ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF // OS BAEK x ALL

    ลำดับตอนที่ #4 : baekris 20%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 341
      0
      30 พ.ค. 57



    B A E K    K R I S







    "แบคไม่อายคนอื่นหรอ?ที่มีเราเป็นแฟนอ่ะ"

     

    คริสพูดด้วยน้ำเสียงที่จะติดน้อยใจนิดๆ ทำไมแบคฮยอนจะดูไม่ออกว่าร่างสูงกังวลแค่ไหนที่ตัวเองดันสูงชะลูดเกินมาตรฐานเคะ ? ซะขนาดนั้น ซึ่งก็ต่างจากเขาที่ดันเตี้ยเกินที่จะเป็นเมะแมนๆได้? เอาเถอะ ความสูงมันไม่มีผลต่อแนวราบนิ แล้วแบคฮยอนคนนี้จะแคร์ไปทำไม เขาแคร์ก็แต่ความรู้สึกของคนตัวสูงคนนี้ก็เท่านั้นแหละ ถึงบางคนจะชอบมาพูดกรอกใส่หูเขาว่าไม่เหมาะสมกันบ้างล่ะ หมอนั้นสูงเกินที่จะอยู่ใต้ร่าง?ผมบ้างล่ะ แล้วก็บลาๆๆๆสารพัดคำพูด เห้ออออพูดแล้วเพลีย

     

    "ทำไมคริสถึงคิดแบบนั้นล่ะหื้มมมม " ผมยื่นหน้าเข้าไปถามใกล้ๆส่งผลให้คนตัวเล็ก? ใช่คุณอ่านไม่ผิดหรอก ถึงคริสเขาจะสูงตั้ง190 (แดกเสาเป็นอาหารหรือไงวะ?)แต่ผมก็ชอบเรียกแฟนผมว่าตัวเล็ก มันดูน่ารักมุ้งมิ้งออก -3- คริสหน้าขึ้นสีนิดๆ สงสัยคงเขินที่ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้เกิน

     

    "ก็คริสเห็นเพื่อนแบคหลายคนท่าทางจะไม่ค่อยชอบคริสเท่าไหร่" พูดแล้วก็ก้มหน้าจนจะชิดกับหน้าอก อ่าา ชอบทำตัวมุ้งมิ้งโดยที่ไม่รู้ตัวอีกแล้วนะคริส

     

     "ไม่เห็นจะสนเลย คริสก็อย่าไปฟังขี้ปากไอ้พวกนั้นเลย พวกมันก็แค่มีหมาอยู่ในปากเยอะไปหน่อยเท่านั้นเอง ใครจะว่ายังไงก็ช่าง แต่แบครักคริสนะ แบคจะไม่ยอมให้คริสออกไปจากชีวิตของแบคเด็ดขาด" ผมพูดด้วยท่าทีจริงจัง แต่คนตรงหน้ากลับขำออกมาซะนี้ -..- นี้ผมกำลังพาซึ้งอยู่นะ ช่วยซึ้งให้ทีเถอะ -..-

     

    "ฮ่าๆ คริสเชื่อแล้วว่าแบครักคริส ยังไงแบคก็เป็นไอ้โย่งสำหรับคริสอยู่แล้ว" คริสว่าพลางสวมกอดผมแน่น เอ่อ ฉายาที่ผมกับคริสตั้งให้กันและกันเนี้ยแบบแตกต่างจากความเป็นจริงมาก ฮ่าๆ เอาเป็นว่าเราสองคนเข้าใจกันก็พอ

     

     

    "นี้คริส คริสว่าเราแมนมั้ย?" แบคฮยอนถามพร้อมทั้งนอนหนุนตักคนตรงหน้า

     

    "ทำไมถามแบบนั้นล่ะ?" คริสเอียงคอเล็กน้อยพลางทำหน้าสงสัยก่อนจะใช้มือลูบผมคนที่นอนหนุนตัก  อีกแล้วนะคริส ชอบทำตัวน่ารักน่าฟัด?โดยที่ไม่เคยรู้ตัวตลอด ไอ้เราก็ต้องห้ามใจตัวเองไม่ให้ทำอะไรรุนแรง ? ก็กลัวอีกคนจะเจ็บ ยิ่งบอบบางอยู่ด้วย?

     

    "ไม่รู้สิ แต่ช่างมันเถอะ ยังไงซะเราก็แมนสุดๆในสายตาของคริส จริงมั้ย?" แบคฮยอนส่งมือเรียวไปหยิกแก้มคนตรงหน้า ก่อนจะเด้งตัวขึ้นมานั้งข้างๆ

     

    "จริงสิ " คริสระบายยิ้มน้อยๆให้กับแบคฮยอน อ่าาา ความรู้สึกนี้ อยากจะทำให้คนตรงหน้าเป็นของเขาคนเดียว แค่ยิ้มแค่นี้แบคถึงกลับระทวยนะจะบอกให้

     

    "นี่ !  คริส เราขออะไรอย่างนึงได้มั้ย?" แบคถามพลางกอบกุมมือคนตัวเล็ก?

     

     "อะไรหรอ?" ถามด้วยความสงสัย

     

    "ขอซั่มที" แบคฮยอนส่งสายตาหื่นใส่คริส? คริสอึ้งกับคำพูดของแฟนหนุ่มก่อนจะก้มหน้าหลบให้กับสายตาหื่นกระหายนั้น ?

     

     "พูดบ้าอะไรของนายเนี้ย!" คริสตอบแบบปัดๆพลางหน้าก็ขึ้นซับสีแดงระเรื่อ ถึงมันจะไม่ใช่ครั้งแรกของเขากับแบคฮยอน แต่เขาก็ยังไม่ชินกับเรื่องแบบนี้อยู่ดี ปกติอยากทำอะไรก็ทำเลย ไม่เคยมานั้งขอเขาแบบนี้หรอก แบคฮยอนคนบ้า ชอบทำให้เขินอยู่เรื่อยเลย

     

    "น่ารัก"

     

    "ห๊ะ?"

     

    "คริสน่ารัก แบคจะไม่ทน"

     

     "ดะ เดี๋ยวก่อนสิแบค อื้ออออ..." แบคฮยอนไม่สนใจฟังเสียงคัดค้านใดๆ แบคฮยอนขึ้นคร่อมทาบทับคนที่ตัวสูงกว่าพร้อมทั้งกดจูบที่หวานละมุม ? พลางใช้ลิ้นเรียวหนา?เกี่ยวตวัดหาความหวานภายในโพรงปากไปมาอย่างเอาแต่ใจ พร้อมทั้งดูดดุนริมฝีปากล่างบนสลับกันไปมา

     

    "อื้มมม" คริสทุบอกคนตรงหน้ารัวๆเพราะว่าเขารู้สึกจะขาดอากาศหายใจนานเกินไปแล้ว พอถอนจูบแบคฮยอนก็เลื้อนหน้าลงมาที่ซอกคอ ก่อนจะไซร้ ดูด ขบ เม้ม จนเป็นรอยสีแดงจางๆ คริสครางเสียงหวานออกมาเป็นระยะๆ?

     

    -ตัด-




    เมาท์กัน~
     
    ฮ่าๆ คือๆ เรื่องนั้นยังไม่จบเลย
    แบบคึกไง แต่งได้นิดๆหน่อยๆก็เอาลง #เพื่อ ? -...-
    เอิ่มม แลดูเรากามเนาะ จะ NC มันทุกตอนเลยหรอ ? -..-
    เรื่องนี้ใสๆ ฝากด้วยน้าาา ?
    #แบคคริส คะ แฮ่ 
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×