ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF // OS BAEK x ALL

    ลำดับตอนที่ #5 : baekmin - boy in luv

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 57













     

     

     

    ขณะนี้เป็นเวลา 8 นาฬิกา 30 นาที เฮือกกกก!! นี่มันเข้าห้องเรียนแล้วนี่หว่า ผมรีบสปีดใส่เกียร์หมาฟ่าว?วิ่งเข้าห้องเรียนโดยเร็วที่สุด ก็วิชาแรกครูแม่งโหดจะตายชัก ไอ้ผมก็ยิ่งไม่ค่อยเป็นที่น่าจับตามองซักเท่าไหร่(ประชด) วิ่งมาถึงห้องได้ก็รีบถอดรองเท้าไว้หน้าห้องให้เป็นระเบียบก่อนจะรีบเข้าห้องเรียนแล้วทำเป็นเนียนเอาหนังสือขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะเลคเชอร์ทันที บอกได้เลยว่าเนียนระดับสิบ  แต่แปลก ครูยังไม่เข้าสอน แต่ก็ช่างเถอะ ถือว่าเป็นโชคดีของไอ้แบคไปก็แล้วกัน เห้ออ ~

     

    *ผลัก*

     

    โอ้ยยยย ใครมันเอาตีนมาเขี่ยหลังกูฟร๊ะ ? (มือก็พอมั้ง -..-)

     

    โอ้ยยย ไอ้เชี้ยยอล อะไรของมึงเนี้ย เอาขาหน้ามาสะกิดหลังกูทำไมผมตะคอกใส่มันด้วยสีหน้าเคืองๆ แม่ง มือหรือใบลาน ใหญ่ซะ ไอ้ผมก็ไม่ค่อยจะสบอารมณ์เท่าไหร่ ก็ยังไม่ทันจะหายเหนื่อยแม่งก็โดนไอ้หูยักษ์มันเอาขาหน้ามาสะกิดซะนี่

    ขาหน้าคุณพ่อมึงสิครับไอ้แบค   มาสายอีกแล้วนะมึงมันว่าผมก่อนจะนั้งลงที่โต๊ะเลคเชอร์ข้างๆ

     

    ปกติของกูเถอะ เหอะผมสะบัดหน้าหนีมัน(แลดูตุ๊ดจังกู) จะให้พูดว่ามาสายครั้งนี้ครั้งแรกก็จะดูพูดดีเกินไป เอาเป็นว่า เพื่อนในห้องมันให้ฉายากับผมว่าเป็น คุณชายสายเสมอ ก็นะ บ้านอยู่ใกล้แค่เนี้ย จะรีบมาทำไมแต่เช้า โรงเรียนมันไม่ได้มีขาเดินไปไหนได้เองหรอก แต่มาสายทุกวันมันก็ไม่ใช่เรื่องดี ก็ผมน่ะมาสายจนคุณครูที่ห้องปกครองจำหน้าแล้วก็ชื่อผมได้แล้วนี่สิ เป็นเด็กครูมันไม่ดีหรอกครับ เห้อ

     

    เออๆ ปกติของมึงครับไอ้คุณชาย เอ้อ แบค พรุ้งนี้มีเข้าค่ายว่ะ เห็นบอกว่าเป็นการเข้าค่ายนอกสถานที่ กูว่ามึงต้องเข้าแน่ๆ นักศึกษาแต่ล่ะคนนะมึง อะโหยยย หุ่นสะบึ้มฮึ้มๆมากกก ไอ้ชานยอลว่าพลางทำหน้าตาเพ้อฝัน สงสัยนักศึกษามหาลัยนี้จะเด็ดจริง ห๊ะ อะไรนะ นักศึกษางั้นหรอ ? โอ้ววว ของชอบบบบ~ เอิ่มมม ไม่ใช่แบบนั้นนะครับ คือแบบไอ้ผมเนี้ยเป็นพวกประเภทชอบคนมีอายุอ่ะ ยิ่งแก่ยิ่งมากประสบการณ์ โอ๊ะ ผมหมายถึงประสบการณ์ชีวิตอ่ะ นี่พวกคุณคิดอะไรกันอยู่เนี้ย ทะลึ้งนะ (ได้ข่าวว่ามึงพูดเองเออเองหมดเลย -..- : ไรท์)

     

    เห้ย จริงดิ นี่กูพลาดข่าวนี้ไปได้ไงกัน โหย งี้ก็หวานหมูดิวะ ไม่หลาดๆ งานนี้คุณชายแบคต้องไป สาวๆสวยๆเด็ดๆทั้งนั้นเลยนิมหาลัยนั้นอ่ะ กูว่ากูต้องสอยเอามาเป็นเมีย เอ้ย แฟนให้ได้ซักคน  โฮะๆผมรู้สึกชักจะเกลียดเสียงหัวเราะของตัวเองเข้าไปทุกที เห้ออ แลดูเลวนะครับที่แอบเหมือนคนโรคจิต โฮกกก แต่ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นซะหน่อย ก็บอกแล้วไงว่าชอบคนมีอายุ

     

    ไม่พลาดก็แปลกแล้วมึง มาโรงเรียนแต่ละทีแม่งมึงจะทำไม แต่ก็นะ สวย เด็ด ก็จริงมึง แต่แม่งโหดๆทั้งนั้น กูอยากรู้จริงๆมหาลัยนั้นเขาสอนให้ผู้หญิงฝึกรบหรือไง แม่งเข้าคอนเซ็ป สวย ถึก และบึกบึน  เห็นหน้าสวยๆงี้แม่งถึกทุกคน ไอ้ยอลส่ายหน้าโบกมือไปมาเป็นสัญญาณว่ากูไม่เอาด้วยหรอก อยากจะจีบหรอ ? จีบไปคนเดียวเลย แล้วทีเมื่อกี้ยังทำหน้าเพ้อฝันอยู่เลย กูงงกับมึงจริงๆไอ้เอ๋อ

     

    คิดว่าผมแคร์หรอ ของสวยๆถ้ามันแค่สวยอย่างเดียวมันก็ไม่เร้าใจสิ มันต้องมีออปชั่นเสริมให้ดูน่าตื่นเต้นไรงี้

     

    ก็แล้วแต่ เรื่องของมึง ว่าแต่มึงจะสมัครเข้าค่ายป่ะ ? กูสมัครนะ งั้นกูสมัครแล้วมึงก็ต้องสมัครเป็นเพื่อนกูด้วย เออ ว่าแต่ครูคยองซูไม่มาหรอวะ ? วันนี้กูอุตส่ารีบมา เพราะแกยิ่งหมายหัวกูไว้อยู่ว่าถ้าไม่เข้าคาบแกจะไม่มีสิทธิสอบขนาดรีบมานะเนี่ยยังสายขนาดนี้ ถ้าไม่รีบคงจะไม่ถึงโรงเรียนเป็นแน่ คงจะอยู่แถวๆเถียงนาอ่ะ โถ่

     

    บอกทีว่ามึงไม่เคยบังคับกูเลย โถ่ๆๆๆ  อ้อ เห็นว่าไปจัดการเรื่องที่พัก แล้วก็เรื่องเข้าค่ายด้วยมั้งมันบอกก่อนจะขอตัวกลับไปนั้งที่โต๊ะของมัน

     

    งั้นหรอกหรอ ? ว่าแต่นักศึกษาปีไหนกันล่ะ ? แต่ชั่งเถอะ ปีไหนก็แซบหมดแหละ? อยากให้ถึงวันพรุ้งนี้เร็วๆจัง

     

     

    ✖✖✖✖✖✖✖✖✖✖✖✖

     

     

    เห้ยยยย เชี้ยยอลมาช่วยกูแบกกระเป๋าหน่อยดิวะ หนักชะมัด แม่งผมตะโกนบอกชานยอลที่มันกำลังขนกระเป๋าขึ้นรถบัส มันหันมามองหน้าผมแวบนึงก่อนจะส่ายหน้าแรงๆแล้วก็วิ่งมาทางผม

     

     

    *โป้ก*

    มันตบหัวผมค๊าบบบบบบบบบบ !!

     

    ตบหัวกูหาพ่องมึงหรอห๊ะ แม่งผมยกมือลูบหัวตัวเองเบาๆแล้วก็บ่นๆๆเป็นหมีกินผึ้ง ก็นี่ที่เรียกมันมาคือจะให้ช่วยยกกระเป๋าเอาไปไว้ให้ที่รถบัส แล้วนี่เสือกมาตบหัวกูทำไม คนหล่อทำอะไรผิดดดดด

     

    ยกไปเองมันจะตายหรอห๊ะไอ้คุณชายชานยอลเท้าเอวมองหน้าผมแบบกวนอวัยวะเบื้องล่างมาก(ส้นตีน)

     

    ก็มันหนักผมตอบแบบลอยหน้าลอยตา

     

    แล้วใครเขาใช้ให้มึงเสื้อผ้าหอบมาเยอะขนาดนี้วะเนี้ย เข้าค่ายแค่อาทิตย์เดียว แล้วดูมึงขนเสื้อผ้ามา กูนึกว่ามึงจะย้ายบ้าน มันบ่นๆๆๆๆอย่างกับเป็นเมียผมนิ โถ่ แล้วยังจะเอานิ้วชี้มาผลักที่หน้าผากผมอีก

     

    บ่นเป็นยายแก่เลยนะมึง แค่กระเป๋าล้อลาก 2 ใบเอง ทำเป็นบ่นไปได้ผมจัดการลากกระเป๋าสองใบไปไว้ที่รถบัส เห้อ สรุปโดนมันตบหัวฟรีๆแถมมันยังไม่คิดจะช่วยยกกระเป๋าด้วย เจริญแล้วครับเพื่อนกู มันหนักนะเว้ย ไอ้เชี้ยยอล แม่ง เออ ทำเองคนเดียวก็ได้วะ

     

    ผมบ่นๆๆอย่างกับไม่เคยได้พูดมาสามชาติสีชาติอย่างนั้นแหละ โหย ก็คนมันหงุดหงิดนี่หว่า

     

    โอ้ย!”

     

    ในขณะที่ผมขนกระเป๋าขึ้นใส่ในรถบัสผมก็ดันเผลอถอยหลังไปชนกับใครคนนึงเข้า ซวยแล้วไงไอ้แบค แล้วเขาจะเป็นอะไรมั้ยเนี้ย?

     

    ผมรีบจัดวางของให้เรียบร้อยก่อนจะหันหลังไปดูคนที่ผมชน โอ๊ะ สะดุดตากับความโมเอ้ครับ น่ารักเหี้ยๆ ตัวขาวๆที่มีรอยถลอกที่เกิดจากการที่ผมชนเขาจนล้มก้นจั้มเบ้า ปากแดงๆที่บ่นขมุบขมิบ(สงสัยคงจะด่ามชัววว) ผมสีส้มตัดสั้นที่ตอนนี้ส่ายหัวไปมาด้วยความหงุดหงิด สเป็คเลยครับ แต่เป็นผู้ชายว่ะ -..- ไม่เป็นไรครับ แบคไม่แคร์ แบคจะเอาซะอย่าง

     

    เอ่อ ขอโทษนะครับ เป็นอะไรหรือป่าวครับโอ้ยยย อยากจะบอกว่าผมไม่เคยแอ็บเก๊กหล่ออะไรขนาดนี้มาก่อนเลย แลดูเป็นสุภาพขาหลุด เอ้ย สถภาพบุรุษนะเรา โถ่ ผมเลยยื่นมือไปให้คนตรงหน้า หมายมั่นว่าเขาจะจับมือผมแล้วลุกขึ้นยืนอะไรงี้  แล้วก็เป็นไปตามคาด มือนิ่มมาก งื้อ แบคจะเอาคนเน้ (เอิ่ม เก็บอาการหน่อย แรดออกแล้ว)

     

    เขาจับมือผมแล้วยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน  ดูๆแล้วเขาเตี้ยกว่าผมอยู่นะ ถึงจะไม่มากก็เถอะ

     

    ไม่เป็นไรหรอก ทีหลังก็หัดระวังหลังด้วยสิ คนอื่นเขาจะลำบากเอานะ ถ้านายไปชนเขาแบบนี้น่ะผมพยัยหน้ารับรู้ เอาเถอะ โดนคนน่ารักสวด ดีกว่าเป็นไหนๆ

     

    ครับ คราวหน้าผมจะระวัง ว่าแต่พี่ชื่ออะไรหรอครับ?ดูจากชุดที่ใส่แล้ว เด็กมหาลัยชัดๆ พึ่งจะรู้เหมือนกันนะเนี้ยว่ามหาลัยนี้มีผู้ชายน่าตาน่ารักอยู่ด้วย แบคเขิน แบคฟิน แบคจะอาววว

     

    พี่ชื่อมินซอก คิม มินซอก ปีสามจ๊ะกรี๊ดดดดดดดดด(เอิ่ม) รุ่นพี่ อยู่ปีสาม วัยกำลังน่ากิน เอ้ย กำลังดี เอ้ย เออ นั้นแหละ แล้วมาพูดจ๊ะ จ้ะ จ๋า นี่คือตายได้นะครับ หัวใจผมมันยังไม่แข็งแรงพออออออ~

     

    ครับ พี่มินซอก ผมบยอน แบคฮยอนครับไม่ต้องถามครับพี่ ผมแนะนำตัวเองให้รู้จักเสร็จสรรพ รู้สึกว่ารอบข้างตัวผมเป็นสีชมพูยังไงก็ไม่รู้  อรั๊ง เขิน?

     

    อ่า  งั้นขึ้นรถกันเถอะ ดูเหมือนว่าคนจะครบแล้วนะพี่มินซอกว่าก่อนจะเดินขึ้นรถบัสไป ไอ้ผมก็เลยต้องเดินตามก้นต้อยๆขึ้นรถบัสไปเช่นกัน

     

    ฮือ อยากนั้งข้างพี่เขาเนี้ยต้องทำยังไงวะ ? แต่ก็นะ สุดท้ายผมก็ต้องมานั้งข้างไอ้หูกางชานยอลจนได้ คนหล่อเซ็ง -_-!!

     

    หน้ามึงแลดูมีความสุขเนาะ ไปเต๊าะสาวมาได้หรือไงมันว่าก่อนจะจ้องหน้าผม คือ หน้ากูแลดูมีความสุขมากหรอ ? สงสัยมันจะเห็นตอนผมเดินขึ้นบันไดมาล่ะมั้งครับ เพราะตอนนี้ผมทำหน้าบอกบุญไม่รับแบบสุดตีน กูอยากนั้งข้างพี่เขา ฮือออ

     

    มีความสุข?” ผมพูดทวนคำพูดของมัน

     

    เออดิวะ ก็กูเห็นตอนมึงขึ้นบันไดมา แม่งยิ้มหน้าบานอย่างกับจานดาวเทียม กูก็นึกว่ามึงตกหลุมรักบันได เห็นเดินยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียวโอ๊ะ นี่ผมแสดงออกทางสีหน้ามากเกินไป จนไอ้เพื่อนตัวดีของผมจับสังเกตได้อย่างนั้นหรอ ? โอ้ว งั้น พี่เขาก็ต้องรู้สิ ไม่นะ แบคยังไม่พร้อม แบคเขิน?

     

    คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนุงงงงงง~ผมร้องเพลงใส่มันแทนคำตอบ ไม่รู้สิ จะเรียกว่ารักแรกพบก็ได้มั้ง แบบ เห็นหน้าพี่เขาทีไรระทวยทุกที   งื้อออออ อยากจะถามจังว่าที่บ้านพ่อแม่ให้กินอะไรกับข้าว ทำไมน่ารักน่าฟัดอย่างนี้ล่ะพี่~

     

    ท่าจะประสาทมันว่าผมก่อนจะหยิบไอพอดขึ้นมาฟังเพลงแล้วหลับไปในที่สุด 

     

     

    ✖✖✖✖✖✖✖✖✖✖✖✖

     

     

    เอาล่ะๆ นักเรียนทุกคน ถึงที่หมายแล้ว ขอความกรุณารีบลงจากรถแล้วไปรวมตัวกันที่บลาๆๆๆๆคุณครูคยองซูกำลังพูดใส่โทรโข่งเพื่อไล่?ให้เด็กๆลงจากรถเพื่อไปรวมตัวกันที่หน้าห้องพัก แล้วก็มีพี่ๆนักศึกษาช่วยกันขนของลงจากรถ สบายไปกูไม่ต้องไปขนเอง ><

     

    วันนี้พวกพี่ๆจะพาน้องๆมาเข้าค่ายทำกิจกรรมกันที่ทะเล ขอให้น้องๆช่วยกันเชื่อฟังพวกพี่ๆด้วยนะครับ งั้นตอนนี้เราจะมาแบ่งห้องพักกัน ขอให้ตัวแทนของน้องแต่ละคู่ออกมายืนตรงข้างหน้าพี่ๆด้วยครับ เพราะพี่ๆจะต้องไปนอนเป็นเพื่อนกับน้องด้วยนะครับ สิ้นเสียงพี่มินซอกของผม(ไปเป็นของแกตั้งแต่ตอนไหน? -..- : ไรท์) อยากให้นอนเป็นแฟนจังเลยครับไม่อยากให้นอนเป็นเพื่อนเลยอ่า ฮือ โอ๊ะ เพ้ออะไร -..-

     

    ผมรีบวิ่งไปหยุดยืนตรงหน้าพี่คนนึง น่ารัก ตัวเล็ก สเป็คแบคเลย แต่ผมไม่สนใจหรอกนะ เพราะผมมีพี่มินซอกอยู่แล้วทั้งคน (เอิ่มมมมม) หล่อก็เงี้ย เลือกได้ (แต่รวยเลือกก่อนว่ะ โถ่)

     

    น้องชื่ออะไรคะ?พี่สาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าผมถามขึ้น  นี่กะจะหลอกถามชื่อผมแล้วตามด้วยเบอร์โทรแน่ๆ ไม่ให้หรอกนะ เพราะพี่มินซอกหวง (นี่กูจะมโนไปถึงไหนนนน -..-)

     

    แบคฮยอนครับ บยอน แบคฮยอนผมตอบกลับไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ยิ้มทีผู้หญิงผู้ชาย(น้อย?)ละลายอ่ะ

     

    จ้า พี่ชื่อแทยอนนะ อ่ะนี่จ๊ะ กุญแจห้อง น้องแบคฮยอนได้ที่พักคือห้องB12นะ พี่ไปล่ะพี่แทยอนยิ้มน้อยๆก่อนจะโบกมือให้แล้วเดินไปขนสำภาระเข้าที่พักของตัวเอง

     

    ผมเดินไปหาไอ้ชานยอลที่มันทั้งลากทั้งเตะกระเป๋าของผม ฮึ้มม มึงจะมากเกินไปแล้ว เตะเลยเราะ โฮก!

     

    ทำเหี้ยไรของมึงเนี้ย ดูดิกระเป๋ากูพังหมดสัด ถ้าไม่เต็มใจ ไม่ต้องช่วยก็ได้นะครับ แหม๋ผมส่งค้อนให้มันอันเบ้อเริ่ม ดูสิ ดูมันทำกับกระเป๋ามินเนี่ยนสุดรักของผม ฮือ ไม่เป็นไรนะลูกพ่อ เดี๋ยวพ่อจะจัดการมันให้เอง ผมนั้งลูบกระเป๋าตัวเองปอยๆพลางพูดปลอบประโลม แลดูปัญญาอ่อน

     

    หยุดเพ้อได้แล้วมึง รีบๆเอากระเป๋าไปเก็บเถอะ กูอยากจะลงเล่นน้ำใจจะขาด เห็นพี่ๆเขาบอกว่าจะให้เราลงเล่นน้ำกันประมาณสองชั่วโมงจากนั้นค่อยทำกิจกรรมผมพยักหน้ารับก่อนจะลากกระเป๋าเข้าที่พัก

     

    เออ มึง แล้วพี่คนไหนจะมานอนกับเราวะ? แล้วจะมากันกี่คนผมถามไอ้ยอลขณะที่กำลังจัดของให้เรียบร้อย เพราะดูจากขนาดเตียงคิงไซต์ แถมยังมีสองเตียง สงสัยคงต้องนอนสี่คนแน่เลย สี่คน อ้ายมาสี่คน ซาวด์มา~

     

     

    อันนี้กูก็ไม่รู้เหมือนกันว่ะ ว่าแต่มึงอ่ะ เสร็จยัง เอาเถอะ จะทาครีมอะไรนักหนาว่ะ แม่งผมหยุดชะงักกับการทาครีมกันแดด โห ก็ดูสิ แดดแรงอย่างกับอะไรดี ถ้าไม่ทามีหวังไหม้เกรียมแน่ๆ

     

    โอเคๆ กูเสร็จแล้ว มึงนี่ก็นะ บ่นเป็นยายแก่ไปได้ผมถีบมันให้พ้นๆจากประตู ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นว่าที่แฟนในอนาคต กรี๊ดดดดดดดดด พี่มินซอกกกกกก (บอกทีเรื่องนี้กูแมน โถ่) ตอนนี้พี่มินซอกได้เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าประตูห้องผมแล้วครับ อย่าบอกนะว่านอนห้องเดียวกันกับผม ไม่นะ ? ผมกลัวจะอดใจไม่ไหว ทำอะไรขุ่นพี่ชริงๆ

     

    เอ่อ แบคฮยอน หลีกทางหน่อยสิ พี่จะเข้าไปเปลี่ยนชุดน่ะผมที่มัวแต่จ้องพี่เขาก็ต้องสะดุงเมื่อได้ยินเสียงเล็กๆน่ารัก ฮือออ ครับๆ ต้องหลีกทางให้พ้นออกจากหน้าประตู แต่ระวังเดินไปแล้วสะดุดรักผมนะครับ  

     

    อ้อ โทษทีครับ แฮ่ผมหลีกทางให้พี่เขาก่อนจะเดินออกมารอที่ข้างหน้าบ้าน(ที่พัก)

     

    แหม๋ มึง ทำตาเยิ้มเชียวนะ เช็ดปากหน่อยเพื่อน น้ำลายไหลอย่างกับหมาบ้าแล้ว ฮ่าๆๆ ห๊ะ อะไรนะ น้ำลายไหล ผมรีบยกมือขึ้นเช็ดปาก อ้าว ก็ไม่เห็นมีนิ นี่มึงหลอกกู ฟวยยยยยยยย

     

    ไหลคุณพ่อมึงสิ ไม่ไหลเว้ย ไปๆ จะเล่นมั้ยน้ำเนี้ย แม่ง อย่ามาแซวกู กูเขิน ห่ามึงผมเขินจริงๆนะ หน้าแดงแล้วด้วย จะไม่ให้เขินได้ไง ก็เมื่อกี้ตอนที่ยืนใกล้กันพี่เขาตัวหอมมากๆ อยากจะรู้จังว่าตัวจะนิ่มเหมือนมือหรือป่าว

     

    ผมเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าทะเล ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด อ๊าาาา~ อากาศดีชะมัด

     

    *ผลัก*

     

    โว้ยยยยยยย จะอะไรกันนักกันหนากับหัวกูวะเนี้ย ถอดเอาไปเล่นที่บ้านเลยมั้ย ? ตบกันจัง ฮึ้มๆ

     

     

    อย่ามาทำตัวเป็นพระเอกเอ็มวีแถวนี้ ลงน้ำกันมึงไอ้ยอลมันว่าก่อนจะวิ่งลงน้ำไปเหมือนเด็กๆ ฮ่าๆ เด็กโข่งล่ะสิ

     

    ผมไม่เล่นหรอกน้ำทะเลน่ะ ขอบายดีกว่า ขอทำตัวหล่อๆเดินชิลๆริมทะเลดีกว่า เท่กว่าเยอะ  ในขณะที่ผมกำลังขุดรูปูเล่นอยู่นั้น? ผมก็หันไปเห็นกลุ่มพี่ๆนักศึกษาที่พากันเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน หนึ่งในนั้นก็มีพี่มินซอกขวัญใจน้องแบคฮยอนอยู่ด้วย โฮกกก เอวขาวๆนั้นมันอะไรกัน ตอนว่ายน้ำ แล้วน้ำมันตีกลับจนเสื้อเลิกขึ้นคือดี รู้สึกชอบน้ำทะเลจัง ฮี่ๆ  พี่มินซอกเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างกับพี่ที่หน้าตาหวานๆแล้วเดินกลับขึ้นมาบนชายหาด  น้องแบคขอกรี๊ดที อ๊ายยยยยยยยยยย ? กางเกงขาสั้นนั้นมันอะไรกันครับ ระทวยนะครับที่ได้เห็นขาอ่อน แถมเสื้อยังบางอีก นี่เห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แงงงงง น้องแบคหวง น้องแบคอยากจะเก็บไว้ดูคนเดียว แต่ก็นะ น้องแบคคงจะทำอะไรไม่ได้  คือคุยกันยังนับประโยคพูดได้เลย เห้อ

     

    แล้วจะเข้าไปทักพี่เขายังไงดีล่ะเนี้ย  คิดแล้วกลุ้มครับ เพราะปกติผมเป็นคนไม่ค่อยจะพูดอยู่(หราาาา)

     

    *โอ๊ะ*

     

    แผนเดิมอีกแล้วครับ(?) ผมเดินชนพี่เขา งื้อ นี่ไม่อยากจะให้แฟน(ในอนาคตของ)ตัวเองเจ็บตัวหรอกนะ แต่ทำไงได้ ก็ผมมันเป็นพวกสิ้นคิด เป็นประเภทไม่คิดเยอะ แค่คิดว่าอยากทำก็ทำเลย ผลที่จะตามมาจะเป็นยังไงคือช่างแม่ง

    โอ้ยยย ให้ตายเถอะ! นายอีกแล้วหรอแบคฮยอน!!” พี่มินซอกโวยวายก่อนจะรีบลุกขึ้นปัดทรายออกจากกางเกง

     

    เอ่อ คือ ผมขอโทษครับทำหน้าสำนึกผิดอย่างจริงจัง ก็ครั้งนี้ผมตั้งใจชนพี่เขานี่หว่า สงสัยกะแรงคาดเคลื่อนไปหน่อย ผลที่ได้คือสงสัยพี่เขาจะเจ็บหนัก?

     

    เห้อ ฉันบอกนายกี่ครั้งแล้วว่าให้ระวัง นายนี่มัน พี่มินซอกชี้นิ้วมาที่หน้าของผมก่อนที่จะส่ายหน้าน้อยๆแล้วถอนหายใจ เห้อ? ผมโดนโกรธแน่ๆเลย ไอ้ความคิดไม่เข้าท่าแบบนี้มึงคิดออกมาได้ยังไงกันวะแบค กรรมๆๆๆ

     

    ผมขอโทษ ขอโทษจริงๆครับ คราวหน้าผมจะระวังให้มากกว่านี้ผมโค้งให้พี่เขาเก้าสิงองศา อยากจะบอกเลยว่าแหลระดับสิบอ่ะ ที่คิดไปทั้งหมดเมื่อกี้เนี่ยสำนึกแค่สิบเปอร์เซ็นนอกนั้นฟินล้วนๆ? คนบ้าอะไร ยิ่งมองใกล้ๆโครตจะขาว (ยังจะหื่นอีก)

     

    โอเคๆ งั้นพี่ขอตัวก่อนนะ ต้องไปเตรียมอุปกรณ์เพื่อจัดกิจกรรมพี่มินซอกว่าก่อนจะเดินผ่านหน้าผมไป เห้ย ต้องตามไปทำคะแนนสิวะ ตีเนียนเข้าไปช่วยงานไรงี้ โห ความคิดแลดูดี

     

    ผมรีบเดินให้ทันพี่เขา ขาก็สั้นๆทำไมเดินไวจัง(มึงขายาวมากเลยแบค -..- : ไรท์)

     

    งั้นให้ผมช่วยนะผมถือวิสาสะจับมือพี่เขาขึ้นมากุม อยากจะบอกว่านุ่มมาก ><

     

    กะ ... ก็ได้ ... ปล่อยมือพี่ซะทีสิ” 

     

    อ้อ ครับ แหะๆผมปล่อยมือออกจากการกุมมือพี่เขา เมื่อกี้ผมแอบเห็นพี่มินซอกหน้าแดงด้วย ขอคิดเข้าข้างตัวเองได้มั้ย?ว่าพี่เขาเขินผม ><

     

    TBC.


    เมาท์กัน~
    คือทำไมเนื้อเรื่องมันดูงงๆวนๆจังอ่ะ แงงงง
    เค้าพยายามแล้ว TT มือใหม่อยู่ค่ะ
    ต่อไปจะทำให้ดีกว่านี้ ^^

    Minor!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×