ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -My Sweetheart..You're Everything -KiHae HanHyuk SJ-

    ลำดับตอนที่ #102 : :: บทส่งท้าย ::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.44K
      11
      15 ต.ค. 53

     แสงแดดอ่อนๆ สาดส่องลงมาบนดอกหญ้าสีเขียวขจี    หยดน้ำเกาะพราวตามยอดไม้ขับความสดชื่นแห่งสวนอันเขียวชอุ่มให้ทวีคูณ    เวลาบ่ายแก่ๆ จนเกือบจะเย็นเต็มทน       สถานที่เงียบเชียบแห่งนี้ยังคงมีเสียงดังเกรียวกราวจากกลุ่มคนจำนวนสิบสามชีวิตดังจอแจ    ห่างออกไปมีชายชุดดำมากมายรายล้อมราวกับกำลังรักษาความปลอดภัยให้เจ้านายของตน

     

    ลมหนาวพัดผ่านมาบ้างเป็นบางคราวบ่งบอกว่าฤดูแห่งความหนาวเหน็บกำลังจะผ่านพ้นไปและฤดูใบไม้ผลิกำลังจะเข้ามาแทนที่    ผีเสื้อหลากสีบินฉวัดเฉวียนให้ได้เห็นมากมายพอๆ กับดอกไม้สีสดบนยอดหญ้าที่เริ่มไหวลู่ลมแข่งกันชูช่ออวดความงาม

     

    ธรรมชาติก็เหมือนความรัก   รู้สึกเป็นสุขในช่วงเวลาที่ดอกรักเริ่มผลิบาน    มีแห้งแล้งหัวใจบ้างในฤดูร้อน     เงียบเหงาและเดียวดายบ้างในฤดูหนาว       แต่ท้ายแล้วเมื่อฤดูใบไม้ร่วงเวียนมาความชุ่มชื่นก็หวนคืนสู่หัวใจ    หมุนเปลี่ยนไปมาแต่ไม่ว่ายังไงก็กลับมาบรรจบที่เดิมไม่มีวันแตกต่าง

     

    ผีเสื้อยังมีสิทธิ์เลือกดูดน้ำหวานที่มันจะกินจากเกสรดอกไม้มากมายบนพื้นโลกได้ตามใจชอบ     แล้วไยคนเราถึงเลือกที่จะรักบ้างไม่ได้    ในเมื่อธรรมชาติไม่ใช่ผู้หญิงหรือผู้ชาย    หากแต่เป็นความรัก

     

    มาเฟียเกาหลีแอบยืนด้อมๆ มองๆ อยู่แถวถุงอาหารที่รุ่นน้องเตรียมมาทาน ในช่วงเที่ยงนี้ด้วยสายตาซุกซน    ถูมือไปมาอย่างตื่นเต้นกับรสชาติหอมกรุ่นที่ลอยล่องออกมาจากถุงกระดาษสีน้ำตาล

     

    ขนมปัง   ขนมปังแน่ๆ  เสร็จตูละ  ฮี่...

     

    ถัดไปเล็กน้อยผ้าปูนั่งสำหรับปิกนิคถูกม้วนออกและจัดให้กว้างราบกับพื้นหญ้านุ่มสีน้ำเงินประกายมุกโดดเด่นท่ามกลางยอดหญ้าไหวพลิ้ว      จอมบงการและเจ้าความคิดอันเป็นเพื่อนซี้เลือกนั่งกันก่อนตามใจชอบพร้อมด้วยรุ่นน้องที่ทยอยเข้ามานั่งทีหลัง

     

    คิบอม ดงเฮ ฮันกยอง คยูฮยอน เยซองและเรียวอุควิ่งไล่ลูกบอลกันอยู่ไกลออกไป     เด็กน้อยย้ายมาเรียนที่เกาหลีในช่วงม.ปลายและมีติวเตอร์ที่ดีอย่างเยซองคอยติวฟิสิกส์กับเคมีให้อย่างใกล้ชิด    นิสัยไม่ยอมห่างพี่ชายสุดหวงกับพี่สะใภ้แสนสวยนั้นทำให้เรียวอุคติดพี่แจยิ่งกว่าเมื่อก่อน   แถมเดี๋ยวนี้มีพี่เยเย่เข้ามาเพิ่มอีกคนก็ยิ่งแล้วใหญ่ไปไหนมาไหนไม่เยซองก็เรียวอุคนี่แหละที่ต้องหนีบอีกฝ่ายให้มาด้วยกันไม่ยอมให้ห่างตัว

     

    ฮยอกแจกับซองมินคุยออกรสเรื่องนั้นนี้อย่างคนเพื่อนสนิทที่ไม่ได้เจอกันหลายเดือน    ปิดเทอมปีสามคยูฮยอนพาซองมินไปเยี่ยมพ่อที่ประเทศจีนจนไม่ได้ติดต่อกัน   หรือจะพูดให้ถูกคือเจ้ากระต่ายป่าไม่ยอมให้ไอ้หมาป่าสิ้นลายได้รอดพ้นสายตาแอบไปซ่าที่ไหนได้อีก

     

    พูดถึงเรื่องนี้คยูฮยอนก็เข็ดอยู่เหมือนกัน    ช่วงที่ง้องอนกันเรื่องเขาเผลอนอกกายไปนั้นซองมินไม่ยอมแม้แต่จะให้แตะต้องร่างกาย    ถึงแม้ช่วงหลังจะยอมให้ทำตามอำเภอใจมากขึ้นแต่ก็ยังมีฟอร์มเล่นตัวบ้าง    สั่งให้สวมถุงด้วยเหตุผลที่ว่าอีผู้หญิงที่เขาไปกกไม่รู้สกปรกมากแค่ไหน    แถมยังมีเหน็บแนมมาเรื่อยๆ ว่าเขาเป็นพวกไม่สะอาดไปแล้วบ้างละ   แปดเปื้อนราคีคาวตามประสาคนหึงหวงบ้างละ   และแม้จะถูกสั่งให้ใช้สิ่งขวางกั้นเพราะทิฐิอันสูงชันทว่าความร้อนแรงที่คยูฮยอนบรรจงมอบให้ก็ทำให้เขาเผลอไผลได้ใช้ถุงพลาสติกเหนียวนั่นเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

     

    ครึ่งชั่วโมงถัดมาดงเฮก็ออกจากสนามบอลจำเป็นมาด้วยสภาพเหงื่อซก    ใบหน้าขึ้นสีจัดเพราะการออกกำลังกายหนักโดยกีฬาสุดโปรด    แต่เล่นได้ไม่เท่าไหร่ก็ออกมาก่อนเพราะในสนามมีแต่พวกขายาวๆ ลงไปเล่น   จะให้คนขาสั้นแถมยังเตี้ยตะแมะแคะไปสู้กับใครเขาได้   ไม่นับเรียวอุคที่พี่คนอื่นๆ ส่งลูกให้เล่นบ่อยๆ เพราะถือเป็นน้องเล็ก

     

    ไม่เด็กมั่งให้รู้ไป  ชิ!!!

     

    คังอินวางพัดและบรรดาน้ำผลไม้มากมายที่เคยถือปรนนิบัติพัดวีนางฟ้าคนงามแล้วเปลี่ยนตัวกับดงเฮเข้าไปเล่นแทน    มีการหันไปเรียกรุ่นน้องสุดหล่อให้ร่วมวงกันแต่เพราะวันนี้พ่อคุณดันพกกล้องตัวโปรดมาหวังเก็บภาพธรรมชาติอย่างที่ชอบเต็มสตรีมเลยขอบาย    ซีวอนเดินห่างออกไปจากบริเวณที่สมาคมเคะนั่งรวมตัวกันบนเสื่อสีน้ำเงินเพื่อทำกิจกรรมสุดโปรดปรานของเขาต่อ     ดงเฮหยิบพัดมาสะบัดแรงๆ ใส่ตัวเองและดื่มน้ำเอื๊อกๆ พลางหันไปหาอิทึกที่กำลังจ้องจะเปิดประเด็นลับเฉพาะ(เคะ)

     

    นี่   พวกนั้นน่ะ  ดวงตาซุกซนเคลื่อนไปพยักพเยิดทางพวกที่เล่นฟุตบอลกัน อยู่และซีวอนที่อยู่ไกลออกไป    นายว่าใครมีแววเคะ

     

    โหย  ถามอะไรเนี่ย   ซองมินโอยคนแรก

     

    ผมไม่เคยเจออะไรเคะๆ ในตัวฮันกยองเลยนะฮะฮยอกแจครุ่นคิดไม่สนซองมิน

     

    เอาขำๆ ไงอิทึกยุให้วกเข้าประเด็นเดิม   ใช้สายตาจี้คิบอมกับฮันกยองที่กำลังแย่งลูกกันแล้วถามว่า   ฮยอก  นายว่าใครเคะ

     

    งั้น... คิบอมมั้ง แบบ...น่านิ่งๆ แต่วิ่งไวไรเง้ย ทำเป็นเฉยแต่ในใจอาจแอบ เคะนิ่มๆ ก็ได้นะเข้าข้างคนของตัวเองอีกตามเคย ใครมันจะไปยอมให้สามีของตัวเอง มันกลายเป็นเมียคนอื่นได้ง่ายๆ กัน

     

    เคะนิ่มๆ...? เหอ    เห็นคิบอมเป็นงั้นแต่เอาเรื่องเหมือนกันนะคนรู้ดีเรื่องคิมคิบอมทำหน้าประหลาดแล้วพูดเปรยๆ ไม่เชิงแจงสี่เบี้ยให้คนฟังได้รู้ว่าไอ้ที่ เอาเรื่องน่ะ    เรื่องไหนกันแน่

     

    ไอ้นิสัยทำให้เสียวแล้วเลี้ยวกลับนี่เก่งนักละลีดงเฮ

     

    เหรอฮยอกแจงึมงำ งั้นคยูกี้ของแกเลยซองมิน    หื่นๆ อย่างงั้นอยากเป็นคนลองถูก...เฉี๊ยบเองบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ฮยอกแจใช้นิ้วชี้ทะลวงอากาศให้ได้รู้ว่า เฉี๊ยบนั่นคืออะไร

     

    เฉี๊ยบง่ามตีนชั้นก่อนมั๊ยไอ้ไก่    ปาก   ซองมินไม่ยอมให้คยูฮยอนมีภาพพจน์เป็นผู้ชายยุคใหม่ใส่ใจความสวยแบบนั้นแน่   โน๊วววว

     

    อ่ะๆๆคนเปิดประเด็นพยายามไกล่เกลี่ย งั้นแฟนพวกนายเนี่ย   ใครอึดสุด

     

    ฮันกยองไม่ทุกคืนก็จริงนะ    แต่ทำแต่ละทีผมแทบจะตายคาเตียงอ่ะ    สัปดาห์นึงก็สักสองคืน    แต่คืนละกี่รอบนี่นับแทบไม่หวาดไม่ไหวไม่มีเหนียมอายกันแล้วเมื่อมาถึงขั้นนี้    ก็ที่ผ่านมายังแสดงออกไม่ชัดเจนอีกเหรอว่าเจ้าพวกเคะๆ ที่เคยอวดสวยกันหน้าสลอนเนี่ย... มันเป็นประเภทหื่นลึกลับ!!!

     

    ซีวอนชอบนอกสถานที่   คนสวยปั้นหน้ายุ่งเหลือบมองไอ้หล่อจ๋า

     

    ส่วนของผมมันก็ท่าเยอะ บางครั้งทำผมแทบเดินไม่ได้คงจะไม่พ้นใครนอกจากคยูฮยอน

     

    ประเภทเดียวกับพี่เลยน้องรักอิทึกโยกหัวซองมินอย่างคนหัวอกเดียวกัน    ทุกสายตาหันไปมองคนที่ยังไม่ได้ตอบอะไรออกมาสักแอะ     คนถูกจ้องหันไปมองคิบอมที่กำลังเลี้ยงลูกพยายามยิงเข้าประตูด้วยสายตาครุ่นคิด

     

    อืม...   ใจง่ายมั๊ง

     

    หา?”  งงกันทุกคน

     

    คือแบบ... นิดๆ หน่อยก็ผีหื่นเข้าสิงแล้วอ่ะ   มันจะมาแบบไม่ให้รู้ตัวด้วยนะ    จู่ๆ มากอดมาอ้อนอะไรเงี้ย เหมือนจะทำตัวน่ารักแต่เปล่าเหอะ        สามนาทีให้หลังก็เริ่มปลดเสื้อแล้ว

     

    ตัวอันตรายเลยนะเนี่ยฮยอกแจพึมพำ

     

    ถึงได้บอกไงว่าเอาเรื่อง  หื่นเอาเรื่อง!!

     

    ฮา     ฮา   ที่พูดนี่เหมือนไม่ชอบนะ    พอเอาเข้าจริงถูกใจให้ฟรีทำดีให้เบิ้ลซะงั้นอ่ะ    ซองมินแอบแขวะเล็กน้อยพอน่ารัก    เสียงล้อเลียนเลยยิ่งโหมกระพือจนคนถูกรุมกินโต๊ะต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง

     

    แล้วพี่เจย์ไปไหนอ่ะ  ทำไมไม่มา   พี่จุนกิก็อีกคน

     

    หึๆๆ     สองหัวโจกสุดอาวุโสสองคนหันมามองหน้ากันแล้วหัวเราะด้วยสุ้มเสียงไม่น่าไว้ใจ    ป่านนี้ก็คงจุดๆๆ กันรอบสามล่ะมั๊งอิทึกคาดการณ์รุ่นน้องที่เหลือมองหน้ากันงงๆ จนกระทั่งซองมินหันไปเล่นเกมส์กับดงเฮโดยใช้กติกาเดียวกับในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่เคยดูด้วยกัน

     

    สิบเอ็ด

     

    วันวัน

     

    สิบสอง

     

    วันทู

     

    สิบสาม

     

    วันสงกรานต์

     

    สิบสี่

     

    วันวาเลนไทน์

     

    สิบห้า

     

    วันเกิดเค้า

     

    ซองมินเริ่มกัดริมฝีปากเพราะจนแต้มที่ดงเฮจะชนะ    ใบหน้าแสนสวยยักคิ้วมาให้หนึ่งทีสู้ไม่ถอย    กระต่ายป่าแยกเขี้ยวใส่ฮยอกแจที่กระซิบบอกเป็นเชิงไม่ต้องยุ่ง

     

    สิบหก!

     

    วันหวยออก!

     

    สิบเจ็ด!!

     

    วันหวยแดก!!!        แอร๊ยยยย ชนะใส!!!

     

    ดงเฮกับฮยอกแจปะมือกันดังลั่นอารมณ์สะใจสุดขีด    ซองมินผู้พ่ายแพ้พึมพำงุ่นง่าน   ฮึ่ม  แค้นใจนัก

     

    ไร้สาระสิ้นดี   ชั้นฟังแกพูดจนจบได้ไงวะเนี่ย  ฮีซอลงงตัวเองมหาศาล 

     

    [ ไอ้ห้วน ::  Calling ]

     

    อาฮะฮีซอลรับเสียงใส   ข้างๆ มีอิทึกแนบหูฟังด้วยท่าทางระริกระรี้

     

    อ๊ะอ๊า มึงอย่ามาด่ากู   มึงขอให้กูช่วยเองนะ ... แล้วเป็นไง ได้ผลมะ ... ฮ่าๆๆ กูกะแล้ว   เฮ่ย   ขนาดนี้แล้วมึงไม่ต้องมาปากแข็งแล้วนะ   ถ้ามึงไม่เคลียร์กูนี่แหละ    จะหาผัวให้มันเอง    เออ

     

    เท่านั้นฮีซอลก็วางสาย    หัวเราะคิกคักกับอิทึกอยู่สองคนไม่ยอมปริปากบอกว่าเฮฮากันเรื่องอะไรจนคนอยากรู้เสียอารมณ์ไม่น้อย      ซองมินแก้เก้อด้วยการเรียกคยูฮยอนให้มาหา

     

    คยูกี้        ไปเอาขนมหลังรถมาให้หน่อย

     

    แค่นี้ยังอ้วนไม่พออีกเหรอ

     

    ไม่พูดจาวอนโปรตีนให้สักหน่อยคงไม่ใช่คยูฮยอน    ไอ้หมาป่าจอมเฟี้ยวเคี้ยวรากหญ้าผู้กลับใจยอมสยบให้เจ้าอ้วนนิ่มๆ คนนี้

     

    ไม่ใช่เพราะกลัว     ไม่ใช่เพราะต้องการจะรั้งให้เขาอยู่กับตัวเอง    คยูฮยอนอาจเป็นคนเห็นแก่ตัวที่ทำร้ายซองมินมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน       แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือคยูกี้ไม่อาจมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากความรักของมินมิน

     

    ไม่ได้อ้วน   อวบระยะสุดท้ายเฟ้ย

     

    ไปเอาด้วยกันดิ   คยูฮยอนพูดแล้วตรงมาดึงแขนอวบให้ไปด้วยกัน     ฮยอกแจหัวเราะเอิ๊กอ๊ากกับคำพูดแปลได้หลายนัยของคยูฮยอนจนคนที่ถูกลากไปหันมาถลึงตาใส่

     

    ในสนามบอลจำเป็นที่มีโกลเป็นรองเท้าของคิบอมและฮันกยองในสองฝั่งเมื่อขาดคยูฮยอนกองหน้าไปเกมส์เลยเริ่มกร่อย      คิบอมเดินไปใส่รองเท้าแล้วรีบวิ่งไปคว้ารองเท้าฮันกยองก่อนเหวี่ยงไปสุดแรงที่บริเวณชายป่า

     

    เก๋าเจ้ง!! ฮันกยองสบถลั่นวิ่งตามไปเก็บรองเท้า     คิบอมยิ้มเยาะแล้วเดินไปหาน้ำดื่มพร้อมกับคังอิน    เจ้าหมีขี้แกล้งใช้ปลายเท้าเขี่ยหลังชินดงที่นั่งเนียนกินขนมปังของฮยอกแจที่เตรียมมาอย่างเอร็ดอร่อยด้วยความหมั่นไส

     

    เยซองพาเรียวอุคไปซับเหงื่อที่บริเวณนอกสวนเพราะร่างเล็กนั้นออกกำลังวิ่งมากกว่าคนอื่นๆ         ตุ๊กตาคู่ใจที่เจ้าตัวเล็กมักพกไปไหนมาไหนเสมอแม้แต่ตอนเข้าห้องสอบถูกชายหนุ่มถือไว้ขณะรอเรียวอุคเปลี่ยนเสื้ออยู่ในรถ

     

    หอมแฮะใบหน้ากลมเคลื่อนลงดมกลิ่นของตุ๊กตาแล้วพึมพำ    จังหวะเดียวกับที่เรียวอุคเปิดประตูออกมาพอดี

     

    พี่เยเย่!!     พี่ทำอะไรตุ๊กตาของเค้า!!!

     

    เสียงใสร้องลั่นไม่พอใจ      กระชากของรักของหวงกลับคืนสู่อ้อมกอดของตัวเองทันที    เด็กอายุสิบสามในวันวานบัดนี้เติบโตจนเข้าเลขสิบห้าทว่าก็ยังคงเป็นจอมงอแงของตาแก่ขี้บ่นแถวนี้ไม่เคยเปลี่ยน

     

    ..พี่แค่ลอง...จะให้พูดได้ไงว่าแอบดมกลิ่นกายหวานๆ ของอีกคน  เยซองอึกอักไม่ตอบสักที

     

    จะจุ๊บแบมแบมของเค้าใช่มั๊ย    แบมแบมเป็นของเค้านะ  พี่เยเย่ห้ามจุ๊บ!!!

     

    พูดแค่นั้นก็สะบัดหน้า    กอดแบมแบมของตัวเองไว้แนบอก    ดวงตากลมเง้างอดอย่างเด็กหวงของเล่น   เยซองยืนเกาหัวแกรกๆ เหงื่อตก   ไม่รู้จะง้อเจ้าตัวเล็กที่เขาแอบมีความรู้สึกพิเศษให้แบบนี้ได้ยังไง

     

      เง่อๆๆ  พี่เยเย่เครียด Y Y

     

    ดาบเรืองแสงถูกเหวี่ยงไปมาในมือของร่างเล็กระหว่างมองคนอื่นๆ พูดคุยกัน      ดวงตากลมโตมองฮันกยองที่เดินมาแต่ไกลจากสภาพแล้วคงจะกู้คืนรองเท้ากลับมาได้เรียบร้อย    ลุกขึ้นสวมรองเท้าแล้ววิ่งดุ๊กๆ ไปหาอย่างร่าเริง

     

    หนูเล็ก เล็กๆๆๆๆๆๆๆคุณหนูเล็กปั้นหน้ายุ่งใส่เจ้าคนตัวโตที่เรียกตัวเอง เพี้ยนๆ สั้นๆ แบบนั้น

     

    จะยํ้าว่าเล็กทำไมนักหนา   ก้าวไปประจันหน้า ท้าวสะเอวถามเสียงขุ่น

     

    อื๋อ?”    สมองของเจ้าคนจีนกำลังประมวลผลด้วยความผิดๆ ถูกๆ หรือจงใจทำ เป็นเซ่อเพื่อจะกลั่นแกล้งคนร่างเล็กคนนี้ก็ไม่รู้     ก็ เล็กจริงๆ อ่ะ

     

    ..นี่นาย! อะไรเล็กฮะไอ้โหด!!!

     

    ก็...สายตาคมเลื่อนไปยังจุดที่ชอบย้ำนักยํ้าหนาว่าคุณหนู เล็กสมชื่อให้เจ้าตัวเสียความมั่นใจและตนเองถูกไล่ตีอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเข็ดสักที    ฮยอกแจแยกเขี้ยวมองตาควํ่า   ง้างดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์อันเปี่ยมไปด้วยฤทธานุภาพใส่ไอ้โหดเพื่อชำร ความแค้นที่สั่งสมมาเป็นปีๆ

     

    กลับมานี่เลยนะ!!!จะยืนให้โง่  ฮันกยองใส่เกียร์หมาตั้งแต่ฮยอกแจว๊ากแล้ว

     

    ก็มัน เล็กจริงๆ นี่!!

     

    อ๊ากกกก นายต๊ายยยยยยย

     

    ก็เพราะมันกวนตีนแบบนี้น่ะสิเราถึงไม่หวานแบบใครๆ   ไม่ทำซึ้งเหมือนคู่อื่นที่เขาจู๋จี๋กันตลอดเวลา

      

    แต่ฮันกยองก็เป็นแบบนี้เพราะเป็นเขาผมถึงได้รักเขาจนถึงทุกวันนี้ ..และเชื่อ ว่ามันจะเป็นแบบนี้จนหัวใจของผมไม่สามารถสั่งการให้รักใครได้อีก

     

    สัญญาแล้วนะ สัญญาแล้วนะว่าจะปกป้องน้องอ่อนแอของนายตลอดไป   ห้ามปล่อยมือจากชั้นแล้วนะ

     

    แบลร์ร้อนมั๊ย    มาซับเหงื่อดีกว่า ให้ทึกกี้ดูแลแบลร์บ้างนะนางฟ้าคนสวยยิ้มหวาน  สิ่งสำคัญที่ไม่เคยทำให้คังอินคิดเปลี่ยนใจไปจากเขาอันดับหนึ่งเลยคือความน่ารักและความซุกซนที่น่าค้นหาและเพลินตาเพลินใจทุกคนที่ได้สัมผัส  

     

    จากที่เป็นฝ่ายคอยดูแลปรนนิบัติตอนนี้คังอินยิ่งใหญ่ราวพระราชาที่มีพระชายากระวีกระวาดดูแลข้างกาย

     

    จากที่เคยมองใครต่อใครมากมายสายตาอันแสนวิบวับและเต็มไปด้วยประกายความเจ้าชู้ก็ต้องหยุดลงและจ้องเพียงใบหน้าแสนสวยนี้เท่านั้น  ไม่อาจทำลายความเชื่อใจ ของคนที่รักเขาหมดหัวใจอย่างอิทึกได้อีกต่อไป แบลร์ก็เป็นเพียงแค่ผู้ชายเจ้าชู้ในขณะที่ ทึกกี้คนงามคือมนุษย์เจ้าแผนการผู้ใช้สมองและหัวใจจัดการกับคังอินไม่ให้เขารักใครได ้อีกนอกจากตัวเอง

     

    เมื่อซีวอนเดินวนถ่ายรูปผีเสื้อสวยและสวนงามจนเป็นที่พอใจชายหนุ่มเดินกลั มาด้วยสีหน้ามีความสุข แต่ยังไม่ครบหรอก องค์ประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งเขายังไม่ได้เก็บภาพนั้นไว้เลย

     

    สวยจ๋า    ซีวอนเรียกเสียงหวานพลางยกกล้องขึ้นจับโฟกัส เจ้าของชื่อแทนตัวก็ดูเหมือนจะรู้หน้าที่ดีอยู่แล้ว สวยจ๋ายิ้มแฉ่งชูท่าไม้ตายสองนิ้วปั้นหน้าแฉล้มใส่ให้ช่างภาพเจ้าของใบหน้าหล่อจ๋านั้นอย่างเต็มใจ

     

    ถามว่ารักมั๊ย รักมาก

     

    รักมากแค่ไหน มากที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะรักใครได

     

    รักในแบบของหล่อจ๋ากับสวยจ๋า

     

    ฝ่ามือเล็กวางราบลงกับผืนเสื่อนิ่มสีน้ำเงินประกายมุก   บนหลังมือสีขาวมีฝ่ามือใหญ่ที่วางทับมันเอาไว้ด้วยความรักทั้งหมดจากหัวใจ  ทั้งที่สายตาหรือแม้กระทั่งการพูดคุยดงเฮจะสนใจอิทึกที่กำลังพูดอยู่กับเขาทว่าสัมผัสอ่อนโยนจากผู้ชายข้างกายที่เบือนหน้าไปอีกทางมองทิวทัศน์สวนกว้างนั้นยังคงประทับแน่นและรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่ร่างกายของเราได้ใกล้ชิดกัน

     

    ไม่ต้องมีคำพูด  ไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความ  สายตาไม่จำเป็นต้องประสานเพื่อจ้องมองใครอีกคนอยู่ตลอดเวลา  แต่สัมผัสที่ยังคงตราตรึงและหยั่งลึกอยู่ในหัวใจก็คอยตอกย้ำให้พวกเขารับรู้ถึงกันและกันไม่เคยเลอะเลือน

     

    หากไม่มีลิ้มหน้าหวานแล้วลิ้มแก้มแตกจะยิ้มได้ยังไง

     

    หากไม่มีลิ้มบอมแล้วหนูด๊องจะคอยอ้อนคอยงอนให้ใครมาง้อ

     

    หากไม่มีลีดงเฮและคิมคิบอมจะก่อเกิดเป็นความรักอันแสนประทับใจนี้ได้อย่างไร

     

    ขาดไม่ได้    แยกจากกันไม่ได้    ดวงตะวันแสงสีทองนวลกระจ่างหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับภูผาน้ำแข็งแสนทึบหนาจนใครก็ไม่สามารถแยกสองสิ่งนี้ไปจากกันได้

     

    เพราะเกมส์รักที่มีศักดิ์ศรีเดิมพัน    แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผู้ชนะ    หัวใจไม่รักดีก็กลับพลาดท่าเสียทีหลงรักศัตรูคู่หัวใจนี้จนหัวปักหัวปำ    แผนการแสนร้ายกาจที่บงการให้หัวใจสุดพยศยอมสยบหลงรักเขาจนโงหัวไม่ขึ้น

     

    บอกแล้วใช่มั๊ย ไม่ว่ายังไง นายก็ต้องรักชั้น!

     

     

     

     

     

     

    -  อวสาน

     

     

     

     

    ยังคงสติลยั่วจนหยดสุดท้าย   นี่ด๊องหรือเป๊บซี่?   ไม่เป็นไร   เค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์  คิคิคิ

    ฝากอ่านตอนถัดไปด้วยนะคะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×