คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Dream 6 :: กอด
Dream 6 กอด
“นี่ นายน่ะ”
เสียงหนึ่งดังพร้อมกับสัมผัสเบาๆ ที่ไหล่หนา
“คิมคิบอมใช่มั๊ย”
“เอ่อ ..ครับ”
“มองไอ้เจ้าซีวอนตาเป็นมันเชียวนะ ทำไม ชอบหมอนั่นหรือไง”
“อ..เอ่อ เปล่าหรอก ไม่ใช่น่ะ” คิบอมตอบคนตรงหน้าอย่างสุภาพ คนๆ นี้ชื่อ ‘คยูฮยอน’ เป็นเพื่อนอีกคนที่ฮีชอลคุยด้วยบ่อยๆ
“ไหนนายลองถอดแว่นซิ” คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงเจ้ากี้เจ้าการ คิบอมงงงวยแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนอกจากยอมถอดแว่นออก นอกจากฮีซอลกับทงเฮแล้วคยูฮยอนกำลังจะเป็นอีกคนที่เคยได้เห็นเจ้าแว่นคิบอมไม่ใส่เครื่องทรง
“โห OoO” เจ้าคนหล่อหน้าทะเล้นอ้าปากร้อง “หล่อ นายหล่อ โคตรหล่อเลย”
“อ..เอ่อ ขอบคุณครับ”
คิบอมยิ้มเขินๆ ที่ถูกชม จากนั้นก็ใส่แว่นเหมือนเดิม
“เฮ้ยๆๆ จะใส่กลับเข้าไปทำไมล่ะ หล่อดีออก”
“ผมมองไม่ชัดน่ะครับ ผมสายตาสั้น”
“อา...” คยูฮยอนคราง เหลือบสายตามองไปทางชเวซีวอนแล้วแค่นยิ้มอย่างสะใจก่อนพูดกับตัวเอง
“หึ ชั้นจะเอาหมอนี่ไปชิงตำแหน่งนาย ไอ้บ้าชเว”
“นั่นไงฮยอกจี้ คิบอมที่ใส่แว่นนั่นน่ะ” ทงเฮชี้ไม้ชี้มือไปทางเจ้าเด็กไฮสคูลที่เค้าเข้าไปอิงแอบแนบฝันอยู่ ทุกคืน
“ทงเฮ ท่านไม่รู้เหรอว่าการปรากฏกายให้มนุษย์เห็นเป็นความผิด” ฮยอกแจรีบท้วง ไม่อยากจะคาดคิดว่าแองเจิ้ลกายผู้รักษากฎที่ยืนอยู่ข้างเขาตอนนี้จะมีสีหน้าเป็นยังไง
“เราไม่ได้ให้เค้าเห็นตอนเราออกมาเดินเพ่นพ่านบนโลกมนุษย์นี่นา เราแค่ให้เค้าได้ยินเสียงแล้วบอกว่าเราอยู่ในหัวเค้า แล้วก็ไปหาเค้าตอนฝันเท่านั้นเองฮยอกจี้”
“แต่...”
“กฎมีไว้ให้แหกนะฮยอกจี้” ทงเฮพูดหน้าตาเฉย
“ท่าน... ช่างดื้อดึงนัก”
ฮันกยองเลิกคิ้วมองโอเนย์รอสหน้าหวานอย่างถูกใจ ไม่ได้คิดจะปรับโทษทัณฑ์ตามหน้าที่เลยสักนิด -*-
“แล้วเค้าไม่ติดใจสงสัยท่านเหรอทงเฮ”
“ไม่อ่า คิบอมน่ารักมาก ทงเฮชอบคิบอม คิบอมใจดี” ทงเฮหัวเราะคิกคักพลางมองไปทางเจ้าคนแก้มป่องของตัวเองที่มองทะลุผ่านร่างใสของตนไปยังกระดาน
“เอ๊ะ” เสียงหวานๆ ถึงกับต้องร้องขึ้นมาอย่างขัดใจ คยูฮยอนที่นั่งข้างๆ คิบอมเอนหัวไปซบกับคุณครูคนดีของเขา
“ทำไมผู้ชายคนนั้นต้องทำแบบนี้ !!!”
ทงเฮร้องแล้วตรงเข้าไปหาคิบอม พูดอย่างเง้างอดทันทีท่ามกลางความประหลาดใจของแองเจิ้ลทั้งสอง
“คิบอม !!! คิบอมผลักหัวคนนี้ออกไปเลยนะ ทงเฮไม่ชอบ”
ทงเฮยื่นหน้าไปหาคิบอมแล้วพูดให้อีกฝ่ายได้ยิน คิบอมที่ถูกต้มซะเปื่อยคิดไปว่าทงเฮคงกลับเข้ามาในหัวเขาแล้วก็ต้องกระซิบกลับมาเบาๆ
“เค้าเมื่อยน่ะครับทงเฮ”
“หืม เมื่อกี้นายว่าอะไรนะ” คยูฮยอนเงยหน้าถาม ทงเฮแยกเขี้ยวแล้วยื่นมือไปแงะหน้าหล่อๆ ใสๆ นั่นให้ออกห่างจากคิบอมของเขาอย่างเอาแต่ใจ ทว่าสัมผัสได้เพียงอากาศธาตุ
ก็ทงเฮกับมนุษย์น่ะ ยืนอยู่คนละโลกกันนี่นา
โลกที่แตกต่างของมนุษย์ กับเทพสวรรค์
“คิบอม ฮึก คิบอม... คิบอมเป็นของทงเฮนะ”
น้ำใสๆ เริ่มไหลอาบแก้มด้วยความน้อยใจที่ไม่สามารถผลักไสคนที่แย่งคิบอมไปจากตัวเองได้
“ทงเฮ... คยูครับ รบกวนนั่งดีๆ เถอะนะครับ ผมลำบากใจจริงๆ”
“ฮึก ฮึก...”
“ก็ได้ๆ บอกแต่แรกสิ ชั้นไม่ได้จะว่าอะไรนายนี่”
คยูฮยอนกลับไปนั่งตรงๆ เหมือนเดิม คิบอมร้องปลอบคนที่บอกว่าอยู่ในมโนจิตของตนในใจ ทว่าทงเฮกลับยกมือปาดน้ำตาแล้วเคลื่อนกายไปหาคิบอม วาดแขนเล็กโอบรัดรอบลำคอแข็งแรงอย่างหวงแหนแล้วซบหน้าลงกับไหล่หนา เสียงสะอื้นยังคงดังให้คิบอมได้ยิน แต่เขาไม่สามารถรับรู้ถึงสัมผัสของทงเฮได้เลยแม้แต่นิดเดียว
...รู้สึกไม่ได้
...จับต้องไม่ได้
...สัมผัสไม่ได้...
แต่ทงเฮอยากให้คิบอมกอดทงเฮกลับบ้าง
ฮยอกแจมองเพื่อนตนแล้วก็ต้องกะพริบตาปริบๆ ผิดกับฮันกยองที่ปั้นหน้ายุ่งอย่างสงสารคนตัวเล็กที่กำลังร้องไห้เบาๆ แล้วกอดร่างหนาตัวโยน
“นายเห็นหรือเปล่าฮยอกแจ พอจะเห็นมั๊ยว่าหัวใจของคิบอมเป็นสีอะไร” ฮันกยองถามเบาๆ
“เห็นสิ เราเป็นคิวปิดจะท่าน หัวใจของคิมคิบอมเป็นสีชมพู”
“หมอนั่นกำลังมีความรักสินะ”
“ใช่ ... แล้วหัวใจของเขาก็มีศรรักปักลงไปเรียบร้อยแล้วด้วย”
“นายลองดูซิ สิ่งที่สลักไว้ที่ด้ามศรของคิบอมคืออะไร”
ฮยอกแจตีหน้างงแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร นอกจากเพ่งมองด้ามศรที่ปักอยู่บนหัวใจของคิบอม
“KH 129”
“แล้วท่านลองดูของโอเนย์รอสคนนั้นสิ”
“...K ..KH 129 !!!”
“...พวกเขาเป็นเนื้อคู่กัน...”
“คิบอม คิบอมมาที่นี่ทำไม”
เสียงหวานๆ ร้องถามพลางกลอกดวงตากลมโตมองไปรอบๆ แล้วเดินตามเข้ามาต้อยๆ
วันนี้ที่ทงเฮออกไปโหนเสาธงเล่น ... คิบอมกลับคิดว่าโอเนย์รอสหน้าหวานเข้าไปหาซีวอน หนุ่มฮ็อตของโรงเรียน ความรู้สึก ‘อิจฉา’ ในใบหน้าหล่อเหลาของซีวอนที่ทำให้ทงเฮชอบทำให้คิบอมอยากจะ... หล่อขึ้นมาบ้าง
ดังนั้นเขาจึงไม่ปฏิเสธ เมื่อคยูฮยอนบอกว่าจะพาไปตัดความขี้เหร่ทิ้ง
“คิบอมๆๆ เค้าจะทำอะไรกับคิบอม” ทงเฮร้องอย่างตระหนกเมื่อเห็นช่างตัดผมถือกรรไกรคมกริบมาทางร่างสูง แต่คิบอมไม่สามารถพูดอะไรได้ในเมื่อผู้คนอยู่กันเต็มไปหมด เขาได้แต่นิ่งเงียบจนทงเฮร้องโวยวายดังลั่น จนสุดท้ายก็ต้องเงียบเสียงลงไปเพราะไร้ประโยชน์
ระหว่างที่ช่างตัดผมเปลี่ยนแปลงทรงผมใหม่ให้ร่างสูง เขาไม่สามารถมองเห็นได้ว่าทงเฮกำลังยืนเบะปากแล้วร้องไห้โฮอยู่ทางด้านหลังของตัวเอง
ทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นแบบนี้
ไม่เคยน้อยใจที่ไม่มีใครสามารถพูดคุยกับตัวเองได้
แต่ทำไม ...
เพียงแค่ทงเฮมองเข้าไปในกระจกเงาแล้วไม่เห็นภาพของตัวเองสะท้อนออกมาเหมือนคนอื่นๆ เขาก็รู้สึกเดียวดาย
มันน่าน้อยใจ
น่าน้อยใจที่สุด
ทงเฮไม่เหมือนคิบอม
ทงเฮไม่มีร่างกายและเลือดเนื้ออย่างที่คิบอมมี
ทงเฮไม่ใช่มนุษย์
ทงเฮกำลังน้อยใจ
“อีกแล้ว ...”
ฮยอกแจครางออกมาเบาๆ แล้วเฝ้ามองเพื่อนรักอย่างสงสารจับใจ
ทงเฮเดินเข้าไปกอดคอคิบอมแล้วซบหน้าร้องไห้อีกแล้ว เพียงแต่ว่าคราวนี้เขาตัดการสื่อสารไม่ให้คิบอมได้ยินเสียงสะอื้น
“เฮ่อ...” ฮันกยองถอนหายใจ รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันเมื่อเห็นทงเฮร้องไห้เพราะไม่อาจแตะต้องคนที่อยากสัมผัสได้
ทงเฮมีตัวตนอยู่ได้แค่ในฝันเท่านั้น
ทงเฮติดตามคิบอมต่อไปเรื่อยๆ ด้วยความเงียบงัน แต่บางครั้งเค้าก็ต้องเผลอร้องอุทานเมื่อคิบอมเริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด
ผมของคิบอมถูกตัดออกไปเรื่อยๆ
เสื้อนักเรียนของคิบอมถูกคยูฮยอนจับเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามสีขาว แล้วก็ทับด้วยฮูดสีดำที่เต็มไปด้วย Accessory ของผู้ชายประดับเต็มไปหมด
รวมถึงตอนที่คิบอมถอดแว่น ... และใส่อะไรเล็กๆ ที่ทงเฮไม่รู้จักเข้าไปในตา
“คิบอมเจ็บมั๊ย”
“ไม่หรอกครับ เค้าเรียกว่าคอนแทคเลนส์น่ะทงเฮ ผมไม่เป็นไร”
ทงเฮรีบร้องถามเสียงดังอย่างห่วงใยทันทีที่คิบอมขอตัวมาเข้าห้องน้ำเพื่อพูดคุยกับโอเนย์รอสหน้าหวาน
คิบอมไม่รู้ว่าตอนนี้ร่างบางกำลังสวมกอดเขาจากทางด้านหลังแล้วถูไถใบหน้าไปมาอย่างออดอ้อน
คิบอมไม่รู้ว่าทงเฮเห็นแก้มของเขาแล้วนึกอยากจะบีบ
คิบอมไม่รู้ว่าทงเฮใจเต้นแรงขนาดไหนเวลาที่ได้ใกล้ชิดคิบอม
ทงเฮกำลังตาโตกับภาพที่เห็นเมื่อร่างสูงเข้าไปลองสูทตามที่คยูฮยอนสั่ง
“เป็นไงบ้างครับ” เหมือนจะถามคยูฮยอน แต่ก็ไม่ใช่... เขาถามอีกคนที่ยืนอึ้งอยู่ต่างหาก “ทงเฮเห็นผมหรือเปล่า...”
“หล่อจัง”
ลองได้พูดแบบนี้ ก็แปลว่าเห็นแน่ๆ แล้วละ คิมคิบอม
เปิดจองฟิคต้นปีหน้านี้นะคะ ^ ^~
ปล้ำปลาหน้าเนียน. สังเกต* ฟิคเรื่องนี้อัพเดือนละครั้ง -*- วันตรงกับเดือนที่แล้วด้วย = =;;; < ยังมีหน้ามาพูดเล่น >
ความคิดเห็น