ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Dream เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน เป็นรักของผม -Yaoi KiHae-

    ลำดับตอนที่ #8 : Dream 7 :: หวง กับ หึง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.97K
      10
      17 เม.ย. 53

     Note : ขอโทษตัวใหญ่ๆ ค่ะ   พอดีเรื่องนี้หมดไฟไปพักนึง   คิดยังไงก็คิดไม่ออกว่าจะแต่งอะไร
    แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาราบรื่นแล้ว   ขออภัยด้วยจ้า

     





     

     

     

     

    Dream 7 – หวง  กับ  หึง

     

     

     

     

     

    แว่นเชยๆ ถูกถอดออกไป   เสื้อผ้าหน้าผมถูกเนรมิตขึ้นใหม่ทั้งหมด   คิบอมในมาดเท่ห์ๆ ถูกคยูฮยอนลากออกไปเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ที่ย่านเมียงดง   ร่างสูงที่ก้มหน้าก้มตาถูกสั่งให้เงยหน้าขึ้นแล้วเดินหลังตรงๆ อย่างสง่าผ่าเผย

     

     

     

    คิบอมหล่อเหลาราวกับเทพบุตรไม่มีผิด

     

     

     

    ทงเฮทำหน้าหงิกงออย่างไม่พอใจที่เห็นใครมากมายเข้ามาขอเบอร์และทำความรู้จักกับ คนของเค้า

     

     

     

     “คิบอมห้ามให้นะ   ทงเฮไม่ยอมนะ!!!

     

     

     

     “เอ่อ ..  ขอโทษจริงๆ นะครับ  ผม..”   ร่างสูงอึกอักพลางคิดในใจว่าทงเฮกำลังโกรธเขาอยู่หรือเปล่า   ไม่ได้สนใจเด็กสาวตรงหน้านี้เลยสักนิด

     

     

     

     “หมอนี่มีแฟนแล้วน่ะ   แล้วแฟนเค้าก็ห๊วงหวง   โทษทีนะ”

     

     

     

    คยูฮยอนทำตัวเป็นไม้กันหมาได้อย่างดีเยี่ยม   ทงเฮกอดอกเชิดหน้าแล้วแลบลิ้นใส่ผู้หญิงคนนั้นอย่างสมน้ำหน้า

     

     

     

     “อย่ามายุ่งกับคิบอมของเค้านะ!

     

     

     

    น่าเสียดายที่ได้ยินแต่เสียง   หากคิบอมเห็นว่าทงเฮกำลังแลบลิ้นปลิ้นตาอย่างเอาแต่ใจด้วยท่าทางที่น่ารักนั่นคงจะดีไม่น้อย

     

     

     

    คิบอมจะได้รู้ซะทีว่าทงเฮหวงคิบอมมากขนาดไหน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “คิบอมสั่งสิ”

     

     

     

     “ครับ”

     

     

     

    ร่างสูงรับคำกับคยูฮยอนพลางมองไอศกรีมในเมนูแล้วแอบยิ้มเมื่อได้ยินเสียงน่ารักๆ ร้อง

     

     

     

     “อ๊า   น่ากิน   น่ากินๆ   น่ากินที่สุดเลย   เค้าอยากกินอ่ะคิบอม  เค้าอยากกิน!~

     

     

     

     “กินอะไรดี”   ทำทีเป็นพูดกับตัวเองไม่ให้คยูฮยอนติดใจสงสัยอะไร

     

     

     

     “เอาเชอร์เบท   แล้วก็สตรอเบอร์รี่   เพิ่มเชอร์รี่ด้วยนะ”   ทงเฮรีบร้องบอก   คิบอมรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงเลียปากแผล่บๆ ก็ต้องหลุดหัวเราะ

     

     

     

     “หัวเราะอะไรของนายน่ะ”

     

     

     

     “เอ่อ   เปล่าหรอกครับ   ไม่มีอะไร”   เขายิ้มกลบเกลื่อน  

     

     

     

    แม้ไม่รู้ว่าทงเฮจะกินมันได้อย่างไร   แต่คิบอมก็สั่งไอศกรีมตามที่คนน่ารักต้องการ   กระทั่งมันมาวางเคียงข้างคู่กับกาแฟของเขา

     

     

     

    จะกินยังไงล่ะเนี่ย

     

     

     

     “เอาเข้าปากสิคิบอม   เอาเข้าปาก”

     

     

     

    ร่างสูงทำหน้าเหยเกนิดหน่อยเพราะไม่ชอบของหวาน   ทว่าก็ยอมตามใจตักเข้าปากตนตามที่ร่างเล็กบอก

     

     

     

     “อ้ามมม   งั่มๆ   อาหร่อย   อาหร่อยที่ซู๊ดดดดด”

     

     

     

    เอ๊ะ ?

     

     

     

    ทำไมไอศกรีมเมื่อกี้มันถึงไม่ได้สัมผัสกับลิ้นของเขาเลยล่ะ   พอมันเข้าปากปุ๊บก็รู้สึกว่ามีแต่ช้อนเย็นๆ เพียวๆ

     

     

     

     “เค้ากินแทนคิบอมเองแหละ   ไม่ต้องสงสัยเยอะแยะตะแล๊ะแต๊ะแป๊ะอะไรนักหรอก   ตักมาเรื่อยๆ เลย   ฮิๆ”

     

     

     

    เสียงใสร้องคิกคัก    คิบอมอมยิ้มน้อยๆ แล้วก็ไม่ได้สงสัยอะไรอีก   ก็เพราะว่า...

     

     

     

    ...ทงเฮคือความอัศจรรย์ของผม

     

     

     

    เรื่องแค่นี้ทำไมจะเป็นไปไม่ได้

     

     

     

     “นายพอใจมั๊ยกับสิ่งที่ชั้นเปลี่ยนแปลงให้นาย”   คยูฮยอนพูดขึ้น

     

     

     

     “ครับ   ขอบคุณมากนะครับ   แต่...  คยูฮยอนคงอยากให้ผมตอบแทนอะไรด้วยใช่มั๊ยครับ”  คนไอคิวดีพอจะเข้าใจจุดประสงค์   ร่างโปร่งตรงหน้านี้ใจดีกับเขามาก    สมควรจะตอบแทนนั่นแหละถูกแล้ว

     

     

     

     “อืม   ชั้นแค่อยากจะขอให้นายช่วยอะไรชั้นนิดหน่อย   นายพอจะทำให้ได้หรือเปล่า”

     

     

     

     “ถ้ามันไม่ยากจนเกินไป   ผมเต็มใจจะช่วยคยูฮยอนครับ”

     

     

     

    คิบอมตอบพลางตักไอศกรีมเข้าปากตัวเองซึ่งก็เป็นปากของทงเฮ -*-

     

     

     

     “ชั้นอยากให้นายทำตัวเป็นผู้ชายที่มีแต่สาวกรี๊ด   เอาผู้หญิงของไอ้ชเวซีวอนมาเป็นของตัวเองให้หมด!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮกำลังนอนหลับตาพริ้มบนตักนุ่มๆ ของคิบอมอย่างสุขใจ   มือหนาลูบผมนุ่มๆ อย่างอ่อนโยน

     

     

     

    ทงเฮชอบมองคิบอม

     

     

     

    ชอบให้คิบอมอยู่กับทงเฮแล้วยิ้มให้ทงเฮ

     

     

     

    ทงเฮมีความสุข

     

     

     

     “คิบอมหล่อแล้ว”

     

     

     

    คนตัวเล็กเอื้อมมือไปสัมผัสใบหน้าหล่อเหลาที่เคยซ่อนตัวอยู่ใต้กรอบแว่นและทรงผมเชยๆ มานานนับปีอย่างชอบใจ

     

     

     

     “แต่...”  แล้วทงเฮก็ทำปากยื่นอย่างเง้างอนใส่คนตัวโตที่ให้ยืมตักหนุนเสียอย่างนั้น

     

     

     

     “แต่คิบอมหล่อแล้วก็ต้องมีคนมาแย่งคิบอมไปจากทงเฮแน่ๆ   ไม่เอา   ทงเฮไม่ให้คิบอมหล่อแล้ว   ทงเฮชอบแบบเดิมมากกว่า”

     

     

     

     “อ้าว?”

     

     

     

    คนหล่อเพิ่งเสร็จหมาดๆ ต้องท้วงอย่างงงๆ   

     

     

     

    แบบเดิมทงเฮก็เหมือนไม่สนใจ   แล้วคิบอมทำหล่อเพื่อทงเฮแบบนี้   คนน่ารักยังไม่พอใจเขาอีกเหรอ ...

     

     

     

    เดี๋ยวคิบอมก็น้อยใจทงเฮบ้างหรอก

     

     

     

     “ทงเฮอยากเก็บคิบอมไว้แค่คนเดียว   อยากให้คิบอมหล่อให้ทงเฮเห็นแค่คนเดียว   วันนี้มีแต่คนมายุ่งกับคิบอม    ทงเฮไม่ชอบ   ทงเฮหวง”

     

     

     

    ตึกตัก...  ตึกตัก...

     

     

     

    คิบอมรู้สึกเหมือนหัวใจมันเต้นถี่ขึ้นจนยากเกินควบคุม

     

     

     

     

    ทงเฮน่ารัก

     

     

     

    ทงเฮหวงเขา

     

     

     

    คิบอมรู้สึก...   มีความสุข

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ   แต่มันก็ช่วยไม่ได้เมื่อวันนี้รัศมีความหล่อของคิบอมจะไปกระแทกตาผู้หญิงคนอื่นๆ   คยูฮยอนยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อแฟนคลับของซีวอนวิ่งแจ้นมาหาคิบอมกันหน้าสลอน   ร่างสูงแอบเห็นซีวอนตรงเข้ามากระชากคยูฮยอนให้ไปพูดกันให้รู้เรื่องตอนเช้า   พอถึงตอนเข้าเรียนร่างโปร่งก็ดูเบลอๆ ไปหน่อย   แต่อดีตเจ้าแว่นก็ไม่ได้ถามอะไร

     

     

     

     “ไอ้บ้าชเวเอ๊ย”

     

     

     

    คยูฮยอนถูปากแดงๆ ของตัวเองเป็นรอบที่ร้อย   ก่อนที่จะถูกเนรเทศออกไปโดยสาวๆ ที่เข้ามารายล้อมรอบข้างคิบอมสุดหล่อ

     

     

     

     “คิบอม   นี่ไม่เชื่อเลยเนอะว่าจะหล่อขนาดนี้   ชั้นน่ะนะอยากจะคุยกับนายตั้งนานแล้วแต่ก็ไม่มีโอกาสสักที   จำชั้นได้มั้ย   อึนฮาไง”

     

     

     

     “เอ่อ..  ครับ”

     

     

     

     “คิบอม!!!   เสียงใสร้องลั่นอย่างไม่พอใจ

     

     

     

     “พูดน้อยน่ารักดีจัง   เลิกเรียนแล้วไปกินไอศกรีมกันเถอะนะ...”

     

     

     

    โครม !!!

     

     

     

    โต๊ะเรียนที่อึนฮายืนพิงล้มคว่ำไปต่อหน้าต่อตา   หญิงสาวไหลครูดก้นจ้ำเบ้าร้องเสียงหลงอย่างเจ็บปวด   แต่สิ่งที่คิบอมได้ยินอย่างเดียวก็คือ ...

     

     

     

     

    “คิบอมบ้า!!!!!   คิบอมใจร้ายกับทงเฮอีกแล้ว!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างสูงปลีกวิเวกมาอยู่ที่โรงยิมของชมรมเทนนิส   สมาชิกชมรมอย่างคิบอมรู้ดีว่าห้องพยาบาลของชมรมเป็นที่พักผ่อนชั้นยอดสำหรับคนขี้เกียจเรียน   แม้เขาจะไม่เคยเข้าใช้บริการก็ตามแต่   ทว่าครั้งนี้มันก็จำเป็นจริงๆ

     

     

     

    ผมต้องไปหาทงเฮ

     

     

     

    ได้ยินเสียงตัดพ้อปนน้อยใจนั่นแล้วก็รู้สึกปั่นป่วนหัวใจไปซะหมด   เมื่อคืนนี้ทงเฮเพิ่งบอกเขาไปแท้ๆ ว่าหวงตนเองและไม่อยากให้เข้าใกล้ผู้หญิงคนไหนหรือแม้กระทั่งคยูฮยอน   แต่วันนี้คิบอมก็ทำให้ทงเฮผิดใจด้วยการปล่อยให้อึนฮาอ้อล้ออยู่นานสองนาน

     

     

     

     “ฮึก   ฮือ...”

     

     

     

     “ทงเฮ”   เสียงหนาครางเบาๆ ถึงคนที่นั่งกอดเข่าสะอึกสะอื้น    ดวงตาหวานฉ่ำที่เต็มไปด้วยหยดน้ำตาดูเศร้าสร้อยและบึ้งตึงระคนโกรธเคือง

     

     

     

     “คิบอมออกไปเลยนะ    ทงเฮไม่อยากเห็นหน้าคิบอม   ทงเฮ...   ทงเฮ...”

     

     

     

    เสียงใสเต็มไปด้วยความสับสนและไม่เข้าใจ   จากที่ออกปากไล่ก็กลายเป็นชูแขนทั้งสองขึ้นแล้วอ้าออกหวังให้คิบอมเข้าไปหาอย่างอ้อนวอน

     

     

     

    ร่างสูงเดินเข้าไปอย่างว่าง่าย   พอนั่งลงข้างกายแล้วทงเฮก็เป็นฝ่ายเบียดกายกระแซะเข้าหาอย่างโหยหาไออุ่น   สองมือน้อยๆ พยายามกอดคิบอมเอาไว้เต็มกำลัง  

     

     

     

    คิบอมวางตัวไม่ถูก   รู้เพียงแต่ว่ามือไม้มันเก้งก้างไปหมด    ไม่รู้จะวางมันไว้ไหนก็เลยไปทิ้งมันไปบนมือเล็กข้างหนึ่งและไหล่มนอีกข้างหนึ่ง

     

     

     

     “คิบอม...”   เสียงหวานร้องอีก

     

     

     

     “ครับทงเฮ”

     

     

     

     “ทงเฮ...   ทงเฮเป็นอะไรก็ไม่รู้   ทงเฮรู้สึกไม่ดีเลยคิบอม   ทงเฮ...”

     

     

     

    ดวงหน้าหวานสั่นน้อยๆ อย่างสับสนแล้วก็หยุดนิ่ง   พิงศีรษะไปกับอกหนาของคิบอมอย่างลืมตัวเพราะความอุ่นใจที่เข้ามาบรรเทาอารมณ์ไม่ปกติของตนเอง

     

     

     

     “ทงเฮเป็นอะไรครับ   บอมผมสิ   ผมจะช่วยทงเฮทุกอย่าง”

     

     

     

     “ทงเฮ...”   ร่างบางกัดริมฝีปากน้อยๆ อย่างชั่งใจและพยายามกลั่นกรองคำพูด  

     

     

     

     “ทงเฮรู้สึกอึดอัด   แล้วก็อิจฉา  แล้วก็หวง   แล้วก็โกรธ   แล้วก็อยากร้องไห้อ่ะคิบอม  ฮึก...”

     

     

     

    พูดแค่นั้นแล้วก็ร้องไห้ออกมาอีก   คิบอมมึนงงในอาการโลกแตกของร่างบางเพราะตัวเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร   เขาไม่เคยเป็นแบบนั้นมาก่อน

     

     

     

     “ทงเฮอิจฉาใครครับ?”

     

     

     

     “อิจฉาผู้หญิงพวกนั้น”   ปากสีสดเม้มเป็นเส้นตรงอย่างเคืองงอน

     

     

     

     “แล้วทงเฮหวงใครครับ?”   คิบอมพยายามถามต่อเพื่อไขข้อข้องใจ

     

     

     

     “หวงคิบอม   ทงเฮหวงคิบอม   ไม่อยากให้คิบอมพูดกับคนอื่นเลยด้วย”

     

     

     

     “เอ่อ ...   แล้วทงเฮโกรธใครครับ”

     

     

     

    พูดถึงตรงนี้ก็ชักจะรู้สึกประหลาดในหัวใจเสียแล้ว   ไม่กล้าแม้แต่ชำเลืองสายตามองร่างเล็กในอ้อมกอด    ทำได้เพียงพูดอึกๆ อักๆ ว่าความต่อไป

     

     

     

     “โกรธคิบอม!   ทงเฮโกรธคิบอมนั่นแหละ    ทำไมคิบอมต้องให้พวกนั้นเข้าไปยุ่งด้วย    ทงเฮ...   ทงเฮรู้สึก...    ไม่ชอบเลย”

     

     

     

    ตอนแรกก็ทำท่าเหมือนจะอาละวาดอย่างเด็กเอาแต่ใจ   แต่พอตอนท้ายก็กลับเบะปากแล้วทำท่าจะร้องไห้แทน

     

     

     

     “คิบอมรู้มะว่าทงเฮเป็นอะไร”

     

     

     

    ...ผมว่าผมเคยอ่านบทความบางอย่างนะครับ

     

     

     

     

    6 อาการของคนหึง

     

     

     

    1. แสดงออกถึงความเป็นเจ้าของเมื่อมีใครคนอื่นแวะเวียนเข้ามาใกล้

    - ทงเฮร้องลั่นปาวๆ ว่าอย่ามายุ่งกับคิบอมของเค้า

     

     

     

    2. จูงมือกลับบ้านเมื่อมีคนเข้ามาทำความรู้จัก

    - ทงเฮแทบจะลากคอคิบอมให้หนีพ้นจากสาวๆ พวกนั้นแล้วถ้าทำได้

     

     

     

    3. โกรธแบบไม่มีเหตุผล

    - เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ   คิบอมถูกทงเฮต่อว่าแต่ท้ายแล้วก็ต้องเป่าปี่เพราะคับแค้นใจที่ทำอะไรไม่ได้

     

     

     

    4. เงียบสงบ   สยบฝ่ายตรงข้าม

    - อันนี้ไม่มีแน่นอน   หรือพวกคุณเคยเห็นทงเฮไม่งอแง  อาละวาดหรือแม้กระทั่งร้องเสียงไม่พอใจ ???

     

     

     

    5. แสดงออกทางสีหน้า  

    - โคตรโกรธ !!!!!!!!!

     

     

     

    และข้อสุดท้าย 

    6. “ขอโทษด้วย   เขาเป็นแฟนผม”  

    - ถ้าจำไม่ผิด   ทงเฮตะโกนลั่นเลยด้วยซ้ำว่าคิบอมเป็นของตน    เพียงแค่ไม่มีใครได้ยิน

     

     

     

     

    พอประมวลความคิดทั้งหมดได้แล้วคิบอมก็รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั่วทั้งใบหน้า    มือไม้ที่สัมผัสร่างบางมันสั่นราวต้องของร้อน   ชักกลับมาอยู่ในอาณัติแทบไม่ทัน

     

     

     

     “ทงเฮ...   คง หึงน่ะครับ”

     

     

     

    พูดแล้วก็อายอยู่เหมือนกัน   มันไม่ต่างอะไรกับการเข้าข้างตัวเองเลยสักนิด  

     

     

     

     “อะไรคือหึงอ่าคิบอม”   ตาแป๋วๆ เต็มไปด้วยความสงสัยใคร่รู้

     

     

     

     “ก็...”   คิบอมทบทวนสิ่งที่เคยอ่านไป   “ไม่ค่อยชอบเวลามีคนอื่นมาเข้าใกล้กับคนที่...   ชอบล่ะมั๊งครับ”

     

     

     

    สมองน้อยๆ คิดตามแล้วพยายามทำความเข้าใจสมเป็น ศิษย์รักของ อาจารย์ฝึกหัดสอนรักอย่างคิบอม

     

     

     

     

     

     

     

    “มิน่าล่ะ   ทงเฮถึงได้เป็นแบบนี้    ก็ทงเฮน่ะชอบคิบอมจะตายไป”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อีทงเฮ   แรงงงงงงง!!!!!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×