BIO GEAR สงครามข้ามศตวรรษ - นิยาย BIO GEAR สงครามข้ามศตวรรษ : Dek-D.com - Writer
×

    BIO GEAR สงครามข้ามศตวรรษ

    โดย sandamanar

    จากวันที่โลกล่มสลายจนถึงวันที่โลกฟื้นฟูตัวเองขึ้นมา หลากหลายเผ่าพันธ์ุที่เกิดขึ้นต่างอยุ่และสู้เพื่อเผ่าพันธ์ุของตัวเอง จนบุคคลผู้มีชีวิตรอดผ่านมาหลายศตวรรษกำลังจะทำให้โลกนี้เปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    193

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    193

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 63 / 23:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         "เมื่อโลกต้องถึงยุคที่ทุกสิ่งทุกอย่างล่มสลายจากการพุ่งชนของดาวหางลึกลับจากกาแล็กซี่อันห่างไกล ส่งผลให้ทุกชีวิต ทุกอารยธรรมต้องถึงจุดพินาศ การมาของดาวหางได้นำบางสิ่งมายังโลกและสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงในกับสิ่งมีชีวิตและวิวัฒนาการพวกมัน ให้ก้าวข้ามขีดจำกัดไปมากขึ้น"
          
        BIO GEAR จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ การต่อสู้ของสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธ์ุ ที่ต้องทำสงครามเพื่อการอยู่รอดและรักษาไว้ซึ่งเผ่าพันธ์ุของตัวเอง รวมไปถึงเหล่ามนุษย์ ที่ได้วิวัฒนาการตัวเองเพื่อเข้าร่วมสงครามครั้งนี้ด้วย มีหลายเผ่าพันธ์ุที่ีได้หายและสาบสูญไปจากสงครามนี้ จนสงครามนี้ถูกเรียกว่า " Genocide war "
       
       Genocide war ได้ทำลายหลายเผ่าพันธุ์มาแล้วในหลายศตวรรษ จนมาถึงศตวรรษที่ 30 ทุกเผ่าพันธ์ุต่างหวาดกลัวสงครามครั้งนี้มาก จนต้องแอบกันอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ บ้างก็อยู่แบบสงบสุข รักสันติ เป็นพันธมิตรกับเผ่าอื่น บ้างก็ชอบใช้ความรุนแรง ก่อสงครามกับเผ่าอื่นเพื่อสนองความรุนแรงของตน และเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ ที่มีสติปัญญามากที่สุด ได้รวมตัวสร้างเมืองและแว่นแคว้นต่างๆขึ้นมา แล้วฝึกฝนเผ่าพันธ์ุของตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น พวกเขาได้สร้างกฎ ตำแหน่ง อันดับและเกรด ขึ้นมาเพื่อช่วยในการควบคุมเผ่าของตัวเองให้อยู่อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น  เพื่อสงครามที่อาจจะเกิดในอนาคต.......สงครามที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอีก!!

      จนกระทั่ง การมาของบุคคลปริศนา ผู้ที่มีชีวิตรอดจากเผ่าพันธ์ุที่หายสาบสูญไปแล้ว และเขาได้กุมความลับอันมหาศาลจากทุกสงครามที่เคยผ่านมา วันนี้!เขาพร้อมจะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ แล้วหยุดสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต อย่างเช่นที่เขาเคยทำมาก่อน อีกครั้ง........                                                          

                 นี่เป็นการแต่งนิยายครั้งแรกของผม แต่งไม่ดี ใช้คำไม่ค่อยถูกก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย                 ผมแค่อยากจะมาหาที่ระบายจินตนาการในหัวออกมาเท่านั้นเอง ฮ่าฮ่าฮ่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น