คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Maria :: มาเรีย
Maria :: มาเรีย
ตัวละคร
ชื่อ :: อุมิโซระ มาเรีย
ชื่อเล่น :: มาเรีย
อายุ :: 17 ปี
สัญชาติ :: ลูกครึ่งอังกฤษและญี่ปุ่น
บุคลิก :: เธอดูเด็กตลอดเวลา ถึงอายุจะ..มากแล้วก็เถอะ ท่าทางของเธอก็ดูแบ๊วๆ อยู่ตลอดเวลา ท่าเดิน ท่าวิ่ง ท่ากิน นอน บลา ๆๆ ~ ทุกท่าและกริยา เธอจะอ่อนหวานตลอด เธอจะยิ้มเมื่อเจอกับใครก็ตาม ดูเป็นมิตรกับทุกๆคน บุคลิกดูเป็นคุณหนูที่เรียบร้อยมากเลยทีเดียว
จุดเด่น :: ดวงตากลมโตของเธอที่หวานหยดย้อยดังน้ำผึ้งบริสุทธิ์ 100% รอยยิ้มหวานๆที่มีอยู่บนใบหน้าตลอด ผิวขาวใสที่เป็นจุดเด่นสำหรับที่ไกลๆล่ะก็ เธอคนนี้แหละคนเดียวเลย
อาชีพ/การศึกษา :: เธอเป็นไอดอลที่ดังที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เธอเป็นไอดอลให้กับพวกเครื่องสำอางชื่อดัง เช่น Etude Dior เป็นต้น ตอนนี้ก็กำลังทำโปรเจ็กต์ SOS! อยู่นั้นเอง
นิสัย :: เหมือนเด็ก ขี้อ้อน และ น่ารักเป็นธรรมดา เป็นคนชอบยิ้ม ยิ้มได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะประสบพบปัญหาอะไรก็จะยิ้มอยู่ตลอด ถึงจะขี้อ้อนแต่ก็มีเหตุผลรู้ว่าอันไหนควรอันไหนไม่ควร แต่ก็ยังแอบขี้งอนเล็กๆอยู่ดีล่ะนะ เอาใจแต่บ้างเล็กน้อยพอเป็นพิธี ชอบเข้าสังคม ช่างพูดช่างเจรจา แต่ไม่ใช่คนพูดมากเป็นต่อยหอย รู้จักกาลเทศะ แต่มักจะควบคุมสติไม่ค่อยได้เมื่อเจอเรื่องที่น่าตกใจ แต่เธอดันเป็นคนประเภทกระต่ายตื่มตูมเนี่ยสิ เชื่อในสิ่งลี้ลับ โดยเฉพาะเรื่องแม่มด เธอจะคลั่งเป็นพิเศษ ชอบใส่ชุดแฟชั่นแนวโลลิต้ามากๆ ชุดสีขาวมีลูกไม้อะไรแบบนั้นน่ะ เธอชอบมากเลยล่ะ ถึงจะเป็นคุณหนูแต่ก็ไม่ใช่พวกไฮโซ เป็นคนมีน้ำใจ แต่จะว่าไปเป็นคนร้องไห้ง่ายมากๆ เพราะเป็นคนขี้กลัว เลยชอบเกาะติดสเตลลา แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ใช่คนขี้งอแงหรอก ร่าเริงแจ่มใส ยิ้มง่าย หัวเราะง่ายเหมือนพวกเด็กๆอะไรงั้นแหละ เห็นอย่างนี้ก็มีคนชอบเธอออกจะเยอะแยะใช่มั้ย ? เพราะบุคลิกเด็กๆ นิสัยน่ารักแบบนี้ใครล่ะจะไม่ชอบ ?
สิ่งที่ชอบ :: รอยยิ้ม , เสียงหัวเราะ , การอยู่กันเยอะๆ , ดอกไม้ , ขนมหวาน , แม่มด
สิ่งที่ไม่ชอบ :: การอยู่คนเดียว , ที่แคบ , การตะคอกดุด่า , การท้าทาย
ภูมิหลัง :: เป็นสาวน้อยเพอร์เฟ็กต์ทุกอย่าง บ้านรวย เรียนเก่งเป็นประธานนักเรียนและเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียน และที่เข้ามาในวงการได้เพราะมีแมวมองที่ว่าหน้าตาดี กิจกรรมก็ดี
ความสามารถพิเศษ :: การแสดง , เล่นไวโอลิน , เต้นบัลเลย์
งานอดิเรก :: เช็คข่าวแฟชั่นโลลิต้า , พยายามที่จะเล่นสนุกกับสเตลลา
คำพูดติดปาก :: สุดยอดเลย , มาเล่นกันเถอะ
อื่นๆ :: - -- - - - - -
อิมเมจ ::
ความคิดเห็น