ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Dream เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน เป็นรักของผม -Yaoi KiHae-

    ลำดับตอนที่ #12 : Dream 8 :: รัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      8
      27 มิ.ย. 53

     

     

     

     

     

     

    Dream 8 – รัก

     

     

     

     

     

     

     

    “ไอ้บ้าชเว   ปล่อยชั้นนะโว๊ยยยย”

     

     

     

     

     

    ร่างโปร่งร้องโวยวายแล้วถีบตัวเองออกจากร่างสูงที่กำลังใช้แรงอันมากมายข่มเหงฉุดกระชากลากถูเขาเข้ามุมตึกราวจะลากหญิงสาวเข้าไปทำมิดีมิร้ายคร่าพรหมจรรย์

     

     

     

     

     

     “เงียบไปเลยนะ”   ซีวอนหันมาพูดเสียงเข้ม   จังหวะเดียวกับที่ร่างของคยูฮยอนถูกเหวี่ยงเข้าไปในตรอกเล็กๆ ที่เป็นทางเดินลัดไปสู่แปลงเกษตร

     

     

     

     

     

     “เจ็บนะเว๊ย   ผลักมาได้”

     

     

     

     

     

     “โจวคยูฮยอน    นายคิดจะใช้ผู้ชายคนนั้นในเกมส์ของเราหรือไง”

     

     

     

     

     

    ร่างสูงขยับเข้ามาใกล้แล้ววางมือทั้งสองคร่อมร่างโปร่งด้วยท่าทีเหนือกว่าอย่างเคย

     

     

     

     

     

    คยูฮยอนกับซีวอนเป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก   เกลียดกันเข้ากระดูกดำเลยหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้   ทั้งที่ไม่ชอบขี้หน้ากันมากขนาดนี้แต่ไม่น่าเชื่อว่าทั้งสองคนนั้นจะอยู่ในคฤหาสน์หลังเดียวกัน

     

     

     

     

     

    คยูฮยอนในฐานะลูกชายของเพื่อนสนิทบิดาซีวอน

     

     

     

     

     

    และซีวอนในฐานะลูกชายเจ้าของบ้าน

     

     

     

     

     

    แม้เจ้าคนหัวดื้อจะพยายามขอให้พ่อย้ายออกมาบ่อยมากแค่ไหนแต่ก็ไม่เคยได้ผล   เหตุผลประหลาดที่พ่อเขาบอกมามันก็ไม่น่าเชื่อเลยสักนิด

     

     

     

     

     

     พ่อยังหาบ้านไม่ได้เลยคยู

     

     

     

     

     

     งั้นผมจะหาเอง

     

     

     

     

     

     ฮื่อ    จะวุ่นวายไปทำไม    พอๆๆ   คืนนี้เที่ยวแล้วรีบกลับมาด้วยล่ะ   อย่าให้รู้นะว่าไปเหลวไหลที่ไหน

     

     

     

     

     

    คุณโจวตัดบทด้วยการบ่ายเบี่ยงตลอดจนคยูฮยอนขี้เกียจที่จะถาม   ต้องทนอยู่ใต้ชายคาเดียวกับซีวอนมาร่วมสี่ปีแล้ว

     

     

     

     

     

    สาเหตุที่ไม่ถูกกันมันก็ไม่มี   เพียงแค่หมั่นไส้ที่ไอ้หน้าหล่อตัวพ่อที่แม่งหิ้วผู้หญิงกับเคะทุกรายที่เขาหมายจะฟาดให้เกลี้ยงไปซะหมด   ทำเอาหมาป่าอย่างเขาอดโฮ่งจนเสียเส้น

     

     

     

     

     

     “หึ   กลัวล่ะสิ   สมัยนี้อะไรที่มันฮ็อตน่ะไม่นานก็ร่วงแค่มีของใหม่เข้ามาแทนที่   จุ๊ๆๆ   กลัวแพ้คนอย่างชั้นมากขนาดนั้นเลยหรือไง”   คยูฮยอนยิ้มยั่ว

     

     

     

     

     

     “ทำเป็นพูดดีนะคยูฮยอน    หางนายมันโผล่ออกมาแล้ว   กลัวว่าชั้นจะไปหลงเสน่ห์ใครที่ไหนแล้วไม่ชายตาแลนายซะมากกว่าล่ะสิ   ถึงได้ขี้โกงเอาคนอื่นมาเล่นเกมส์ของเรา”   ซีวอนยิ้มกะลิ้มกะเหลี่ยแกล้งให้คยูฮยอนเสียหน้า   ร่างโปร่งกัดฟันกรอดที่ถูกร่างสูงตั๊นหน้าด้วยลมปากจนหน้าชา  

     

     

     

     

     

     “ไอ้ชเว!!!

     

     

     

     

     

     “ว่าไงคุณหนูคยู”

     

     

     

     

     

    มันเอาอีกแล้ว!!!!   ไอ้บ้านี่เรียกเขาด้วยสรรพนามหน่อมแน้มที่คนทั้งบ้านเรียกขานกันด้วยสีหน้าล้อเลียนจนน่าจะเอาพระบาทฟาดพระโอษฐ์ให้พระโลหิตหลั่งซะจริงๆ

     

     

     

     

     

     “เอาน่า   เหลือเวลาอีกตั้งสองวัน   นายจะโกงก็โกงไป”

     

     

     

     

     

     “ชั้นไม่ได้โกง!!!

     

     

     

     

     

     “โกง”

     

     

     

     

     

     “ไม่ได้โกง”

     

     

     

     

     

     “โกง”

     

     

     

     

     

     “เปล่าเว๊ยยย!!!

     

     

     

     

     

     “อย่าปฏิเสธ   ยังไงกติกาก็ต้องเป็นกติกา   นายต้องถูกปรับโทษ”   ซีวอนกระตุกยิ้มมุมปากแล้วแค่นหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์   

     

     

     

     

     

     เอางี้มั๊ยล่ะ    ชั้นกับนายมาแข่งกันว่าใครจะได้หัวใจสาวๆ ไปครอง

     

     

     

     

     

     เล่นบ้าอะไรของนาย

     

     

     

     

     

     สนมั๊ยล่ะ    ถ้านายชนะ    นายสนใจใครคนไหนชั้นจะไม่ยุ่ง   ไม่แย่ง

     

     

     

     

     

     แล้วถ้าชั้นแพ้   คยูฮยอนยังคงไม่ทิ้งลายเจ้าเล่ห์ที่ตนมีมาแต่เกิด

     

     

     

     

     

     ก็ไม่มีอะไรมาก   แค่ยอมเป็นแฟนชั้นวันนึงก็พอแล้ว

     

     

     

     

     

    คยูฮยอนย่นคิ้วใช้ความคิด  แต่แล้วก็คิดว่ามันคงไม่มีอะไรมากนอกจากเป็นแฟนไอ้ชเวหนึ่งวันหากแพ้   แต่ถ้าชนะ ..   เค้าก็จะสามารถกันไอ้หน้าหล่อนี่ออกไปจากวงจรชีวิตหนุ่มน้อยมากเสน่ห์ได้สักที

     

     

     

     

     

     ตกลง!!’

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ไอ้บ้าชเว!!!   อย่านะโว๊ย!!!!

     

     

     

     

     

    กติกาที่ซีวอนบัญญัติขึ้นมีผลบังคับใช้ในทันที   เอวบางที่ไม่คอดจนเกินไปถูกดันให้แอ่นร่างเข้ามาประชิดตัวราวคยูฮยอนเป็นหญิงสาวอ้อนแอ้น    แต่ยังไงเขาก็เป็นผู้ชาย   แม้พละกำลังจะยิ่งหย่อนน้อยกว่าซีวอนแต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าตนเองจะไร้ทางสู้

     

     

     

     

     

    หมัดหนักๆ ระดมทุบตีอกแข็งของซีวอนอย่างบ้าคลั่ง   กระนั้นร่างสูงก็ยังไม่ละความพยายามที่จะปราบพยศของเจ้าหมาป่าสีขาวตัวนี้แต่อย่างใด   ตีได้ก็ตีไป   นานไปเดี๋ยวก็ระทวยเหมือนทุกทีนั่นแหละ

     

     

     

     

     

    มือหนาเชยคางเรียวให้ขึ้นประจันหน้าแล้วบดขยี้ริมฝีปากลงไปอย่างจาบจ้วงและรุกราน    เหมือนอย่างเคยที่คยูฮยอนจะดีดดิ้นแล้วใช้เข่ากระทุ้งจุดอ่อนของซีวอนให้จุกจนหน้าเขียว   ทว่าเขาจะไม่พลาดอีกต่อไป    ไม่เพียงแต่จะป้องกันตัวเองด้วยการแทรกขาแกร่งเข้าไปในหว่างขาของคยูฮยอนแล้วยังกดจูบเร่าร้อนเร่งอุณหภูมิในร่างกายอีกฝ่ายด้วยไอร้อนและสัมผัสวาบหวิวจากตนเองเสียอีก

     

     

     

     

     

    คยูฮยอนเริ่มหมดฤทธิ์เมื่อจุดอ่อนอย่างริมฝีปากถูกดูดคลึงด้วยอวัยวะแบบเดียวกัน   ร่างกายอ่อนปวกเปียกจำยอมแนบเนื้อผ่านอาภรณ์ไปกับร่างหนานั้นอย่างช่วยไม่ได้    ยิ่งให้ซีวอนได้ใจหลอกตะล่อมหาความหวานภายในโพรงปากนั้นอย่างเพลินอารมณ์

     

     

     

     

     

     “นายมันก็แบบนี้ทุกที   กติกาบ้าบอเอ๊ย”   ก่นด่าทั้งที่ตัวเองยังหอบแฮ่กๆ   เจ้าคนขี้โกงของแท้ชิดใบหน้าหล่อเหลาเข้ามาเล็มเลียคราบน้ำหวานที่มุมปากของคยูฮยอนอย่างเอ็นดูแล้วกระซิบบอก

     

     

     

     

     

     “ก็นายมันน่ารัก”

     

     

     

     

     

     “ไอ้ชเว!

     

     

     

     

     

     “เรื่องจริงนี่นา   ถึงจะดื้อไปหน่อยก็เถอะ  แต่แบบนี้ก็ดี   ชั้นชอบ”

     

     

     

     

     

     “ไอ้โรคจิต!!!

     

     

     

     

     

     

    แล้วทำไมผมต้องยอมให้มันจูบแบบนี้ทุกทีด้วยวะ !!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ... ผมใจเต้นทุกครั้งที่เค้าออดอ้อนและออเซาะ

     

     

     

     

     

    ... ผมรู้สึกใจเสียทุกครั้งที่เค้าร้องไห้หรือไม่พอใจ

     

     

     

     

     

    ... ผมทนไม่ได้ที่จะไม่พบเจอเค้าอีกต่อไปผมคงใจสลาย

     

     

     

     

     

     

    มันจะผิดมั๊ย   ถ้าผมคิดว่าผมหลงรักโอเนย์รอสตนนั้นเข้าแล้วล่ะครับ ...

     

     

     

     

     

     

    ... แล้วเขาล่ะ   รักผมบ้างหรือเปล่า

     

     

     

     

     

     

    แต่เขาบอกว่ารัก ...   

     

     

     

     

     

     

    คำว่ารักของผมกับเขาจะมีความหมายอย่างเดียวกันมั๊ยนะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “คิบอม   คิบอมรักทงเฮแล้วยัง”

     

     

     

     

     

    จู่ๆ แองเจิลโอเนย์รอสแสนซนคนแก่นของคิบอมก็ตั้งคำถามขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย   คิบอมรู้สึกประหม่าจนแทบจะอายม้วนต้วนด้วยความเขิน  

     

     

     

     

     

     “เอ่อ   ก็...”

     

     

     

     

     

     “ทงเฮรักคิบอมนะ   เค้ารักตัวเอง”   แขนขาวกอดรัดร่างหนาแน่นเหมือนเด็กหวงของเล่น

     

     

     

     

     

     “คิบอมรักเค้าป๊าว”   ตาแป๋วๆ อ้อนถาม   คิบอมเกาหัวแกรกๆ แก้เขิน   ยิ่งเห็นแบบนั้นเจ้าเด็กจอมซนก็ยิ่งแกล้งปั่นหัวคนขี้อายเข้ายกใหญ่

     

     

     

     

     

     “รักทงเฮม๊ายยย    ถ้าคิบอมไม่รักทงเฮ   ทงเฮจะไปรักคนอื่นแล้วน๊า~

     

     

     

     

     

    พอรู้ว่าถูกแกล้งเข้าให้คิบอมก็อายม้วน    ผิวสีน้ำผึ้งขึ้นสีเรื่อเพราะถูกมือเล็กบีบไปมาอย่างชอบใจด้วยรอยยิ้มหวาน

     

     

     

     

     

    ทงเฮมีความสุขที่ได้บอกคิบอมว่า รัก

     

     

     

     

     

    ทงเฮมีความสุขที่ได้ออดอ้อน  ออเซาะ   และล้อเลียนคิบอม

     

     

     

     

     

    ทงเฮอยากรู้สึกกับคิบอมแบบนี้ตลอดไป

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮรักคิบอมจริงๆ นะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ผม...  ก็รักทงเฮครับ -///-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หรือฟ้าจะเล่นตลกกับหัวใจของผม   ที่ลิขิตให้ผมหลงรักโอเนย์รอสหน้าหวานคนนั้น   

     

     

     

     

     

    ..ลีทงเฮ..

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ผมบอกความรู้สึกของตัวเองกับเค้าออกไป   เราก็เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น   ผมไม่ได้ใช้คำว่าแฟนกับทงเฮเพราะยังรู้สึกแปลกๆ กับสรรพนามนั้น   ผมเลยคิดเองเออเองไปว่าเราสองคงต่างก็รักกัน   และรู้สึกแบบเดียวกัน

     

     

     

     

     

    ช่วงนี้คยูฮยอนสั่งให้ผมทำตัวเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์แข่งกับชเวซีวอนที่เป็นหนุ่มหล่อของโรงเรียน   ตอนแรกๆ ทงเฮก็ไม่ค่อยพอใจแล้วก็อาละวาดทำลายข้าวของ(ทั้งในฝันและนอกฝัน) ด้วยพิษรักแรงหึงจนคิบอมหัวปั่นไปหมด   แม่เจ้าประคุณเล่นไม่ฟังเหตุผลคนหล่อ   ไม่พอใจเมื่อไหร่ก็ใส่ๆๆ จนคิบอมหูชา   หยิกนู่นหยิกนี่จนเขามีรอยเขียวเป็นจ้ำๆ เต็มตัวไปหมด  กว่าจะง้อให้คืนดีได้ด้วยก็ตั้งนานสองนาน   บางวันเขาก็แทบจะไม่ได้กินข้าวเย็น   กลับบ้านก็รีบเข้านอนตามไปง้อคนในฝันให้เลิกหน้าบูดโดยไว

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวนี้ทงเฮก็ชักจะแง่งอนแล้วก็ออดอ้อนเก่งขึ้นทุกวัน   คิบอมมีหรือจะสู้ฤทธิ์ไหว   ในเมื่อหัวใจมันสยบให้เด็กน้อยคนนี้แล้วก็คงต้องยอมทุกอย่าง

     

     

     

     

     

    ทงเฮเคยประกาศว่าจะสั่งให้แองเจิ้ลไนท์แมร์เข้าฝันคยูฮยอนแล้วทำให้ฝันร้ายอยู่บ่อยครั้ง   แต่พอสองวันนับจากที่เขากับทงเฮบอกว่ารักกัน ...   แองเจิ้ลหน้าหวานก็แทบจะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับคยูฮยอนอีกเลย   คิบอมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร   แค่ทงเฮขอเวลานอกตามคยูฮยอนกลับไปบ้าน   ก็เท่านั้นเอง

     

     

     

     

     

     “บ๊อมบอม~   ทำการบ้านเสร็จอ๊ะยางงงง   ทงเฮอยากเล่นกับคิบอมแล้วนะ”

     

     

     

     

     

    เสียงหวานแว่วเข้ามาในหัว   คิบอมไม่สามารถเห็นร่างนิมิตของทงเฮที่เกลือกกลิ้งอยู่บนเตียงนอนของเขาได้เลยแม้แต่นิดเดียว   มันผิดกฎสวรรค์

     

     

     

     

     

     “ยังไม่เสร็จเลยครับ”  

     

     

     

     

     

    ปกติเวลาอ่านหนังสือเรียนหรือทำการบ้านคิบอมจะถอดคอนแทคเลนส์แล้วใส่แว่นสายตาแทนเพราะเขารู้สึกว่ามันถนัดกว่า   ทงเฮชอบเอาหน้ามาจ้องดวงหน้าคมคายบ่อยๆ เวลาที่เขาเผลอ   ตอนนี้ก็เช่นกัน   ร่างขาวๆ ลุกมาจากเตียงแล้วมานั่งเท้าคางมองคิบอมอย่างเพลินใจ

     

     

     

     

     

    แก้มขาวบวมตุ่ยประสาคนชอบพองลมเข้าแก้ม   ปากสีแดงลอยไปลอยมาอยู่ใกล้แค่คืบ   ทงเฮจ้องริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆ ของคิบอมด้วยสายตาเพ้อๆ

     

     

     

     

     

     “คิบอมๆ”

     

     

     

     

     

     “หืม?”

     

     

     

     

     

     “คนที่เค้ารักกัน ..  เรารักกันอ่ะ   ต้องทำอะไรกันบ้างเหรอ    นอกจากดูหนังแล้วก็กินไอติม”

     

     

     

     

     

    ทงเฮมักจะขอให้คิบอมพาไปทานไอศกรีมและดูหนังด้วยกันในทุกวันหยุด   ที่นั่งในโรงหนังก็อ้อนให้เค้าซื้อแบบสวีทจะได้แอบนั่งซบสบายๆ   แม้คิบอมจะมองตัวเองไม่เห็นแต่ทงเฮคนนี้ก็สามารถ    คิๆ

     

     

     

     

     

     “ก็...  กอดกัน  จับมือ  แล้วก็เดินเล่นด้วยกันมั๊งครับ”

     

     

     

     

     

     “แล้วเค้าไปทำอย่างงั้นกันที่ไหน”

     

     

     

     

     

     “ตอนเดินห้าง   ไม่ก็ไปเดทไง”

     

     

     

     

     

     “เดท  O.O?

     

     

     

     

     

     “เวลาแฟนไปเที่ยวกัน  เค้าจะเรียกว่าเดทนะครับทงเฮ”

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวนี้คิบอมไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว   ทุกอย่างที่คิดไว้ว่าทงเฮอยากจะรู้คิบอมไปศึกษามาแล้วทั้งหมด

     

     

     

     

     

     “ทงเฮอยากเดทกับคิบอมจังเลย”   ร่างบางพูดเพ้อๆ   “ทงเฮจะได้จับมือ   กอด   แล้วก็เดินเล่นกับคิบอม”  

     

     

     

     

     

    ร่างสูงฟังแล้วรู้สึกชุ่มชื่นไปทั้งหัวใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน   เงยหน้าขึ้นจากกองหนังสือแล้วมองตรงไปข้างหน้า   แม้จะมองไม่เห็น   แต่คิบอมรู้สึกเหมือนกับกำลังสบตาหวานของทงเฮอยู่ตอนนี้

     

     

     

     

     

     

     “จะมีสักวัน   ที่เราจะได้จับมือ   ได้กอด   แล้วก็เดินเล่นด้วยกัน     ทงเฮเชื่อผมนะ”

     

     

     

     

     

     

     

     “อื้อ  ทงเฮเชื่อคิบอม”  

     

     

     

     

     

     

     

    เชื่อในความรักของคิบอมนะ ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทำไม .. ถึงซึ้งได้  = =

    งงตัวเองมาก

    ตอนแรกพล็อตต๊องๆ แท้ๆ

     

    ก๊ากกกกกก   ช่างมันเถอะ

    เปิดเรื่องใหม่แล้วน๊า 

    Hey Guy นายมันร่าน     คิคิ   คยูเป็นเคะละ  555+

     

     

    กับ

    Not me, Not I ตราบจนหัวใจหยุดเต้น

    อันนี้เศร้า T T

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×