เออเห็นมันเดินเข้ามา ตอนแรกผมก็คิดว่ามันอยากจะกันไอติม ผมก็เลยถาม





    กินมั้ย?’






    กินครับแล้วผมก็ยื่นไอติมไปให้ แต่สิ่งที่มันให้ผมกลับมาคือ...





    จุ๊บ!






    ผมว่าไอติมตรงปากพี่อร่อยกว่านะ J แล้วมันก็เดินหนีผมไปให้ผมนั่งช็อกอยู่คนเดียวแล้วในตอนนี้ไอ้คนนั้นมันก็มาอยู่ตรงหน้าผมแล้วครับบ!!!





    ผมเลวตรงไหนเซฮุนทำหน้างง


    มึงขโมยจูบแรกของกู!”






    ไม่น่าเชื่อนะครับเนี่ยว่านั่นจูบแรก”  ไม่เชื่อมึงก็ต้องเชื่อแล้วโว้ยยย! ตั้งแต่เกิดมากูอุตส่าห์เก็บเฟิร์สคิสของกูไว้ให้คนที่กูรัก แล้วนี่อะไรมึงมาขโมยเฟิร์สกู เพราะไอติมเนี่ยนะ ไอ้บ้า!





    ช่างมันเถอะ มีอะไรก็ว่ามาผมเดินไปนั่งม้านั่ง คือมันเมื่อยอ่ะ ต้องเข้าใจหน่อยครับ! คือในใจผมก็กลัวโดนมันกดอย่างที่ไอ้ไคว่าอยู่นะ คือแบบผมมันใจแมนแต่แรงน้อยอ่ะครับ  แม่ให้มางี้จะให้ทำไงได้ ทำได้อย่างเดียวคือปลงครับท่านผู้อ่าน...ไม่น่าเกิดมาเตี้ยเลยกู





    พี่มา นี่พี่ไม่ได้อ่านจดหมายเลยเหรอครับ






    อ่าน มีแต่เรื่องไร้สาระ ส่งมาได้ทุกวัน เลิกส่งได้แล้ว!”  ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะครับ มันเปลืองทรัพยากรอ่ะ! โลกยิ่งร้อนๆอยู่ ไม่รู้อะไรเอาซะเลย ดีโอคนนี้ล่ะกลุ้มใจ





    ไม่เอา ผมไม่เลิก เรื่องไร้สาระออกจะมีสาระจะตาย!” อยู่ดีๆ เซฮุนก็เกิดอาการเด็กน้อยครับท่านผู้อ่าน ในตอนนี้มันไปนอนแดดิ้นอยู่กับพื้นแล้วครับ เฮ้ย! ตกลงเรื่องนี้ผมเมะหรือเคะกันแน่วะ ไอ้คนแต่ง แต่งให้มันชัดเจนหน่อยสิ (จ่ะๆ - -)




    นี่นาย โตแล้วยังทำตัวเป็นเด็กอีก




    ก็อยากทำตัวเป็นเด็กเผื่อพี่จะรักผมไง







    ชาติหน้าเหอะมึงงงงงงงงงงงง!




    "ถึงแม้นายจะเด็กน้อย หนุ่ม หรือแก่  ฉันก็ไม่ชอบนาย เพราะฉันชอบผู้หญิงเข้าใจนะ!"



    "ไม่เข้าใจ!"  เอ๊ะ! ไอ้นี่จะหาเรื่องกันใช่มั้ยฮะ! แล้วผมก็ลุกขึ้นเดินเพื่อจะลงไปข้างล่าง ไม่สนมันแล้ว!  



    "ถ้านายไม่เข้าใจฉันก็ขอตัวละกัน ขี้เกียจมาเถียงกับเด็ก มันน่าเบื่อ เฮ้ย!" ผมที่กำลังจะเปิดประตู ก็โดนเซฮุน ดึงเข้ามาหาตัวแล้วดันไปติดกำแพง  



    "ถ้าแบบนี้พี่จะเบื่อมั้ย :)" 





    "อื้ออออ~"  

         ผมยังไม่ทันได้พูดอะไรก็โดนร่างสูงประกบริมฝีปากทันที ผมขัดขืนทุบอกของเซฮุนอย่างแรง แต่ก็ดูเหมือนเซฮุนไม่สะเทือน หรือเจ็บเลยด้วยซ้ำ กูชักไม่ปลงแล้วสิ T_T   ตอนนี้ลิ้นของเซฮุนกำลังดุนปากผมให้เผยอออกมา แต่ดีโอคนนี้ก็ไม่ยอมสุดชีวิต ผมปิดปากแน่น แต่สุดท้ายร่างสูงก็สอดลิ้นเข้าไปในปากผมได้ โดยการเอามืออีกข้างมาบีบคางผม ผมซึ่งตอนนี้ใกล้จะหมดลมหายใจ ก็เริ่มไร้เรี่ยวแรง เกือบจะทรุดลงไปกับพื้น แต่เซฮุนประคองร่างกายของผมเอาไว้ 





    "อื้อออ~ พอแล้ว เซฮุน เด็กบ้า หยุดเดี๋ยวนี้นะ!" 
    เซฮุนที่พึ่งปล่อยให้ผมสูดอากาศได้ไม่นานก็จูบผมอีกครั้ง ตอนนี้ในหัวสมองผมมันว่างเปล่า ผมไม่ได้เคลิ้มนะเฮ้ย!  ตอนนี้ผมกำลังหาทางออกจากไอ้ปีศาจเจ้าเล่ห์นี่อยู่






    และผมก็คิดได้ครับ หึหึ  ผมรู้ว่าผู้อ่านก็คิดเหมือนผมใช่มั้ยล่า~  ผู้ชายจุดอ่อนมันมีไม่กี่ที่หรอกครับท่านผู้อ๊านน~





    ปั๊ก!!!!





    โอ๊ยยยยยย!” ดูท่าแล้ว น่าจะจุกมากเลยนะนั่น เป็นไงล่ะ หุหุ อยากมาทำแบบนี้กับน้องคยองซูผู้แมนเต็มร้อยเอง




    สมน้ำหน้า!”




    ร...รุ่นพี่  ผมจุกนะ เซฮุนที่พึ่งโดนผมเตะเป้าไปเมื่อกี้ กำลังนั่งคุกเข่า ร้องโอดครวญอยู่ตรงหน้าผม




    ก็อยากทำแบบนี้กับฉันทำไมหล่ะ ฉันบอกกี่ครั้งแล้วฮะว่าไม่ชอบนาย ฉันชอบผู้หญิงเข้าใจป่ะ




    ยังไงก็ไม่เข้าใจ






    โอ๊ยยย! ถ้าแบบนี้นายไม่เข้าใจ ก็ไปอยู่ในทุ่งนาไป๊!” แล้วผมก็ไปเตะมันอีกรอบ ในเมื่อมันไม่รู้เรื่องก็ต้องใช้กำลังสิครับ นี่แหละครับ ลูกผู้ชายย! แล้วผมก็เดินลงมาถึงชั้นล่าง มากินข้าวครับ หิว... ผมต้องเสียเวลาในการกินข้าวของผมเพื่อไอ้เด็กบ้าเนี่ยนะ เฮ้อ!







    ดีโอ!”เสียงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น ผมหันไปปรากฏว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของผมนั่นเอง  เธอชื่อ อึนอาครับ  เป็นพี่สาวที่ผมอยากจะหนีไปให้พ้นที่สุด







    พ...พี่อึนอาผมพูดพร้อมกับค่อยๆถอยหลังออกห่างจากคนที่กำลังเดินมา






    น้องดีโอของพี่~” เมื่อได้ยินเสียงตอบรับของพี่อึนอาเท่านั่นแหละครับ ผมก็ใส่เกียร์หมาวิ่งเลยครับ! ผมวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต หลบหลีกได้ขั้นเทพเหมือนฉากหนังบู๊  แต่พอผมหันหลังไปเท่านั้นแหละ ถึงกับอึ้งครับ นี่ขนาดผมใส่เกียร์หมาแล้ว พี่เขายังตามผมมาทันอีกอ่ะ โอ้บร๊ะเจ้า! 


       

     คนในโรงเรียนนี้ไม่มีใครหรอกครับที่ไม่รู้จักพี่อึนอา พี่เขาเป็นผู้หญิงที่แกร่งที่สุดในโรงเรียนเลยก็ว่าได้  แล้วมันก็บังเอิ๊ญบังเอิญ ผมดันไปเป็นน้องรหัสพี่เขา แล้วพี่เขาก็ติดใจผมขึ้นมาครับ ตอนแรกพี่เขาจะเอาข้าวกล่องมาให้ผมกินตลอด ซึ่งไม่อยากจะบอกว่ามันรสชาติห่วยแตกมาก พอหลังๆยิ่งแล้วใหญ่ พี่เขาถึงขั้นจับผมมากอด มาลูบมาคลำ คือผมดีใจนะที่มีผู้หญิงมาชอบผมอ่ะ แต่คือแบบ...เข้าใจความรู้สึกผมมั้ยครับท่านผู้อ่าน มันสยิวสยองมากครับ ผมพี่เขาหน้าตาก็เอ่อ...ถึงขั้นซุปเปอร์ของแย่อ่ะครับ






    น้องดีโอหยุดเดี๋ยวนี้น้า~ มาให้พี่หอมแก้มหน่อยเร็ว ใครมันจะโง่หยุดครับพี่  ผมวิ่งขึ้นจนไปถึงชั้นบนสุดของโรงเรียน สุดท้ายก็จบลงด้วยดาดฟ้าครับ ผมรีบปิดแล้วดันประตูไว้แต่ก็ไม่สำริดผลครับ...






    ปัง!!!






    พี่เขาพังเข้ามาได้ครับท่านผู้อ่าน คยองซูคนนี้ชะตาจะขาดแล้ว โฮ T_T ผมถอยหลังจนถึงระเบียงที่กั้นของดาดฟ้า ฮึกๆ แม่จ๋า ช่วยคยองซูด้วยยยย!






    น้องดีโอพี่อึนอายิ้มอย่างมีเลศนัยแล้วค่อยเดินเข้ามาช้าๆ ส่วนผมก็ยืนรอชะตากรรมของตัวเอง เนื่องจากถ้าหนีดูแล้วคงไม่ผลแน่ๆ






    รุ่นพี่!” เสียงผู้ชายที่ผมเคยได้ยินเมื่อตอนเช้าดังขึ้น  เขาคือเซฮุน ไอ้เสี่ยวนั่น...ไอ้ปีศาจ นี่ผมต้องปะทะกับปีศาจสองคนเลยเหรอเนี่ย!  





    เซฮุนผมพูด พร้อมทำท่าจะร้องไห้ เผื่อว่าปีศาจตนนี้มันจะเปลียนเป็นพ่อเทวดามั่ง






    เธอชื่อเซฮุนเหรอพี่อึนอาที่หันไปตามเสียงเรียกของเจ้าตัวสูง พูดพร้อมกับทำหน้าตาน่ากลัวใส่ ส่วนเซฮุนก็เดินเข้ามาพร้อมกับทำหน้านิ่ง ขอโทษนะ นี่มึงมาเดินแคทวอล์คหรือไงฟะ!







    ใช่ครับ พี่อึนอามีอะไรกับแฟนผมหรือเปล่าครับ หืมมม?! เดี๋ยวนะ เมื่อกี้ผมฟังไม่ผิดใช่ป่ะ กูไปตกลงเป็นแฟนมึงตั้งแต่เมื่อไหร่วะ ไอ้เด็กปีศาจ






    เซฮุนนนแต่ก็ขอเนียนหน่อยครับ ดูเหมือนไอ้เด็กนี่มันจะช่วยผม แฮ่~  ผมรีบวิ่งไปเกาะข้างหลังของร่างสูง เพื่อเอาเป็นที่กำบัง เด็กนี่ตัวใหญ่เกินไปหรือเปล่า ทำไมบังฉันมิดเลยอ่ะ - -




    ไม่จริง!  น้องดีโอเป็นของฉัน แกกล้าดียังไงถึงมาแย่งของของฉัน!” เสียงตวาดของพี่อึนอาทำให้ผมสะดุ้งขึ้นมาทันที ผมจับเสื้อของเซฮุนแน่น ส่วนเซฮุนก็หันมามองทางผมเล็กน้อยก่อนจะหันไปประจันหน้ากับพี่อึนอาอีกครั้ง





    พี่ถามเจ้าตัวหรือยัง ว่าเขาน่ะอยากเป็นของพี่หรือเปล่า





    ไม่! ยังไงดีโอก็เป็นของฉันไม่ใช่ของแก  แกอย่ามาโกหกซะให้ยากเลย!”





    ถ้างั้นก็คงต้องพิสูจน์สินะเซฮุนจบผมให้มาเผชิญหน้ากับเขา ก่อนจะส่งสายตามาให้ผมแบบว่าให้ทำอะไรสักอย่างเพื่อพิสูจน์ 





    ฮยอง







    หือ?”









    รักผมมั้ยครับ?”







    ร...รักมั้ง







    งั้นผมขอของขวัญหน่อยสิอ้าว...มางี้ แล้วกูจะให้ของขวัญอะไรวะครับ  ตะขาบมั้ย? หรือไส้เดือน กิ้งกือครับ?  ขณะที่ผมคิดอยู่นั้น ก็เห็นปากของเซฮุนขยับอยู่





    จูบสิ





    ฮะ?








    ฮะ???









    ห๊าาาาาาาาาาาาาา!?





    ไม่เอาเว้ย




    ถ้าไม่จูบ ผมจะโยนไปให้ยัยนั่นกินซะเลย




    โนววววววว! และสุดท้าย...







    ผมก็ต้อง...ต้อง







    จุ๊บ!









    น่ารักจัง คยองซูของผม ^ ^”

    .

    .

    .

    ทำไมผมรู้สึกว่าโดนไอ้เด็กนี่หลอกอ่ะ!!!

     

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×