คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
“คริส เช้าแล้ว ตื่นๆวันนี้มีถ่ายรายการแต่เช้านะ” ร่างเล็กนามว่าคยองซู เขย่าตัวร่างสูงที่กำลังนอนอยู่บนเตียง ในห้องของเขา ความจริงแล้วในห้องนี้เลย์ก็อยู่ด้วย แต่ว่าเขาติดภารกิจที่จีน ร่างสูงเลยนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างสบาย เปิดแอร์เย็นชวนหลับ
“อื้มมมม~ ขออีก 5 นาทีน่า”
“ไม่ได้ คริส ตื่นเดี๋ยวนี้”
“บอกแล้วไง ว่าให้เรียกว่า ฮยอง ทำไมตัวเล็กดื้อจังเลยนะ”
“เถอะน่านะ ไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวโดนผู้จัดการว่าหรอก” ถึงแม้คยองซูจะพูดยังไง คริสก็ยังนอนอยู่บนเตียงแล้วนอนเท้าคางมองดูคนตัวเล็กน่ารักอยู่ตรงหน้า ซึ่งเป็น ‘แฟน’ ของเขานั่นเอง
“เรียกฮยองก่อนสิ ไม่งั้นพี่ไม่ไปอาบน้ำจริงๆด้วย” คนที่กำลังนอนเท้าคางอยู่ยิ้มอย่างขี้เล่น ส่วนคยองซูก็ไม่รู้ว่าจะทำไงดี รู้แค่ว่าเขาต้องทำตามที่คริสขอจริงๆนั่นแหละ
“คริสฮยองง ไปอาบน้ำนะ นะ” คยองซูพูดพร้อมทำหน้าอ้อนๆ แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้หน้าเขาร้อนผ่าวไปหมด อายก็อาย เขินก็เขิน ทำไมเราต้องมาทำอะไรมุ้งมิ้งแบบนี้ด้วยเนี่ย
“ดีมากก รักน้องคยองที่สุดเลย จุ๊บ!” คริสยิ้มอย่างดีใจ พร้อมเอามือขยี้หัวเด็กน้อยแล้วจุ๊บปากเบาๆก่อนจะเข้าห้องน้ำไป ส่วนคนตัวเล็กก็นั่งแข็งทื่ออยู่ที่เดิม
.
.
.
พี่คริสบ้า! -////-
ในขณะที่คยองซูกำลังเขินอายอยู่หน้าห้อง คนในห้องน้ำก็กำลังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ คริสรู้สึกมีความสุขที่ได้สัมผัสริมฝีปากรูปหัวใจของคนตัวเล็ก แต่ก็คิดอยู่ว่า
ถ้ากูออกไปตอนนี้จะโดนตัวเล็กกระทืบมั้ยเนี่ย?
คยองซูมักจะเป็นคนที่รักนวลสงวนตัวอยู่เสมอ เมื่อก่อนคริสก็เคยโดนต่อยจนน่วมแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องจากเขาแอบไปจุ๊บคยองซูตอนนอน คริสคิดว่าคยองซูนอนหลับไปแล้ว แต่ความจริงคยองซูนั้นยังไม่ได้หลับเลยด้วยซ้ำ เขาเลยโดนตัวเล็กนี้จัดการ เห็นตัวเล็กๆ อย่างนี้แต่แรงเยอะมากนะขอบอก
เวลาคยองซูอยู่กับคนอื่น หรือเพื่อนร่วมวงของเรา เขาจะทำตัวแบบว่าเขาแมนอยู่เสมอ แต่เวลาอยู่กับคริส ถึงแม้จะทำแมนยังไง
ก็ยังเป็นเด็กตัวน้อยๆ ของคริสตลอด พวกเขาคบกันมาได้ 2 ปีแล้ว ตอนแรก ก็ไม่มีใครรู้ แต่สุดท้ายทุกคนก็รู้หมด ลองมาคิดดูแล้ว ก็ไม่น่าจะมีใครจับได้นี่นา ก็แค่เวลากินข้าวก็ตักนู่นตักนี่ให้นิดหน่อยเองนะ แกล้งตัวเล็กบ่อยก็เท่านั้นเอง แต่ไม่เท่ากับชานยอลหรอก ไอ้เจ้านี่แกล้งคยองซูทุกวัน
ก๊อก...ก๊อก
"พี่คริส เสร็จหรือยัง ผู้จัดการมาตามอีกรอบแล้วนะ เร็วๆหน่อยสิ!"
คยองซูที่อาการเริ่มอยู่ในโหมดปกติ พูดขึ้น นี่เขาตกส้วมไปแล้วหรือเปล่าเนี่ย?
"รู้แล้วครับ จะเสร็จแล้ว แป๊ปนึงนะ น้องคยองซูออกไปก่อน"
"ไม่เอา ผมจะอยู่นี่ พี่คริสชอบช้าอ่ะ"
"อยากดูพี่แก้ผ้าเหรอ"
"ม่ายยยย"
"งั้นออกไปก่อน พี่จะเปิดประตูแล้วนะ"
"ไปแล้ว คยองซูไปแล้วว" แล้วตัวเล็กก็วิ่งออกจากห้องด้วยหน้าที่แดงก่ำ
คริสขำกับคนตัวเล็ก ได้แกล้งคนน่ารักทุกวันนี่มันมีความสุขจริงๆนะ
ความคิดเห็น