คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Stella :: สเตลลา
Stella :: สเตลลา
ตัวละคร
ชื่อ :: สเตลลา
ชื่อเล่น :: สเตล (ไม่อนุญาตให้เรียก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม)
อายุ :: ข้อมูลปกปิด มองจากภายนอกคาดว่า 19 ปี
สัญชาติ :: เยอรมัน-เกาหลี
บุคลิก :: หญิงสาวสูงยาวเข่าดี หน้าตาสะสวย ใบหน้ารูปไข่ ดวงตาเรียวคมที่พร้อมจะจ้องมองดวงสายตาอันเย้ายวน ริมฝีปากที่ยิ่งมองก็ยิ่งหลงไหล ผิวเรียบเนียนมีน้ำมีนวลชวนสัมผัส หุ่นเพรียวสวยจนน่าอิจฉา และทุกท่วงท่าของเธอแฝงไปด้วยเสน่ห์ของความสง่างาม
จุดเด่น :: ดวงตาที่เรียว เรียบ แรง !! นี่ยังไม่ได้นับหุ่นเอสไลน์สุดเพรียวงามนะ!
อาชีพ/การศึกษา :: ข้อมูลปกปิด แต่ปัจจุบันเป็นผู้ดูแลโปรเจ็กต์ SOS! ให้กับมาเรีย
นิสัย :: สาวผู้มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และชอบเก็บตัว จึงเป็นที่น่าแปลกใจเมื่อพบเห็นเธอมาทำงานให้กับไอดอลชื่อดังที่ต้องพบกับความวุ่นวายอย่างมาก เธอคือหญิงสาวปริศนาที่เต็มไปด้วยความลึกลับ แต่เธอไม่ใช่คนเย็นชา ไร้อารมณ์ เพราะเธอจะวีนอยู่ตลอดเวลา!! จะเรียกว่าร้อนตลอดเวลาก็ได้ แต่จริงๆแล้วเป็นคนใจเย็น รอบคอบ เจ้าแผนการ ฉลาดและเจ้าเล่ห์ แต่ขี้รำคาญอันดับหนึ่ง อะไรเล็กๆน้อยๆก็ทำให้หงุดหงิดได้ง่ายๆ ก็เลยกลายเป็นสาวยิ้มยาก ว่ากันว่าไม่มีใครเคยเห็นรอยยิ้มของเธอเลยสักครั้ง เพราะถ้าไม่ตีหน้าตายก็จะหน้ายุ่งคิ้วขมวดแยกฟันขู่กรอดๆเท่านั้นแหละ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับตัวเอง เวลาที่โกรธจัดไม่มีใครเอาอยู่แน่นอน เพราะเธอคือบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าแรง! และเธอก็ไม่เคยยอมใคร และไม่มีทางยอมใครเด็ดขาด ค่อนข้างจะรักศักดิ์ศรีอยู่มาก หยิ่งทะนงในตนเอง พูดจาขวานผ่าซาก และไม่เคยแคร์ใคร ชอบที่จะทำเรื่องสนุกๆอยู่กับตัวเองเพียงลำพัง ถึงจะชอบโมโหอยู่ตลอด แต่ก็ไม่ใช่พวกชอบหาเรื่องใคร เธอคือความแตกต่างของอุปนิสัยที่ผสมผสานกันจนผิดเพี้ยนไปยังไงล่ะ!!
สิ่งที่ชอบ :: ความเงียบ , ความมืด , เรื่องสนุก , ชัยชนะ
สิ่งที่ไม่ชอบ :: ความวุ่นวาย , คนที่มายุ่งกับตัวเอง เรียกชื่อเล่นของตัวเอง โดยเฉพาะถ้าแตะโดนตัวยิ่งแล้วใหญ่ , เรื่องที่น่าเบื่อ , การดูถูกเหยียดหยาม , การพ่ายแพ้
ภูมิหลัง :: ข้อมูลปกปิด ไม่มีใครทราบที่มาที่ไปของเธอ และเธอก็ไม่เคยคิดที่จะให้ใครหน้าไหนรู้ทั้งสิ้น!!
ความสามารถพิเศษ :: ไม่มีหรอก สิ่งที่เธอเรียกว่าพิเศษน่ะ
งานอดิเรก :: ทำเรื่องสนุกๆอยู่คนเดียวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไร
คำพูดติดปาก :: หึหึๆๆ , อย่ามายุ่งกับฉัน!!
อื่นๆ :: ไม่ทราบด้วยเหตุผลอะไรเธอถึงได้มาทำงานร่วมกับมาเรียได้ แต่เธอไม่ใช่ทั้งญาติ เพื่อน หรือผู้จัดการของมาเรียเลย และทุกคนมั่นใจว่าเธอไม่เคยทำงานในวงการนี้มาก่อน
อิมเมจ ::
ความคิดเห็น