ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ••Classe de Legendary Étoiles•ห้องเรียนวิชาตำนานดวงดาว••

    ลำดับตอนที่ #1 : ••Parler•พูดคุย••

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      20 เม.ย. 53


    ••Parler•พูดคุย••

    สวัสดีนักเรียนทุกคน ห้องเรียนนี้เปิดสอนในเรื่องตำนานดวงดาว ซึ่งจะเป็นการเรียนรู้ถึงตำนานของดวงดาวต่างๆ แต่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการเรียนเรื่องตำนานเทพเจ้าที่เป็นที่มาของดวงดาวแต่ละดวงก็ได้ เพราะจะเน้นไปทางประวัติของเทพเจ้าซะมากกว่า การบ้านวิชานี้ไม่ยากจ๊ะ ข้อสอบก็ออกที่สอนไป ไม่ต้องกังวลอะไรมากมาย ถ้านักเรียนทำตัวดีคุณครูก็ไม่ดุอยู่แล้ว ตั้งใจเรียนนะทุกคน ส่วนกฎของโรงเรียนนี้ก็แปะอยู่ด้านหน้าห้องเรียนเลย อย่าพยายามแหกกฎเลยนะ เพราะถ้าใครผิดกฎก็มีบทลงโทษตามความเหมาะสม ซึ่งต้องพิจารณาอีกทีว่าจะโดนอะไรบ้าง ถือว่าเราตกลงกันแล้วนะเรื่องนี้ อย่าให้มีเพื่อนคนไหนผิดกฎล่ะ ดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วยนะ

    นักเรียนก็มีกันแค่ 9 คน แถมเป็นหญิงล้วนซะด้วย เราไปตั้งวงแข่งกับเกิร์ลจีเนเรชั่นกันไหม ฮ่าๆ แล้วก็ถ้าใครไม่ทำงานส่งไม่ไปตามหรอกนะ จะตัดคะแนนและลงโทษอย่างเดียวเลย สอดส่องข่าวสารการเคลื่อนไหวให้ดีๆล่ะ อีกอย่างเข้าห้องเรียนแล้วก็อย่าลืมรายงานตัวกันด้วยนะจ๊ะ จะได้รู้ว่ามาเข้าเรียน ใครรายงานตัวไม่ครบจำนวนเวลาเรียนก็จะถือว่าขาดเรียนเลยนะ หรือถ้าใครไม่ว่างก็ไปลาที่โรงเรียน ห้องแบบฟอร์มตอนนี้ก็มีใบลาแล้ว ถ้าใครลาไว้ก็สามารถมาเข้าเรียนย้อนหลังได้นะ แต่ต้องลาไว้เท่านั้นล่ะ

    วิชานี้ก็เรียนทุกวันจันทร์ มีสอบวันเสาร์
    ถือว่าสบายๆเลยว่าไหม? แต่จริงๆแล้วก็ต้องเข้าเรียนแทบทุกวันเลยนี่นะ ฮ่าๆออกจะโหดหินไปบ้างแต่ก็พยายามเข้า เพราะสามารถเข้าเรียนวันเดียวแต่เก็บให้หมดได้อยู่แล้ว แต่วิธีนั้นไม่แนะนำหรอกนะ เพราะว่ามันจะเหนื่อยหน่อย อยากให้เข้าเรียนให้ตรงกับตารางเรียนมากกว่า

    ห้องพูดคุยก็เปิดไว้ให้นักเรียนได้เข้ามาสอบถามและพูดคุยปรึกษากันได้ ส่วนซีบ็อกแชทบ็อกอะไรไม่ขอลงไว้เพราะเปลืองแรงเหลือเกิน (โชว์ความขี้เกียจอีกและ) ใช้วิธีเม้นท์กันแทนเอาก็แล้วกันนะจ๊ะห้องเรียนนี้เปิดทำการตลอด 24 ชม. แข่งกับเซเว่น อนุญาตให้ซื้อขายสินค้าในนี้ได้ (ฮา!) พอแค่นี้ก่อนแล้วกัน นั่งประจำที่กันได้แล้ว จะเริ่มสอนแล้วนะ!


    เข้าสู่บทเรียนกันเลย
    ผอ.สเตลลา เอสเตรลลา




    nu eng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×