ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Dream เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน เป็นรักของผม -Yaoi KiHae-

    ลำดับตอนที่ #17 : Dream 12 :: Innocent - Cupid & Couple

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      6
      15 ธ.ค. 53

      

     

     

    Innocent - Cupid & Couple

    Part 1

     

     

     

     

    ข่าวเรื่องเนื้อคู่แห่งโชคชะตาปรากฏตัวแพร่สะพัดไปทั่วทั้งแดนสวรรค์   เหล่าแองเจิลน้อยใหญ่มากมายแวะเวียนกันมายลโฉมโอเนย์รอสตัวน้อยเจ้าของใบหน้าเศร้าสร้อยและริมฝีปากสีหวานที่ไม่เคยเอื้อนเอ่ยถ้อยคำใด

     

    สายตาเหม่อลอยทอดมองไปยังที่ไกลแสนไกล   เฝ้าคิดถึงมนุษย์ผู้นั้นสุดหัวใจและรอคอยเพียงค่ำคืนแห่งเรเดียนไนท์สวรรค์ไม่มีรุ่งอรุณและยามราตรี   ทุกนาทีบนพิภพแห่งนี้ผ่านไปอย่างเชื่องช้า เนิ่นนานจนหัวใจทงเฮแห้งเหี่ยวอย่างไร้การเยียวยา

     

    บ้างก็แอบลงไปยังโลกมนุษย์ทั้งที่มิมีกิจอันใดเพื่อดูหน้ามนุษย์ในชะตากรรมผู้ถูกเลือก   สวรรค์ทั้งแดนปั่นป่วนไปหมดจนเหล่าแองเจิลกายแทบจะอยู่ไม่สงบสุข

     

    แองเจิลกายฮันกยองโมโหพวกเทพไม่รู้จักหน้าที่หัวฟัดหัวเหวี่ยงที่ทำประตูสวรรค์วุ่นวายไปหมด  

     

    ครั้นตอนพบหน้ากับแองเจิลคิวปิดตนอื่นๆ ที่กำลังลงไปทำภารกิจบนโลกมนุษย์ก็ต้องหัวเสียหนักเข้าไปใหญ่เมื่อเทพเหล่านั้นพากันซุบซิบนินทาจนเขาอดรนทนไม่ไหว  

     

    ฮันกยองถามเหล่าแองเจิลอาภรณ์สีขาวเสียงขุ่นจนพวกเขาผวาไปตามๆ กัน   ตอบเสียงอึกอัก

     

    ท..ท่านฮันกยองเบื่อหน่ายแองเจิลคิวปิดตนเดิมแล้วใช่หรือไม่   พวกข้าก็แค่...  สงสัยว่าท่านมองหาเทพคู่ใจอยู่หรือเปล่าในตอนนี้   ตัวข้ายินดี...

     

    พูดอะไรบ้าๆ   ไปเอาเรื่องพวกนี้มาจากไหน  แองเจิลหนุ่มโกรธจัด

     

    ก..ก็คิวปิดฮยอกแจบอกว่าท่านตัดสัมพันธ์กับเขาไปแล้ว

     

    ฮะ!?  ฮยอกแจเนี่ยนะพูด    เขาแทบไม่เชื่อหูตัวเอง

     

    ใช่ท่าน

     

    บ้า  บ้ากันไปใหญ่แล้ว   นี่นายคิดอะไรของนายอยู่นะ ฮยอกแจ  

     

    ฮันกยองพึมพำหัวเสียยกใหญ่   เพียงพริบตาเสียงดังวาบก็เกิดขึ้นพร้อมร่างของแองเจิลหนุ่มผู้หล่อเหลาที่หายวับไป

     

    ฮยอกแจ!!  คิวปิดฮยอกแจ!!!

     

    ฮันกยองร้องเรียกฮยอกแจดังไปทั่วแดนแห่งความรัก   ร้อนถึงมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของแดนแห่งรักต้องออกมาดู

     

    อะไรกันท่านแองเจิลกาย   ท่านส่งเสียงดังในแดนแห่งรักมีเรื่องอันใดรึ       

     

    เครายาวถูกลูบไปมาตามนิสัย  ตาแก่ที่บังอาจลิขิตชะตารักของมนุษย์บนโลกและเทพสวรรค์หรี่ตามองฮันกยองอย่างสำรวจ

     

    อะไรกัน   นี่ข้าเลือกเขาเป็นเนื้อคู่คิวปิดน้อยฮยอกแจหรอกรึ   ฮ่าๆ  เหมาะสม  เหมาะสม...

     

    ข้ามาหาฮยอกแจ  รบกวนท่านช่วยตามเขามาพบข้าที  

     

    กับเทพที่มีอำนาจมากกว่าฮันกยองจำต้องให้ความเคารพ

     

    หึๆ  นิสัยแบบนี้มีแต่จะรังแกคิวปิดน้อยของข้า   เดี๋ยวเถอะ  ข้าจะแกล้งเสียให้เข็ด

     

    มิได้หรอกท่าน   ยามนี้ฮยอกแจกำลังพบปะเทพคู่ใจของตนอยู่

     

    ท..เทพคู่ใจ  ฮันกยองหน้าเสีย   มหาเทพคิวปิดแอบลอบยิ้มให้กับท่าทีนั้นอย่างสมใจ

     

    ถูกแล้วท่าน

     

    ข..ข้าจะไปพบฮยอกแจ!   ฮันกยองประกาศลั่น   ผละจากเทพเคราเทาเข้าไปวิหารด้านใน   ทิ้งให้คนที่ยืนอยู่หัวเราะเบาๆ อย่างเอ็นดู

     

    ฮยอกแจ!!  นายอยู่ไหน

     

    ผู้ใดเรียกพบเรา

     

    แองเจิลคิวปิดตัวน้อยเดินออกมาตามเสียงเรียก     แต่พอเห็นหน้าฮันกยองเท่านั้นเจ้าตัวเล็กที่เขาเคยบอกว่าเซ็กซี่ก็หน้าซีด

     

    ท่านฮันกยอง...

     

    ก็ชั้นน่ะสิ   นี่มันหมายความว่าไงฮะ   เรื่องที่นายเอาไปพูดว่าเราจบกันแล้วน่ะ   แล้วไหนยังจะเรื่อง...

     

    พอเถอะ!  ท่านไม่ต้องการเสียหน้ากับเทพตนอื่นเราก็พูดว่าท่านทิ้งเราไปแล้ว   ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ท่านกับเราต้องข้องแวะกันอีก

     

    อ..อะไรวะ   ฮันกยองแทบไม่อยากเชื่อ  คิวปิดไร้เดียงสาที่น่ารักคนนั้นหายไปไหนแล้ว

     

    ฮยอกแจตั้งท่าจะเดินหนี   ทว่าฮันกยองกระชากแขนบอบบางให้หันมาทางตนอย่างดุดัน

     

    ท่านฮันกยอง!   เราเจ็บนะ!!

     

    จะเดินหนีชั้นไปไหน

     

    เราบอกแล้วไงว่าเรากับท่านไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป   ไม่จำเป็นที่เราต้องพบหน้ากันอีกแล้ว

     

    อย่าบ้าไปหน่อยเลย    เจ้าไม่ใช่มนุษย์นะอีฮยอกแจ   อย่าทำตัวงี่เง่าเหมือนคนพวกนั้นจะได้มั้ย    ข้าไม่ได้ต้องการแบบนี้!

     

    ฮันกยองเริ่มโกรธาเข้าให้แล้ว   ร่างเล็กสั่นนิดๆ อย่างหวาดกลัวท่าทางพิโรธของเทพหนุ่ม  เสียงใสสั่นระริก

     

    ท..ท่านต้องการอะไร

     

    เหตุผล   เจ้าเป็นบ้าอะไรขึ้นมา  เสียงเข้มฉุนจัด

     

    ร..เราก็แค่...  เราก็แค่.. ฮึก..  เราไม่รู้   ฮือๆๆ   เพราะท่านนั่นแหละ   ท่านคนเดียว  

     

    ใช่ว่าบนแดนสวรรค์ชั้นฟ้าจะมีแองเจิลไร้เดียงสาอยู่ตนเดียว  แม้ฮยอกแจจะไม่มีอุปนิสัยราวเด็กน้อยเหมืองทงเฮ  แต่หากกล่าวถึงความประสาในเรื่องรักแล้วฮยอกแจยังอ่อนหัดนัก

     

    ข้าไปทำอะไร   ฮันกยองตกใจไม่น้อยที่จู่ๆ ฮยอกแจก็น้ำตาร่วง   แม้จะโมโหเพียงไรก็ทนเห็นน้ำตาของร่างบอบบางนี้ไม่ได้เช่นกัน   เสียงเข้มอ่อนลงจนแทบเป็นเสียงนุ่มดังเดิม

     

    พอมีทงเฮ   ...ท่านก็ไม่สนใจเราอีกเลย   เรา.. เรารู้สึกน้อยใจ   เราไม่อยากพบหน้าท่านอีกแล้ว

     

    ปากเล็กๆ เปล่งวาจาน่ารักยิ่งนัก    ฮันกยองยิ้มให้กับความอ่อนเดียงสานั้นอย่างชอบใจ

     

    แล้วไงอีก   เทพหนุ่มยังมีกะใจอยากจะแกล้งต่อ

     

    เราไม่อยากข้องแวะกับท่านอีก   ยิ่งคิดถึงท่านเราก็ยิ่งรู้สึกเจ็บแปลบ  เราอยากลืมท่านไปจากความทรงจำเสียให้หมด

     

    หัวใจฮันกยองกระตุกวูบทันทีที่ได้ยินเช่นนั้น   แองเจิลกายรูปหล่อหน้าเสียไปถนัด

     

    เจ้าอย่าทำอะไรบ้าๆ แบบนั้นนะฮยอกแจ

     

    เราไม่สนใจท่านอีกต่อไปแล้ว     เราจะไปขอร้องให้ แองเจิลเมดีนมอบน้ำยาลบความทรงจำให้กับเรา   ท่านฮันกยองปล่อยเรานะ  ร่างเล็กดีดดิ้นไม่หยุดจนฮันกยองต้องรวบตัวเข้าไว้ในอ้อมกอด

     

    ข้าไม่ยอมให้เจ้าทำอะไรแบบนั้นหรอก   เจ้าใจร้ายมากรู้มั้ยฮยอกแจ

     

    ฮึก..   เราเปล่าใจร้าย   ท่านต่างหากที่ทำให้เราต้องร้องไห้   ท่านทำอะไรกับเราก็ไม่รู้   ไปให้พ้น

     

    เมื่อฮยอกแจไม่สนใจจะฟังความ   ฮันกยองจึงจำต้องงัดเอาความเจ้าเล่ห์ที่เทพสวรรค์พากันกล่าวขานจนเป็นที่เลื่องลือมาใช้   ...เพื่อใช้มัดใจคิวปิดตัวเล็กนี้ให้อยู่หมัด

     

    ข้ารู้แล้ว  ข้ามีวิธีให้เจ้าไม่เศร้าเสียใจต่อข้าแล้ว  ฟังข้าสิฮยอกแจ

     

    ให้ตายเถอะ   ใสซื่อบริสุทธิ์ต่อเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แบบนี้เป็นแองเจิลคิวปิดได้ยังไงกันนะ

     

    ท่านพูดอะไร   คิวปิดน้อยผู้ใสซื่อชะงักงัน

     

    ข้ามีวิธีช่วยไม่ให้เจ้ารู้สึกเจ็บแปลบแล้ว   เชื่อข้าสิ

     

    ท่านจะทำอะไร

     

    ช่วยเจ้าไง

     

    ทันทีที่ร่างเล็กยอมโอนอ่อนต่อเทพหนุ่ม   ฮันกยองจึงเชยดวงหน้าจิ้มลิ้มเข้าหาตน   ใช้ความใกล้ชิดเป็นสิ่งสะกดใจ  ฮยอกแจให้อยู่เฉย    ประทับจุมพิตลงบนกลีนปากสีหวานเบื้องหน้าอย่างย่ามใจ

     

    ดวงเนตรสีอ่อนเบิกกว้างอย่างตะลึงงันกับสิ่งที่เกิดขึ้น   การกระทำที่มนุษย์เรียกว่าจูบบัดนี้กำลังเกิดขึ้นกับตน   แขนเล็กที่ยกขึ้นจะทุบตีถูกรั้งให้บังคับเกี่ยวคอหนา   ฮันกยองละเลียดจุมพิตหวานบนริมฝีปากสีฉ่ำด้วยความร้อนแรงจนฮยอกแจรู้สึกปั่นป่วนไปหมด

     

    น่าแปลก...  ความรู้สึกเจ็บแปลบน้อยใจที่ตนรู้สึกพลันมลายหายไปสิ้น   หัวใจที่เต้นแรงดังระรัวราวกลองสวรรค์   ความรู้สึกอิ่มเอมในใจนี้มาพร้อมกับเกลียวลิ้นหนาที่แทรกความหวานเข้ามาในโพรงปากตนอย่างจาบจ้วง   รุกรานและเรียกร้องให้ตนสนองตอบ

     

    คิวปิดตัวน้อย   จูบตอบข้าหน่อยสิ

     

    ฮันกยองถอนริมฝีปากออกเพื่อบอกคนในอ้อมแขน   ดวงหน้าขาวขึ้นสีเรื่อน่ารักน่าชัง       แองเจิลหนุ่มเชยคางมนขึ้นอีกครั้งและกดจูบลงไปด้วยหัวใจที่ปรารถนา

     

    ลิ้นหนาสอดเข้ามาในดินแดนแห่งความอ่อนหวาน    ชักนำลิ้นเล็กให้พริ้วไหวไปกับตนอย่างชำนิชำนาญ    ฮันกยองลืมตาขึ้นมองฮยอกแจที่กำลังหลับตาพริ้มอย่างเผลอไผลและเผลอใจให้เขาด้วยความเอ็นดู

     

    ก็เจ้าน่ารักขนาดนี้ข้าจะยอมปล่อยไปให้คนอื่นได้ยังไง   เนื้อคู่ก็เนื้อคู่เถอะ   ข้าจะเผาบัญญัตินั่นแล้วเขียนชื่อข้าลงไปให้รู้แล้วรู้รอด   เทพคู่ใจเจ้าจะมีเพียงข้าเท่านั้น

     

     

    เจ้าน่ะเป็นของข้านะคิวปิดฮยอกแจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Innocent - Cupid & Couple

    Part 2

     

     

     

     

     

     

     

     

    ซีวอน!!    เร็วเข้าสิ     ชักช้าเดี๋ยวไปไม่ทันฮีชอลเปิดร้านนะ

     

    คยูฮยอนเท้าสะเอวรอตาคุณชายชเวซีวอนที่ชักช้าเหลือ เกิน  

     

    คร้าบๆ   ...นี่ขนาดยังไม่แต่งยังบ่นอย่างกับแม่   ตกลงจะเป็นเมียหรือแม่กันแน่วะ

     

    บ่นอะไร!!

     

    เปล่าคร๊าบเปล่า

     

    คยูฮยอนย่นหน้าใส่อย่างไม่เชื่อ        ไอ้บ้าชเวซีวอนนี่มันเจ้าเล่ห์มาตั้งแต่บังคับให้คบกันยังไงก็ยังเจ้าเล่ห์แบบนั้นอยู่วันยังค่ำ

     

    คุณหนูคยูคะ   คุณลืมกล่องของขวัญไว้บนห้องค่ะ 

     

    ขอบคุณครับป้าแชยอน  คยูฮยอนรับของขวัญที่ซื้อไว้ให้ฮีชอลมาถือแล้วหันไปปั้นหน้ายักษ์ใส่ซีวอน

     

    นี่นายกล้าลืมของสำคัญแบบนี้เลยเหรอฮะ   ชั้นบอกแล้วใช่มั๊ยว่าให้ดูให้ดี

     

    โธ่คุณหนูครับ   อย่างอนผมนักเลยครับ   ผมไม่ได้ตั้งใจลืมสักหน่อย ซีวอนเหนื่อยใจ   ยิ่งใกล้วันแต่งงานคยูฮยอนก็ยิ่งอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ท่าทีเหมือนคนกังวลอยู่ตลอดเวลา 

     

    กว่าจะขอแต่งงานอย่างเป็นทางการได้ซีวอนแทบขู่จะฆ่าตัวตายถ้าคยูฮยอนไม่ยอม   ก็ใครจะไปยอมล่ะ   เล่นมาขอแต่งงานตอนยังเรียนอยู่ปีสี่   ให้เรียนจบก่อนก็ไม่ได้   คยูฮยอนเวิ่นเว้อจะแต่งหรือไม่แต่งดีอยู่นานจนซีวอนเริ่มท้อใจ   สุดท้ายที่ตอบตกลงก็เป็นช่วงที่ซีวอนแทบจะน้ำตาตกในไปแล้ว

     

    ถ้าไม่ติดว่ารักว่าหลงล่ะก็ไม่มียอมให้ข่มง่ายๆ นะเฟ้ย

     

    ไม่ต้องพูดมาก   จะไปมั๊ยฮะ   รีบๆ มาขึ้นรถสิ

     

    คร๊าบๆ

     

    ว่าที่คนขับรถชั่วชีวิตของคยูฮยอนรีบทำตามแต่โดยดี   ระหว่างทางคยูฮยอนก็ต้องคอยป้อนขนมปังให้ซีวอนที่นั่งข้างๆ อยู่ตลอดเวลาเพราะไม่มีเวลาแม้แต่จะทานข้าวเช้า

     

    ทั้งที่เมื่อวานก็บอกว่าไม่ยอมแล้วแท้ๆ แต่ซีวอนก็ปล้ำเขาจนได้   รอบเดียวยังไม่พอไม่รู้ไปคึกมาจากไหนถึงได้มีแรงมากมายขนาดนั้น  

     

    ทำไมนะ   นับวันซีวอนมีแต่จะบ้ารักเขาขึ้นทุกทีๆ  ไม่เคยรู้จักเพลาๆ ลงบ้างเลย

     

    ชิ  ไอ้คนไม่รู้จักเห็นใจคู่หมั้น 

     

    คอยดูนะ   คืนแต่งงานนี่แหละชั้นจะจับนายทำเมีย!!

     

    พอรถจอดเข้าที่ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าซีวอนก็คว้าของขวัญและลงจากรถรีบวิ่งมาเปิดประให้ว่าที่ภรรยาอย่างรวดเร็วทันใจ

     

    งานเปิดตัวห้องเสื้อของคิมฮีชอลเจ้าแม่แฟชั่นนิสตาอันดับต้นๆ ของเกาหลีมีนักข่าวจำนวนมากให้ความสนใจ   แต่ก่อนที่พวกเขาจะทันได้ก้าวเข้างานคยูฮยอนก็รั้งซีวอนไว้

     

    อะไรเหรอคุณหนูคยู

     

    มานี่ก่อนซิ

     

    เนคไทที่บิดเบี้ยวถูกจัดให้เข้าที่เข้าทาง   แม้คยูฮยอนจะปากร้ายและเป็นจอมโวยวายขนาดไหนแต่หน้าที่ของคู่หมั้นคนๆ นี้ก็ทำให้ไม่เคยขาดตกบกพร่อง   วินาทีนี้ยิ่งทำให้ซีวอนมั่นใจว่าเขาเลือกคู่ชีวิตไม่ผิดคน

     

    ซีวอนยิ้มกริ่มหลังจากคยูฮยอนปัดชายเสื้อให้เป็นลำดับ

    สุดท้าย   ชายหนุ่มประสานมือกับคนร่างโปร่งที่นับวันยิ่งน่ารักสำหรับเขามากขึ้นไปทุกทีเข้าไปในงานอย่างสง่าผ่าเผย

     

    โฮะ   นี่เพื่อนพวกนายเปิดร้านทั้งทีไม่คิดจะมาก่อนชาวบ้านเขาเลยใช่มั๊ยเนี่ย  ฮีชอลโวยวายตามนิสัย

     

    อ่า  ขอโทษนะฮีชอล   พวกชั้นตื่นสายไปหน่อย  

     

    ไม่ต้องบอกก็รู้คยูฮยอน  เห็นท่าเดินนายแล้วชั้นก็พอจะนึกภาพออก   ฮีชอลทำเพื่อนสนิทอีกคนหน้าแดงอีกแล้ว   คยูฮยอนยื่นของขวัญให้ทั้งใบหน้าขึ้นสีเรื่อ

     

    คอยดู   วันแต่งพวกนายชั้นจะโผล่ไปขโมยซีนบ้าง

     

    ฮา ฮา ฮา   ตลกฝืดมาก  - -;;   ซีวอนถึงกับยิ้มไม่ออก

     

    พวกนายไปหาอะไรกินตรงนู้นก่อนสิ   ชั้นให้เด็กในร้านเตรียมไว้ให้แล้ว  เรียกคิบอมออกมาให้ด้วยนะ

     

    คิบอมมาแล้วเหรอ

     

    รายนั้นน่ะมาช่วยเปิดร้านเลยด้วยซ้ำ    รีบๆ เข้าไปได้แล้ว   อย่าลืมเรียกคิบอมให้ชั้นล่ะ

     

    ได้ๆ    แต่ใครจะไปรู้ล่ะฮีชอล   นึกว่างานถ่ายละครจะรัดตัวซะอีก   เป็นดาราดังไปแล้วนี่

     

     

     

     

    คู่สามีภรรยาในอนาคตเดินเข้ามาด้านในของร้านที่ยังมีนักข่าวพลุกพล่านไม่มากนัก   มองหาเพื่อนสนิทของตนได้ไม่นานก็พบ   ในเมื่อเหล่าพนักงานพากันจ้องคิบอมตาเป็นมันแบบ

    นั้นจะไม่เจอได้ยังไง

     

    สวัสดีคิบอม  

     

    ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหลาเป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งประเทศเงยหน้าขึ้นจากบทละครที่กำลังอ่าน   แว่นสายตาอันเดิมที่เคยเห็นบ่อยๆ ถูกถอดออกพร้อมเสียงทักกลับ

     

    มาแล้วเหรอคยูฮยอน  ซีวอน   นั่งก่อนสิ

     

    อื้อ   คิบอม   วันนี้นายไม่มีงานหรือไง   เห็นฮีชอลบอกมาตั้งแต่เช้า

     

    ผมมีงานตั้งเย็นๆ น่ะครับ   ฮีชอลให้มาเช้าเพราะจะให้นักข่าวตีข่าวแรงๆ   เขายิ้มบางๆ

     

    เฮ๊ย   ตกลงมันเอาจริงเหรอน่ะ  คยูฮยอนตกใจ

     

    ครับ   เขาให้บทผมมาแล้วนี่ไง   คิบอมชูกระดาษที่ตอนแรกทั้งซีวอนและคยูฮยอนต่างคิดว่าเป็นบทละครให้ดู  

     

    เมื่อถึงเวลาสัมภาษณ์ของนักข่าวนักแสดงชื่อดังก็ขอตัวออกมาหน้าร้านพร้อมกับฮีชอล     เสียงชัตเตอร์ดังขึ้นพร้อมแสงแฟลชที่สว่างวูบวาบ   ถ่ายภาพดาราที่กำลังเป็นที่จับตามองกับคิมฮีชอล    โกดมีนัมผู้เลื่องชื่อในด้านความสวยงามขนาดที่ผู้หญิงยังอายเดินมาพร้อมกัน

     

    การเปิดตัวห้องเสื้อของคุณฮีชอลไม่ทราบว่าคุณคิบอมได้ช่วยเหลือด้านการเงินหรือเปล่าคะ

     

    ผมเป็นเพื่อนรับฟังงานของฮีชอลเท่านั้นครับ   ทั้งหมดนี้คือความสำเร็จของฮีชอลเพียงคนเดียว  คิบอมยิ้มตอบคำถาม   แขนหนาของชายหนุ่มมีแขนเล็กเกี่ยวอยู่ตลอดเวลา   ฮีชอลยิ้มสวยให้ทุกกล้องที่จับจ้องมาที่เขา    ในขณะที่คิบอมมีสีหน้าปกติ   เหมือนทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์นักข่าว

     

    แล้วความสัมพันธ์ของคุณสองคนคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

     

    เพื่อนสนิทครับ

     

    มีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟนหรือเปล่าครับคุณฮีชอล 

     

    นักข่าวเปลี่ยนเป้าหมายเมื่อดูท่าคิบอมคงให้ข่าวเหมือนเดิม   ฮีชอลยิ้มหวาน   แม้การสัมภาษณ์จะไม่ได้เกี่ยวกับร้านของเขามากนักแต่นี่ก็เป็นทางหนึ่งที่จะใช้นักข่าวพวกนี้โฆษณาร้านให้

     

    ก็คงต้องดูไปเรื่อยๆ อ่ะนะฮะฮีชอลยิ้มทะเล้น   คิบอม หันขวับมาหาเพื่อนสนิทตัวเองที่ทำอะไรแบบนั้น   แต่แรงบีบที่แขนก็สั่งให้เขาตีหน้าปกติและตอบคำถามต่อไป

     

    ฮีชอล   ทำไมตอบนักข่าวแบบนั้น

     

    เฮ่อ   ว่าแล้วว่าต้องโกรธ   โทษทีนะคิบอม  แต่โอกาสโฆษณาร้านของชั้นลอยมาอยู่ตรงหน้าถ้าไม่ตีข่าวให้ระเบิดมันก็ชวดกันหมดนะ

     

    แต่ผม...

     

    น๊าๆๆ   เราเป็นเพื่อนกันมากี่ปีแล้ว   นายน่าจะรู้จักนิสัยชั้นดีนะคิบอมเพื่อนร๊ากกกกก   ยืมชื่อเป็นข่าวด้วยหน่อยนะเพื่อน  ฮ่าๆๆ

     

    ฮีชอลหัวเราะร่าแล้วเดินจากไปจัดการหน้าร้านต่อ   คยูฮยอนกับซีวอนได้แต่มองหน้ากัน   ท้ายแล้วคยูฮยอนจึงบอกให้ซีวอนออกไปรอเขาด้านนอก

     

    คิบอม   นายไม่มีปัญหาอะไรใช่มั๊ย   มีข่าวแบบนั้นแล้วมันกระทบกับงานนายหรือเปล่า

     

    เปล่าหรอกครับคยูฮยอน   ผมก็แค่...

     

    เฮ่อ   เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลายยันจะเรียนจบมากี่ปี   นายยังไม่ไว้ใจชั้นอีกเหรอ

     

    เปล่าหรอกครับ

     

    แล้วมันเรื่องอะไรกันล่ะ

     

    ผมกลัวทงเฮเข้าใจผมผิด   แค่ผมช่วยฮีชอลเรื่องสร้างกระแสคบกันผมก็กลัวเค้าเข้าใจผิดจะแย่แล้ว   แถมตอนนี้ยังมีเรื่องแบบนี้อีก   ใบหน้าหล่อเหลาเต็มไปด้วยความพะว้าพะวงและกังวลอย่างถึงที่สุด

     

    ทงเฮ...?   คนที่นายบอกว่าเป็นคนรักของนายน่ะเหรอ

     

    ครับ

     

    เรื่องมันผ่านมาหลายปีแล้วไม่ใช่เหรอคิบอม    ทำไมนายยังฝังใจไม่เลิกอีกล่ะ

     

    ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี   หรือมันจะผ่านไปอีกนานแค่ไหน   เขาก็คือคนๆ เดียวที่ผมรักครับคยูฮยอน

     

    ชั้นไม่เข้าใจ  นายเป็นดารา มีชื่อเสียง มีคนที่พร้อมจะรักนายเยอะแยะ  ทำไมถึงได้ปักใจกับคนๆ นั้นมากมายขนาดนี้

     

    เพราะเขามองเห็นผมในตอนที่ผมไร้ตัวตน  ...วันที่ผมไม่ใช่ดาราดัง    เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาหน้าตาเชยๆ ที่คนรอบข้างไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้    มีแค่ทงเฮเท่านั้นที่บอกกับผมว่าเขารักผม

     

    ผมทรยศคนที่รักผมด้วยใจบริสุทธิ์โดยการลืมเขาไปจากหัวใจไม่ได้หรอกครับ

     

    ทงเฮ...  สัญญาของเรา  

     

     

    ผมจำได้ไม่เคยลืม

     

     

    รีบกลับมาหาผมนะครับที่รัก

     

     

     










    -----------------------------
    ตอนหน้าก็จบแล้วเน้อ
    ยังมีฟิคขายอยู่นะจ๊ะ ^______^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×