ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] cute boy รักนะ นายตัวสูง! hundo

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 57


    Intro

    ถึง  รุ่นพี่คยองซูสุดน่ารักของผม

                      ตั้งแต่ที่ผมเห็นรุ่นพี่ครั้งแรก ผมก็เกิดอาการหัวใจสั่นคล้ายจะเป็นลมต้องขอยาดมด่วน รุ่นพี่ไปทำอะไรมาถึงน่ารัก น่ากินจังครับ  ช่วยบอกผมที~   พอผมเห็นรุ่นพี่ทีไรผมก็ใจเต้นแรงตลอดเลย  ผมรักรุ่นพี่ที่สุด รัก รัก และก็รัก  อยากได้พี่มาเป็นเมียเหลือเกิน  เพราะฉะนั้นมาหาผมที่ดาดฟ้าหน่อยนะครับ จุ๊บๆ

                                                                                                                             จาก น้องเซฮุนสุดหล่อ

    ผมกำจดหมายแน่น แล้วฉีกมันออกมาเป็นชิ้นๆ ไอ้น้องเวร! มึงต้องการยาดมใช่มั้ย? เดี๋ยวกูยัดให้ทั้งสองรูจมูกเอาให้มันเย็นตายไปเลย  แล้วมึงว่าใครน่ารัก? กูน่ะทั้งหล่อ ทั้งแมน  กูไม่ต้องการรักจากมึง ไปรักคนอื่นไป๊!   แล้วขอโทษนะ มึงไปหาเมียที่อื่นไป!   กร๊าซซซซส์ ของขึ้นครับของขึ้น ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จนพอขึ้นมัธยมปลายอยู่ดีๆมันก็มีจดหมายอยู่ในล็อกเกอร์ผมตลอดทุกวัน แถมไอ้จดหมายนั่นก็มีแต่ข้อความเสี่ยวๆ มีมันคนเดียวแหละที่ทำ   ไม่เบื่อมั่งหรือไง 

    จดหมายจากน้องโอลั้ลล้าอีกแล้วเหรอมึง ไคเพื่อนสนิทผมพูด มันรู้เรื่องของผมหมดทุกเรื่องครับ  ถ้าถามว่าทำไมไคถึงเรียกเซฮุนคนที่ส่งมาให้ว่า โอลั้ลล้า เพราะได้ข่าวมาว่าเด็กบ้านี่มันอินดี้ มันกวนทีน ไงครับ

    เดี๋ยววันนี้กูจะไปดาดฟ้า เพื่อจัดการไอ้เด็กนี่  เป็นแบบนี้ตลอดปีการศึกษากูไมเกรนขึ้นตายกันพอดี ผมพูดพร้อมกับทำหน้าหงุดหงิด ผมจะไม่ทน!  จากนั้นไคก็มาตบบ่าผมเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

    .

    .

    .

    โชคดีนะ  ระวังถูกจับกดนะมึง J 

    ดูมันพูดครับ ให้กำลังใจกันมากอ่ะ!  

     

    ผมเดินขึ้นบันไดไปจนถึงชั้นห้า ชั้นบนสุดของตึกซึ่งถ้าขึ้นบันไดไปอีกนิดก็จะถึงดาดฟ้าแล้วครับ  ผมไม่ค่อยได้ไปบนดาดฟ้าสักเท่าไหร่ ยกเว้นช่วงที่ผมเครียดๆก็จะไปสูดอากาศที่นั่น นั่งรับลมเย็นๆสบายๆ

    แอ๊ดดดดดด~

    ผมเปิดประตูออก และได้สัมผัสถึงกลิ่นอากาศที่บริสุทธิ์ ฮ่า~ มันช่างรู้สึกสบายอะไรแบบนี้  ผมพยายามหายใจลึกๆเพื่อสูดอากาศอันบริสุทธิ์นั้นเต็มที่

    ในที่สุดรุ่นพี่ก็มาสักทีเสียงคนที่ผมตั้งใจจะมาหาดังขึ้น  เซฮุนเดินออกมาจากมุมอีกด้านหนึ่งแล้วก็ยิ้มให้ผมอย่างสดใส  เขาเป็นคนตัวสูง ผิวขาว หน้าก็หล่ออยู่นะ  แต่ผมตะหงิดๆอยู่อย่างหนึ่ง คือ...

     

    ทำไมหน้ามันคุ้นจังวะ???

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×